ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I AM JINMARK

    ลำดับตอนที่ #1 : I lie on top (I) || JinMark

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      38
      1 ม.ค. 58








    I lie on top

    Pairing : Park Jinyoung x Mark Tuan

    Rate : PG-13

    Genre : AU, Mystery

    Author : wssw2801 (I AM)

     

     





     

                    พอ

     

                จำไม่ได้ว่าเปล่งเสียงออกไปกี่ครั้ง ร่างกายเขาหนักอึ้ง เขาถูกดูดกลืนด้วยอะไรบางอย่าง หายใจไม่ออก เหมือนจมดิ่งในน้ำเย็นเฉียบ

     

                ไม่

     

                ตรงกันข้าม ร่างกายเขาร้อนรุ่มเหมือนไฟ มันร้อนผ่าว มันเสียดสี

     

    รู้สึกดี

     

    เงาดำบนร่างขยับเชื่องช้า เผาไหม้จิตวิญญาณจนแทบสิ้น สงสัยในความพึงพอใจของตัวเองที่คล้อยตามไปการเคลื่อนไหวของคนที่ไม่เห็นหน้า

     

    “…..ไม่ไหวแล้ว…”  พึมพำออกไปเมื่อรู้สึกถึงความร้อนรุ่มที่ใกล้จะระเบิดอยู่รอมร่อ พยายามจะเอื้อมมือไขว่คว้า แต่จับได้แค่เพียงธาตุอากาศ

     

    เข้า...มา

     

    อย่างน้อยก็ขอให้ได้อะไรสักอย่างจากร่างที่ทาบทับ แต่ไม่ทันจะทำอะไรร่างเขากระตุกเกร็ง รู้สึกถึงความอุ่นชื้นที่พุ่งออกมาจากร่างกายรวดเร็วพอๆกับที่กระทบในช่องท้อง เขาหอบหายใจถี่ หัวใจเต้นแรง เขารวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายยกมือขึ้นกระชากเงาดำมืดเข้ามาอีกครั้ง แต่ไม่ ไม่ทันแล้ว มันกำลังหายไป

     

    แสงสว่างจ้าเสียดแทงเข้ามาในสายตาเหมือนทุกวัน มันเป็นสัญญาณเตือนว่ากำลังจะจากลา

     

    แต่ก่อนที่สติจะหายไป เขาเห็นแค่สร้อยเงินเส้นเล็กบางเบา

     

    ...J...

     

     


     

     

              เฮือก

     

                    มาร์คสะดุ้งตื่น เขาหอบหายใจ ยกมือขึ้นมาลูบใบหน้าเรียกสติ เขาฝันแบบนี้อีกแล้ว ไม่รู้ว่ามันเป็นเวลากี่คืนที่ผ่านไปแบบไร้เหตุผล สองขาก้าวออกจากเตียงเพื่อเตรียมตัวไปทำงานเหมือนทุกวัน ภาพตัวเองในกระจกทำให้เขาต้องหยุดมอง ดวงตาหมองคล้ำ หน้าซูบตอบ จากหน้าตาที่ดูสดใสกลับหมองหม่น ผิวซีดเหมือนคนป่วยหนัก

     

                    เฮ้ออได้แต่ถอนหายใจอยู่คนเดียวในห้องพัก เขาอึดอัดจนแทบบ้า แต่ถ้าจะให้ไปบอกกล่าวคนอื่นว่า ผมฝันว่ามีอะไรกับผู้ชายมาเป็นอาทิตย์แล้ว ชีวิตคงพังยับเยิน อย่าว่าแต่เพื่อนร่วมงานเลย เพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็กก็คงจะไม่เชื่อแถมต่อด้วยคำด่าเป็นพรวน  

     

                    มาร์คมาถึงที่ทำงานแต่เช้า เขาเป็นแค่พนักงานต๊อกต๋อยของบริษัทใจกลางเมือง ชีวิตแสนน่าเบื่อเริ่มขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เริ่มจากตื่นนอน อาบน้ำ และจัดการตัวเองให้ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นเล็กน้อยด้วยเสื้อผ้าที่หาซื้อได้ทั่วไป ออกจากคอนโดเวลาเดิมทุกวัน เพราะฉะนั้นเขาจะถึงที่ทำงานเวลาเดิมเพราะขนาดความเร็วในการปั่นจักรยานมาทำงานเขายังใช้ความเร็วเท่าเดิม

     

                    บางทีมาร์คก็คิดว่าชีวิตเขามันน่าเบื่อเกินกว่าจะมีชีวิตอยู่

     

                    ยกเว้นอยู่เรื่องเดียวก็คือการฝันว่าได้มีเซ็กส์กับผู้ชาย ซึ่งเขาก็คิดว่าเรื่องนี้มันก็โลดโผนเกินไป

     

                    “ลาเต้ร้อนครับ

     

                    ร่างกายอ่อนเพลียจนคิดว่าต้องหาอะไรหวานๆให้ร่างกาย เขาแวะร้านกาแฟเล็กๆหน้าบริษัททุกเช้า ใช่ การเข้าร้านกาแฟก็เป็นหนึ่งในแพทเทิร์นของเขา รวมถึงเด็กน้อยที่ชงกาแฟให้เขาทุกเช้าด้วย แต่การที่เมนูของเขาแปลกไปคงสร้างความประหลาดใจให้เด็กหนุ่มตรงหน้าได้ไม่น้อย

     

                    ทำไมวันนี้เปลี่ยนเมนูล่ะครับชเวยองแจถามเขา ยองแจเป็นเด็กน่ารัก การใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกค้าทุกคนทำให้ร้านกาแฟเล็กๆแห่งนี้ไม่เคยขาดผู้คน ยกเว้นเสียแต่ว่ามีแฟนขี้หึงที่พาลจะทำให้ลูกค้ากลัวจนหดหายไปหมด

     

                    “อยู่ดีๆก็อยากกินอะไรหวานๆมาร์คยิ้มกลับไป

     

                    ก็ดีครับ ผมก็ว่างั้นแหละ

     

                    “หืม ทำไมล่ะยองแจ

     

                    “ฮยองเหมือนศพเดินได้ เนาะแจบอมฮยองมาร์คหันไปขอความคิดเห็นจากแฟนขี้หวงของเด็กตรงหน้า ดวงตาคมๆมองมาทางเขานิ่งจนน่ากลัว น่าจะเป็นความคิดที่ดีที่จะอ้าปากบอกไปว่าไม่ได้จะจีบเจ้าของร้าน

     

    เอ่อ…”

     

    ใช่ครับ คุณเหมือนศพเดินได้

     

    ในที่สุดก็ได้รับคำตอบ เขาตัดสินใจได้ในวินาทีนั้น

     

    เขาต้องปรึกษาหมอ

     

                    “กินอาหารเช้าหน่อยมั้ย ผมทำให้ฟรีเลย ตอบแทนที่เป็นลูกค้าผมทุกวัน

                   

                    มาร์คยืนนิ่ง ความใจดีแบบแปลกประหลาดที่ไม่เคยต้องการ เขาส่ายหน้าเป็นอัตโนมัติ แต่เพราะเด็กน้อยน่ารักขี้อ้อนลากเขาไปนั่งที่โต๊ะแล้วเรียบร้อย ไอ้แรงจะขัดขืนเด็กที่ตัวเล็กกว่ายังไม่มีเลย คงจะจริงอย่างที่ว่านั่นแหละ เขาเป็นศพเดินได้

     

    ขอบคุณนะครับเอ่ยขอบคุณคนหน้าดุเมื่ออาหารเช้าหอมกรุ่นมาวางตรงหน้า เชิญตามสบายครับ

     

    มาร์คกินอาหารเช้าอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกอึดอัดกับดวงตาดำสนิทที่มองมา เขาอ่านสายตานั้นไม่ออก ทางเดียวที่จะหลุดออกจากความอึดอัดนี้ให้เร็วที่สุดคงเป็นการรีบกินและรีบไป

     

    ขอบคุณนะครับเขาโค้งตัวก่อนจะถือแก้วกาแฟออกจากร้านทันทีเมื่อกินอาหารเช้าที่แสนจะอึดอัดเสร็จ แอบสังเกตได้ว่าอิมแจบอมยังมองเขาอยู่แม้จะออกมาแล้ว แต่เขาก็เลือกที่จะลืมมัน

     

    แจบอมฮยองมาร์คฮยองเขาเป็นอะไร

     

    เมื่อแผ่นหลังบอบบางพ้นสายตาไป คนตัวเล็กกว่าก็เอ่ยถามขึ้นทันที  อย่างกับคนดวงตก

     

    คงงั้นแจบอมยกมือขึ้นลูบผมนุ่มของคนรัก ถอนหายใจออกมาเพราะความกังวล

     

    แต่มันไม่ใช่เรื่องของเราหรอกยองแจ

     

    ใช่

     

    เพราะมันน่ากลัวเกินกว่าจะรู้

     

     

     




     

     
     

     

    ผมมาหาคุณหมอปาร์คจินยอง

     

    นัดไว้ใช่รึเปล่าคะ

     

    ใช่ครับ วันนี้ถึงกำหนดนัด

     

    มาร์คคิดว่าคนที่มีปัญหานอนไม่หลับเรื้อรังจนต้องพบจิตแพทย์เป็นอะไรที่น่าหดหู่ เขานึกสงสารตัวเองจับใจ เพราะชีวิตที่ไม่มีอะไรคืบหน้าแถมยังแย่ลงทำให้อะไรหลายๆอย่างเริ่มดำดิ่ง เขามีปัญหาจากการนอนไม่หลับเรื้อรังมานานเป็นเดือน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องมาอยู่ที่นี่ทุกอาทิตย์

     

    เชิญค่ะ คุณหมอรออยู่แล้ว

     

    ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปเขาก็รู้สึกว่าร่างกายเบาหวิวประหลาดๆ มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ย่างเท้าเข้ามา แต่เขาไม่มีเวลาคิดสงสัยอะไรมากเพราะความสามารถพิเศษเกินคนของคุณหมอประจำตัว

     

    มาร์คคิดว่าบางทีบุคลิกของผู้ชายคนหนึ่งไม่จำเป็นต้องดึงดูดสายตามากขนาดนี้ก็ได้ การโดนตัดความสนใจจากทุกสิ่งและโดนบังคับให้เขาสนใจได้เพียงตัวคุณหมอคนเดียวนั้นเป็นการกระทำที่เลือดเย็น

     

    โดยที่หมอไม่ต้องกระดิกนิ้วเลยด้วยซ้ำ

     

    เป็นไงบ้างคุณมาร์ค อาทิตย์ที่ผ่านมาโอเคมั้ย

     

    พอแผ่นหลังได้สัมผัสกับโซฟานุ่มๆ ร่างกายพลันอ่อนยวบไปหมด เขาอยากจะหลับลงเดี๋ยวนี้ ติดตรงที่ต้องคุยกับคุณหมอมาดนิ่งตรงหน้าก่อน

     

    อย่าพึ่งหลับครับ คุยกับผมก่อน แค่คุณหมออยู่เฉยๆหลังโต๊ะทำงานสมองมาร์คยังวิ่งเร็วจี๋  ยิ่งมาโดนคำพูดสั้นๆที่คิดได้หลายทาง บวกกับเสียงเพราะๆที่ไม่รู้ว่าจิตแพทย์ทุกคนจะเป็นแบบนี้รึเปล่า มาร์คยิ่งรู้สึกว่าโซฟามันน่าอึดอัดชอบกล

     

    เหมือนเดิมครับ แต่ผมทำตามที่หมอบอกแล้ว มันดีขึ้นจริงๆ

     

    คุณทำอะไรบ้างครับ

     

    ผมอ่านหนังสือ หาอะไรที่มันเบี่ยงเบนความสนใจมาร์คมีปัญหานอนไม่หลับเรื้อรังที่เกิดจากความเครียด ด้วยปัญหาครอบครัวที่แอลเอ ภาวะการแก่งแย่งชิงดีกันภายในครอบครัวใหญ่นั้นเป็นเรื่องธรรมดาไม่ว่าจะอยู่ ณ ผืนแผ่นดินใดก็ตาม โชคร้ายที่แม่เขาโดนพี่น้องแท้ๆของตัวเองโกงธุรกิจอย่างเลือดเย็น ครอบครัวเขาหมดเนื้อหมดตัวจนต้องอาศัยใบบุญคนอื่น นั่นเพื่อนของแม่ที่เป็นคนเกาหลีนั่นเอง

     

    แน่นอน เขาปรับตัวไม่ได้ มาถึงก็มีปัญหากับหัวหน้าที่เอาแต่ด่าว่าไม่เคารพผู้ใหญ่ ทำอะไรก็ผิดไปหมดเพราะความอคติที่มีอยู่ในจิตใจหลังจากการพบเจอกันครั้งแรก ความรู้สึกเลวร้ายทั้งหมดแปลงร่างเป็นความกดดันภายใต้ตัวเร่งที่ชื่อว่าความจำเป็น

     

    ความเครียดสะสมขึ้นโดยที่เขาไม่รู้ตัว เวลาว่างเขามักนึกถึงบรรยากาศในออฟฟิซที่น่าอึดอัด นึกถึงหัวหน้าใจร้ายที่คอยแต่จะเล่นงาน เขากินได้น้อยลงและนอนไม่หลับติดต่อกันเป็นอาทิตย์จนแม่ที่อาศัยอยู่กับเพื่อนรักบังคับให้มาปรึกษาหมอ เรื่องราวจึงจบลงที่เขาต้องมาติดอยู่ในห้องคุณหมอบุคลิกอันตรายทุกอาทิตย์

     

    บางทีคุณหมอมีหนังสืออะไรน่าสนใจ แนะนำให้ผมบ้างก็ดีนะ

     

    หมอปาร์คจินยองแนะนำให้เขาหาอะไรเบี่ยงเบนความสนใจ เวลาว่างจะได้ไม่ต้องนึกถึงอะไรที่เป็นสาเหตุของการนอนไม่หลับ แน่นอน การนอนไม่หลับมันทำให้ระบบร่างกายเสียไปหมด ถ้าเขาไม่มาหาหมอ การงานเขาอาจจะเละไม่เป็นท่า หรือไม่เขาก็อาจจะเป็นศพคาห้องจากภาวะร่างกายที่ผิดปกติ

     

    ก็ดีครับ ผมเป็นห่วงคุณจริงๆจากที่จะเคลิ้มหลับ หัวใจเขาเต้นเร็วขึ้นมาอีกหนึ่งจังหวะ

     

    เอาล่ะๆ ผมจะปล่อยให้คุณนอน

     

    อาจจะน่าสงสัยที่จิตแพทย์ปล่อยให้คนไข้นอนหลับในห้องทำงานตัวเองได้ แต่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาเข้ามาในห้องนี้ อะไรไม่รู้ดลใจให้เขาเอ่ยคำขอแปลกๆออกไป ขอผมหลับในห้องนี้ได้มั้ยเพราะตั้งแต่เดินเข้ามาในห้องเขารู้สึกว่าเขามีความจำเป็นที่จะต้องหลับในห้องนี้โดยไม่มีเหตุผล เปลือกตาเขาหนักอึ้ง ลมหายใจเริ่มแผ่วลงทั้งๆที่ยังไม่เริ่มทำการรักษา

     

    มาร์คยังจำสีหน้าประหลาดใจของหมอจินยองได้ดี แต่เขาก็ประหลาดใจมากเหมือนกันที่ไม่มีคำปฎิเสธกลับมา

     

    ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องอื่น มือที่มองไม่เห็นค่อยๆดึงเปลือกตาเขาให้ปิด เขาปรับโซฟาตัวนุ่มให้เอนต่ำลง

     

    ในที่สุดเขาก็ได้หลับเสียที

     

     

     

     
     

     



     

    อื้อ…”

     

    ร่างกายถูกเติมเต็มด้วยไฟร้อนผ่าว ร่างหนักอึ้งทาบทับ โหมแรงลงมาเต็มร่างจนเขาสะดุ้ง ร่างกายเขาร้อนรุ่มเหมือนโดนไฟเผา สัมผัสได้ถึงอุ่นชื้นไล้ไปตามไปหน้า แรงเสียดสีด้านล่างรวดเร็วจนแทบไม่ได้หายใจ

     

    ออกไป…”

     

    ร้องครางออกไปไม่รู้กี่ครั้ง ร่างกายเขาโดนโหมกระหน่ำใส่จนตัวแทบขาด เขาพยายามยันกายขึ้นรับแรงกระแทกที่อยู่ในช่องท้อง ความเจ็บปวดแทงไปทั่วร่าง แต่แผ่นเหล็กที่เขามองไม่เห็นมันกดทับไว้จนขยับตัวไปได้

     

    ความเจ็บปวดแทรกไปทุกอณูร่างกายเพียงชั่ววิก่อนที่ร่างกายจะพลิ้วไหว เคลิบเคลิ้มไปกับการชักนำในฝันจนลืมโลกแห่งความเป็นจริง เขาครางฮือ ร่างร้อนวูบก่อนจะหลอมละลายเสมือนเทียนโดนไฟลน

     

    ใกล้แล้วอื้ออ

     

    กล้ามเนื้อขมวดเกร็งขึ้นพร้อมกับเสียงกรีดร้อง ส่งเสียงดังก้องไปลืมอาย เงาดำพร่าเลือนขยับเร็วขึ้นกว่าเดิม เขาหอบหายใจเหมือนคนที่โดนกดน้ำ ความทรมานที่แสนหอมหวานนำพาให้สมองปลอดโปร่ง ดื่มดำกับความอิ่มเอิบในร่างกายจนลืมสิ้นทุกอย่าง

     

    เสียงครางสุดท้ายบ่งบอกถึงห้วงอารมณ์ที่ถึงฝั่ง

     

    เขารู้สึกดีจนแทบบ้า

     

     

     

     




     

     


     

    “”คุณมาร์ค คุณมาร์ค!!”

     

    ...ครับ

     

    มาร์คหอบหายใจหนัก ร่างกายทุกตารางนิ้วมันเจ็บปวดเหมือนมีเข็มนับร้อยทิ่มตำ รู้สึกเหนื่อยจนถ้าหายใจแม้อีกหนึ่งเฮือกเขาก็อาจจะตายได้

     

    เป็นอะไรรึเปล่า

     

    เปล่าครับมาร์คหลับตาอย่างเหนื่อยอ่อน ถ้าจะให้บอกว่าพึ่งฝันว่ามีอะไรกับผู้ชายมาเขาคงได้ยาเพิ่มนอกจากยานอนหลับอ่อนๆที่ได้อยู่ในปัจจุบัน

     

    ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่าคุณดีขึ้น คุณโทรมมากรู้ตัวรึเปล่า

     

    มาร์คอ่อนแรงเกินกว่าจะผลักร่างใหญ่กว่าที่ก้มลงมาใกล้ เขาปล่อยให้อีกคนพินิจใบหน้าซูบตอบได้ตามใจ พยายามไม่สนใจลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดอยู่ที่ใบหน้า

     

    ผมรู้…” เขาพึมพำ มันแทบจะเป็นเสียงกระซิบเพราะริมฝีปากเขามันใกล้กันเกินไปที่จะขยับริมฝีปากได้มากกว่านั้น

     

    มีอะไรที่คุณไม่บอกผมรึเปล่าการทำงานของหมอปาร์คจินยองน่ากลัวที่สุด มาร์คไม่รู้ว่าจิตแพทย์คนอื่นจำเป็นต้องเท้าแขนกับโซฟาแล้วยื่นหน้าสบตากันแบบนี้รึเปล่า แต่มาร์คคิดว่ามันเป็นวิธีที่น่ากลัวต่อหัวใจเขามาก

     

    ใจคุณเต้นแรง อันนี้ล่ะ รู้ตัวรึเปล่า

     

    ไม่รู้เขาโกหกเต็มคำ

     

    ผมจะเชื่อแล้วกัน รอยยิ้มมุมปากของปาร์คจินยองคือปิศาจ

     

    ทว่าระหว่างที่ลอบถอนหายใจเพราะคุณหมอคนเก่งถอนตัวออกไป เขาตัวเย็นเฉียบ ลมหายใจสะดุดไปชั่ววิ

     

    เขาเห็นอะไรบางอย่างที่ไม่ควรจะเห็นในชีวิตจริง

     

    สร้อยคอเส้นบาง

     

    บนลำคอของปาร์คจินยอง

     

    ...J...

     

     
     

     

    TBC

     






     

    Talk

     

    โงร้ยยย มันไม่จบภายในตอนเดียวค๊า พยายามลงไว้ก่อนเพราะกลัวตัวเองดองแล้ว

    ไม่ยอมลงสักทีค่ะ เดี๋วจะโดนคนใกล้ตัวตบเอาได้ง่ายๆ /โดนตบจริงๆ  แงงงง

     

     เรื่องนี้มาแนวแปลกเนาะคะเนาะ ให้ลองมั่วๆเดาๆไปก่อนละกันนะคะ /โดนตบ

    ฮืออ แล้วก็อย่าพึ่งคาดหวังอะไรมากนะคะนะ 55555 ตอนหน้ามันอาจจะออกมาง่อยกันเลยทีเดียว

     

    ขอบคุณทุกๆคนที่หลงเข้ามาอ่านนะค๊า สามารถติชมกันได้ในนี้เลย หรือจะติดแท็กก็ได้นะคะ

    #iamjm หรือทวิตเตอร์ @wssw2801 ก็ได้ค่ะ

     

    รักทุกคนน จุ๊บบ

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×