ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

    ลำดับตอนที่ #14 : วิธีทําให้ผิวขาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.49K
      9
      13 ต.ค. 53

    วิธีทําให้ผิวขาว
    วิธีการขัดผิวให้ขาวขึ้น

    ตอน นี้เมื่อพูดถึงการดูแลรักษาผิวพรรณของสุภาพสตรี ถามใคร ใครก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากมีสุขภาพผิวที่ดี และที่สำคัญอยากมีผิวที่ขาวขึ้นกันทั้งนั้น ก็เลยทำให้ผลิตภัณฑ์ประเภท Whitening ออก มาจำหน่ายกันมากมายหลายยี่ห้อ คราวที่แล้วเราเคยแนะนำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใสไปแล้ว คราวนี้เรามีสูตรลับจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยขัดผิวกายให้ขาวขึ้นมาฝาก ค่ะ

    อุปกรณ์ความขาว
    1. เกลือเม็ดหยาบ
    2. น้ำมันมะกอก
    3. น้ำมะนาว

    ขั้นตอน
    นำเกลือมาผสมกับน้ำมันมะกอกในปริมาณที่เหมาะสม เสร็จแล้วเติมมะนาวลงไปกะดูให้พอเข้มข้น โดยเกลือจะทำหน้าที่ลอกผิวหนังที่ตายแล้วและทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดี ส่วนน้ำมะกอกทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื่น และน้ำมะนาวนี่เองที่ทำให้ผิวขาวขึ้น แต่ ควรผสมในปริมาณน้อยเพราะน้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอาจทำให้เกิดการระคายเคือง ขณะอาบน้ำให้ลองขัดผิวของคุณด้วยส่วนผสมดังกล่าวแล้วล้างออก ผิวของคุณจะเหมือนลูกพีชที่จุ่มในน้ำผึ้งยังไงอย่างงั้น แต่ก็อย่าลืมนะคะ ควรทดสอบก่อน ถ้ารู้สึกระคายเคืองให้ล้างออกแล้วหยุดใช้ทันที

     

    ที่มาจาก fwdder.com


    สูตรหน้าขาว-ใส

    สูตรที่1.
    ส่วนผสม 1.น้ำผึ้งประมาณ 6 ช้อนชา 2.มะขามเปียก(ไม่ต้องเอากากนะ) 3.นมจืด 6 ช้อนชา
    วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งสามมารวมกัน พอกหน้าทิ้งไว้ 15 น.
    ทำอาทิตย์ละ 2-3ครั้ง

     Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
    สูตรที่2.
    ส่วนผสม 1.ไข่ไก่2-3ใบ(เอาแต่ไข่แดงนะ) 2.มะนาว2ช้อนชา
    วิธีทำ นำไข่แดงมาผสมกับน้ำมะนาวตีให้เข้ากันทาทิ้งไว้5-10น.
    ทาครีมบำรุงเพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื่นด้วยจ้า
    ทอาทิตย์ละ2ครั้ง

     Wink Wink Wink Wink Wink Wink Wink Wink Wink Wink
    สูตรที่3.
    ส่วนผสม 1.หัวไซเท้า
    วิธีทำ ปอกเปลือกหัวไซเท้าแล้วล้างออก ฝานบางเฉียบแล้ววางลงบนใบหน้า
    ทิ้งไว้ 15น.ล้างออกด้วยน้ำสะอาดทำอาทิตย์ละ 2ครั้ง

     Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
    สูตรที่4.
    ส่วนผสม 1.แอปเปิ้ลแดง(ไม่ปอกเปลือก) 2.นมสด
    วิธีทำ นำส่วนผสมทั้ง2อย่างมารวมกันดูปริมาณที่สมดุลกัน
    แล้วนำมาทาหน้าทิ้งไว้ 2. น.แล้วล้างออก
    ทำอ่ทิตย์ละ2-3ครั้ง

     Grin Grin Grin Grin Grin Grin Grin Grin Grin Grin
    สูตรที่5.
    ส่วนผสม 1.มะเชือเทศ 2.แตงกวา
    วิธีทำ นำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียดแล้วมาทาบนใบหน้า เอาแตงกวามาแปะตาไว้จะได้ไม่เป็นหมีแพนด้า


     Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×