ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

    ลำดับตอนที่ #4 : ผลเสียของการฉีดซิลิโคนเหลว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.28K
      1
      13 ต.ค. 53

    ผลเสียของการฉีดซิลิโคนเหลว

    ฉีดยา

     



    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

                ในทางการแพทย์ ชื่อของ ซิลิโคนเหลว เป็นที่รู้จักกันมากว่า 30 ปี และเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีราคาไม่แพง ระยะแรกที่ฉีดเข้าไปก็ดูสวยงามดี และมักเป็นที่พอใจของผู้ที่ได้รับการฉีด แต่เมื่อเวลาผ่านไป 3 – 5 ปี สารซิลิโคนเหลวจะค่อย ๆ ไหลมากองรวมกัน ทำให้มีการห้อยย้อย แข็งตึง และมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของผิวหนังบริเวณที่ฉีด หรือถ้าแย่กว่านั้นก็อาจจะเกิดการอักเสบร่วมด้วย 

                อย่างไรก็ตาม ซิลิโคนเหลวมักมีปัญหาการไหลย้อนไปที่ต่าง ๆ และมีปฎิกริยาต่อเซลล์ของร่างกาย ซึ่งปกติการฉีดซิลิโคนเหลวจะมีการฉีดตามที่ต่าง ๆ ในร่างกาย และเกิดผลเสีย ดังนี้...  

                จมูก – หลังจากฉีดประมาณ 1 ปี ซิลิโคนเหลวจะไหลออกมารวมกันด้านข้างของจมูก ทำให้ดูจมูกบวมใหญ่ และไม่มีสันจมูก

                หน้าผาก – หลังจากฉีดจะมีหน้าผากโหนกนูนตามต้องการ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้น คือ ซิลิโคนเหลวมักไหลตกลงมารวมกันบริเวณตาบน

                โหนกแก้ม – เมื่อเวลาผ่านไป ซิลิโคนเหลวจะไหลย้อยมาที่กระพุ้งแก้ม ทำให้แก้มห้อยเหมือนคนแก่

                คาง – ส่วนนี้เป็นส่วนที่เกิดปัญหาไหลย้อยมากที่สุด เนื่องจากแรงโน้มถ่วงทำให้ซิลิโคนเหลวไหลมารวมกันที่ปลายคาง ทำให้คางยาวเหมือนแม่มด และดูไม่เป็นธรรมชาติ

                หน้าอก – มักเกิดเป็นก้อนแข็ง ๆ ตะปุ่มตะป่ำ เมื่อคล้ำดูจะรู้ว่าไม่เป็นธรรมชาติ

                สะโพก – เมื่อเวลาผ่านไป ซิลิโคนเหลวจะไหลมารวมกันที่ต้นขา ทำให้แข็งเป็นไต ๆ และเกิดการอักเสบบ่อยครั้ง 

                อวัยวะเพศ – ทั้งเพศหญิงและชาย เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว หากเกิดการเสียดสีบ่อย ๆ จะทำให้เกิดเป็นแผลได้ง่ายกว่าปกติ

                อย่างไรก็ตาม เมื่อพบว่ามีผลเสียมากมายจากการใช้สารซิลิโคนเหลว ทางการแพทย์จึงเลิกใช้สารซิลิโคนเหลวเพื่อฉีดเสริมสวย จะมีที่ใช้ก็เฉพาะการรักษาโรคบางอย่าง และต้องทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเท่านั้น  

    http://women.kapook.com/view14852.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×