ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

    ลำดับตอนที่ #66 : ชุดแซก เดรสคนอ้วน สาวอวบ ใส่อย่างไรให้สวย ดูดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.03K
      1
      4 ม.ค. 54

    ชุดแซก เดรส ชุดเก่งของสาวทุกไซส์ มีให้เลือกใส่ไม่รู้เบื่อ

    ชุดแซก เดรส ชุดเก่งของสาวทุกไซส์ มีให้เลือกใส่ไม่รู้เบื่อ

    ชุดแซก (Dress) หรือชุดเสื้อในลักษณะปล่อยยาว กลายเป็นชุดเก่งสำหรับผู้หญิงทุกไซส์ ไม่ว่าจะเป็นคนอ้วน สาวไซส์อวบ อีกทั้งเดี๋ยวนี้ก็มีมาให้เลือกหลายแนวหลายสไตล์ ทั้งชุดแซกเดรสยาวสลวย สวย เก๋ หรือมาในแบบชุดสั้นน่ารัก เปรี้ยว (Mini-dress) ทำให้เลือกแต่งตัวกันได้หลายแนว อย่างไรก็ตาม สำหรับสาวเจ้าเนื้ออย่างเรา มาลองดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะเลือกใส่ชุดแซกคนอ้วนให้เหมาะ สวย เพรียว กันแบบไหนดี

    รูปร่างแบบไหน ควรหยิบชุดแซกคนอ้วนสไตล์ไหนมาเลือกแต่งตัว?

    1. สาวๆ ที่อ้วนออกสะโพก :

    สาวอวบที่มีช่วงสะโพกใหญ่ มีเนื้อช่วงดังกล่าว หรือก้นค่อนข้างมาก ควรเลือกวิธีการแต่งตัวโดยหยิบชุดแซกที่ช่วยให้ดูมีส่วนคอดบริเวณเอว หรือบริเวณใต้อก เพราะจะช่วยเบนความสนใจจากสะโพก และควรเลือกเนื้อผ้าที่นิ่มพลิ้ว ลื่นเป็นมันวาว

    2. สาวอวบที่มีต้นแขนใหญ่ :

    หากคุณเป็นสาวที่มีต้นแขนค่อนข้างใหญ่ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ คุณสามารถเลือกแต่งตัวที่จะปกปิดต้นแขนอวบอ้วนของคุณได้ด้วยชุดแซกที่มีแขนยาวซักนิด ประมาณ 3 ส่วน ถึง 5 ส่วน หรือมีแขนเสื้อกว้างคล้ายชุดกิโมโน ก็จะช่วยพรางต้นแขนของคุณได้ค่ะ


    บนเวทีใหญ่อย่างแคทวอร์ก มีชุดแซกสวยๆ ขึ้นไปแสดงมากมายในแต่ละปี

    บนเวทีใหญ่อย่างแคทวอร์ก มีชุดแซกสวยๆ ขึ้นไปแสดงมากมายในแต่ละปี

    3. สาวอวบระยะเริ่มต้น :

    กรณียังไม่อ้วนมาก แค่เริ่มพออวบ หากอยากใส่ชุดแซกให้สวย ขอแนะนำให้คุณมั่นใจในตัวเองและกล้าๆ เข้าไว้ เพราะชุดแซกคนอ้วนที่เหมาะกับรูปร่างอวบนั้น ก็คือชุดแซกแขนกุด ทรงพอดีตัวที่ไม่รัดจนเกินไป ถ้าเป็นพวกผ้าลื่นๆ ก็จะยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ไม่เบาจ้า

    4. สาวอ้วนที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่เกินตัว :

    ขอแนะนำให้เลือกสวมใส่ชุดแซกคอวี คอเว้าลึก คอถ่วงกว้าง หรือคอสี่เหลี่ยม เลี่ยงไปเลยกับการแต่งตัวพวกชุดแซกคอจีน คอกลมแคบ ติดๆ คอ เพราะเสื้อคอกว้างๆ ต่างหากที่จะทำให้หน้าอกคุณไม่ดูอึดอัดล้นหลามจนเกินไป  และควรเลี่ยงชุดแซกคนอ้วนในสไตล์รัดรูป เพราะจะดูอึดอัด รวมทั้งพยายามอย่าสวมใส่สร้อยคอ เพราะมันจะเป็นจุดดึงสายตาให้มาเน้นที่อกมากขึ้น

    5. สาวอ้วนที่ไม่ค่อยมีหน้าอก :

    หากคุณเป็นสาวเจ้าเนื้อ แต่ช่วงอกกลับไม่ค่อยจะเป็นไปตามตัวเอาซะเลย อันนี้ต้องใช้ทริกในการหลอกสายตากันซะหน่อยแล้ว ด้วยการเลือกชุดแซกคนอ้วนที่ดูเหมือนแบ่งออกเป็น 2 ชั้น และควรเป็นชุดแซกที่รัดช่วงใต้อก หรือมีเอวสูงขึ้นมาตรงบริเวณใต้อก และควรจะมีสีท่อนบน และล่างที่แตกต่างกัน เพื่อจะช่วยนำสายตา เน้นให้ช่วงอกของคุณดูโดดเด่นมากขึ้น ที่สำคัญควรเป็นชุดเข้ารูปที่เผยให้เห็นให้เห็นส่วนคอดของร่างกาย


    คนอ้วน สาวอวบอย่างเรา เดี๋ยวนี้ก็มีชุดแซกคนอ้วนให้เลือกสวยกันอีกเพียบ

    คนอ้วน สาวอวบอย่างเรา เดี๋ยวนี้ก็มีชุดแซกคนอ้วนให้เลือกสวยกันอีกเพียบ

    6. แถมให้ซักนิดสำหรับสาวผอมแห้ง :

    ปิดท้ายกรณีที่หากคุณไม่ใช่คนอ้วน แต่ตรงข้าม หุ่นกลับผอมบางจนไม่มีบุคลิก เทคนิคการแต่งตัวของคุณควรเป็นการเพิ่มพื้นที่ หรือมิติให้คุณดูมีพื้นที่สายตามากขึ้น โดยอาจเลือกชุดแซกที่มีลวดลายกราฟฟิคซิกแซก หรือลายใหญ่ ๆ ที่มองเห็นได้ชัดเจน เช่นลายดอกไม้ เพราะมันจะช่วยเพิ่มให้หุ่นผอมบางเกินเหตุของคุณ ดูมีมีติมากขึ้น และควรเป็นชุดแซกที่มีช่วงแขนยาวด้วยยิ่งดี รวมทั้งควรสวมใส่เครื่องประดับเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้มากขึ้น

    อย่าลืมเลือกหยิบกระเป๋าใบเก๋ๆ ขึ้นมาใส่คู่กัน พร้อมรองเท้าสวยๆ สักคู่ค่ะ อาจเลือกหยิบเข็มขัดสวยๆ ใส่สักเส้น เพื่อสร้างแนวรอบเอว ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด อย่าลืมว่า สิ่งสำคัญในการเลือกหยิบชุดแซกคนอ้วนมาสวมใส่ให้ดูดี คือ ความมั่นใจในสไตล์ที่เป็นคุณ ซึ่งจะเฉิดฉายออกมาจนคนรอบข้างคุณสัมผัสได้ค่ะ

    ที่มา: B-GirlShop.com เสื้อผ้าคนอ้วน แฟชั่นออนไลน์

    Share on Facebook
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×