ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

    ลำดับตอนที่ #78 : การผ่าตัดเพิ่มขนาดหัวนม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      0
      9 ม.ค. 54

    การผ่าตัดเพิ่มขนาดหัวนม ศัลยกรรมหัวนม


    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


               สาว ๆ หลายคนคงคุ้นเคยหรือเคยได้ยินเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมเต้านม ลดขนาดเต้านม ลดขนาดปานนม หรือลดขนาดหัวนมกันมาบ้างแล้ว เพราะโดยปกติสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาของคุณผู้หญิงทั่วไป

               อย่างไรก็ตาม ในผู้หญิงบางรายก็อาจพบปัญหามีขนาดหัวนมเล็กจนเกินไป ซึ่งเกิดจากการเสริมเพิ่มขนาดเต้านม ทำให้หัวนมเดิมไม่สมดุลกับเต้านมใหม่ หรือเกิดจากการมีหัวนมเล็กมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้รูปร่างของเต้านมไม่สมประกอบและดูไม่สวยงาม การทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดของหัวนม จึงเข้ามามีบทบาทกับผู้ที่ประสบปัญหาเหล่านี้มากขึ้น

               การผ่าตัดเพิ่มขนาดหัวนม สามารถทำได้โดยใช้เทคนิคที่ประยุกต์จากการสร้างหัวนมในคนไข้ที่เป็นมะเร็ง และตัดเต้านมออก ส่วนของหัวนมได้จากการย้ายเนื้อเยื่อจากบริเวณปานนม ซึ่งมีสีเดียวกับหัวนม เอามาเย็บกับหัวนม เพื่อให้หัวนมมีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งผลการผ่าตัดจะทำให้เกิดแผลเป็นบริเวณปานนมและฐานของหัวนม แต่จะทำให้หัวนมของคุณ มีขนาดและรูปร่างดีขึ้นและสวยขึ้นกว่าเดิม

               ทั้งนี้ในกรณีที่คุณมีขนาดปานนมเล็ก การเพิ่มขนาดของหัวนมอาจไม่สามารถทำได้มาก โดยหลังการผ่าตัดอาจต้องใช้วิธีการอื่นเพิ่มขนาดร่วมด้วย เช่น การฉีดไขมัน อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหัวนมดังกล่าว คุณควรศึกษาหาข้อมูล รวมทั้งปรึกษาศัลยแพทย์ผู้ที่มีความชำนาญการเฉพาะด้านให้ดีเสียก่อน จะได้ไม่สวยไปพร้อมกับความเสี่ยงนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×