ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

    ลำดับตอนที่ #8 : สูตรหน้าใสพิชิตใจชายหนุ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.17K
      5
      13 ต.ค. 53

    สูตรหน้าใสพิชิตใจชายหนุ่ม

     

     

    “เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า เห็นหน้าแล้วอยากหงายหลัง” รับรองว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณ ถ้าลองใช้ สูตรฟอกหน้าใสไร้สิวจาก 8 สาวคนดังเหล่านี้

     

    แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์

    แนนกระซิบสูตรพอกหน้าลดความมันและกระชับรูขุมขนได้ง่ายๆ เพียงแค่ปอกแตงกวา 1 ลูกเล็กหั่นเป็นแว่นบางๆ นำไปปั่นพร้อมไข่ขาว 1 ฟอง จากนั้นบีบมะนาว 1/4 ลูกลงไป ปั่นให้ละเอียด ใช้สูตรนี้พอกหน้าทุกๆ 5 วัน ส่วนทุกเดือนแนนจะสครับหน้าด้วยโยเกิร์ตรสธรรมดา 1 ถ้วย ผสมเกลือป่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ ถูทั่วใบหน้าประมาณ 5 นาที จากนั้นทิ้งไว้อีก 5 นาที จึงล้างออก

    It’s Work : ถ้าช่วงไหนออกแดดบ่อยหรือเจอฝุ่นควัน จนเกิดสิวหรือผื่นแดงบริเวณใบหน้า แนนจะใช้ครีมมะขามเปียกยี่ห้ออภัยภูเบศร์ แต้มไว้ 1 คืน รับรองว่าพิชิตสิวได้ทันใจ

     

     

     

     

     

     

     

     

    พัด พัดชา เอนกอายุวัฒน์พัด-พัดชา เอนกอายุวัฒน์

    แม้กำลังมีรุ่นน้อง AF 4 แต่พัดชาเจ้าของอัลบั้ม  Patcha  The  Miracle  6  ไม่ยอมให้ใบหน้าร่วงโรยน้อยหน้า เธอจึงพอกหน้าด้วยสูตรตะลุยสวนโดยมีผักและผลไม้บดนานาชนิด ทั้งแตงกวา มะเขือเทศ มะละกอ แครอท ใบบัวบก และถั่วเขียวต้มสุก นำทุกอย่างมาบดให้ละเอียด แล้วคั้นน้ำออกพอหมาดๆ จากนั้นนำกากมาพอกทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นปิดท้ายด้วยน้ำเย็น

    Tip : ทุกครั้งก่อนพอกหน้าด้วยสูตรนี้ พัดชากระซิบว่าต้องชโลมใบหน้าด้วยน้ำมันงาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นเป็น 2 เท่า

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ่านเคล็ดลับดีดีเพิ่มเติม ได้ใน…  
    Column: Celeb’s Tips   No.585 (16 June 2007)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×