ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Produce 101 x you ; Daniel next door #ปฏิบัติการณ์คังแดเนียล

    ลำดับตอนที่ #10 : Daniel next door ; 8th

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.21K
      25
      16 ก.ค. 60

     













         ร่างสูงอุ้มคนตัวเล็กที่หลับไม่รู้เรื่องวางบนโซฟานุ่มโดยไม่ลืมที่จะเดินกลับไปปิดประตูบ้านและล็อคประตูให้เสร็จสรรพ

         เอ้า! อยู่บ้านก็ต้องล็อคประตูป้ะวะครับ ยิ่งคนหน้าตาดีๆแบบคังแดเนียลแล้วยิ่งต้องระวังตัวเข้าไปใหญ่.. อันนี้ไม่ได้หลงตัวเองนะแต่พูดตรงๆ

         "อือออออออ"

         เสียงของร่างบางที่นอนอยู่ทำให้เขาหันกลับไปมองก่อนจะระบายยิ้มเบาๆเมื่อท่านอนของหญิงสาวมันเหมือนกันเจ้าแมวของเขาเป๊ะเลยน่ะสิ!

         เขาเลี้ยงแมวอยู่ 2 ตัวคือรูนีย์และปีเตอร์ แต่เพราะคิมจงฮยอนคิดว่าปีเตอร์ออกเสียงยากก็เลยเรียกเจ้าปีเตอร์ของเขาว่าเดฟตามชื่อไอจีของเขาเอง

         เอาจริงๆเขาก็คิดว่ามันไม่เห็นจะเรียกยากตรงไหน

         ว่าแล้วก็เดินไปหาเจ้าแมวสองตัวที่นอนขดบนพรม

         "วันนี้ป๊าพามี๊มานอนด้วยนะ อย่ากวนป๊านะครับ"

         ...

         เมี๊ยวว~

         เยี่ยม!

         คังแดเนียลยิ้มร่าเริงพร้อมกับอุ้มหญิงสาวขึ้นในอ้อมแขนอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง

         ต้องขอบคุณคุณแม่แล้วล่ะที่ซื้อบ้านที่มีห้องนอนห้องเดียวให้เขา : )

         จู่ๆอียูจองก็สะดุ้งโผกอดคอเขาแน่น ร่างเล็กเริ่มสั่นจนน่าเป็นห่วง แต่ก่อนที่จะได้เอ่ยปากถาม เธอก็พูดออกมาเสียงแผ่ว

         "นายจะไม่ทิ้งฉันใช่มั้ย?"

         ...

         "นายจะไม่ทำให้ฉันรู้สึกแย่เหมือนที่เขาทำใช่มั้ย?"

         ...

         "นายเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเจอมาเลยนะ"

         ...

         "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ..มินกยู"

         ...

         อื้อหือ โคตรเจ็บ.. 

         เขายืนนิ่งไปพักใหญ่ก่อนจะวางร่างของอียูจองไว้บนเตียงแล้วพยายามสงบสติอารมณ์ที่เริ่มคุกกรุ่นแปลกๆ

         ความรู้สึกหลายอย่างเริ่มถาโถมเข้ามาในจิตใจของคังแดเนียลจนเขาแทบจะบ้า 

         ว่าแล้วก็รีบกดโทรหาพี่ชายคนสนิทอย่างคิมจงฮยอนที่ดูเหมือนว่าจะช่วยเหลือเขาได้มากที่สุดในตอนนี้ และโชคดีที่ปลายสายกดรับพอดี

         "พี่..ตอนนี้ผมฟีลโคตรแย่เลย"

         [ห้ะ! เป็นอะไร? ใครทำน้องแดนของพี่!?]

         น้ำเสียงที่ฟังดูร้อนรนเพราะความเป็นห่วงน้องของอีกฝ่ายทำเขายิ้มออกๆมาบางๆ 

         "แฟนพี่เคยเมาแล้วเพ้อถึงผู้ชายคนอื่นป้ะ"

         [เคยดิ]

         "แล้วตอนนั้น.."

         [ตอนนั้นเขาเพ้อถึงพ่อเขาอ่ะ]

         ...

         ...

         เออไม่ขำด้วยเว้ย

         [เห้ยพี่ล้อเล่น] คิมจงฮยอนหัวเราะก่อนจะกลับมาทำน้ำเสียงให้ซีเรียสต่อ [นายแน่ใจนะว่าเธอไม่ได้ไปเจออะไรที่เลวร้ายมา]

         ...

         "ผม..ไม่แน่ใจ"

         [นั่นไงน้องรัก! พี่ว่าเขาคงรู้สึกอกหักจากนายแน่ๆ]

         "..."

         [แล้วคนที่เขาพูดถึงคงจะเป็นคนที่ 'สำคัญ' กับเขามากๆเหมือนกัน]

        "..."

         [อย่าหาว่าพี่เสืxกเลยนะแดน] ปลายสายถอนหายใจเสียงดัง [น้องยูจองใช่มั้ย?]

         "พี่รู้?"

         [น้องยูจองเค้าเป็นคนที่น่ารักมากคนนึงนะ พี่มองแป๊บเดียวก็รู้แล้วว่าน้องเค้าชอบนายแล้วนายก็ชอบน้องเค้า]

         "..."

         [แต่นายควรตัดกับคนเก่าของนายให้ขาดก่อนที่จะเริ่มต้นกับคนใหม่นะ]

         เขามั่นใจมาตลอดว่าเขาตัดกับเธอขาดแล้ว จนกระทั่งเจออียูจองก็ทำให้เขายิ่งมั่นใจมากกว่าเดิม

         แต่แล้วก็เหมือนกับทุกอย่างจงใจแกล้งเขาเมื่อคังเยจินกลับมาหาเขาอีกครั้ง

         ยอมรับว่าเขาเริ่มสองจิตสองใจ ความมั่นใจที่มีอยู่เริ่มลดน้อยลง

         "อุ่ก!" ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงอย่างกระทันหันทำเอาคนตัวสูงกว่าตกใจจนรีบประคองอีกคนที่ทำหน้าไม่ดี

         "เป็นอะไร โอเคมั้ยเนี่ย?"

         เธอชูนิ้วเป็นสัญลักษณ์โอเคแต่ดูจากสภาพแล้วคงไม่เป็นอย่างที่หญิงสาวว่าแน่นอน มือบางปิดปากตัวเองแน่นพลางพยายามลงจากเตียง

         "เข้าห้องน้ำใช่มั้ย?"

         คนถูกถามพยักหน้าก่อนที่ร่างสูงจะพาอีกคนไปยังห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนของตัวเอง

         ไม่รู้ว่าอียูจองดื่มมาแค่ไหน แต่เขาก็มั่นใจได้ว่าต้องดื่มมาเยอะมากแน่ๆ..

         เธออาเจียนอยู่ซักพักก่อนที่จะจัดการล้างหน้าด้วยความเงอะงะตามประสาคนที่ยังไม่มีสติเต็มร้อย ใบหน้าของหญิงสาวซีดลงอย่างเห็นได้ชัด

         "รู้สึกเป็นไงมั่ง? ไปหาหมอมั้ย? หน้าเธอซีดมากเลยนะ"

         "อย่ายุ่งเด่ะะ!" มือบางผลักเขาให้ออกห่างแต่เพราะแรงที่ต่างกันทำให้คนตัวเล็กเซจนสะดุดเท้าตัวเอง โชคดีที่ล้มลงบนเตียงพอดีทำให้ไปล้มก้นจ้ำเบ้าให้น่าอาย

         "อย่าดื้อดิ" คังแดเนียลถอนหายใจ "ถ้าโกรธกันก็อย่าทำตัวให้น่าเป็นห่วงแบบนี้" 

          ...

          ...

         เดดแอร์อีกแล้วครับท่าน

         "ถ้าห่วงกานจีงอ่า"

         ...

         "นายม่ายยอมให้คนน้านนนน กอดนายต่อหน้าฉันหรอกโว้ยยยยยย"

         ...

         "ฉันม่ายน่าชอบนายเลยว่ะ!!! คนใจร้ายยยยยย ใจร้ายม้ากกกกกก"

         ...

         "อย่างน้อยมิงมิงเค้าก็--อื้อ!!!"

         เขาไม่รอให้อีกฝ่ายพูดจบก็รีบปิดปากเธอด้วยส่วนเดียวกันเพื่อให้อีกคนหยุดพูดเสียที สัมผัสอันนุ่มนวลฉุดสติอันน้อยนิดของหญิงสาวให้ล่องลอยไปกันการจูบแสนละมุนของเขา 

         เธอก็ไม่เข้าใจตัวเองที่ไม่ยอมขัดขืนใดๆแม้แต่นิด

         "ปากเธอหวาน..หวานมากเลย"

         เขาผละริมฝีปากออกพร้อมพูดกับเธอเบาๆ เสียงทุ้มต่ำตามแบบของผู้ชาย ยิ่งเขาพูดเบาๆแบบนี้ยิ่มทำให้มันฟังดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก

         ชายหนุ่มกดจูบลงบนริมฝีปากของเธออีกครั้ง ซึมซับความหวานของอีกคนจนรู้สึกว่าควรพอได้แล้วจึงถอนริมฝีปากออกพร้อมกับมองหน้าเธอนิ่งๆ

         ไม่มีใครพูดอะไรอยู่หลายนาทีจนเขาอดไม่ได้ที่จะรวบเอวแล้วซุกใบหน้าตัวเองลงบนหน้าท้องของอีกคนราวกับแมวตัวน้อยๆที่พยายามอ้อนเจ้าของ

         "พี่ขอโทษ..ยกโทษให้พี่นะครับ"

         ...

         ...

         ...

         อ้าว เงียบเฉยเลย

         เขาเงยหน้าขึ้นก็พบว่าคนเมาหลับไปเรียบร้อย คังแดเนียลยิ้มขำก่อนจะลุกขึ้นแล้วจัดท่านอนให้อีกคนได้นอนอย่างสบายตัว มือหนากดโทรหาใครบางคนอีกครั้ง

         [ว่าไงไอ่หมา มึงโทรมาขัดจังหวะกูรอบที่ล้านแล้วนะไอ่ห่x]

         กวนตีนแบบนี้ก็มีแค่คนเดียวล่ะนะ

         "มึงอยู่กับแชอาป้ะ?"

         [เออ กูก็อยู่กับทูนหัวตลอดแหละ มีไร? คิดจะจีบเมียกูหรอไอ้เพื่อนเหี้--]

         "เพ้อเจ้ออีกละมึงอ่ะ" เขาถอนหายใจ "พาแชอามาหากูที่บ้านทีดิ"

         [แหน่ะ! กูว่าละ มึงนี่มันไว้ใจไม่ได้จริงๆ กูแม่ง--]

         "กูมีเรื่องให้แชอาช่วยโว้ย จบยัง? ถ้าไม่จบพรุ่งนี้ไม่ต้องมาลอกเลคเชอร์กู"

         ...

         [ครับๆ เดี๋ยวอ๋งไปหาครับ ไม่เกิน 10 นาทีแน่นอนครับ]

         เออ! แค่นี้ก็จบเรื่อง!!

         แล้วก็ไม่เกิน 10 นาทีอย่างที่เจ้าตัวว่าจริงๆ หลังจากที่แฟนสาวของเพื่อนสนิทเช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คนที่หลับไม่รู้เรื่องเสร็จสรรพ องซองอูก็ไม่ได้ว่าอะไรอีกนอกจากส่งวิ้งค์ให้เขาแล้วเดินกอดคอเมียรักออกจากบ้านของเขาไป

         เขาเดินเข้าไปในห้องนอนก็ต้องกลืนน้ำลายเอือกใหญ่

         ภาพร่างเล็กในชุดนอนสีหวานที่ทั้งบางและสั้นจนเห็นต้นขาขาวๆของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าเขา

         ต้องเป็นความคิดขององซองอูอีกแน่ๆ.. 

         กูก็ว่าละว่ามันวิ้งค์ให้ทำไม!!!! ไอ้อ๋ง ไอ้เพื่อนเหี้x!!!!!!

         คังแดเนียลเม้มปากก่อนจะจัดชุดนอนของอีกคนให้ไม่อยู่ในสภาพลูกแมวจอมยั่ว แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ชายและเขาก็สามารถมีอารมณ์ทำเรื่องแบบนั้นได้ทุกเมื่อ

         และตอนนี้เขากำลังนั่งหลับตาพลางสูดลมหายใจเข้าออกช้าๆเพื่อสงบจิตใจของตนไว้ก่อนจะค่อยๆล้มตัวนอนลงข้างๆร่างบางพร้อมกับห่มผ้าห่มผืนหนาปกคลุมร่างของทั้งคู่ไว้ มือหนาเอื้อมมือปิดไฟก่อนจะหันมามองหน้าจนที่หลับไม่รู้เรื่องรู้ราว

         แต่แล้วสายตาก็ลงไปโฟกัสที่เนินอกเนียนของร่างบางอีกครั้ง

         ร่างสูงเลียริมฝีปากด้วยสีหน้ายากลำบากก่อนจะพลิกตัวนอนหันหลังให้อีกคนทันที

         ใจเย็นเว้ยไอ้แดน..หายใจเข้าาา หายใจออกกกก

         แล้วคังแดเนียลก็นอนไม่หลับเกือบทั้งคืนจนเกือบเช้า..





         ปวดหัว..

         เพราะทนความเจ็บปวดไม่ไหวหญิงสาวจึงตื่นขึ้นมาในตอนเช้าสดใส ในห้องของ..ใครวะ?

         เธอก้มลงมองสภาพตัวเองแล้วก็หน้าแดงจัด มือบางค่อยๆแกะมือบุคคลปริศนาที่กอดเธอไว้หลวมๆออก ในหัวมีเพียงแค่คำว่า

         ซวยแล้วยูจองเอ๊ยยยยยยยย

         นึกโทษตัวเองในใจจนอยากเอามีดปาดคอตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด พอพลิกกลับไปก็เห็นใบหน้าที่คุ้นเคยอยู่ในระยะประชิดจนน่าตกใจ

         "เชี่x.." เธออุทานขึ้นเบาๆซึ่งเป็นจังหวะที่คังแดเนียลกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้นทำให้ตอนนี้ปลายจมูกของทั้งคู่ชนกันเบาๆ

         ยอมรับก็ได้ว่าเขิน..มากมากกกกก

         จู่ๆมือหนาของอีกคนก็เชยคางหญิงสาวขึ้นก่อนที่ริมฝีปากของคังแดเนียลจะทาบทับลงบนส่วนเดียวกันของหญิงสาว

         สัมผัสอันนุ่มนวลและแสนละมุนนั่นมันคุ้นแปลกๆแต่เธอกลับนึกอะไรไม่ออกแม้แต่น้อย

         รู้แค่ว่าหญิงสาวชอบมันมากกว่าขนมหวานใดๆ

         ชายหนุ่มผละริมฝีปากออกก่อนจะส่งยิ้มสดใส

         "Morning kiss ครับผม"

         อ่าให้ตาย..หัวใจเต้นแรงอีกแล้ว

         พอนึกถึงเรื่องเมื่อวานอียูจองก็เม้มปากแน่นก่อนจะผลักร่างสูงให้ออกห่างแต่กลับไม่เป็นผล ทั้งคู่นอนกอดกันอยู่นานแต่กลับไม่มีใครพูดอะไรทั้งนั้น

         มันทำให้คังแดเนียลน้อยใจกว่าเดิมอีก

         "ยังไม่หายโกรธพี่หรอ?"

         ...

         "ยูจองอาาา"

         ...

         "ต้องให้ทำยังไงถึงจะหายโกรธอ่ะ?"

         ...

         "ไก่ทอดซักถังมั้ย?"

         ...

         "หรือเนื้อย่าง 2 จาน?"

         ...

         "ให้จูบคืนเอามะ?"

         ห้ะ?

         อียูจองเงยหน้าสบตาเจ้าหมียักษ์ที่พยายามสรรหาข้อเสนอมากมายจนน่าขำ..แต่ขำไม่ได้เว้ย ต้องคีพลุคก่อน

         แต่ข้อเสนอสุดท้ายทำเอาเธอตีอกเขาดังปั่กจนอีกคนร้องโอดโอยแล้วยอมปล่อยมือจากเอวบาง

         "พี่ยอมให้เธอขย่มพี่เลยเอ้า!"

         "ทะลึ่ง!!!"

         หญิงสาวเริ่มรู้สึกถึงความร้อนวูบวาบบริเวณใบหน้า มือบางตบแก้มตัวเองเบาๆก่อนจะรีบลุกแล้ววิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำ

         "อ้าว..ชอบในห้องน้ำก็ไม่บอก ในอ่างเลยมั้ย? หรือตรงฝักบัว?"

         คังแดเนียล!! ไอ้หมีหื่น!!!!!

         "หรือว่าชอบทั้งสองที่เลย?"

         "โอ๊ยหุบปากซักทีได้มั้ยยยยยยยย!!!!!!!!!"





         กว่าจะได้ทานอาหารเช้าก็ใช้เวลาไปเกือบ 2 ชั่วโมงเนื่องจากเธอต้องไหว้วานให้คังแดเนียลไปเอาแปรงฟัน เสื้อผ้าและของจำเป็นอื่นๆที่บ้านของเธอ
      
         มีหวังถ้าใส่ชุดนอนโป๊แบบนี้กลับบ้านนะ โดนฟาดหลังลายแน่ๆ

         วันนี้อียูจองคิดว่าจะไม่เข้าเรียนเพราะอาการปวดหัวที่กำลังเล่นงานเธออยู่ นั่นทำให้ร่างบางนั่งโง่ๆบนเก้าอี้ของเคาท์เตอร์ในห้องครัวของอีกคน แผ่นหลังกว้างของคนที่กำลังให้ความสนใจกับการทำอาหารให้ผู้ป่วยทำเอาเธอลอบยิ้มออกมาบางๆ 

         "โอ๊ะ!"

         หือ?

         "ยูจอง"

         "ว่า?"

         "เจ็บง่ะㅠㅠ" คังแดเนียลชูนิ้วชี้ที่เพิ่งถูกมีดบาดไปหมาดๆ หญิงสาวอ้าปากค้างก่อนจะรีบลงจากเก้าอี้แล้วเดินมาหาคนตัวสูงกว่าที่งอแงเป็นเด็ก

         "สมน้ำหน้า" อียูจองถอนหายใจพร้อมเปิดก๊อกน้ำแต่เขากลับชะงักน้ำแล้วส่ายหน้ารัวๆจนน่าปวดหัวกว่าเก่า

         "มันแสบอ่ะ"

         "แสบแค่ไหนก็ต้องล้าง ถ้าแผลติดเชื้อแล้วมันจะลำบากกว่าเก่า"

         "ก็มัน.."

         "คังแดเนียล."

         หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นแมวตัวยักษ์ที่ไม่ยอมพูดอะไรนอกจากทำหน้างอแล้วยอมให้เธอปฐมพยาบาลต่อ

         "ในบ้านนี้มีพลาสเตอร์มั้ยอ่ะ?"

         ...

         เงียบอีก

         เออจะเอาแบบนี้ใช่มั้ย? ด้ายยยยยยยย

         "ถ้าไม่ยอมพูดจะเรียกมินกยูให้มารับแล้วนะ หิวข้า--"

         "อยู่ในตู้ในห้องครัวนั่นแหละ...อย่าไปกับเขาเลยนะ"

         ไอ้แมวยักษ์เอ๊ยยยยยย

         อียูจองหลุดหัวเราะเบาๆก่อนจะรีบก้าวเท้ายาวๆไปยังห้องครัวอย่างที่เจ้าของบ้านว่า ไม่นานนักพลาสเตอร์ลายหมีก็แปะอยู่บนแผลของนิ้วเด็กชายตัวโตที่เบะปากด้วยความแสบหลังจากที่หญิงสาวแกล้งเช็ดแอลกฮอลล์ซ้ำ

         ว่าแต่มัวแต่แกล้งกันอยู่นั่นแหละ ข้าวเช้าคงไม่ได้แดรกละ อาเมน

         ทั้งคู่ตัดสินใจออกไปหาอะไรทานข้างนอกหลังจากที่คังแดเนียลดื้อไม่ยอมจับมีดอีก ซึ่งหญิงสาวเองก็ทำอาหารฝีมือได้แย่ราวกับใช้อวัยวะเบื้องล่างทำ นั่นเป็นเหตุผลที่ทั้งสองคนมาอยู่ที่ห้างอีกครั้ง

         อันที่จริงก็คงไม่ได้แย่เท่าไหร่ถ้าเขาไม่บังเอิญเจอบุคคลที่เรียกว่าคุณนายแม่กลางห้างแบบนี้ ทั้งสามคนก็เลยมาจบกันที่ร้านอาหารยุโรปชื่อดังแทนร้านในห้าง

         แค่เห็นราคาขนแขนก็ลุกแร้ว

         "ไม่ได้เจอลูกน้านนนานนนน แม่คิดถึงมากเลย มาให้แม่จุ้บหน่อยซิ"

         ราวกับอยู่ในโลกสีชมพูของแม่ลูกที่ไม่ได้เจอกันมานาน หลังจากที่ทั้งสองคุยกันนานจนลืมสั่งอาหาร อียูจองก็กลายเป็นฝุ่นผงไปแล้ว

         "แล้วผู้หญิงที่มากับลูกนั่นใครน่ะ!?"

         อู้หู..สะดุ้งเลยจ้า

         "เอ่อ..หนูหรอคะ?" เธอชี้เข้าที่ตัวเองพลางยิ้มแห้งๆ "อียูจองค่ะ"

         หญิงวัยกลางคนทำหน้าราวกับคนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างก่อนจะว่าด้วยน้ำเสียงที่สัมผัสได้ถึงความเย็นชาในทุกอณูรูขุมขน "ชื่อคุ้นๆนะ เหมือนเคยได้ยินที่ไหนซักที่..แล้วเราเป็นอะไรกับแดเนียลหรอจ๊ะ?"

         "อ๋อ ก็เป็นเพื่อนบ้า--"

         "แฟนครับแม่"

         หืออออออออออออออออ

         "อียูจองไงแม่ ที่ผมเคยโม้ให้ฟังบ่อยๆอ่ะ"

         แหน่ะ! มีนินทาลับหลังด้วยแฮะ

         "อ๋ออออออออออ หนูยูจองนี่เอง~" หญิงที่เป็นคุณแม่ของคังแดเนียลส่งยิ้มหวาน "ได้เจอตัวจริงแบบนี้ก็ดีแล้ว รู้มั้ยว่าแดเนียลเค้าพูดเรื่องหนูให้แม่ฟังทุกวันเลย"

         เอ่อ..คุณแม่เปลี่ยนอารมณ์ไวจังเลยค่ะ ไวจนไม่รู้จะทำหน้ายังไงแล้ว

         แหะๆ

         "เอ่อ..อ๋อ..หรอคะ? ว่าแต่คุณน้า--"

         "คุณแม่สิจ๊ะ"

         ห้ะ!?

         "ทำหน้างงทำไม บอกให้เรียกคุณแม่ไงจ๊ะหนู"

         ร..รังสีอำมหิตที่แผ่ออกมาจากรอยยิ้มหวาน(ปีศาจ)นี่มันอะไรกัน!!!

         อียูจองหัวเราะแห้งๆอีกครั้ง "เอ่อค่ะ..คุณแม่...คุณแม่ก็คุณแม่เนอะ"

         เอาล่ะ เผด็จการกันทั้งแม่ทั้งลูก

         ไม่ต้องแอบหัวเราะเลยนะเจ้าหมียักษ์!!!!

         "แล้วนี่ได้วางแผนไว้ยังลูก?"

         อียูจองได้งงเป็นไก่ตาแตกอีกรอบแล้ว

         "ขอโทษนะคะ แต่..วางแผนอะไรคะ?"

         คนถูกถามยิ้มมุมปาก "ก็เรื่องงานแต่งไงหนูยูจอง อย่าบอกนะว่าแดเนียลเค้ายังไม่ได้บอกน่ะ?"

         ห้ะ!!!!

         หญิงสาวหันไปถามร่างสูงข้างๆทันที "นี่จริงจัง?"

         ล้อเล่นเถอะ อย่างน้อยก็ยังให้โอกาสได้ทำใจบ้างสักนิดก็ยัง--

         "มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องจริงจังดิ"

         ...

         ช็อค

         ช็อคจนลืมอาการหิวและปวดหัวไปเลย

         ค่ะ! ขอบคุณมาก! ควรดีใจใช่ป้ะ?

         "หรือจะให้ขอแต่งงานตรงนี้เลยก็ได้นะ แม่ก็อยู่ พยานก็เยอะ" ว่าแล้วก็ส่งวิ้งค์ให้ทีนึง(แต่ไม่ว่าจะวิ้งค์หรือไม่วิ้งค์ตาเขาก็ปิดเหมือนกัน)

         "หรือว่าอยากมีลูกก่อนแล้วค่อยแต่งก็ได้นะ งานจะได้ครึกครื้น แม่เห็นด้วยมั้ยครับ?"

         ...

         "ก็ดีนะ เด็กเยอะดี แม่ชอบ"

         ชายหนุ่มหันมายักคิ้วแล้วยิ้มกว้างให้อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไร

         ร้ายกาจ!!

         คังแดเนียล is คนร้ายกาจที่สุดของปี2017!!!

         โว้ยยยยยยย!! ไม่ดงไม่แดรกมันละข้าวเนี่ย!!!! /ทุ่มโต๊ะ










    #ปฏิบัติการณ์คังแดเนียล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×