ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ReBoRn XS]>HeLp Me PleAse ช่วยที สามีผมโฉด!!+ตอนพิเศษ

    ลำดับตอนที่ #3 : ++++++++++[ 1 ] >>งานแต่งที่วุ่นที่สุดในสามโลก...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.38K
      132
      1 พ.ค. 54

    


     

    แปะรูปประกอบ>>>>>เหตุมันเหมือนชุดงานแต่งเลยเอามาแปะ55+  แต่หนูหลามเราน่าจะใส่ชุดเจ้าสาวนะ หึๆๆ




    [1]

     

     

    ไปต่อกันเลย กับงานแต่งที่วุ่นที่สุดในสามโลก~~><

     

     

    ที่โบสถ์

     

     

    ข่าวการแต่งงานของหัวหน้าหน่วยวาเรีย ทำให้ทุกคนตื่นตระหนกกันไปตามๆกัน

     

    เนื่องจากพิธิถูกจัดอย่างฉุกละหุกมาก(มีเวลาเตรียมการแค่วันเดียว) ทำให้แขกผู้มาร่วมงานคือเหล่าวองโกเล่แฟมมิลี่มีจำนวนคนไม่มากนัก

     

    นอกเหนือจากเหล่ามาเฟีย ก็มีแค่ดีโน่ที่มางานนี้ทัน เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้แวบไปญี่ปุ่น

     

     แล้วอีกอย่าง งานนี้มันหาชมยาก ใครจะพลาดได้ล่ะ ^^

     

    อีก10นาทีจะเริ่มงานแล้วนะฮ้า เดี้ยนขอเชิญทุกท่านนั่งประจำที่ แล้วกรุณารัดเข็มขัด

    เพื่อความปลอดภัยของท่านเองนะฮ้าาาาาพูดเหมือนเครื่องบินจะตก-__-^

     

    เจ้ลุส ผู้จัดการงานนี้พูดขึ้นด้วยเสียงเหนื่อยอ่อน หลังจากผ่านศึกหนัก(เตรียมงานแต่ง)

     

    แล้วเจ้ลุสก็หันไปสั่งงานต่อ

     

    ฟรานช่วยไปตามเจ้าบ่าวมา ส่วยเบลช่วยไปตามเจ้าสาวมานะฮ้าาาาา~”

     

    ได้ครับ”  ฟรานรับคำ... ช่างเปนเด็กดีอะไรเช่นนี้><

     

    ชิๆๆๆ ฉันเปนเจ้าชายนะ เรื่องอะไรต้องฟังคำสั่งกะเทยอย่างแกด้วย-w-” 

     

    อ้ายยยย เสียมารยาทที่สุดเลยฮ้า  ทำเปนพูดดีไปที่แท้จะหาเวลาไปจู๋จี้กะฟรานชิมิฮ้ า ><”

     

    ขณะที่เจ้ลุสกำลังหัวเสีย เลวี่ก็วิ่งหอบแฮกๆเข้ามาพอดี

     

    แฮกๆๆ แย่แล้วเจ้ สควอโล่หายไป!!”

     

    กริ้ดดดด อุตส่าจับแต่งตัวตั้งแต่ตี2 หายหัวไปไหนเนี่ยยยO[]o!!”

     

     

    เจ้ครับ บอสยังนอนหลับอยู่เลยครับ-__-”ฟรานบอก

     

    กริ้ดดดดด อีก10นาทีงานจะเริ่มแล้วนะฮ้า โอ้ยยย เจ้อยากตายยยYoY”

     

    ลุสทำท่าเหมือนจะเป็นลม เลวี่จึงรับร่างลุสไว้.....

     

    เลวี่จะดูแลเจ้เองง*o*”

     

    เอ่ออ ขอข้ามคู่นี้ไปเลยแล้วกันนะ-__-^^

     

     

     

     

    ในที่สุดเวลาเริ่มพิธีก็มาถึง.....

     

    .......

     

    ทุกคนต่างนิ่งเงียบ เมื่อไม่เห็นไม่แต่หัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลย

     

    งานแต่งที่ไม่มีเจ้าบ่าวเจ้าสาว เค้าเรียกว่างานแต่งรึไงฟะ!!

     

     

     

     แล้วในที่สุด.....

     

     

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    “!!!!~”

     

     

    เสียงนี้ทำให้ทุกคนสะดุ้งกันไปตามๆกัน บางคนถึงกับช็อก น้ำลายฟูมปาก(เว่อร์ไป)

     

    และเสียงนี้จะเปนใครไปไม่ได้ นอกจาก....

     

    สควอโล่!!o[]o” ทุกคนร้องอย่างตกใจเมื่อเหนสภาพของสควอโล่

     

    สควอโล่ในชุดเจ้าสาวดูสวยสง่าเป็นที่สุด ถ้าไม่ติดชุดที่ขาดวิ่น คราบเลือดและร่องรอย ที่ผ่านการต่อสู้มาอย่างหนัก เหมือนกับไปรบที่ไหนมางั้นแหละ

     

    ไอ้บอสบ้า มันอยู่ไหนนนน ไอ้ชุดบ้าเนี่ยมันมาจากไหน รู้มั้ยว่าตอนทำภารกิจมันเกะกะจนฉันจะบ้าตายอยู่แล้ววววว >o<

     

    .....  ที่แท้สควอโล่ก็ลืมงานแต่งแล้วจะออกไปทำภารกิจนี่เอง...

     

    เอะอะ อะไรแต่เช้าหะ ไอ้สวะ!!-__-*”

     

    ในที่สุดเจ้าบ่าวของเราก็มา....ทั้งๆชุดนอนนั่นแหละ-__-^

     

     

    โอ้ยๆๆตายๆๆๆนี้ทั้งสองคนลืมไปแล้วหรอฮ้า วันนี้เปนงานแต่งของพวกเธอนะ>o<

     

    เจ้ลุสบ่น ก่อนจะดันทั้งสองคนไปหาบาทหลวง จะได้สาบงสาบานแล้วเข้าหอเร็วๆ ไม่งั้นคงมีเรื่องวุ่นๆ ตามมาเป็นแน่

     

    หลังจากที่ทั้งสองคนยืนคู่กันแล้วหันหน้าเข้าหาบาทหลวง พิธีสาบานก้อเริ่มขึ้นทันที

     

    บาทหลวงมาม่อน กระแอมหนึ่งที(ไม่รุจะให้มาม่อนทำอะไรเลยเป็นบาทหลวงไปก่อนแล้วกัน..) ก่อนจะเอ่ยว่า

     

    เอาล่ะ มา(รีบ)เริ่มพิธีสาบานกันเลยนะ ก่อนอื่น แซนซัส เจ้าจะรับสควอโล่เป็นภรรยาหรือไม่

     

     

    ไม่

     

    ตึง!~

     

    ทุกคนในงานแทบหงายหลังตกเก้าอี้ เค้าให้สาบาน ไม่ใช้ปฎิเสธนะท่านป๋า-O-^!

     

    แกต้องบอกว่า จะรับไอ้สวะเป็นเมียหรือไม่ต่างหาก

    แซนซัสบอกเหตุผล(ที่โคดมีเหตุผล)กับบาทหลวง
    -__-

     

    หนอยยยย งั้นเปลี่ยนของฉันเป็น จะรับไอ้บอสงี่เง่านี้เป็นผอสระอัว หรือไม่ด้วยนะ- ^ -

    สควอโล่เองกก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน...

     

    บาทหลวงมาม่อนคิดหนักซักครู่ก่อนจะพูดว่า

     

    เอ่อ....งั้นแซนซัสจะรับไอ้สวะเป็นเมียหรือไม่-O-^

     

    รับ-__-”

     

    แล้วสควอโล่จะรับไอ้บอสงี่เง่าเป็นผอสระอัวหรือไม่-O-^

     

    .........

     

    สควอโล่จะรับไอ้บอสงี่เง่าเป็นผอสระอัวหรือไม่

     

    ไม่!!”

     

    ตึง~!!

     

    ทุกคนหงายรอบ2 ตกลงไอ้คู่นี้มันจะได้แต่งมั้ยเนี่ย-O-^!!

     

    มาคิดๆดูอีกทีแล้ว ทำไมฉันจะต้องแต่งกับนายด้วยฟะ!! ฉันไม่ยินยอมซะหน่อย นายมีสิทธิอะไรมาบังคับฉัน -__-*

     

    ก็มีสิทธิเป็นสามีแกไง ไอ้สวะ-__-*”แซนซัสตอบอย่างอารมณ์เสีย

     

    รู้สึกยิ่งเถียงกันจะยิ่งเพิ่มพูนความเสื่อม....-__-^^

     

    ตกลงจะแต่งกันมั้ยเนี่ย ..-__-^^”

     

    เสียงซุบซิบนินทาบังเกิดขึ้นทั่วงานแต่ง บางคนถึงกับมองหาลู่ทางจะออกจากงานแต่งพิลึกๆนี่เสียที....

     

    สควอโล่เห็นท่าทางของผู้คนก็ขมวดคิ้ว ก่อนจะหันไปบอกบาทหลวงว่า

     

    เออๆๆ รับก็รับวะ จะได้รีบจบๆงานนี้ไปซะที จะให้ใครมาหมิ่นศักดิ์ศรีของวองโกเล่ไม่ได้

    สควอโล่เอ่ยอย่างหนักแน่น สงสารคนมางานแต่ง ไม่อยากให้มาเสียเที่ยว!!

     

    เฮอะ ทำเป็นเล่นตัว-__-*”

     

    แกว่าอะไรนะ!!-o-**”

     

    เมื่อทั้งคู่ทำท่าเหมือนจะกัดกันอีกบาทหลวงก็รีบพูดขั้นตอนต่อไปทันที

     

    ต่อไป เป็นจูบสาบาน ขอให้ทั้งสองคนจูบสาบานกันด้วย ว่าจะรักกันตลอดไปบลาๆๆ

     

    แซนซัสหันมายิ้มกริ่มทันที

     

    หึ ของถนัด จะให้ทำมากกว่านี้ก็ยังได้ ^^ ป๋าแสดงความหื่นแบบไม่กลัวใคร

     

    แหวะ ยังใส่ชุดนอนอยู่เลยไม่ใช่เรอะ ยังไม่ได้แปรงฟันสิท่า แบบนี้ไม่เอาด้วยหรอก แค่ยืนใกล้ๆก็จะสลบแล้ว-__-”

     

    จะลองพิสูจน์ดูมั้ยละ-__-*”

     

    เมื่อทั้งคู่ทำท่าจะทะเลาะกัน(อีกแล้ว) เจ้ลุสก็รีบเข้ามาห้ามทัพ

     

    พอเถอะ ฮ้าาาา ทั้ง2คน อันนี้ขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะฮ้ารีบๆทำเถอะฮ้า จะได้จบๆไป ><

     

    ....สควอโล่ลังเล

     

    ให้จูบต่อหน้าคนเยอะแยะแบบนี้ น่าอายจะตาย เท่าที่ดูคนที่มางานก็ลูกน้องเราทั้งนั้น แต่นั่นมัน...

     

    ดีโน่!!แกมาได้ไงเนี่ย-O-^

     

    มาร่วมยินดีน่ะ^__^ดีโน่พูดยิ้มๆ

     

    โอ้ยย ให้จูบต่อหน้าไอ้ดีโน่เนี่ยนะ ฉันอายตายเลยอ่ะ > <

     

    ทันใดนั้นแซนซัสก็ปริ้ดแตกทันที

     

    ที่แกไม่อยากจูบกับฉันก็เพราะมันใช่มั้ย ดี! ฉันจะเป่ามันให้กระจุยเดี๋ยวนี้แหละ!! -o-***”

     

    แซนซัสเรียกเพลิงพิโรธออกมาจากฝ่ามือเพื่อเตรียมจะซัดใส่ดีโน่

     

    เห้ยยย ซวยแล้วววววพวกคนที่มาร่วมงานต่างหนีตายกันจ้าละหวั่น เหมือนกับสึนามิถล่ม ที่ไทย ภูเขาไฟระเบิดที่อินโด แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่นก็ไม่ปาน......

     

    อย่านะเว้ย!!o[]O”

     

    แต่มีหรือป๋าจะสน...

     

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    เพลิงพิโรธถูกซัดออกไปเต็มเหนี่ยวเล่นซะโบสถ์พังไปครึ่งแถบ....

     

    โอ้ยยย ไอ้บอสบ้า!!>o<” สควอโล่สบถด่าอย่างโมโหที่บอสเอาแต่สร้างเรื่องไม่หยุด

    หย่อน

     

    ตอนนี้แขกในงานแถบไม่เหลือ หนีหายกันไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งดีโน่-O-

     

    (ดิโน่>>แซนซัสนี่หึงแรงจริงๆนะ^___^)

     

    โอ้ยยยยย เจ้จะเปนลมฮ้า นี้มันงานแต่งบ้าอะไรกันฮ้า รีบๆเข้าห้องหอกันไปเลยนะฮ้า ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วฮ้า @__@ เจ้ลุสหน้ามืดทำท่าเหมือนจะเปนลมไปอีกรอบ

     

    ไม่ต้องห่วงครับเจ้ ผมจะคอยดูแลเจ้เอง *O*เลวี่พูดด้วยเสียงอ่อนโยน...

     

    เลวี่คุงงง.....

     

    อ้ากกกกกกกก

     

    ไอ้คู่นี้มันจะหวานกันอีกแล้ววว ให้ตายเหอะ555+

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    เย้~~ในที่สุดก็จบแล้ว1ตอน ใช้เวลาแต่ง2วัน

     

    พึ่งรู้ว่ากว่าจะแต่งจบแต่ละตอนมันเหนื่อยขนาดนี้

     

    ขออภัยที่พิมตกหล่น และใช้ภาษาวิบัติ(เพื่อความมันส์)นะฮ้า

     

    กริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด>________<

    โอ้ยยยย นึกวว่าฝันไป 

    มีคนมาอ่านฟิคเราแล้วววว!!

    แถมยังเม้นอีก


    ดีใจมากๆๆๆเลย  นึกว่าจะไม่มีคนอ่านซะแล้ว

    ขอบคุณทุกคนมาก ขอบคุณจริงๆT^T

    ตอนนี้กำลังใจเต็มเปี่ยมจ้า จะอัพรวดวันต่อวันเลย วันละตอน2ตอน ย้ากกกก><

    สู้ตายเจ้าค่ะ เม้นๆๆมากันได้นะ ไรเต่อยังรออยู่~~~

    รักป๋า น้องหลาม+รีดเดอร์ทุกท่านจ้าา จุ้บ>3

    ปล.ตอนต่อไปจะเข้าห้องหอกันแล้วนะเคอะ ^..^ หุๆๆ ห้ามพลาดนะฮ้าาาาา~

     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×