ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic iKON] #จุนจินมุ้งมิ้งแมน >< ft.Double B &winner

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : ฝันดี (เพิ่มเนื้อหา+แก้ไขแนะนำให้อ่านใหม่อีกรอบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      1
      14 เม.ย. 58

                                                                         Chapter 1


    ณ.หอพัก

     

    จุนฮเวอ่าจินฮวานที่คุ้ยหาอะไรก็ไม่รู้ในตู้เย็นหันมาเรียกผม มาองมาอ่าอะไรจุนเน่เขิน

     

    ว่าไงครับ^^

     

    พี่ขอกินนมหน่อยสิ *0*ว่าแล้วก็ทำตาหวานปิ๊งๆอ้อนซักหน่อย โอ้ยยย จุนเน่หว่านหวายยย

     

    ได้ครับพอพูดจบผมก็ถอดเสื้อ

     

    น...นี่นายจะ...ทำอะไรใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อก่อนจะเอามือมาปิดตา

     

    พี่จะกินนมผมไม่ใช่หรอ”จริงๆแล้วผมก็รู้แหละว่าต้องเป็นนมที่อยู่ในตู้ แค่แกล้งพี่เค้าหน่อยเอง ฮ่าๆๆ

     

    ไอบ้า พะ..พี่ขอกินนมช็อกโกแล็ตในตู้เย็นต่างหากแหม เขินหน้าแดงเลยนะครัช

     

    งั้นก็ตามสบายครับ

     

    Junhoe Part

     

    รู้สึกอยากเป็นนมง่ะ พี่จินจะได้กินบ้าง กระซิกๆ ผมมองเด็กน้อยที่นั่งดูการ์ตูนแล้วก็ดื่มนมช็อกโกแล็ต ผม

     

    จะไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับการ์ตูนที่พี่จินฮวานดูนะ

     

    ครับถ้ามันไม่เป็น ‘winnie the pooh’เอิ่มมมม -..- ผมเลยไปถามเหตุผลว่าทำไมถึงชอบ พี่เค้า

     

    ตอบว่าเพื่อนพี่เค้าชอบดูเลยเอามาแนะนำ

     

    พี่ก็เลยดู โอ้โห

     

    ก็อกๆๆๆ

     

    ใครมาวะครับ กูอยากอยู่กับพี่จินฮวานสองต่อสองเว้ยเห้ย ผมเดินไปที่ประตูก่อนจะแง้มออกนิดๆ(เผื่อเป็น

     

    โจรโรคจิตมาข่มขืนพี่จินฮวานของผมจะทำไงล่ะ)เมื่อเห็นสันดั้งที่โด่งซะจะมากระแทกหน้าผมก็ตรัสรู้ได้

     

    ทันทีว่าคือ “ไอ้ห่านบินนนน

     

    มาทำไรวะมึงผมถาม

     

    กูเช่าหนังโป๊ที่น้องอาโออิเล่นมาเว้ย เห้ยมาดูด้วยกันไอ้ห่านบินมันพูดแล้วทำถ้าหื่นใส่ผม

     

    เข้ามาเลย เร็วๆๆๆเรื่องหนังโป๊ขอให้บอก วิ่งมาเลยสิครับรอพี่จินฮวานมาขอดูหรือไง(ถุ้ยยย ปล่อยพี่เค้าดู

     

    หมีพูห์ไปเถอะ)

     

    End Junhoe Part

     

    หลังจากนั้นผมก็แอบมาดูน้องอาโออิที่มุมห้อง

     

    อ๊าห์.....อ๊ะ.... อื้มมมมมม~~~~

     

    โอ๊ยยยยยย จุนเน่สูดเตี๊ยว(อย่าผวน!!)

     

    เลทอิทโกววววว เลทอิ๊ทโกววววววว~~

     

    ไม่ต้องทายว่าริงค์โทนใคร 99.99%จะรู้ ริงค์โทนพี่จินนี่ของผมนี่เอง

     

    ฮัลโหล ว่าไงเหยินนน

     

    [คิคิ ทำไรอยู่]

     

    ดูตูน

     

    [หรา ทำไมการ์ตูนมีเสียง อื้มมม..อ๊าส์...ส...เสียวด้วยอ่ะ]

     

    ว้อทเดอะฟาคคคคคค เสียงใครว้า

     

    ไอ้น้องจุนฮเววววววววววววว!! ไอ้คิ้วหนา ไอ้หล่อ ไอ้สูง ไอ้เพอร์เฟค อยากจะพ่นคำด่าใส่ แต่น้องจุนฮเว

     

    เสือกดีเกินปายยย

     

    เราเลิกกันเถอะ กระซิกๆ(?)

     

    บัดดี้กูดูหนังโป๊

     

    [แล้วมึงก็ไปดูด้วย]

     

    พร่องส์ศ์ฌ์น์ญ์ซ์ กูดูวินนี เดอะ พูห์โว้ยย

     

    [อ่อ ฮ่าๆๆ แดกไรยัง]

     

    เรียบร้อย

     

    [จะนอนยัง]

     

    ใกล้แล้ววว

     

    [งั้นแค่นี้นะ ฝันดี ชุ๊บๆ]

     

    พูดถึงกินข้าว

     

    เห้ย หิวว่ะ หลังจากที่ผมพร่ำเพ้อเสร็จผมก็วิ่งเข้าครัวโดยทันที   ผมคว้ากระปุกรามยอนมาใส่น้ำร้อนแล้ววิ่ง

     

    เข้า

     

    หน้าจอโน็ตบุ้คทันที

     

    “ซี๊ด อ๊าส์”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    รามมยอนรสนี้เผ็ดสัส อย่าโชว์หื่นครัชรีดเดอร์จินนี่ออกจะไสยไสย ฮ่าๆๆ

     

     

    ไอห่าน กลับห้องมึงไปได้แล้ว ตี2แล้วจุนฮเวบอก

     

    โอเค ฝันดี ม๊วฟๆมาม๊วฟๆอะไรสยองโว้ยยยย ถ้าพี่จินฮวานทำคงน่ารักว่าเยอะ

     

    หลังจาทำการไล่ไอฮันบินกลับห้องไปแล้วผมก็เดินไปหาร่างเล็กที่นอนดูการ์ตูนหมีพูห์อยู่ แล้วก็เรียกซัก

     

    หน่อยละกัน

     

    “พี่จิ....”แต่อีเชี่ยพี่จินนี่

     

    หลับ!! มือแม่งยังถือตะเกียบอยู่เลย หึ๊ยยยย น่าลักหลับ

     

    ขอซักทีเถอะ =.,=

     

    ผมไม่รอช้าครับ เริ่มปลดตะขอกางเกงตัวเองออก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แหน่ะ คิดอะไร กูคันขาเว้ย กางเกงมันคับ ล้วงไม่ได้

     

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ขำอะไรของกูวะ

     

    เอาเป็นว่าไปนอนเถอะตี2แล้ว

     

    ผมก็สงสารอ่ะเนอะ ปล่อยให้พี่จินนอนตรงนี้ปวดหลังตาย ผมอุ้มพี่จินฮวานในท่าเจ้าสาวแล้วพาไปนอนที่

    เตียงชั้นล่าง(มันเป็นเตียง2ชั้นเว้ยแก)  หือ  นี่เตียงใช่ไหมกูนึกว่าร้านขายตุ๊กตา แต่มันดูดีมากและสะอาด

    กว่าเตียงผมเยอะ  ผมโยนตุ๊กตาหมาฟันเหยินสีชมพูออกไปนอกเตียง ตุ๊กตาห่าไรวะกูไม่เคยเห็น  ตามด้วย

    โยนคุมะ หมีพูห์  พิคเลท และอีกแสนแปดออกไป  แล้วผมก็เอาผ้าห่มสีชมพูลายดอกไม้เล็กๆสีขาวออกไป

    ถือไว้ ขยับหมอนสีชมพู(อีกแล้ว) และจับพี่จินวางบนเตียง ห่มผ้าให้ แถมยืนจัดตุ๊กตาให้ ท่ามกลางความ

    เงียบ

     

    “คุมะอยู่ไหน งื้อออ”

     

    โป้ก

     

    “โอ้ยเชี้ย”คือแม่งห้องเงียบไม่มีอะไรเลยพี่เค้าพูดกูเลยตกใจไง  หัวโขกเบย เจ็บ

     

    “นี่ครับคุมะ”ผมเอาคุมะวางให้พี่จินฮวานไม่ถึง3วิพี่จินฮวานก็ตะครุบไปในอ้อมกอด

     

    น่ารักจัง

     

    “ฝันดีนะพี่จินฮวาน”

     

    จุ้บ > 3 <

     

    แล้วผมก็จุ้บแก้มพี่จินฮวานไป1ที คืนนี้คงเป็นคืนที่ผมฝันดีที่สุดแน่เลย

     

    _______________________________________________________

    รีไรท์ตอนนี้เสร็จแล้ว เย้ เพิ่มเนื้อหาขึ้นแล้วก็เปลี่ยนเนื้อหาใหม่นิดนึงนะ

    เอ็นจอยรี้ดดิ้งงงง 

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×