ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic iKON] #จุนจินมุ้งมิ้งแมน >< ft.Double B &winner

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      1
      6 เม.ย. 58

    Chapter3

    Jinhwan part

    ผมมองไอ้ห่าเหยินที่ได้ไอดีไลน์ของน้องฮันบินไปเพราะว่าหลังจากมันได้แล้วผมก็เห็นมันบิดห่าอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะระวังไส้บิดนะสัส

    “เหยดดดดด น้องฮันบินรับแล้ว”

    “ดีใจด้วยนะมึง ทักไปเลยดิมึง ทักเลยๆๆๆๆๆ”ยุนฮยอง

    “อีนี่ก็ยุมันจัง มันไม่ทักหรอกมันขะ...”ผมพูดยังไม่อยู่ดีเสียงนรกก็ดังขึ้น

    ไล๊น์~~~’

    พ่องงงงงงงงง

    “ก๊ากกกกกกกกกกก”ไอยุนฮยองขำ

    “ขำทำไมสัส เดี๊ยวตบด้วยรองเท้า”เห็นหน้าหวานๆอย่างงี้เถื่อนนะจะบอกให้

    ตอนนี้ไอ้ยุนฮยองกับผมก็สงบศึกลงโดยการชะเงอมองโทรศัพท์ไอ้บ็อบบี้เพราะว่าไอ้ห่านั้นทั้งบิด ทั้งขวิด ทั้งถูทะลุทะลวงซะแทบเป็นรู รูเยิฟ(ไม่ใช่ๆๆๆ)

    End Jinhwan part

                                                                                      Read 17.35    B.Jiwon : อันยองครับน้องฮันบิน ^^

    BE.i : อันยองครับ  พี่เป็นใครหรอ                                                                                

                                                                                               Read 17.37    B.Jiwon : พี่ชื่อบ็อบบี้ เรียกที่รักก็ได้ ม๊วฟ

    BE.i : ย๊าห์ นี่นายโรคจิตป่ะเนี่ย บ็อบบี้ไหนวะไม่รู้จัก

    ด้านกลุ่มจินฮวาน  

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูจะสงสารมึงดีป่ะไอบ็อบ”ยุนฮยอง

    “ของแม่งแรงจริง ชอบใครไม่ชอบเสือกมาชอบฮันบิน กูนี่ขำมึงว่ะ”จินฮวาน

    “ไมมึง ดีออกมีเมียเหมือนมี่แม่ -*-”

                                                                                              Read 17.40    B.Jiwon : พี่ไม่ใช่ย่าน้องครับ พี่เป็นแฟน  ใน

                                                                        อนาคตน้องไง

    BE.i : *วย(ไรท์ : เซ็นเซอร์นิดนุงงง)

     

    โอเคสัสคำเดียวจอด

    “ก๊ากกกกก น้องเค้าให้*วยมึงแล้วว่ะ ฮ่าๆๆ”จินฮวาน

    “....”หลังจากนั้นมันก็ทำหน้าบูดมู้ตู้ใส่ น่ารักตายห่า

    Hanbin part

    นี่มันวันอะไรว่ะเนี้ย โดนหมาแย่งกินลูกชิ้น  สั่งก๋วยเตี๊ยวไม่ใส่ถั่วงอกเสือกใส่ บอกเอาหมูเยอะๆใส่ให้กูแต่ผัก

    หน้าตากูเป็นพวกกินมังหรอวะ ไหนจะเจอไอ้โรคจิตที่ทักมาอีก อร๋อยยยยย กูจะบ้าตาย

    ผมก็ไม่รู้จะทำไรครับนั่งมองที่ผมคุยกับไอโรคจิตนั่นซ้ำไปซ้ำมา กูเป็นอัลไลวะแทนที่จะบล็อกมันเสือกนั่งมอง

    “พี่ฮันบิน”

    “ว่าไงครับ ฮันบยอล หืม”

    “หิวง่า”

    “งั้นไปหาไรกินกัน”

    “เย้ๆๆ”

    ระหว่างนั้นผมก็อุ้มน้องสาวสุดที่รักลงบันได

    “แม่ ตังค์หน่อยพาฮันบยอลไปหาไรกิน”ผมแบมือ

    “แม่ฝากซื้อของด้วย อ่ะตังค์ นี่ของที่ต้องซื้อ”ผมรับเงินจากแม่พร้อมกระดาษหลังจากนั้นก็เดินออกไป

    @มินิมาร์ทแถวบ้าน

    ยินดีต้อนรับค่ะ อย่าขโมยอิชิตันนะคะ

    สาบานได้ว่านี้คือเสียงต้อนรับ -0-

    ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินวนไปหาของตามแม่สั่งโดยมีฮันบยอลจับชายเสื้อผมแล้วเดินตาม

    น้ำส้มคั้น   1 กล่อง

    น้ำมะเขือเทศ  1  กล่อง

    ไข่  2  กล่องใหญ่

    น้ำเปล่า   1 แพ็ค

     ทิชชู่ 5 กล่อง 

    เนื้อ 5  แพ็ค 

    นมเปรี้ยว 3 ขวด

    น้ำยาล้างจาน 5 ถุง

    ซอสเทอริยากิ 2 ขวด

    *เงินที่เหลือจะซื้ออะไรก็ซื้อ เอาของวางไว้ในห้องครัวทั้งหมดเลยนะ แม่ไปนอนแล้ว

    ขอบพระคุณ คุณแม่ที่เหลือเงินให้กู200วอน ซึ้งใจจริมๆ-0-

    เมื่อผมจ่ายตังค์เสร็จก็เดินจากมาร์ทไป แล้วไปที่ร้านเนื้อย่างแห่งนึง

    สละทรัพย์เลี้ยงน้องอีกแล้วว

    End hanbin part

    วันต่อมา

     “น้องฮันบินนนนนน”ใครเรียกกูแต่เช้าเลยวะ ผมหันมองตามเสียงเรียกผมก็เห็นผู้ชายคนนึงหน้าตาก็หล่อดีแต่น้อยกว่าผมฟันเหยินๆ มันเป็นใครวะครับ Who is มึง!!!

    “พี่เป็นใคร -..-”ผมถามมันที่วิ่งมาหาผม วิ่งแข่งกับฟันมึงอ่อวะ ฟันมึงชนะแน่ นำซะ-0-

    “จำไม่ได้หรอ เสียใจชรุง เมื่อคืนยังคุยกันอยู่เลย”

    เมื่อ คืน ยัง คุย กัน อยู่ เลย!!!!

    “ไอ้เชี่ยบ็อบ– [] -

    “จ๋า น้องบิน”มันเล่นวิ่งถลาเอาฟันเหยินๆมาหาผม กูก็วิ่งสิครับ แหม

    “ออกไปไกลๆตีนกูเลยไอ้โรคจิต”ผมตะโกนออกไปอย่างเหลืออดแล้วผมก็วิ่งหนี

    Bobby part

    น้องฮันบินกลัวผมหรอ ทำไมวิ่งหนีง่ะ ผมทำไรผิด -0- ผมก็มองตามหลังเล็กที่วิ่งซะเร็วเลย ปวดขี้อ่อ????

    ไปหาไอ้เตี้ย กับไอ้ยุนดีกว่า

    End Bobby part

    “หยุ่นยุ๊นนนนนน”

    “ยุ๊นพ่องงงง”อ้าว ด่ากูทำมอยยยยย

    “จินอยู่หนายยยย กูไม่คุยกับมึงแล้ว โป้งงง”

    “โป้ง ชี้ ก้อย อ๊ะป่าววว แหนะๆๆอีบ็อบมึงคิดอะไรกับยุนป่ะเนี้ย”จินฮวาน

    “กูไม่คุยกับพวกมึงแล้วสัส นิ้วกลาง!!!

    ____________________________________________________________________

    ไรท์ขอโทษน้า ที่มาอัพช้า ช่วงนี้ไรท์มีเรียนซัมเมอร์ ก็เลยยุ่งๆนิดนึง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×