ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic iKON] #จุนจินมุ้งมิ้งแมน >< ft.Double B &winner

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      1
      13 เม.ย. 58

    Chapter4

     

    ตอนเย็น @หอพัก

     

    “จุนเน่ๆๆๆ”พี่จินฮวานตะโกนเรียกผมซ้าไปซ้ำมาทำให้ผมที่นั่งซักผ้าอยู่สะดุ้ง

     

    “ว่าไงครับ ที่ระ...เอ้ย.....พี่จิน”ผมนี่รีบล้างมือแล้ววิ่งมาหาเลยควั่บบ-..-

     

    “พรุ่งนี้วันเสาร์ง่ะ ไปเที่ยวกันน้า”มีการเอาหัวมาถูๆไถๆตรงอกผมด้วย ประเด็นคือผมใส่เสื้อ

    กล้ามบางๆเลยรู้สึกถึงสัมผัส ของผมนุ่มที่ถูที่อกได้มากขึ้น อู้ยยยเสียว

     

    “ได้ครับ ไปเที่ยวไหนเอ่ย”

     

    “แล้วแต่จุนเน่เลย”

     

    “งั้นไปทะเลกัน”

     

    “ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวดำ ไปสวนสนุกกันดีกว่า”

     

    แล้วถามกูเพื่ออะรายยยยยยยยย

     

    วันต่อมา

     

    “จุนเน่ตื่นนนนน”

     

    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมา มองนาฬิกา

     

    อีสลัดดดดด พึ่ง7โมง สวนสนุกไม่หนีไปไหนหรอก

     

    “พึ่ง7โมงเองนะครับพี่”

     

    “ตื่นเถอะน่า พี่หิว”

     

    เอิ่มมม ที่ปลุกกูนี่เพราะหิว -0- เครียดเลยกู

     

    “ครับๆๆ ตื่นก็ได้”

     

    “น่ารัก ><”จุนเน่เขิลลล

     

    “น่ารักแล้วรักไหมล่ะครับ จุ้บๆ ^3^”หยอดหน่อยๆ

     

    “รัก......”พี่จินฮวานตอบ เฮ้ยเขินนะเนี้ยแต่อย่าเว้นสิกูใจแป้วเลยสัส “แบบพี่น้อง”พี่จินฮวานพูด

    ต่อ

    ฮรึก  เจ็บ! เหมือนโดนบีบไข่กลางโรงอาหาร

     

    กูเกลียดคำว่าพี่น้องที่สุด!!!

     

    “เดี๋ยวผมไปอาบน้ำแปบ อย่างพึ่งแทะไม้นะ”ผมพูดติดตลก

     

    “ปลวกอะไรจะน่ารักอย่างงี้ล่ะ”พี่จินฮวานพูดพร้อมเบ้ปากงอนๆ 

     

    “อย่างอนสิครับ เดี๋ยวไม่น่ารักนะ”แล้วพี่จินฮวานก็พยักหงึกๆผมเลยตัดบทเข้าห้องน้ำไป

     

    ในขณะที่คิดอะไรเพลินๆมือของผมก็หมุนก๊อกน้ำไปด้วย

     

    ช่า

     

    “อีเชี่ย ร้อนๆๆ โอ้ยไข่กู”อะไรจะซวยขนาดน้าน ผมเผลอไปหมุนก๊อกน้ำร้อนครับ ผลเลยเป็น

    อย่างงี้ ผมร้องลั่นห้องเลยครับ

     

    และที่ซวยกว่านั้น

     

    “จุนเน่ เป็นอะไร”พี่จินฮวานเปิดประตูวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา ไม่ได้อ่านผิดหรอกครับ ที่เปิดมาได้

    เพราะผมลืมล็อกประตูครับ มันแง้มออกมาแล้วพี่เค้าก็ดึงสุดแรงเลย

     

    ไข่กูวววววว

     

    หน้าพี่จินฮวาน>> O///o///O

     

    หน้ากู>> OoO

     

    ทำไมพระเจ้ากลั่นแกล้งกูอย่างเน้ TOT

     

    “พี่จินปิดประตูววววววว”

     

    ปั้ง!

     

    Jinhwan Part

    ม่ายเจรงงงงงง  โอ้ยใจผมแทบตกลงไปลงตาตุ่ม ปิดประตูแทบไม่ทัน ทำไมผมต้องหน้าแดง

    ด้วย ฮืออออออ น้องจุนฮเวจะมองหน้าผมติดไหมเนี้ย แงงงง

    End Jinhwan Part

    1ชม.ผ่านไปไวเหมือนตอแหล

     

    “พี่จินไปหาไรกินกัน แล้วจะได้ไปเที่ยว”ผมเดินออกจากห้องน้ำใส่ชุดสบายๆกางเกงยีนส์ขาเดฟ

    สีดำกับเสื้อยืดสีขาวสกรีนลาย เป็นอะไรที่สิ้นคิดสุดแล้วที่แต่งมา แต่คนมันหล่อไงแต่งอะไรก็ดูดี

     

    (อันนี้ไรท์เตอร์ไม่เถียง -0- )

     

    “จุนเน่ไม่โกรธพี่ใช่ไหม”จะขุดมาพูดทำมายย กูอุตส่าห์พยามลืมแล้วนะ เฮือกกกก

     

    “โกรธเรื่องอะไรครับ”ใสใสไปก่อน

     

    “ที่พี่เปิดประตูห้องน้ำแล้วเจอหนอนชาเขียวอ่ะ”พูดไปก็หน้าแดงไป เอิ่ม หนอนชาเขียว

     

    รู้สึกเล็กจัง ของผมอนาคอนดาเว้ย -[]-

     

    “ไม่เป็นไรครับ คิดว่ามันเป็นลมตดที่ผ่านไปเถอะ YOY

     

    “โอเค งั้นไปเที่ยวกัน”

     

    @สวนสนุก

     

    “จุนเน่ไปเล่นไอ้นั่นกัน”พี่จินฮวานชี้เครื่องเล่นนู้นเครื่องเล่นนี้วิ่งไปวิ่งมาเหมือนเด็กน้อย

     

    แต่ที่พีคสุดคือ  พี่เค้าเล่นรถไฟเหาะครับ แล้วผมกลัวความสูงเลยให้พี่เค้าเล่นอยู่คนเดียว

     

    พอลงมาสรุป อ้วกแตก เอิ่มนะ -..- พออ้วกหมดไส้หมดพุงแล้วก็ไปกินต่อ พอกินเสร็จผมก็โดน

     

    พี่จินลากขึ้นชิงช้าสวรรค์  พี่เค้าจะเล่นกูไม่ว่าแต่พี่เค้าเอากูมาเล่นด้วย กูกลัวความสูงเว้ยยย

     

    ชิงช้าสวรรค์ใสๆทำให้เห็นบรรยากาสข้างล่างที่สวยงามแต่สำหรับจุนฮเวมันน่ากลัว

     

    โอ้ย เยี่ยวกูจะราด

    ______________________________________________

    ตัดจบได้น่าเกลียดมาก555 ประเด็นคือพรุ่งนี้ไรท์ไปไหว้บรรพบุรุษ เลยต้องตื่นเช้าหน่อย

    ก็เลยรีบอัพก่อน เดี๋ยวไม่ได้อัพ เพราะแม่บังคับให้ไปนอน(ร้องไห้แปบ) เสียเวลากับการแก้บทความมากทำไป3รอบก็แก้ไม่ได้ บอกเลยเครียด55

    ตอนนี้ไรท์ก็คงได้มาอัพบ่อยๆแหล่ะรร.ไรท์หยุด1อาทิตย์เต็มๆ เย้ นั่นก็ไม่สำคัญ สำคัญแค่

    เม้นกันเยอะๆนะ เม้นสิรออะไร เม้นๆๆๆ ไม่เม้นงอนนะ ไปแล้ว ชรุ้บบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×