ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #1 : การติดตั้งเกม + ทริคสำหรับมือใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      1
      18 พ.ค. 56

    :)  Shalunla
    Havest Moon Back To Nature


    .
    .
     
    สำหรับการติดตั้งเกมส์ ให้เราเข้าไปโหลดตัวเกมที่เว็บนี้นะ

    http://www.mediafire.com/?20vesmwqlvb12an

    พอโหลดตัวเกมเสร็จ เราก็ต้องโหลดโปรแกรมเล่นด้วย ลิ้งค์นี้เลยจ้า



    เริ่มเกมโทมัสจะมาส่งเราที่ฟาร์ม เล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นสมัยเรายังเด็ก
    หลังจากจบเหตุการณ์ เราจะโผล่มาที่บ้าน

    - เตียง ใช้สำหรับนอนหลับเพื่อเปลี่ยนให้เป็นวันต่อไป ข้างเตียงจะมีสมุดเซฟวางอยู่
             พอเซฟเสร็จเราก็จะนอนทันที

    - โทรทัศน์ ดู TV ได้ 4 ช่อง กดบนเป็นพยากรณ์อากาศ ดูอากาศในวันพรุ่งนี้ได้
                                       กดล่างเป็นรายการฟาร์ม เอาไว้ดูเทคนิคการเล่นได้
                                       กดซ้ายเป็นรายการวาไรตี้ 
                                       กดขวาเป็นรายการข่าว จะบอกเกี่ยวกับงานเทศกาลต่างๆ

    - ปฏิทิน สามารถดูเทศกาลต่างๆ ได้

    - กล่องเก็บเครื่องมือ ใช้ไว้เก็บเครื่องมือต่างๆ ภายในจะมี บัวรดน้ำ ขวาน ค้อน เคียว และจอบ เราเลือกใช้ได้
                              (ก่อนให้บัวรดน้ำ ให้ไปเติมน้ำที่บ่อปลาข้างๆ โรงเลี้ยงไก่ก่อน)

    เอาละ -0- ได้เวลาเริ่มเตรียมตัวปลูก
    ออกจากบ้าน โทมัสจะมาหาเราเพื่อจะมาแนะนำบ้านและร้านค้าต่างๆ ในเมืองให้เราฟัง ตรงนี้กดตกลงหรือไม่ตกลงก็ได้
    จากนั้นแซ็กจะมาหาเราอีก เขาจะมาบอกว่าถ้าจะขายผลผลิตให้ไปโยนใส่ในกล่องข้างๆบ้านเรา 5 โมงเย็นเขาจะเอาไปขายให้

    Begin...
    เริ่มแรกให้เราเคลียร์สวนก่อน เลือกเครื่องมือต่างๆ จากกล่องเครื่องมือเพื่อเคลียร์พื้นที่
    จากนั้นเริ่มให้จอบขุด ให้ขุดเป็น 3x3 และไปซื้อเมล็ดจากซูเปอร์มาเก็ตมา มายืนช่องตรงกลางที่เราขุดไว้แล้วกดใช้เมล็ด





    แล้วก็อย่าลืมรดน้ำ เป็นอันเสร็จแล้ววว สำหรับมือใหม่จ้า





     


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×