ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #11 : เหตุการณ์ความรักของแอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      2
      23 มี.ค. 56

    :)  Shalunla
    Harvest Moon Back To Nature


    แอนเป็นผู้หญิงน่ารัก ร่าเริง ออกลุยๆ เป็นที่ภูมิใจของดอจ (พ่อของแอน) มาก ดอจมักจะพูดกับแอนเสมอเรื่องการแต่งงาน เพราะดอจต้องการให้แอนแต่งงานเร็วๆ แอนอาศัยอยู่ที่โรงแรมกับดอจและมีแมวตัวนึงชื่อโนร่า


    เหตุการณ์แรกพบ
    ฤดูใบไม้ผลิ ปีแรก ไปที่โรงแรมจะเจอแอนต้อนรับเราอยู่ ดอจจะเรียกเราไปถามว่าแอนเป็นยังไงบ้าง
    - ดูร่าเริงดีนะ
    - เธอน่ารักดีนะ
    ตอบข้อ 2 ค่ะ แล้วแอนจะเดินมา ได้คะแนนความรัก 2000 คะแนน แต่ถ้าเราตอบข้อแรกดอจจะเรียกคลิฟฟ์มาคุยแทนแล้วเราจะไม่ได้คะแนนเลย


    เหตุการณ์ที่ 2
    ฤดูร้อนวันที่ 17 ตรวจดูกล่องรับจดหมายในฟาร์มเรา จะมีจดหมายชวนไปงานวันเกิดแอนอยู่ ให้เราซื้อของขวัญไปให้แอนด้วย (ห่อไปด้วยนะ) แล้วไปที่โรงแรมเวลา 11 โมงเช้า - 6โมงเย็น เอาบัตรเชิญและของขวัญไปด้วย เหตุการณ์นี้เราจะได้คะแนนความรักเพิ่มมากกกก


    เหตุการณ์ที่ 3
    หัวใจของแอนต้องมีสีม่วงขึ้นไป ให้เราเดินผ่านโรงแรม เวลา 11 โมงเช้า - 6 โมงเย็น
    แอนจะวิ่งออกมาและบอกเราว่าพ่อของเธอบังคับให้เธอแต่งงาน แล้วถามต่อว่าเราคิดยังไง
    - ไม่นะ เธอยังไม่พร้อม
    - ใช่ ชั้นเห็นด้วยนะ
    ตอบข้อ 2 แอนจะหน้าแดงเลย >w</// แล้วเดินกลับเข้าไปในโรงแรมอีกครั้ง


    เหตุการณ์ที่ 4
    6 โมงเช้า แอนจะมาหาเราที่ฟาร์ม แอนจะขอไข่ไก่เรา 3 ฟอง เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราต้องเลี้ยงไก่มากกว่า 3 ตัวในฟาร์มและหัวใจของแอนมีสีฟ้าขึ้นไป
    (แต่ของเรา แค่หัวใจสีม่วงมันก็เกิดเหตุการณ์นี้แล้วอ่ะ - -*) ตอบตกลง แล้ววันรุ่งขึ้นเวลา 11 โมงเช้า - 6 โมงเย็น เอาไข่ไก่ใส่ไว้ในกระเป๋า 3 ฟอง ถือฟองนึงไว้ในมือ แอนจะถามว่าเราได้เอาไข่มาให้มั้ย ตอบตกลง แล้วแอนจะเอาไข่ไก่เราไป และขอบคุณเรา







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×