ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #18 : ข้อมูลเกี่ยวกับคลิฟฟ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 588
      1
      4 พ.ค. 56


    Harvest Moon Back To Nature (For Girl)









     

    คลิฟฟ์เข้ามาที่หมู่บ้านนี้เพราะหางานทำ เมื่อเราเจอเหตุการณ์ที่คลิฟฟ์ล้มอยู่ที่โรสสแควร์วันหิมะตกแล้ว
    คลิฟฟ์จะเล่าให้เราฟังว่าเขาหางานทำไม่ได้ จึงตัดสินใจกลับบ้าน แต่พอกลับไปก็พบว่าแม่เค้าตายแล้ว
    น้องสาวเค้าก็หายตัวไป ซึ่งน้องสาวเค้ามีรอยยิ้มเหมือนแอนมาก คลิฟฟ์จึงสนใจแอนเป็นพิเศษ (แต่เราก็มีสิทธ์ หึหึ =_,=)

    เกิดวันที่ 6 ฤดูร้อน

    คู่แข่งด้านความรักคือ แอน




    ของที่ชอบมาก

    ข้าวหน้าหน่อไม้ ไข่ต้ม ชีสฟองดูว์ คิราชิซูชิ แกงกะหรี่ ก๋วยเตี๋ยวแกงกะหรี่ น้ำผลไม้ใส่นม มะเขือม่วง
    นมร้อน ซุปมิโซะ น้ำผักผลไม้รวมใส่นม ข้าวหน้าเห็ด ไข่เจียว พิซซ่า ข้าวไข่เจียว แซนวิช ข้าวห่อไข่
    ไข่น้ำพุร้อน สตู ซูชิ เทมปุระ ก๋วยเตี๋ยวเทมปุระ ข้าวหน้าเห็ดมัซซึทาเกะ น้ำผัก น้ำผักใส่นม แพนเค้ก


    ของที่ชอบ

    แอปเปิ้ล พายแอปเปิ้ล ขนมปัง เค้ก แครอท ชีส ชีสเค้ก ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตเค้ก ข้าวโพด แตงกวา
    ดินเนอร์โรล ก๋วยเตี๋ยวทอด น้ำผลไม้ น้ำองุ่น ปลาย่าง ไอศกรีม แยมโรล นม น้ำผักผลไม้รวม ผักกาดดอง
    ผักดอง ป๊อปคอร์น พุดดิ้ง ขนมปังลูกเกด ชารีแลกซ์ ข้าวปั้น มันฝรั่งทอด สลัด ซาชิมิ สตอเบอร์รี่
    แยมสตอเบอร์รี่ นมสตอเบอร์รี่ แอปเปิ้ลSUGDW มันหวาน(อาหาร) มะเขือเทศ น้ำมะเขือเทศ องุ่นป่า ไวน์


    เฉยๆ

    หน่อไม้ ดอกเมจิกเรด กะหล่ำปลี คุกกี้ช็อกโกแลต คุกกี้ ไข่ มะเขือม่วง ปลาทุกขนาด ไข่สีทอง พริกหยวก
    น้ำผึ้ง มายองเนส ดอกมูนดร็อป เห็ด ก๋วยเตี๋ยว หัวหอม ออเรนจ์คัพ ดอกพิงค์แคท ฟักทอง ผักขม มันหวาน(ผลผลิต)
    ดอกทอยฟลาวเวอร์ เห็ดมัซซึทาเกะ ผักกาด


    ของที่ไม่ชอบ

    แร่อดามันไทด์ แยมแอปเปิ้ล พลาสเตอร์ ดอกหญ้าสีฟ้า ยาบำรุงกำลังทุกชนิด อาหารสัตว์ แร่ทองแดง ผงแกง
    อาหารไหม้ แร่ทอง แยมองุ่น ดอกหญ้าสีเขียว ซอสมะเขือเทศ สูตรอาหาร ท่อนซุง แร่สีฟ้า น้ำมัน แร่โอริฮารุก้อน
    ดอกหญ้าสีแดง ใบชารีแลกซ์ แร่เงิน ยาแก้ไข้ทุกชนิด ท่อนซุงในฤดูหนาว ขนแกะ ไหมพรม


    ของที่ไม่ชอบมาก

    กิ่งไม้ หญ้า ขยะ เห็ดพิษ หิน


    ของชอบพิเศษ

    ซุปมิโซะ ผัด 3 สหาย ผักต้ม ปลาย่าง


    สัตว์ที่ชอบ

    แมลงทุกชนิด กระต่าย กระรอก ไก่ จิ้งจอก สุนัข จิ้งหรีด ลูกเจี๊ยบ


    สัตว์ที่ไม่ชอบ

    ลิง ตั๊กแตน งู


    ตารางเวลาของคลิฟฟ์ (ก่อนที่จะไปทำงานที่ร้านไวน์)

    ทุกวัน 6:00 am ถึง 9:00 am ห้องด้านบนของโรงแรม
    ทุกวัน 9:40 am ถึง 4:00 pm ข้างในโบสถ์
    ทุกวัน 4:40 pm ถึง 12:00 am ห้องด้านบนของโรงแรม


    ตารางเวลาของคลิฟฟ์ (หลังได้งานที่ร้านไวน์)

    ทุกวันยกเว้นวันอังคารกับวันเสาร์ 6:00 am ถึง 10:00 am ห้องด้านบนของโรงแรม
    ทุกวันยกเว้นวันอังคารกับวันเสาร์ 10:50 am ถึง 1:00 pm ที่เก็บไวน์ของโรงไวน์
    ทุกวันยกเว้นวันอังคารกับวันเสาร์ 1:00 pm ถึง 4:00 pm ที่โรงไวน์
    ทุกวันยกเว้นวันอังคารกับวันเสาร์ 4:40 pm ถึง 7:20 pm ข้างในโบสถ์
    ทุกวันยกเว้นวันอังคารกับวันเสาร์ 8:10 pm ถึง 12:00 am ห้องด้านบนของโรงแรม
    วันอังคารกับวันเสาร์ 6:00 am ถึง 4:10 pm ห้องด้านบนของโรงแรม
    วันอังคารกับวันเสาร์ 4:50 pm ถึง 7:20 pm ข้างในโบสถ์
    วันอังคารกับวันเสาร์ 8:10 pm ถึง 12:00 am ห้องด้านบนของโรงแรม



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×