ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #22 : ข้อมูลเกี่ยวกับโปปุริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      1
      4 พ.ค. 56

    Harvest Moon Back To Nature






     
    โปปุริเป็นน้องสาวของริค และมีนิสัยเหมือนเด็กๆ บางทีเธอก็อยากออกจากเมืองนี้ไป
    เพรารู้สึกเบื่อพี่ชาย และมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตลอดเวลา

    เกิดวันที่ 3 ฤดูร้อน

    คู่แข่งด้านความรักคือ ไค 





    ของที่ชอบมาก

    แยมแอปเปิ้ล พายแอปเปิ้ล ไข่ต้ม เค้ก ช็อกโกแลต เค้กช็อกโกแลต น้ำผลไม้ น้ำผึ้ง นมร้อน ไอศกรีม
    เครื่องประดับ ไข่เจียว ดอกพิงค์แคท ชารีแลกซ์ ข้าวไข่เจียว แซนวิช ไข่ทอด ไข่น้ำพุร้อน
    แยมสตอเบอรี่ นมสตอเบอร์รี่ ดอกทอยฟลาวเวอร์


    ของที่ชอบ

    แอปเปิ้ล ข้าวหน้าหน่อไม้ ดอกเมจอกเรดสีฟ้า ขนมปัง คิราชิซูชิ ข้าวโพด ไข่ แป้ง ก๋วยเตี๋ยวทอด ขนแกะสีทอง
    แยมองุ่น น้ำองุ่น ซอสมะเขือเทศ มายองเนส นม ข้าวหน้าเห็ด ออเรนจ์คัพ ป๊อปคอร์น พุดดิ้ง ดอกเมจิกเรดสีแดง
    ใบชารีแลกซ์ สลัด สตู แอปเปิ้ลSUGDW มันหวาน(อาหาร) เทมปุระ มะเขือเทศ เห็ดมัซซึทาเกะ แพนเค้กผัก ไหมพรม


    เฉยๆ

    แร่อดามันไทด์ หน่อไม้ เนย แครอท ชีสเค้ก คุกกี้ช็อกโกแลต คุกกี้ แตงกวา แกงกะหรี่ ก๋วยเตี๋ยวแกงกะหรี่ ผงแกง
    หญ้า แยมโรล ปลาทุกขนาด ผัก ปลาย่าง ซุปมิโสะ ดอกมูนดรอป เห็ด ข้าวหน้าเห็ด ก๋วยเตี๋ยว น้ำมัน หัวหอม แตงกวาดอง
    มันฝรั่ง ขนมปังลูกเกด ข้าวปั้น มันฝรั่งทอด ซาชิมิ ผักขม ซูชิ มันหวาน(ผลผลิต) ก๋วยเตี๋ยวเทมปุระ องุ่นป่า ขนแกะ


    ของที่ไม่ชอบ

    ชีส ชีสฟองดูว์ มะเขือม่วง น้ำผลไม้ใส่นม พริกหยวก น้ำผลไม้รวม น้ำผักผลไม้รวมใส่นม ผักกาดดอง
    พิซซ่า ฟักทอง น้ำมะเขือเทศ ผักกาด น้ำผัก น้ำผักใส่นม


    ของที่ไม่ชอบมาก

    พลาสเตอร์ ดอกหญ้าสีฟ้า ยาบำรุงกำลังทุกชนิด กิ่งไม้ แร่ทองแดง อาหารสัตว์ อาหารไหม้ สูตรอาหาร
    ขยะ แร่ทอง ดอกหญ้าสีเขียว ท่อนซุง แร่สีฟ้า แร่Orichalc เห็ดพิษ ดอกหญ้าสีแดง แร่เงิน หิน 
    ยาแก้ไข้ทุกชนิด ไวน์


    สัตว์ที่ชอบ

    กระต่าย กระรอก เต่าทอง จิ้งหรีด จักจั่น ไก่ สุนัข ลูกเจี๊ยบ


    สัตว์ที่ไม่ชอบ

    แมลงปีกแข็ง แมลงช้าง ตั๊กแตน ลิง งู


    ตารางเวลาของโปปุริ


    ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ 6:00 am ถึง 7:00 am ที่บ้านของเธอ
    ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ 7:45 am ถึง 10:00 am ที่บ่อน้ำพุร้อน
    ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ 10:45 ถึง 12:00 am ที่บ้านของเธอ
    ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ (ถ้าฝนตก) ทั้งวัน ที่บ้านของเธอ
    วันอาทิตย์ 6:00 am ถึง 9:00 am ที่บ้านของเธอ
    วันอาทิตย์ 9:30 am ถึง 1:00 pm ด้านในโบสถ์
    วันอาทิตย์ 1:30 pm ถึง 5:30 pm ที่ลานกว้างของเมือง
    วันอาทิตย์ 6:00 pm ถึง 12:00 am ที่บ้านของเธอ
    วันอาทิตย์ (ถ้าฝนตก) 6:00 am ถึง 9:00 am ที่บ้านของเธอ
    วันอาทิตย์ (ถ้าฝนตก) 9:30 am ถึง 1:00 pm ด้านในโบสถ์
    วันอาทิตย์ (ถ้าฝนตก) 1:30 pm ถึง 12:00 am ที่บ้านของเธอ




    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×