ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #24 : ข้อมูลเกี่ยวกับแอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      1
      4 พ.ค. 56

    Harvest Moon Back To Nature









     
    แอนเป็นคนที่ออกห้าวๆ ลุยๆ นิดๆ มีความร่าเริง ชอบออกไปข้างนอก
    และชอบทำอาหาร ถ้าถึงวันประกวดอาหารส่วนใหญ่ดอจกับแอนจะชนะ =w=

    เกิดวันที่ 17 ฤดูร้อน

    คู่แข่งด้านความรักคือ คลิฟฟ์





    ของที่ชอบมาก

    พายแอปเปิ้ล ข้าวหน้าหน่อไม้ เค้ก ชีสเค้ก ชีสฟองดูว์ ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตเค้ก แกงกะหรี่ ก๋วยเตี๋ยวทอด
    ข้าวผัด ปลาย่าง ไอศกรีม ข้าวหน้าเห็ด ไข่เจียว พุดดิ้งฟักทอง ข้าวไข่เจียว สลัด แซนวิช ไข่น้ำพุร้อน
    สตู นมสตอเบอร์รี่ ซูชิ ก๋วยเตี๋ยวเทมปุระ ข้าวหน้าเห็ดมัซซึทาเกะ แพนเค้ก


    ของที่ชอบ

    แอปเปิ้ล พลาสเตอร์ ไข่ต้ม ขนมปัง ชีส ชิราชิซูชิ คุกกี้ช็อกโกแลต คุกกี้ ดินเนอร์โรล ไข่ น้ำผลไม้
    น้ำผลไม้ใส่นม น้ำองุ่น ไข่สีทอง แยมโรล เครื่องประดับ สูตรทำอาหาร ปลาใหญ่ นม
    ซุปมิโสะ น้ำผลไม้รวม น้ำผลไม้รวมใส่นม ก๋วยเตี๋ยว ผักกาดดอง ผักดอง พายแอปเปิ้ล พิซซ่า
    ป็อปคอร์น ขนมปังลูกเกด ชารีแลกซ์ ข้าวปั้น ซาชิมิ ไข่ทอด สตอเบอร์รี่ แยมสตอเบอร์รี่ แอปเปิ้ลSUGDW
    มันหวาน(อาหาร) เทมปุระ มะเขือเทศ น้ำมะเขือเทศ น้ำผักใส่นม น้ำผัก องุ่นป่า


    เฉยๆ

    แร่อันดามันไทด์ แยมแอปเปิ้ล หน่อไม้ ดอกเมจิกเรดสีฟ้า เนย กะหล่ำปลี แครอท ข้าวโพด แตงกวา ผงแกง
    มะเขือม่วง แป้ง แยมองุ่น พริกหยวก น้ำผึ้ง นมร้อน ซอสมะเขือเทศ มายองเนส ดอกมูนดร็อป เห็ด น้ำมัน
    หัวหอม ออเรนจ์คัพ ดอกพิงค์แคท มันฝรั่ง ฟักทอง ดอกเมจิกเรดสีแดง ใบชารีแลกซ์ ผักขม มันหวาน(ผลผลิต)
    ดอกทอยฟลาวเวอร์ เห็ดมัซซึทาเกะ หัวผักกาด ไวน์ ขนแกะ ไหมพรม


    ของที่ไม่ชอบ

    ดอกหญ้าสีฟ้าและเขียว ยาบำรุงกำลังและยาแก้ไข้ทุกชนิด กิ่งไม้ อาหารไหม้ ท่อนซุง ปลาขนาดกลาง ปลาเล็ก


    ของที่ไม่ชอบมาก

    แร่ทุกชนิดยกเว้นอดามันไทด์ หญ้า อาหารสัตว์ทุกชนิด ขยะ เห็ดพิษ ดอกหญ้าสีแดง หิน


    สัตว์ที่ชอบ

    กระต่าย กระรอก จิ้งจอก ไก่ ลิง แมลงปีกแข็ง แมลงช้าง สุนัข จิ้งหรีด ลูกเจี๊ยบ


    สัตว์ที่ไม่ชอบ

    จั๊กจั่น แมลงปอ ตั๊กแตน เต่าทอง งู


    ตารางเวลาของแอน


    ทุกวัน 6:00 am ถึง 7:00 am ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน 7:30 am ถึง 10:00 am ที่บ่อน้ำพุร้อน
    ทุกวัน 10:30 am ถึง 1:00 pm ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน 1:00 pm ถึง 4:00 pm ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน 4:00 pm ถึง 7:00 pm ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน 7:00 pm ถึง 12:00 am ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน (ถ้าฝนตก) 6:00 am ถึง 7:00 am ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน (ถ้าฝนตก) 7:30 am ถึง 10:00 am ห้องด้านหลังของโรงแรม
    ทุกวัน (ถ้าฝนตก) 10:00 am ถึง 1:00 pm ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน (ถ้าฝนตก) 1:00 pm ถึง 4:00 pm ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน (ถ้าฝนตก) 4:00 pm ถึง 7:00 pm ด้านในโรงแรม
    ทุกวัน (ถ้าฝนตก) 7:00 pm ถึง 12:00 am ด้านในโรงแรม

    Supercell




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×