ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] JackJae - Love (not) virgin

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      1
      24 ก.ค. 58

    Chapter 2

     





    ยองแจเดินหัวเสียออกมาจากบ้านของคนที่เขาไม่รู้จัก หรือเขาจำไม่ได้? แต่ช่างเถอะเขาไม่สนใจอะไรแล้วรีบเดินมาที่รถ

    ชิ…. กล้าดียังไงที่ให้ชั้นมานอนบ้านแก ไอ้โรคจิต…” ยองแจบ่นๆแล้วก็ขับรถออกไป

     

    ทางด้านแจ็คสัน หลังจากที่หนุ่มตี๋ตัวเล็กเดินออกจากบ้านเขาไปเขาก็เอาแต่ยิ้มอยู่คนเดียว ถ้าใครมาเห็นเขาตอนนี้อาจจะคิดว่าเขาต้องบ้าแน่ๆ

     

    ปากหวานไม่เบาเลย ฮ่าๆ ชั้นเจอคนที่ถูกใจแล้วล่ะแจ็คสันบ่นเบาๆกับตัวเอง หน้าตาเขาดูมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    에이 아는데 자꾸 숨겨 네가 좋아하는게 이미 얼굴에 쓰여있어~~~

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้คนที่นอนอยู่ตื่นขึ้น…

     

    ใครวะ…….. -*- ” มือขาวควานหาโทรศัพท์ไปทั่ว

     

    อือ………”

     

    [ออมม่า!! ตื่นได้แล้ววววโว๊ยยย] เสียงแหลมหน่อยๆตะโกนใส่ปลายสาย

     

    ย่าส์!!! ไอ้บ้านี่ โว๊ะ!!” ออมม่าหงุดหงิดแล้ว

     

    [ให้ผมไปรับเลยมั้ยครับ ออมม่าสุดสวย]

     

    อืม ไม่ต้องรีบนะ…” หลังจากพูดจบเขาก็ตัดสายทิ้งเลยโดยไม่สนใจว่าปลายสายจะแอบด่า (ฮ่าๆๆ)

    .

    .

    .

    .

    .

          รถสปอร์ตคันเดิมจอดอยู่หน้าของออมม่าที่เขาเพิ่งโทรมาปลุก ไม่ต้องถามว่าออมม่าคือใครจินยองนั่นเอง

    ยองแจถือวิสาสะเดินเข้าบ้านคนอื่น ก็แหงล่ะเขาสนิทกันหนิ จากนั้นยองแจก็เดินตรงไปที่ห้องของออมม่าเลย

     

    ออมม่ายองแจเรียกพร้อมกับเคาะประตู

     

    “…………….” เงียบ

     

    ว่าแล้วไง… - -‘ ”

    ยองแจเปิดประตูเข้าไปก็เจอออมม่ายังนอนอยู่เลย (ขี้เซาแบบโคตรของโคตร ฮ่าๆๆๆ)

    ยองแจกระตุกผ้าห่มออกอย่างแรงจนออมม่ากลิ้งตกเตียง

    ตุ๊บ!!

    ฮ่าๆๆๆๆๆ ตื่นเหอะออมม่า ฮ่าๆๆยองแจยืนหัวเราะอย่างบ้าคลั้ง

    โอ๊ยยยย ไอ้บ้าเอ้ยย!” ออมม่าตะหวาดเสียงดัง แล้วพยุงตัวเองลุกขึ้นยืน

     

    ………………….. หลังจากที่เสียงโวยวายประสานกับเสียงหัวเราะสงบลง ทั้งสองก็เดินออกมาจากบ้านไปขึ้นรถ มุ่งหน้าตรงไปที่มหาลัย

       ยองแจเป็นเด็กปีหนึ่งเขาฮอตพอตัวเพราะหน้าตาตี๋ออกแนวหวานจึงทำให้เขาพอจะเป็นที่นิยมทั้งสาวเล็กสาวใหญ่หนุ่มน้อยเก้งกวาง (เยอะไปปะเนี่ย? อิอิ) ส่วนจินยองเป็นพี่ปีสามหน้าตาน่ารักของเขาเองก็ฮอตไม่แพ้ยองแจ อ้อ ลืมบอกว่าสองคนนี้สนิทกันได้ไงเพราะว่าตอนที่พวกเขาเรียนอยู่ม.ปลายพวกเขาเป็นเพื่อนบ้านกันและเพราะทั้งคุยกันได้เข้าขากันดีทำให้เขาสนิทกัน และเมื่อจินยองต้องเข้ามหาลัยก่อนจึงทำให้เขาไม่ได้เจอกันสองปี ส่วนยองแจเมื่อเรียนจบม.ปลายก็ขอพ่อแม่มาเช่าหออยู่ที่ใกล้ๆมหาลัยที่จินยองเรียน ยองแจสนิทกับจินยองที่สุดและสนิทคนเดียวเท่านั้นเขาจึงตั้งใจมาเข้ามหาลัยเดียวกับจินยอง

     

     ทั้งสองเดินลงจากรถแล้วเข้ามหาลัยไป ระหว่างทางที่กำลังเข้าคณะก็มีคนนึงรีบวิ่งมาหาพวกเขา

    จินยองอ่า รอบอมด้วยสิ ^^” คนที่วิ่งมาหาเรียกจินยองไว้ คนที่แทนตัวเองว่าบอมก็คือแจบอมนั่นเอง แจบอมเป็นแฟนกับจินยองมาตั้งแต่ที่จินยองเข้ามหาลัยนี้ บางทีคนนี้ก็ทำให้ยองแจหมั่นไส้เพราะบังอาจมาแย่งออมม่าสุดสวยของเขาไป และเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรมากกับท่าทาง(อ่อนๆ)ของแจบอมเพราะยองแจเป็นคนที่พูดน้อยอยู่แล้ว

     

    ยองแจอ่า อันย๊องงง ^^” แจบอมทักซะเสียงสูงเชียว

     

    ครับ… = = ” ยองแจตอบกลับหน้าตาย

     

    ………………หลังจากนั้นทั้งสามก็เดินเข้าคณะไปพร้อมกัน

     

     

    Talk

    แจบอมมาแว๊วววว ><  555 ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะให้คนที่เหลือออกมายังไง ฮ่าๆๆๆค่อยๆคิดละกัน ^0^ ตรงไหนไม่ดีก็ฝากแนะนำนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×