ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn 8059] What am I For you ?

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4 อีกด้านหนึ่งของแต่ละคน+ตอบเม้นต์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      6
      1 พ.ค. 53

    อื้อ!

     

    ทำไมถึงได้รู้สึกเมื่อยแบบนี้

     

    ลืมตาไม่ขึ้นเลย

     

    อ๊ะ! นั่นใครน่ะ

     

    เดี๋ยวก่อนซิ รอฉันด้วย ! นี่นายจะวิ่งไปไหนน่ะ !!

     

    คนที่ทำให้ฉันลุ่มหลงได้ขนาดนี้ก็มีแต่นายคนเดียวเท่านั้น สึนะ

     

    อะไรกันน่ะ ทำไม 2 คนนั้นถึงจูบกันล่ะ แล้วหมอนั่นเป็นใคร

     

    แบบนี้ไม่ได้นะ ยามาโมโตะ

     

    ยามาโมโตะเหรอ ?!แล้วอีกคนล่ะ แล้วทำไมยามาโมโตะไปจูบกับคนอื่นล่ะ เดี๋ยวก่อนซิอย่าเพิ่งไป

     

    ฉันรักนายนะ สึนะ

     

    ม๊ายยยยย~!!!!!!!!!!!!!”

     

    ………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………

    ………………………………………………

    ………………………………….

    …………………….

    …………..

    …….

     

    ฮายาโตะ!!! เป็นอะไร นี่ ตื่นซิหมอหนุ่มที่นั่งเฝ้าอยู่ จู่ๆร่างบางก็ดิ้นพล่าน เหงื่อออกมากจนท่วมตัว ทั้งๆที่นั่งเฝ้าอยู่ตั้งนานแต่ก็ไม่ได้สังเกตุเห็นเลยแม้แต่น้อย

     

    ไม่นะยามาโมโตะ!! ไม่นะ ไม่เอา ได้โปรด ม๊ายยย~!!!!”

     

    ฮายาโตะ!!!”

     

    เพี๊ย!!!

     

    หมอหนุ่มที่เห็นว่าร่างบางเอาแต่ดิ้นพล่านจึงได้ตบหน้าเพื่อคืนสติจากห้วงของความฝัน จนร่างบางเริ่มลืมตาขึ้นมาในที่สุด แต่สิ่งที่หมอหนุ่มเห็นก็คืออาการสั่นเทาของคนตรงหน้า คนตัวเล็กค่อยๆขยับเลื่อนตัวไปที่หัวเตียงราวกับกำลังกลัวอะไรบางอย่าง น้ำตาที่ไม่ได้เห็นมานานแสนนานเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง ราวกับร่างบางรับรู้ว่าไม่มีใครสามารถปลอบโยนตัวเองได้จึงได้นั่งกอดเข่าตนแล้วลูบแขนตัวเองราวกับไม่เชื่อใจที่จะให้ใครปลอบ

     

    เกิดอะไรขึ้นกับฮายาโตะของฉันกัน!!!

     

    ฮายาโตะ....

     

    อย่าเข้ามานะ!!!!!” ทันทีที่หมอหนุ่มกำลังเอื้อมมือไปหวังจะลูบหัวปลอบประโลมกลับกลายเป็นรางบางปัดมือออกไปอย่างไม่ใยดี และเสียงสะอื้นก็เริ่มดังขึ้นอีกครั้ง ทุกคนหลอกฉันหมดเลย แกก็ด้วย อย่าเข้ามาใกล้ฉันไปให้พ้น!!!”

     

    หมอหนุ่มที่เห็นฮายาโตะเป็นอย่างนั้นก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากนั่งมองคนตรงหน้าที่เอาแต่ร้องไห้ให้ใจเย็นลงแล้วค่อยถามเรื่องราวต่างๆ

     

    แต่ในใจก็อดกระวนกระวายไม่ได้อยู่ดีที่ร่างบางแสนหวงนั้นมีสภาพเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังเล็กก็ยังไม่เคยเห็นร่างบางมีอาการแบบนี้มาก่อน

     

    ใครมันทำให้ฮายาโตะเป็นแบบนี้!!!

     

    ฉันจะฆ่ามัน!!!

     

    ขณะที่ร่างบางซบหน้าตัวเองอยู่นั้น คงไม่ได้เห็นหน้าตาที่หน้ากลัวของร่างสูงที่อยู่ใกล้ๆเพราะมัวแต่นั่งเสียใจกับตัวเองและคนรอบข้างที่โกหกเขา

     

    แต่หารู้ไม่ว่าทั้งหน้าตาและบรรยากาศรอบข้างของร่างสูงตอนนี้ได้กลายเป็นคนที่ฮายาโตะไม่รู้จักไปซะแล้ว......

     

    นี่ ฮายาโตะ คนที่ทำนายเป็นแบบนี้คือไอ้บ้าทาเคชินั่นใช่ไหม

    ฉันจะต้องฆ่าไอ้คนที่มันทำให้สมบัติล้ำค่าของฉันเป็นแบบนี้ให้ได้!!!!

    ...............................................................................................................

    .......................................................................................

    .............................................................

    .........................................

    ......................

    ...........

    ...

     

    TO BE CONTINUED

     

    เป็นไงคะ หวานมั้ยเอ่ย เอิ๊กๆๆ // โอ๊ย! ใครปารองเท้ามาฟะ! หวานใช่ไหมล่ะคู่ Dr.59 อิอิอิ ( เฮ๊ย ! แล้วคู่ 8059 มันหายไม่ไหนล่ะเนี่ย // คนอ่าน )

     

    นั่นซิ คู่ 8059 มันหายไปไหนหว่า เออ เดี๋ยวค่อยแต่งทีหลังก็ได้ เอา Dr.59 ก่อน ^O^ // พลัก !!!

     

    ทนอ่านไปหน่อยก็แล้วกันนะคะ แต่ฟิคนี้หวานนะเออ ไม่เชื่ออย่างลบหลู่ // =+=

     

    หวังว่าคงติดตามผลงานอิโยโย่กันต่อนะคะ แต่คงไม่ลืมเชียร์ 8059 ล่ะ เดี๋ยวอิยามาน้อยใจ เอิ๊กๆๆ

     

     

     

    เข้ามาแล้วเม้นต์ แล้ว โหวตให้ด้วยนะคะ

     

     

    ตอบเม้นต์คะ =_=

     

    น้ำผึ้ง  ยามะเขาไม่ได้เลวซะหน่อย บู่ๆ แค่คิดว่าตัวเองหล่อเลือกได้แค่นั้น เอิ๊กๆๆ // โดนถีบ ฟิคนี้หวานนะคะ =_= อย่าแช่งยามะแบบนั้นจิ งอล

     

    'paLdI บอกแล้วไงล่ะคะว่าฟิคนี้หวาน ( 8059 หรือ Dr.59 หว่า ) เอาเป็นว่ายังฟิคนี้ก็ยังคง8059คะ ยืนยันนอนยันยังไงก็ 8059 แล้วก็ อย่าไปเห็นด้วยกับคุณน้ำผึ้งแบบนี้จิ =_=***

     

     Raincoat จะให้โกคุลุยอะไรอีกล่ะคะ ก็เขารู้แล้วนี่นาว่าเป็นอิยามาโมจจี้ =_= หรือจะให้โกคุจังบุกบ้านยามะแล้วมอมเหล้าแล้วก็......หึๆๆ // เอ๊ยนอกเรื่องแล้ว

     

    Raincoat สึนะกะยามะไม่ได้ชั่วร้ายซะหน่อย แง่ง // งับหัว แต่โกคุคงไม่ไปอยู่บ้านท่านหรอก เพราะอิโยโย่ลากมาใส่ปลอกคอไว้ที่บ้านเรียบร้อย ^_^ // แอ๊ก โดน Raincoat ยัดระเบิด

     

    Raincoat นั่นซิอยากพูดเหมือนกันว่าลุงเกี่ยวไร แต่ไม่ต้องเอา 8059 คืนมาหรอกคะ เพราะฟิคนี้ 8059 อยู่แล้ว อิอิ ( ฟิคหวานด้วย )

     

    oong♪fong♪ ไม่น๊า ~! ตัว8059ไม่ได้เด็ดขาดเลย บอกแล้วไงว่าฟิคนี้หวาน ฮื่อๆๆ T_T ทำไมพออิโยโย่แต่งฟิคมาไม่เห็นมีใครเชียร์คู่นี้เลยอ่า

     

    smoking bombเฟ้ย อัพต่อแล้วนะคะ แล้วก็อย่าลืมส่งแรงใจ ( ที่มีอยู่น้อยนิด ) เชียร์ 8059 สุกหูรูด!!!

     

    น้ำผึ้ง ไม่ได้นำคะ ยังไงฟิคนี้ก็ 8059 ห้ามเชียร์คู่อื่นเลยค่า อิคนแต่งสั่ง // โดนน้ำผึ้งงับหัว TOT

     

    วิญญาณเร่ร่อน >.< โกคุไม่เห็นจะน่าสงสารเลย ก็ยามะออกจะรักโกคุเต็มที่ แต่....แต่ เค้าก็ด่าสึนะไม่ลง T_T แต่ยังไงอิโยโย่ขอสั่งให้คุณเชียร์แต่8059 เท่านั้น กร๊ากกก

     

    นินจัง เปลี่ยนคู่ทำมายอ่า T_T คนล่ะคู่ยังงายอ่า TOT เนื้อเรื่องออกจะหวาน แง๊ พอเค้าแต่ง8059ไม่เห็นมีใครเชียร์ มีสมการอื่นมาเต็มไปหมด // แล้วอิโยโย่ก็หายไปกับสายลม

     

    yuyu ♣♦—♥ϖ ถ้าชอบอิโยโย่ก็ดีใจด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทั้งเม้นต์ทั้งโหวดค่ะ ^_^

     

    yuyu ♣♦—♥ϖ เมื่อกี้ไหงบอกปลื้ม -_- ไปเชียร์คู่อื่นกันอีกแล้วเรอะ !! ม๊ายยยย บอกแล้วไงคะว่าฟิคนี้ 8059 T_T ช่วยกันเชียร์หน่อยนะคะ TOT

     

    HalloWeD ขอยืนยันเป็นครั้งที่ล้านนนนคน ว่าฟิคนี้ 8059 ! ฮื่อๆๆ เชียร์ 8059 กันหน่อยจิคะ สงสารอิยามะจะตาย // แกมาสงสารชั้นก่อนเถอะ ( โกคุ ) ฟิคนี้8059หวานคะ หวานมากกกก~ เพราะงั้นไม่ต้องกลัวโกคุเสียน้ำตานะคะ

     

    Bel_Fran นั่นดิ โกคุ ไปหาชามาลเลย หรือเบลก็ได้ ไฟท์!! เอ๊ย! ม่ายช่ายๆ T_T อย่ามาทำให้เค้าเคลิ้มจิ TOT 8059เท่านั้นนะคะ ฟิคคู่นี้หวานสุดแล้วค่ะ ไม่ต้องรอใครหรอกคะเดี๋ยวอิโยโย่ยันออกไปจากฟิคเอง //โดน Bel_Fran ถีบก่อนคนแรก

     

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นต์นะคะ

     

    บ๊ายบาย....................................................





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×