ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FAIRY TAIL] โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ!!

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.59K
      44
      18 ต.ค. 57

    ตัวละครหลัก
    เริ่มจาก ฝ่ายหญิง




    ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย (Lucy Heartfilia) : คุณหนูตระกูลฮาร์ทฟีเลียผู้ถูกส่งมาเรียนในโรงเรียนประจำแฟรี่เทล มีน่าตาน่ารักเป็นที่รักของทุกคน ซึ่งพึ่งเข้าเรียนใหม่แต่เธอก็ดันไปติดในอันดับสาวฮอตของโรงเรียนซะนี่



    จูเบีย ล็อกซาร์ (Juvia Loxar)  : หญิงผู้คลั่งใคล้ในเกรย์ หึงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับเกรย์ ไม่เว้นแม้แต่ แมว ซึ่งเธอคนนี้ก็เป็นสาวฮอตในโรงเรียนเช่นกัน



    เอลซ่า สการ์เล็ต (Erza Scarlet)  : หัวหน้าห้องจอมโหด เป็นรองประธานนักเรียน แถมยังเป็นหนึ่งในสาวฮอตของโรงเรียนอีกด้วย จัดการทุกคนที่ทำผิดกฎ เรียกได้ว่า ความสวยไม่ได้ทำให้เธอโหดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย ทุกคนในโรงเรียนยอมพ่ายแพ้ไห้แก่เธอทุกราย (ไรเตอร์!!!//เอลซ่า จ๋า//ยู ตายซะ!!//เอลซ่า แอ้กกกก//ยู)



    เลวี่ แมคการ์เดน (Levy McGarden) : หนึ่งในสาวฮอตเช่นกัน เด็กสาวผู้สนใจในอักษรโบราณ เป็นมิตรกับทุกคน เข้ากันได้ดีกับลูซี่



    เวนดี้ มาร์เวล : เด็กสาวผู้ใสซื่อ มีน่าตาน่ารักเป็นพิเศษ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเกรย์ 



    มิร่าเจน สตราอุส (Mirajane Strauss) : ประธานชมรมทำอาหาร หนึ่งในสาวฮอตของโรงเรียน มีน่าตาสวยจึงทำให้หนุ่มหลายคนเทใจมาให้เธอทั้งหมด 



    ชาร์ล : สัตว์เลี้ยงของเวนดี้ คอยกันผู้ชายไม่ให้ยุ่งกับเวนดี (เอาเป็นว่าเรื่องนี้ให้ชาร์ลพูดได้ละกันเนาะ^___^)

    มาถึง ฝ่ายชาย




    นัตสึ ดรากูนีล (Natsu Dragneel) : หนุ่มฮอตในโรงเรียน ขี้โวยวายเป็นที่สุด เป็นคู่กัดกับลูซี่ตั้งแต่แรกเจอ มีความสุขที่ได้แกล้งลูซี่ แต่ หงุดหงิดทุกทีที่มีผู็ชายเข้าหาลูซี่ ซื่อบื่อที่สุดในกลุ่ม



    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์(Gray Fullbuster) : หนุ่มฮอตผู้เย็นชา แต่เข้ากันได้ดีกับลูซี่และเอลซ่า แต่ถึงหน้าตาจะหล่อเพียงไหนก็มีข้อเสียคือ ถอดเสื้อผ้าเป็นกิจวัตร แอบเขินเวลาจูเบียมาคุยด้วยแต่ก็แสร้งทำเย็นชาใส่



    เจราล เฟอร์นันเดส : ประธานนักเรียนมาดนิ่ง แอบเกรียน หลงรักเอลซ่า ได้เป็นประธานเพราะเอลซ่าขอร้อง หนึ่งในหนุ่มฮอตเช่นกัน



    กาซิล เรดฟ็อกซ์ : ฮอตในเรื่องของความโหดแต่แอบเกรียนบ้างเวลาอยู่ในกลุ่ม



    โรเมโอ : เด็กหนุ่มผู้มีนัตสึเป็นไอดอล อยู่ห้องเดียวกับเวนดี และแอบสนใจเวนดี้อยู่บ้าง



    ลัคซัส เดรเยอร์ : หนุ่มอฮตและโหดที่สุด อารมเสียง่ายชอบแกล้งมิร่าเจน ทำไห้สองคนนี้ทะเลาะกันบ่อยๆ



    แฮปปี้ : สัตว์เลี้ยงของนัตสึ ชอบชาร์ลตั้งแต่แรกเห็นเข้ากันได้ดีกับลูซี่


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×