ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #14 : Better than Chocolate อยากรู้มั้ยว่าอะไรที่ดีกว่าช็อกโกแลต??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.38K
      0
      5 ส.ค. 52

    Better than Chocolate อยากรู้มั้ยว่าอะไรที่ดีกว่าช็อกโกแลต??
    บรรยายไทยโดย [1$t]*KizZ



    หนังนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ในรูปแบบหลากหลาย ทั้งแบบชายหญิงทั่วไป แบบหญิง-หญิง แบบสาวประเภทสองที่ไปรักกับสาวทอม (ก้าวหน้ามาก เมื่อเทียบกับปีที่หนังทำออกมา สัก10กว่าปีก่อน) หญิงหย่าสามีและมาพบความสุขทางเพศจากเซ็กส์ทอย

    และแน่นอนวิพากษ์เรื่องสื่อลามกด้วย(ซึ่งมักจะเป็นของเกย์-เลสเบี้ยนเสมอๆ)

    เป็นหนังเลสอีกเรื่องที่ต้องดู

    เรื่องย่อ

    เรื่องราวของ แม็กกี้ สาวมหาวิทยาลัย ที่ตัดสินใจออกมาหาประสบการณ์ชีวิตโดยไม่ได้บอกให้ที่บ้านรู้ โดยได้มาอยู่กับฟรานซิส สาวทอมเจ้าของร้าน Ten Percent Books และได้พบกับคิม ศิลปินอิสระ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น

    วันนึง มีจดหมายจากทางมหาวิทยาลัยส่งไปถึงบ้านของเธอ เอาล่ะซิ แม่ของเธอต้องรู้แน่ๆ
    เรื่องกลับไม่เป็นอย่างนั้น แม่ของเธอไม่ได้ตามให้เธอกลับบ้าน แต่เป็นเวลาที่แม่ของเธอเลิกรากับพ่อเลี้ยง จึงขอมาอยู่กับเธอพร้อมกับพอล น้องชายของเธออีกคน

    แล้วเรื่องคิมล่ะ? จะทำอย่างไร แม่ของเธอจะเข้าใจในความรักของทั้งคู่หรือไม่? เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาแม้กกี้ไม่เคยบอกให้แม่รู้ว่าเป็นเป็นเลสเบี้ยน
     
    ขณะจูดี้ ซึ่งเป็นทรานเจนเดอร์ที่ผ่าตัดเป็นผู้หญิงใกล้เรียนร้อยแล้ว เพื่อนของทั้งคู่ เลยไปตีสนิทกับแม่ของแม็กกี้ เพื่อหวังจะช่วยให้ทั้งคู่สมหวัง และจูดี้ก็กลายเป็นสนิทกับแม่ของแม็กกี้จริงๆ เมื่อได้ปรึกษาเรื่องความรักของตัวเองและแฟนสาวทอมคือฟรานซิส

    และแม่ของแม็กกี้ได้วางแผนไว้ให้จูดี้จู่โจมฟรานซิส!
     
    แผนเอาชนะใจแม่ ของแม็กกี้-คิม และแผนเอาชนะใจฟรานซิส ของจูดี้ จะสำเร็จหรือไม่? ติดตามใน Better than Chocolate

    ร้านยูริ ยังมีหนังยูริแบบพากษ์&บรรยายไทย อีกมากมายหลายเรื่อง
    คลิกไปดูได้เลย
    http://www.yuri-shop.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×