ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #15 : High art สุดท้าย...ด้วยรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.58K
      1
      7 ส.ค. 52





    ซิด หญิงสาววัย 24 ปี ผู้มีความทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่น และแรงขับให้ก้าวเดินไปตามแผนชีวิตที่ได้ขีดเอาไว้ เธออาศัยอยู่กับเจมส์ แฟนหนุ่มที่มีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ ชอบเหน็บแนมเรื่องหน้าที่การงานและสังคมของเธออยู่เสมอ ซิดได้ไต่เต้าจากการเป็นเด็กฝึกงานขึ้นไปสู่ตำแหน่งผู้ช่วยบรรณาธิการของนิตยสารชั้นสูงชื่อดัง เฟรม   ชีวิตของเธอดำเนินไปอย่างปกติ จนกระทั่ง เธอได้พบรอยแตกที่เพดานห้องน้ำ ทำให้น้ำจากห้องข้างบนไหลหยดลงมาก ซิดขึ้นไปเคาะประตูเรียกเจ้าของห้องข้างบน โดยที่ไม่รู้เลยว่าประตูบานนั้นจะเบี่ยงเบนชีวิตไปสู่วิถีทางที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อน

    ลูซี่ เบอร์ลินเนอร์ เจ้าของห้องข้างบน เป็นคนเปิดประตูรับซิด ลูซี่เป็นช่างภาพที่มีพรสวรรค์มาก แต่ก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ทำให้เธอไม่อาจทนต่อสายตาของสังคมที่จับจ้อง เธอจึงปลดเกษียณตัวเองไปตั้งแต่อายุ 40 ปี  ลูซี่อาศัยอยู่กับแฟนสาวขี้ยา อดีตนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ ชาวเยอรมัน ที่ชื่อ เกรด้า และห้องของลูซี่ก็เป็นแหล่งสังสรรค์ของคนติดยา และพ่อค้ายาเสพติด

    เมื่อซิดได้เห็นฝีมือการถ่ายภาพของลูซี่ เธอจึงเห็นหนทางที่ทำให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับในที่ทำงาน โดยการพยายามชักจูงลูซี่ให้ไปทำงานถ่ายปกให้แก่นิตยสารเฟรม ในครั้งแรก ลูซี่ปฏิเสธ เนื่องจากมันขัดกับอุดมการณ์ของเธอ ที่จะไม่ทำงานเชิงพาณิชย์อีกต่อไป ต่อเมื่อถูกโน้มน้าวหนักขึ้น บวกกับความสนใจในตัวซิด เธอจึงตอบรับข้อตกลง โดยมีข้อแม้ว่า ซิดจะต้องเป็นบรรณาธิการให้เธอ

    ความสัมพันธ์ของซิดกับลูซี่ค่อยๆ พัฒนาไปกับโปรเจคการถ่ายภาพ ซึ่งงานชิ้นนี้เป็นเดิมพันหนึ่งที่จะนำลูซี่กลับมายิ่งใหญ่ในวงการนิตยสารอีกครั้ง แต่เมื่อทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เส้นแบ่งระหว่างความรักและการงานก็เริ่มเลือนหายไป และซิดก็ค่อยๆ พบกับมุมมืดในชีวิตของลูซี่ และความกระหายของตัวเธอเองที่จะเป็นที่ยอมรับจากสังคมวงกว้าง

    ร้านยูริ ยังมีหนังยูริแบบพากษ์&บรรยายไทย อีกมากมายหลายเรื่อง
    คลิกไปดูได้เลย
    http://www.yuri-shop.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×