ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #22 : Out at the Wedding “วิวาห์ป่วน...ชวนน้องเทิร์นเกย์”

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.13K
      1
      12 ต.ค. 52


    อเล็กซ์ สาวสวยวัย 30 ปี ย้ายไปตั้งถิ่นฐานในเมืองนิวยอร์ค จนได้ดิบได้ดี เป็นผู้นำเข้าไวน์ที่ประสบความสำเร็จ เธอได้หมั้นหมายกับเดน่า นักบินหนุ่มรูปหล่อ และพวกเขาจะแต่งงานกันในอีก 3 เดือนข้างหน้า  ชีวิตของอเล็กซ์กำลังไปได้สวยทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ปัญหาก็คือ อเล็กซ์คิดว่าครอบครัวของเธอคงไม่ยอมรับเดน่าอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นคนผิวดำ หนำซ้ำยังเป็นยิวอีกต่างหาก เธอจึงไม่ต้องการให้เดน่ารู้จักกับครอบครัวเธอ จึงโกหกเขาว่าครอบครัวเธอตายหมดแล้ว

    และแล้ว ก็ถึงเวลาที่อเล็กซ์ต้องกลับบ้านไปร่วมงานแต่งงานของจีนนี่ น้องสาวของเธอ อเล็กซ์และจีนนี่ไม่ค่อยลงรอยกันนัก    จีนนี่ มีนิสัยแบบคุณหนูเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ เธอไม่ชอบให้อเล็กซ์เด่นกว่าเธอ   และในงานแต่งงานของจีนนี่นั้นเองที่เรื่องวุ่นๆก่อตัวขึ้น เมื่อโจนาธาน เพื่อนชาวเกย์ของอเล็กซ์ เป็นต้นเหตุให้ใครต่อใครเข้าใจผิดคิดว่า อเล็กซ์ เป็นเลสเบี้ยน ข่าวลือแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว จนเป็นประเด็นให้คนทั้งงานพูดถึง ซึ่งทำให้จีนนี่ไม่พอใจอย่างมาก เพราะงานแต่งงานที่เธอสู้อุตส่าห์เตรียมการอย่างดี ถูกข่าวลือของอเล็กซ์แย่งความสนใจไปซะได้  แต่เช้าวันรุ่งขึ้น เมื่ออเล็กซ์เข้าไปปรับความเข้าใจกับจีนนี่  จีนนี่กลับแสดงความเข้าอกเข้าใจและยอมรับได้ที่พี่สาวเป็นเลสเบี้ยน   ยิ่งไปกว่านั้น จีนนี่กลับออกอาการตื่นเต้นซะอีก ถึงกับจะตามไปทำความรู้จักแฟนสาวของอเล็กซ์ 

    อเล็กซ์ไม่กล้าบอกความจริงกับจีนนี่ เพราะกลัวจีนนี่จะเข้าใจว่า เธอแกล้งปล่อยข่าวลือเพื่อทำลายงานแต่ง อีกอย่าง จะให้เดน่ารู้ว่าครอบครัวของเธอยังมีชีวิตอยู่ก็ไม่ได้  เมื่อเรื่องเลยเถิดไปถึงขนาดนี้  เมื่อโกหกแล้ว ก็ต้องโกหกไปให้ตลอดรอดฝั่ง โจนาธานจึงเสนอแผนการลับให้อเล็กซ์จ้างลิซ่า สาวเลสมาเป็นแฟน และแผนการนี้เองที่ทำให้เรื่องวุ่นๆ ยิ่งยุ่งเหยิงขึ้นไปอีก  ในสุดท้ายแล้ว เรื่องวุ่นวายนี้จะจบลงอย่างไร อเล็กซ์จะโกหกได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ หรือว่าใครจะค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง มาร่วมลุ้นและหัวเราะไปกับพวกเขาได้ใน Out at the Wedding “วิวาห์ป่วน...ชวนน้องเทิร์นเกย์”


    สั่งซื้อได้ที่ร้านยูริ จำหน่ายหนังเกย์-เลสบรรยายไทย ไม่รู้เรื่องยินดีคืนเงิน >>>http://www.yuri-shop.com

    พิเศษ!!ตั้งแต่วันนี้ สั่งซื้อ 500 บาทขึ้นไป นอกจากส่งฟรี แถมหนัง 1 เรื่อง ยังแถมแม็กเน็ตติดตู้เย็นด้วยล่ะ มีให้เลือก 2 แบบ น่ารักสุดๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×