ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #26 : Je Te Mangerais รอยรักที่เธอลืม บรรยายไทย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.18K
      0
      25 ม.ค. 53

    มารี สาวสายขาวอึ๋ม ผู้มีความทะเยอทะยานสูง ต้องจากบ้านมาเพื่อเรียนเปียโนที่โรงเรียนสอนดนตรีชื่อดังในเมือง เธอย้ายเข้ามาอาศัยกับเอมม่า เพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ หลังจากไม่ได้เจอกันเป็นเวลาหลายปี พอได้มาพบกันอีกครั้ง มารีเกิดประทับในตัวเอมม่า สายตาที่เธอมองเอมม่าเต็มไปด้วยความชื่นชมและซ่อนเร้นความต้องการจากความสัมพันธ์ในครั้งอดีต


     คืนที่สองสาวไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน มารีถูกผู้ชายลวนลาม  เอมม่าจึงเข้าไปช่วยและพากลับบ้าน เอมม่าปลอบใจมารีจนเลยเถิดไปเป็นการกอดจูบกันอย่างเร่าร้อน  หลังจากคืนนั้น เอมม่าเริ่มเข้าควบคุมชีวิตของมารีมากขึ้น จนมารีอึดอัดและพยายามตีตัวออกห่าง 


    ในขณะที่เอมม่ากลับต้องการมารีมากขึ้น เธอบังคับขืนใจและใช้ความรุนแรงกับมารีบ่อยครั้ง  จนมารีทนไม่ไหว ต้องหนีกลับไปอยู่กับพ่อแม่ มารีหันไปคบชายหนุ่มคนหนึ่งอย่างจริงจัง   เมื่อเอมม่าไปขอร้องให้มารีกลับมาอยู่ด้วย เธอจึงต้องทนกล่ำกลืนยอมให้แฟนหนุ่มของมารีเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าผู้หญิงสองคนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งเพียงใด


    วันหนึ่ง แฟนหนุ่มของมารีเกิดจับได้ว่าทั้งสองไม่ได้เป็นเพียงเพื่อนกันธรรมดาๆ  เขาจึงจะย้ายออกไป  มารีตามไปอธิบายให้แฟนหนุ่มฟังว่าเอมม่าหลงรักเธออยู่ฝ่ายเดียว  เขาจึงขอร้องให้เธอไปกับเขา แต่มารีกลับเริ่มรู้ใจตัวเองว่าเธอไม่ได้รักแฟนหนุ่มเลย จึงเลือกที่จะอยู่กับเอมม่าต่อไป  แต่เธอก็ยังไม่อาจยอมรับความสัมพันธ์แบบเลสเบี้ยนของตัวเองได้


    เมื่อวันสำคัญในชีวิตของมารีมาถึง เธอต้องขึ้นแสดงเดี่ยวเปียโนต่อหน้าคณะกรรมการ ถ้าผ่านการสอบครั้งนี้ เธอจะได้ย้ายไปทำงานที่ปารีส และเดินออกไปจากชีวิตเอมม่าตลอดกาล  เอมม่าจะทำอย่างไรเพื่อร้องขอให้คนที่เธอรักอยู่กับเธอต่อไป หรือสุดท้าย มารีจะยอมรับในความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างเธอกับเอมม่าได้หรือไม่

    โปรดติดตามใน  Je Te Mangerais (รอยรักที่เธอลืม)

    มันเป็นหนังแนวจิตๆ ป่วยๆ สักหน่อยนะคะ แต่สาวฝรั่งเศสนี่สวยจังเลย น้องมารีขาวอึ๋มมากมาย หุๆ ดูเรื่องนี้แล้วต่อด้วย Love sick น่าจะเข้ากันมากๆ

    สั่งซื้อได้ที่ร้านยูริ จำหน่ายหนังเกย์-เลสบรรยายไทย 
    http://www.yuri-shop.com

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×