ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love children รักป่วนๆ เหล่าเด็กหอตัวแสบและเหล่าสภานักเรียนตัวดี [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      2 ก.ย. 59

    d0e458822d157370510674bda2b39d1b.jpg

    อุริว เลโอ [Uryu Leo]

    " เอาอีกแล้วนะครับ เมื่อไหร่จะมีคนปราบแฝดผมได้ซักที ผมเพียงแค่ไม่นิยมพูดโกหกครับ"


    บทที่สมัคร :: พระเอกคนที่8


    หนุ่มน้อยผู้เจ้าเล่ห์เกินเหตุ ให้เราคาดนะ เราว่านางคงเรียกตีนจากเพื่อนได้ดีมากเลยสินะ นิยมบอกความจริงไม่หมดหรอ นี้คงเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เหล่าเพื่อนๆอยากกระถืบค่ะ มักจะยิ้มเสแสร้งตลอดเวลาทำไมมันนึกถึงมุคุโร่จากรีบอร์นขึ้นมาหว่า •^• เป็นตัวละครที่เราชอบค่ะ มีโอกาสติดด้วย ไม่ต้องแก้อะไรค่ะ และสุดท้ายขอให้โชคดี



    d0e458822d157370510674bda2b39d1b.jpg

    อุริว เนเน่ [Uryu Nene]


    “หวาาา พี่ชายนะชอบทำตัวน่าเบื่อตลอดเลย!! ใครจะไปสนกันละ ไม่มีใครปราบฉันได้ คิกๆ”


    บทที่สมัคร :: นางเอกคนที่ 5


    เป็นคนที่น่ารักน่าชังมากค่ะ แต่ว่าเราอยากให้ ผปค. ช่วยเพิ่มความเสื่อมๆให้มากกว่านี้ค่ะ เราว่านางยังไม่เสื่อมนะ แค่เป็นสาวน้อนตัวปัญหาธรรมดามากกว่า มันยังไม่ที่สุดค่ะ เราต้องการตัวละครที่เสื่อมโครตนะค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ


    [ รูป ]


     วาเลนเซีย มิโซะริน / Valencia Misorin


    " หนูเปล่านะค่ะครูพอดีว่าหนูโดนบังคับให้ทำค่ะ "


    บทที่สมัคร :: นางเอกคนที่ 6

    นางยังไม่ดีค่ะ ไม่เสื่อมและยังไม่ตามหัวข้อที่เรากำหนด นางยังไม่ค่อยแหกกฎและยังกวนไม่มาก ต้องการให้แก้ด่วนเลยค่ะ ก็ปรูปไม่ได้อ่ะค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ บาย~~~


    " อย่าประเมินฝืมือผมต่ำเลยนะ... "

    บทที่สมัคร ::ตัวเอกชาย

    เอ่อ เราอยากรู้ว่าสมัครตัวไหนอ่ะค่ะ เพราะงั้นเรายังวิจารณ์ไม่ได้ ช่วยระบุก่อนแล้วเราจะมาวิจารณ์ให้


    CR.SHL

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×