ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love children รักป่วนๆ เหล่าเด็กหอตัวแสบและเหล่าสภานักเรียนตัวดี [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      28 ส.ค. 59


    talk writer

    สวัสดีค่ะเราชื่อยูริมะ เรียกริมะก็ได้ เป็นนักเขียนคนใหม่ค่ะ ฝากตัวด้วย นิสัยก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเข้าหายากค่ะเพราะเรานั้นโครตเสื่อม โครตฮา โครตรั่ว โครตกวน โครตโรคจิต ความจริงเรามีอีกไอดีหนึ่งนะ ซึ้งพวกท่านนะ น่าจะคุ้นเคยดีค่ะ ก็เราเล่นโผล่ไปสมัครตัวละครนิยายชาวบ้านทุกวันค่ะ เราไม่บอกหรอกว่าใคร แต่เด้วถ้าดูจากนิสัยก็ใบ้ไปซะเยอะแล้ว และเดี่ยววิธีเรียกชาวบ้านที่ต่างจากคนอื่นอีก ฮะๆ ชั่งเถอะ ถ้าใครรู้ก็อย่าบอกคนอื่นแล้วกัน เอาละไปดูเนื้อหากันเล้ย~~~~


    ผล็อตเรื่อง

    เป็นเรื่องราวของเด็กหอ F ซึ้งรวบรวมเหล่านักเรียนที่แสบๆไว้หรือจะเรียกที่รวมเด็กแสบก็ได้ค่ะ มีเด็กผู้หญิงอยู่ 8 คนค่ะ ซึ้งพวกนางก็ก่อเรื่องได้ไมาเว้นวัน ซึ้งไม่รู้เพราะโชคร้ายอะไรของพวกนาง พวกนางเลยโดนส่งตัวให้ไปเป็น roommate ของเหล่าสภานักเรียนที่แสนจะไม่ถูกขี้หน้ากันโครตๆที่หอ S ซึ้งจุดประสงค์คือให้เหล่าสภานักเรียนดัดนิสัยพวกเธอค่ะ แต่ไม่รู้เพราะอะไรทำให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกแปลกๆกัน หรือคือตอนหลังพวกนางก็รักกันค่ะ

    บทที่รับ

    นางเอก รายนี้ของเป็นนิสัยเสื่อมๆเถื่อนๆ อะไรไม่ดีเอามาให้หมดค่ะ สร้างเรื่องได้ทุกวัน
    คนที่ 1 : ออริไรต์ค่ะ นิสัยเย็นชาและโรคจิตแต่ก็เสื่อมเกินบรรยาย นางจะเสื่อมน้อยสุดค่ะ(ล่ะมั้ง)
    คนที่ 2 : นางเป็นคนมือหนักโครตๆ ใจร้อนสุดๆ อยู่นิ่งไม่เป็น ฉลาดๆ และนางเป็นสาววายเข้าข่ายโรคจิตค่ะ ( หรือก็คือสาววายขั้นรุนแรง ) ไม่ถูกกับรองประธานสุดๆ นอกนั้นตามใจเลยค่ะ
    คนที่ 3 : นางคือคนที่ใจเย็น แม่บ้านแม่เรือน ใจดี๊ดี~~~~~แต่นั้นแค่ฉากบังหน้าค่ะ เธอคือคนที่ชอบขโมยของที่สุด แถมเนียนเกินเหตุ เป็นคนความรู้เยอะจัด แต่ความรู้ของเธอไม่สมประกอบเลยซักนี้ เพราะมันคือความรู้ที่นางมโนขึ้นเอง เรียนหม่เก่ง นอกนั้นตามใจเลยค่ะ
    คนที่ 4 : คนๆนี้มีลักษณะกินจุ ทำเอาร้านอาหารเจ๊งไปเป็นแถบ ไม่ชอบโดนบังคับ เป็นสาววายแต่น้อยกว่าคนที่สอง เกลียดจิ้งจกเข้าไส้ นางเห็นที่ไร นางจะกรี๊ดๆๆและก็กรี๊ด ชอบแต่งตัวแปลกๆเช่นเอากางเกงในไปใส่ครอบหัว นอกนั้นตามใจเลยค่ะ
    คนที่ 5 : นิสัยตามใจขอแค่อย่างเดี่ยว จงเสื่อมให้มากที่สุด
    คนที่ 6 : เป็นคนที่กวนตีนสุดๆ ชอบแหกกฎเสียทุกอย่างจนต้องเข้าห้องปกครองทุกวัน นิสัยเอาแบบนางร้าย หลงตัวเองสุดยอดแบบหาอะไรมาแก้ก็ไม่เคยสำเร็จ นอกนั้นตามใจเลยค่ะ
    คนที่ 7 : เป็นคนเฉื่อยๆ นอนได้ทุกที่ แต่เวลานอนนั้นแลละ หายนะมาเยือนเนื่องจากนางเป็นคนนอนร้ายสุดๆบ้างที่นอนอยู่ก็ลุกขึ้นมาเต้นกาโวกลางโรงอาหาร บ้างที่ก็จับให้ผู้ชาย 2 คนมาจูบกัน และพอนางตื่นขึ้นมา นางจะไม่รู้เลยว่านางทำอะไร นอกนั้นตามใจค่ะ
    คนที่ 8 : นางคือคนที่เหมือนผีที่สุดในกลุ่ม โรคจิตเข้าขั้นโคม่า ชอบผลุบโผล่ไปเสียทุกที่และนางมักจะแพร่รังสีอำมหิตตลอดเวลา นอกนั้นตามใจเลยค่ะ

    พระเอก คือบุคคลที่ต้องมาปวดหัวกับนางเอกค่ะ ไม่ค่อยเสื่อมเท่าไรแต่ก็มีเสื่อมอยู่บ้าง แบบว่าต้องปั่นหัวนางเอกได้บ้าง ต่อปากต่อคำกับนางได้ เจ้าเล่ห์อะไรแบบนี้นะค่ะ
    คนที่ 1 : คนนี้ขอเป็นคนที่มีนิสัยขี้อ้อนเหมือนโซตะแต่ก็ปากร้ายด้วย แบบทำเอานางเอกเราหมั่นไสจนอยากฆ่าให้ตายนะค่ะ เป็นคนที่ขี้เกียจทำงานมากและชอบเอางานตัวเองให้รองประธานทำแทนค่ะแต่ดันฉลาดซะงั้น นอกนั้นตามใจค่ะ เป็นประธานนักเรียนค่ะ
    คนที่ 2 : ออริไรต์ค่ะ เป็นคนใจเย็นสุดๆ ค่อยจัดการงานแทนประธานตลอด แอบรั่วนิดหน่อยค่ะ เป็นรองประธานค่ะ
    คนที่ 3 : เป็นคนที่รู้ทันคนอื่นไปหมด ไม่ชอบความสะอาดเท่าไรแบบนางจะไม่ชอบทำความสะอาดห้องเลย ไม่มีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือน ลองให้ทำอาหารดูสิ นางจะทำให้หอระเบิดไปทั้งหอเลยก็อาจจะเป็นไปได้ นอกนั้นตามใจค่ะ เป็นเลขานุการ
    คนที่ 4 : เป็นคนที่ไม่ชอบความไม่เป็นระเบียบ ขี้บ่นสุดๆ บ่นที่นึกว่าแม่กำลังบ่นลูก รักสัตว์ ฉลาดสุดๆ นอกนั้นตามใจ เป็นเหรัญญิก
    คนที่ 5 : เป็นคนร่าเริงสุดๆ วันๆก็เอาแต่เล่นกีฬา เรียนอ่อนสุดในกลุ่ม ชอบพูดจาแทงใจดำชาวบ้านสุดๆ นอกนั้นตามใจค่ะ เป็นหัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายกีฬา
    คนที่ 6 : เป็นคนรักกฎ เย็นชา แอบอ่อนโยน ไม่ชอบคนที่แหกกฎ เป็นหัวหน้าคณะกรรมการคุมกฎ
    คนที่ 7 : นิสัยยังไงก็ได้แต่ขอให้สามารถต่อล้อต่อเถียงกับนางเอกได้ เป็นหัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรม
    คนที่ 8 : นิสัยยังไงก็ได้ ขอแค่ปราบนางเอกได้บ้าง เป็นหัวหน้าขณะกรรมการฝ่ายปกครอง

    ผอ. จะเอานิสัยยังไงก็ได้ค่ะ เป็นผู้หญิง

    ผู้ดูแลหอ F จะเอานิสัยยังไงก็ได้ เป็นผู้หญิงค่ะ

    ผู้ดูและหอ S จะเอานิสัยยังไงก็ได้ เป็นผู้ชาย

    บุคคลอื่นๆ ใครตกก็อยู่บทนี้และค่ะ ถ้าอยากสมัครก็สมัครได้นะ




    CR.SHL

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×