ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #11 : .....

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      1
      14 ต.ค. 49

    "ภาคีวาโย รอยยิ้มศิลาอีกครึ่ง ใกล้ถึงเวลาแล้วสินะ"จีเซลเปรยเรียบๆ บัดนี้ มีสัตว์ศักดิ์สิทธิ์มากันหมด กับหญิงสาวร่างบางอีกสองคน

    "กระแสพลังก็พอจะจับได้มั้ย เจ้าหญิงอารีน่า"

    อารีน่าที่นั่งข้างๆเจ้าหญิงออโรร่าพยักหน้ารับ

    "มาอีกคนแล้ว"เด็กสาวพึมพำ และแล้วร่างสูงของชายผมดำยาวก็เข้ามา ไทม์เมอร์ ฟรานเชสก้า

    "ท่านยังรู้สึกได้อีกหรอ ทั้งๆที่ผมก็กดพลังไว้แล้ว"ไทม์ถาม

    "ท่านกดพลังได้ยังไม่พอนะ รอยยิ้มศิลาอีกครึ่งที่ยังอยู่กับลีโอน่ะ เรียกกันหาบ่อยรึเปล่า"

    "ตอนนี้แม่เพิ่มวงแหวนมนตราแล้ว"

    "ดีแล้วล่ะ แล้วการช่วยเหลือและความร่วมมือทางอัญมณีล่ะ กระจกตะวัน เตโชปักษา ดวงตาพฤกษก น้ำตาวารี กังหันรัตติกาลเรียบร้อยแล้ว"เจ้าหญิงออโรร่าถาม "แล้วภาคีวาโย รอยยิ้มศิลาอีกครึ่งจะทำอย่างไร"

    "งั้นให้ฟรานเชสก้าช่วยเอนเซลก็ได้"

    "ตามใจ ไปถามพี่ชายเราสิ ไม่เกี่ยว"อารีน่าไม่สนใจตามเคย "ท่านลืมไปแล้วรึไงว่าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องเท่านั้น ชื่อของเราคือ อารีน่า มิคเคเอล มินเดรส กูตเร็ต เอนเซล หรือว่าชื่อเรายาวเกินไปท่านถึงจำไม่ได้"

    "เปล่า"

    "ตามใจท่านก็แล้วกัน พรุ่งนี้บอกทุกคนด้วยว่าไม่มีการเรียนการสอน"




    วันต่อมา

    "เย้วันหยุด"เอลไลย่าตะโกนอย่างดีใจขณะที่เฟมีลวิ่งพรวดๆมาบอกว่าวันนี้หยุด

    "แต่ทำไมถึงหยุดล่ะ"เซถามอย่างสงสัย เมอลินด้าส่ายหน้าเป็นเชิงว่าไม่รู้

    "โธ่ เซ ดีออก"แอมเบอร์บอก มอรีลขมวดคิ้ว หยุดโดยไร้ความหมายงั้นหรอ

    "จูปิไต ขอหนังสือหน่อย"จูปิไตทำหน้างงก่อนจะยื่นหนังสือให้ มอรีลเปิดมันอ่านอย่างรีบเร่ง

    "ดูนี่สิ"

    ทุกคนกรูเข้ามาล้อมอย่างรวดเร็ว

    "เมื่อใดมีการหยุดอย่างไร้ความหมาย วันนั้นจะเป็นวันที่ผู้ได้รับเลือกต้องรีบจัดการ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป"

    "หมายความว่าไง"ไมล์ถามอย่างไม่เข้าใจ

    "ผู้ที่จะหยุดได้ต้องมีชื่อกลางและนามสกุลคือ มิคเคเอล มินเดรส กูตเร็ต เอนเซล"ลีโอตอบ "ซึ่งหมายความว่า เจ้าหญิงเเห่งเซวีน่าเป็นคนสั่ง"

    "เดี๋ยวนะ แล้วคนที่มีชื่อยาวขนาดนั้นจะมีเร้อ"เคอัสถาม

    "มี"เซอร์รัสตอบ "อีกคนหนึ่งนอกจากเจ้าหญิงออโรร่า และเจ้าหญิงจีเซลล่าก็คือ อารีน่า"

    เงียบ

    "ว่าไงน้า"ราเชลถามอย่างตกใจสุดขีด "น้องสาวนายหรอ"

    "น้องสาวก็ไม่เชิง ใครๆก็เรียกกันว่าอย่างงั้น ลีน่ามีเชื้อสายของกูตเร็ตอยู่ครึ่งนึง ชื่อเต็มๆของยัยหนูนั่นก็คือ อารีน่า มิคเคเอล มินเดรส กูตเร็ต เอนเซล"

    "ชื่อยาวมากกกกก"โทนี่ลากเสียงยาว

    "ค่ะชื่อยาว แต่ว่า พี่ชาย พี่มอรีล พี่เฟมีล พี่ลีโอ ไมล์มากับหนูหน่อยได้มั้ยคะ ตอนนี้เซวีน่าอยู่ในสภาวะวิกฤตแล้ว"สาวน้อยผมสีเงิน ตาสีมรกตวิ่งพรวดเข้ามา จนทุกคนสะดุ้งโหยง

    "หมายความว่าไงวิกฤต"รีเนลถามทันที

    "ยิ่งกว่าวิกฤต ไม่อยากจะพูด ซีเลสคืนชีพ เด็กธาตุบริสุทธิ์5คนถูกจับตัวไปทดลองในศูนย์วิจัยอินดิโก้แล้วคะ ยิ่งรอยยิ้มศิลาอีกครึ่งและภาคีวาโยยิ่งแล้วใหญ่ โชคดีหน่อยที่กังหันรัตติกาลยังปลอดภัย ท่านดราฟคืนชีพ เวลาของซีเลสเริ่มนับถอยหลัง แต่เราก็ต้องช่วยจัดการอีกแรงด้วย ไม่งั้น ซีเลสจะทำลายอัญมณีทิ้ง แล้วเซวีน่าก็จะถูกทำลาย"คำพูดรัวเร็วจากเด็กสาวทำเอาหลายๆคนช๊อค


    "รีบๆไปสิ"เวนาไรน์วิ่งหน้าตื่นเข้ามาทันที อารีน่าหันขวับมา

    "เวนา เกิดอะไรขึ้น"

    "พวกเธอทำไมช้าล่ะ เราปล่อยเวลาไม่ได้นะ"

    "จ้ะๆ รีบๆไปเร็วๆ"แล้วทั้งคู่ก็วิ่งออกไปก่อน

    "งั้นฉันไปก่อนนะ"เฟมีลบอกแล้ววิ่งไปทันที พลางเปลี่ยนสีผมและสีตาให้เป็นสีแดง ปีกวิหคสยายกว้างทันที มอรีลวิ่งตาม นัยน์ตากลายเป็นสีเขียว ลีโอ ร่ายเวททำให้ไปได้เร็วขึ้น เซอร์รัสหันไปทางคนอื่นๆอีกทีก่อนจะหายตัวไป ไมล์ใช้ความเร็วลมทันที

    "ขอให้เซวีน่าปลอดภันเถอะ"เซเลน่าภาวนา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×