ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #13 : พิธีกรรมหายนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      28 ก.ย. 49

    หลังจากที่ออกจากที่ประชุมเรียบร้อย ทุกคนก็อยู่ในสภาพกังวลมากๆ

    "เกิดอะไรขึ้น"เคอัสยิงคำถามใส่ก่อน แต่ละคนยกเว้นลีน่ามีสีหน้ากังวลมากๆ ที่เธอไม่รู้อะไรเพราะถูกขอให้ออกมาก่อน

    "เล่ามาได้มั้ยคะ"ลีน่าขอ "หนูรู้แค่ว่าสีหน้าทุกคนมันบ่งบอกว่า จะต้องมีอะไรแน่ๆ พิธีกรรมหายนะใช่มั้ย"

    เงียบ

    "รู้ได้ไง"มอรีลถามอย่างไม่เข้าใจ แต่ก็พยายามทำสีหน้าให้สงบมากที่สุด "เธอรู้เรื่องนี้มากแค่ไหน"

    "ต้องการ เจ้าหญิงแห่งมิติต่างๆไปทำพิธีกรรมทำลายเซวีน่า"

    ทุกคนพยักหน้ารับ

    "ซึ่งมีมิติเซวีน่า เฟลเอสเวิร์ด เฟรลิเซีย ซาคุระ ดาวเอออร์ต้า และ พวกบารามอส"เธอต่อเรียบๆ

    "แล้วเธอไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยรึไง"เซอร์รัสประชดสุดๆ "ตัวเองจะตายแล้วยังเฉยได้อีก"

    "ตอนนี้ได้มาสองแล้วสินะ เจ้าหญิงเอฟเทีย กับเจ้าหญิงพาทริเซีย"

    "นี่ๆ แล้วดาวเอออร์ต้าล่ะ"แอมเบอร์ขอเบรคไว้ก่อน

    "โห เจ๊ จะรู้ไปทำไม"เคอัสล้อ แล้วก็โดนสายฟ้าไปสองเปรี้ยงเต็มๆ

    "ตกลงคือใครล่ะ"

    ลีน่าลืมตาขึ้น ก่อนจะพูดชัดถ้อยชัดคำว่า

    "พี่เอลไลย่า"

    เอลไลย่าอ้าปากพะงาบๆ พลางชี้มาที่ตัวเอง ทุกคนหันขวับมาเป็นตาเดียว

    "หา ใช่แน่เร้อ"

    "แน่นอนค่ะ"

    "แต่ฉันไม่มีพลังอะไรเลยนะ"

    โป๊ก

    เคอัสเขกหัวใส่ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นนัยน์ตาสีน้ำเงินจ้องมาอย่างดุๆ แหม หวงเชียวนะ เจมิไนเอ๋ย

    "พลังในการใช้ภาษาเทพ ควบคุมแรงโน้มถ่วงโลกได้ ฝีมือดาบระดับเทพ ไงคะ"

    อ๋อหรอ เอ แต่ก็เก่งจริงๆอึม

    "แล้วเธอล่ะ"

    "จะไปรู้เหรอคะ พวกฉันตรวจสอบได้แต่ของคนอื่นตรวจของตัวเองไม่ได้ คนอื่นต้องตรวจ"

    "แล้วฉันจะตรวจยังไง"

    "ก็สังเกตุดีๆจบ"

    "อ๋อๆ"

    เอลไลย่าเอียงซ้ายเอียวขวา พยักหน้า ทำมุมสี่สิบห้าองศาบ้าง

    "ควบคุมมิติ เปิดมิติ ชุบชีวิต อ่านใจ มนตราสูงมาก โห สุดยอด"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×