ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #10 : ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      29 พ.ค. 49

    โลกของสิ่งที่เป็นจุดกำเนิดของทั้งสามโลก สวยงามจนหาคำเทียบไม่ได้ ลมพริ้วอ่อนๆ ต้นไม้ร่มรื่น ปราสาทสีขาวตั้งตระหง่าน มีเทพเทวดาน้อยๆมาบินไปรอบๆ สาวน้อยคนหนึ่งเดินไปทางปราสาท

    "องค์หญิง กลับมาแล้วหรือครับ"เสียงทหารนายหนึ่งดังขึ้น เฟลิเซียตวัดสายตาหันไปตามต้นเสียง

    "อึม ท่านพ่อคงไปออกราชการใช่มั้ย"

    "ครับ"

    "แฟ้มเอกสารเกี่ยวกับการก่อกบฎอยู่ที่ไหนหรอ"เฟลิเซียถาม

    "ห้องสมุดครับ ว่าแต่องค์หญิงจะเอาไปทำไม"

    "ทำงานน่ะ ขอทุกเล่มเลยนะ"

    "ครับ"


    สักพักนายทหารคนเดิมก็เดินมาพร้อมแฟ้มเอกสารกองโต เฟลิเซียรับมันแล้วก็หายตัววับไป

    เด็กสาวหยิบแฟ้มเอกสารแล้วกวาดสายตามองไปรอบๆ จนกระทั่งไปหยุดที่ข้อความหนึ่ง เฟลิเซียอ่านแล้วจดจำมันอยู่ในสมอง จากนั้นก็สั่งทหารให้เอาแฟ้มไปเก็บที่เดิมแล้วก็กลับโลกมนุษย์ไป



    ฟุ่บ

    อาโรว์หายตัวกลับมาที่โลกมนุษย์อีกครั้ง แล้วเดินไปเงียบๆแต่ว่า

    "อาโรว์ หลบ"เสียงหวานของหญิงสาวดังขึ้นพอจะหลบก็หลบไม่ทันซะแล้วเมื่อมีร่างบางหล่นทับ

    "โทษทีๆๆๆ"เฟลิซขอโทษขอโพยใหญ่

    "เฮ้ เปนไรป่ะ"เสียงเคอัสดังขึ้นมา

    "ไม่เป็นไรๆ"


    ...........................................................................................

    "หา อยากเล่นหมากกระดานเกียรติยศ"เฟรินร้องเสียงหลง เพราะช่วงนี้ขี้เกียจสุดๆ

    "ขอบาย"

    "เฮ้เฟริน มันเป็นกิจกรรมนะ"ครี้ดเถียงฉอดๆ

    "พวกนายไปเดินหมากเองก็แล้วกันฟ่ะ ขี้เกียจ"เฟรินโบกมือไล่

    "เฟริน"มาทิลด้าตวาด "เฟลิเซีย เดินให้หน่อย"

    "หวา ไม่ไหวหรอก ขอบายนะ"

    "คุณจูปิไต คุณโร"เรนอนหันมาทางสองหนุ่ม

    "ขอบาย นะ ช่วงนี้ถ้าขืนเล่นก็มีแต่ตายกับตาย"โรและจูปิไตปฏิเสธทันที

    "หัดเข้มแข็งสิคะ"เรนอนอ้อนวอน

    "เรนอน ฟังนะ ครั้งนี้ ขอสั่งเลยว่าขอยกเลิกกระดานเกียรติยศ"เฟลิเซียสั่งเสียงเคร่ง "ตอนที่กลับบ้านไป ชั้นไปอ่านข้อมูลที่แฟ้มเอกสารมาแล้ว ซึ่งในนั้น จะบอกข้อมูลรับสั่งของท่านพ่อมา และท่านก็บอกให้ยกเลิก ส่วนอีกเรื่อง คือพิธีกรรมแพนเดโบเนีย ซึ่งบอกว่า ถ้าเกิดได้ตัวแทนพระเจ้าไปครบมันจะเป็นจุดจบของมนุษย์ ถ้าเล่นหมาก จะทำให้พลังด้านลบมากขึ้นจนจะระเบิดได้เลย ฟังนะ ชั้นไม่อยากให้ทุกคนตาย เพราะฉะนั้น ขอร้องว่าอย่าเล่น"

    "ลองแสดงพลังให้ดูหน่อยดิ"เจคบอก

    "ก็ได้"สิ้นเสียงเฟลิเซีย ปราสาทเอดินเบิร์กก้ถล่มลงมาทันที

    "เฮ้ย"

    แต่แล้วปราสาทเอดินเบิร์กก็กลับสู่สภาพเดิม

    "เมื่อตะกี๊ปราชญ์เลโมธีตายแล้ว แต่ชั้นคืนชีพมาให้ใหม่"

    "นึกว่าจะเล่นหนักกว่าซะอีก"เอลไลย่าหยอก

    "เอ แต่ว่านะ แบบนี้ดีแล้วล่ะ เดี๋ยวมีเรื่องวุ่นวาย"จูปิไตพยักหน้าเห็นด้วย เจมิไนแย้มรอยยิ้มน้อยๆ

    .............................................................................................

    "ผ่าปฐพี"เฟรินร้องออกมาแล้วฟันใส่เฟลิเซียเต็มแรงแต่ว่า เฟลิเซียก็ใช้นิ้วปัดมันได้สบายๆ

    "นี่ เอาแรงกว่านี้หน่อย"

    "ผ่าปฐพี"เฟรินฟันสุดแรงเกิดอีกครั้ง แต่ว่า มันก็แค่เฉี่ยวเส้นผมไปเท่านั้น

    "ลืมบอกเลย ว่าดาบทุกชนิด ออลซอร์ทและเวทที่ไม่ใช่เวทดำจะทำอะไรชั้นไม่ได้"

    "แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกเล่า"

    "ก็ไม่ได้ถามนิ"

    "แสดงถ้าไม้ตายออกมาให้ดูหน่อยดิ"เฟรินตะโกนขอ

    "ไม่เอา มันเป็นของที่ทำลายโลกนี้ได้ในพริบตา ขี้เกียจเสี่ยง"

    "น้า"

    "ไม่"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×