ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #17 : การมาเยือนของเซวีน่า เฟรลอส และเครเวอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      16 ก.ค. 49

    อนาจักรสวรรค์ งดงามตามคำล่ำลือ แถมเจ้าหญิงกับเจ้าชายคนสำคัญ ก็หน้าตาดี บางคนคิดในใจ ขณะที่พวกเขามาโผล่ในห้องๆหนึ่ง ที่มีดาบกับอาวุธเพียบ ซากุรระ ก้าวเข้าไปที่ดาบซึ่งดูจะเด่นกว่าใคร มือบางเอื้อมไปหยิบดาบขึ้นมา ดาบสีใสยาว6ฟุต ปรับขนาดได้ดั่งใจ มีอักขระเต็มดาบ พร้อมกับมีกระดิ่งของวิหคจันทรา ดวงดาว และตะวัน ลวดลายเข้มแข็ง สดใส และดูเฉลียวฉลาด

    "ดาบไรอ่า"คิลยื่นหน้ามาถาม

    "จำได้ไหม ในคืนวันฮาโลวีนที่ชั้นไม่อยากใช้ดาบเล่มหนึ่ง"

    "อือ"

    "แล้วมันก็คือดาบนี้แหล่ะ ชั้นกับเชารันมีคนละเล่ม แต่ของเชารันเป็นสีฟ้าเข้มใส ดูเยือกเย็น"แล้วเธอก็ยกดาบมาควงเล่น แต่ว่าพอควงไปได้นิดเดียวคนอื่นๆก็รู้สึกกดดัน เด็กสาวจึงหยุด

    "อำนาจของดาบขนาดควงเล่นยังทำให้พวกเธอกดดัน ถ้าเอาไปใช้ต่อสู้จะเปนยังไงล่ะเนี่ย"แล้วซากุระก็หยิบดาบสะบัดที่นึงมันก็หายไป "ช่วงนี้การต่อสู้เยอะคงต้องใช้ซอรี่นะ"

    แล้วต่างคนก็ไปสำรวจดาบกัน แอมเบอร์เจอดาบเรียวทรงสายฟ้าฟาด สีชมพูหวานแหวว

    "นี่ๆดาบนี้สวยดิเนาะ"แอมเบอร์ตะโกนพลางโยกดาบไปมา

    "ผู้พิทักษ์อัศนี"ซากุระบอกชื่อดาบ "ไอนั่นชั้นไม่กล้าใช้ เพราะมันเป็นสีชมพู"

    "เหมาะกับเจ๊มาก"เคอัสแลบลิ้นใส่ ดาบที่เขาถือเป็นดาบสีมีรูปร่างเป็นเปลวเพลิงยาวสีน้ำเงินไล่ไปจนเป็นแดง

    "เพลิงแห่งนักรบ"เสียงเชารันดังขึ้น "ชั้นใช้ไม่บ่อย จะลองควงเล่นก็ตามใจเพราะดาบนี้ไม่อันตราย"

    พอเคอัสลองควงปุ๊ป ดาบก็ สว่างออก ท่ามกลางความตื่นตะลึงของทุกคน



    เมื่อกลับมาที่โลกมนุษย์ ก็มีประกาศอีกว่า

    "ไปรวมตัวที่หน้าลานเกียรติยศด้วย"

    "อะไรของเค้าเนี่ย"เฟรินเกาหัวแกรกๆก่อนจะวิ่งไปทันที และแล้วก็มีเสียงคนหลายคนคุยกันอยู่

    "นี่ๆสาวงามแต่ละคนสวยเป็นบ้าเลย"

    "หนุ่มหล่อก็เยอะ"

    "ซากุระ"เสียงผู้ชายเรียกเจ้าหญิงรัชทายาทแห่งฟาติมา หญิงสาวสะดุ้งก่อนจะวิ่งไปตามต้นเสียง ไปที่ลานเด่นเป็นสง่า

    "ท่านพ่อ"ซากุระเอ่ยขึ้นอย่างยากเย็น คิงเซเทอร์ ราเวล แห่งฟาติมา ดวงเนตรยังคงอ่อนโยนอยู่เสมอ

    "เอาล่ะ พอดี ทางเซวีน่าและทางเครเวอร์ เฟรลอส จะมาเยี่ยมที่นี่ด้วย ฝากกับลูกด้วยล่ะ"แล้วพระหัตถ์ก็ผายไปทาง คนกลุ่มใหญ่ ให้เรามาดูเนี่ยนะ

    "ให้เชารันช่วยก็ได้ พ่อไปล่ะ"แล้วคิงก็หายไป

    "เดี๋ยวท่านพ่อ แล้วจะให้พวกเขานอนไหนล่ะ ท่านพ่อ"ซากุระตะโกนเรียกไม่ทัน

    "นั่นคิงแห่งฟาติมาหรอคะ"เรนอนถาม "เป็นคนที่มีคุณสมบัติเป็นคิงจังเลย"

    "ใช่ แต่ว่า เป็นคนกวนหน่อยๆนะ"

    และแล้วร่างสี่ห้าร่างหรือมากกว่านั้นก็เดินตัดผ่านมาหา มีบางคนทะเลาะกันอยู่

    "หวัดดี เฟมีลล่า ไดแอนแพนไทร์"สาวผมสีนิลยื่นมือมาจับ

    "ซากุระ ราเวล เชารัน รีเวิลนี่ เฟลิโอน่า เกรเดเวล คาโล วาเนบลี คิล ฟีลมัส เอลไลย่า เอิทธิเนส เจมิไน แอชเชอร์บลาๆๆ"ซากุระชี้ไปที่แต่ละคน

    "มอรีล มารีลจ๊ะ"มอรีลทัก

    "เซเลน่า ไฮน์"

    "รีเนลจ้า ยินดีที่ได้รู้จัก"

    "ลีโอ ฟรานเชสก้า"

    "ไมล์เอล เดอ คลูนิ่ง"

    "เซอร์รัส แอนเซล"

    "เซลาเฟีย เดวิลล่า"

    "เดซีส กาลีเมท"

    "มีรูไลน์ กาลิเบียล"

    "เมดิส"

    "เรอัส"

    บลาๆๆๆๆ


    "คนเต็มเลย"เอลไลย่ากุมขมับคราวนี้ ดูจากกลุ่มคนคุยกัน ก็มีกลุ่มนึง มี คาโล เจมิไน เชารัน ลีโอ เดซีส เรอัส และเซอร์รัส อีกกลุ่มก็เฮ้อ เยอะแยะไปหมด

    "ทำใจเหอะ"แอมเบอร์ตบไหล่เพื่อน

    "เฟมีล กินมากๆเดี๋ยวก็อ้วนร้อก"รีเนลเอ่ยขึ้น

    "ไม่เห้นเปนไรเลย ใช่ป่ะเฟริน"เฟมีลหันไปทางคนที่กำลังเคี้ยวขนมตุ้ยๆ
     
    "ใช่ๆ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง"

    "นิสัยเหมือนกันเล้ย"มอรีลหันไปทางเฟริน เฟมีลและเซลาเฟีย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×