ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #22 : พิเศษ ตอนทดสอบความกล้าอีกรอบZ20%X

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      9 ส.ค. 49

    "ทดสอบความกล้า"เฟรินแทบจะฆ่าตัวตายเพราะการทดสอบความกล้าจะเริ่มแล้ว

    "จะจับคู่กันยังไงอ่า"คิลถามโรและจูปิไต

    "ไม่รุดิ"จูปิไตส่ายหน้า

    "จะบอกอะไรให้นะ ถ้าเดินคนเดียวจะดีใจมาก"ซากุระเอ่ยบ่นจนทุกคนหันขวับมา

    "ทำไม"โรเวนขมวดคิ้ว

    "ครั้งที่แล้วใครก็ไม่รู้ ทิ้งฉันแล้วหนีน่ะ"

    เฟรินและเอลไลย่าได้แต่ยิ้มแห้งๆ

    "กฏครั้งนี้เอาเป็นว่า หญิงชาย จบเรื่อง หรือไม่ก็คนเดียว"

    "ว่าไงนะ"



    ลานทดสอบความกล้า

    ผลการจับฉลาก

    นาธานไปกับเอลไลย่า (โดนเจมิไนฆ่าตายมั้ยเนี่ย)

    ลีโอ ไปกับเฟมีล

    คิลไปกับเฟริน (แกโดนแช่แข็งชัวส์)

    เซอร์รัส ไปกับมอรีล(หุๆ)

    เดซีสไปกับเซลาเฟีย(โห)

    เคอัส ไปกับเมอลินด้า (เหอๆ สงสารเมอลี่จัง)

    จูปิไตไปกับแอมเบอร์ (นี่สงสารกว่า)

    ไมล์ไปกับลอลิน

    เมดิสไปกะมีรูไลน์

    แล้วก็อื่นๆอีกเยอะ

    ส่วนที่เหลือทำเอาซากุระจังอยากจะบ้า

    มีคาโล เจมิไน เชารัน แล้วก็ซากุระ (โห เดินกับผู้ชาย)


    รอบแรก นาธานกับเอลลี่

    ในความมืดมิดที่ต้องเดินในปราสาทเอดินเบิร์กเพื่อไปเอาหนังสือแล้วค่อยกลับ ไอวิญญาณพวยพุ่งไปทั่ว จนเด็กสาวเอลไลย่าเริ่มตัวสั่น ซากุระนะซากุระ จะมาเดินเป็นเพื่อนหน่อยก็ไม่ได้ นาธานเดินนำหน้า

    "นี่ๆ นาธาน ผีจะออกมาเมื่อไหร่ง่ะ"เอลไลย่าถามคนตัวสูง

    "ไม่รู้เหมือนกัน แต่คงจะเร็วๆนี้"นาธานพูดยิ้มๆและแล้ว ผีจูออนก็โผล่ออกมา คลานมาสามตัว

    "กรี๊ดดดดดดดดดด"เอลไลย่าร้องกรี๊ดลั่นเป็นครั้งแรกแล้วลากนาธานใส่เกียร์หมาแล้วเผ่นไปทันที ทิ้งให้ผีจูออนงงเต๊ก

    "เอลไลย่าหยุดก่อน"นาธานเรียก พอเอลไลย่าหยุดวิ่งปรากฏว่ามาถึงห้องอะไรก็ไม่รู้ นาธานหอบทันที อะไรจะกลัวปานนั้น รู้งี้ให้เจมิไนมาดีกว่า คงสนุกพิลึก และแล้ว เอลไลย่าก็ร้องกรี๊ดอีกรอบเมื่อประตูห้องเปิดออกมีบ่อน้ำแล้วผีเดอะริงก็คลานออกมาจากบ่อน้ำ (คนแต่งกลัวแทน)



    นอกปราสาท

    เสียงกรี๊ดดังไปทั่วแต่ทุกคนก็รูว่าเป็นเสียงเอลไลย่า

    "ท่าทางจะหน้ากลัวจริง"เฟรินกระซิบกับเซลาเฟียที่เกาะแขนเดซีสแล้ว ส่วนเฟรินก็เริ่มตัวสั่น เมื่อห้านาทีผ่านไปลีโอกับเฟมีลก็ไปต่อ

    "นี่นายแมวขอเกาะแขนทีดิ"เฟมีลพูดเบาๆลีโอพยักหน้ารับและแล้วก็เดินมาเร็วๆจนถึงห้องท่านเคาต์แดรกคิวล่า ในห้องมีผีดูดเลือดหน้ากลัวอยู่มันแสยะเขี้ยวและแล้ว

    "กรี๊ดดด"แม่คุณก็กอดลีโอเฉยเลย คนถูกกอดหน้าขึ้นสีจนอัคคากับลีโอน่านั่งขำ แถมผีดูดเลือดหยุดหลอกแล้วขำต่ออีกคน ลีโอเลยต้องลากเฟมีลเดินต่อไป พอเด็กสาวรู้สึกตัวก็ผละออกทันที

    "นี่นายแมว นาย.."

    เฟมีลหน้าขึ้นสี ลีโอยิ้มขบขัน

    "เธอมากอดฉันเอง"

    เฟมีลเลยได้แต่ฮึดฮัดอยู่ในใจ ก่อนจะเดินตามไป


    ...........................................................

    "สัตว์ประหลาดกลัวผี"รีเนลว่าเมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดลั่นของเฟมีล

    "ไม่รู้สิ แต่ว่ายังเดินกับลีโออย่างปลอดภัยอยู่"ซากุระเอ่ยขึ้น "คิล เฟริน ไปต่อสิ"

    "หา ไม่เอา"เฟรินเผ่นไปก่อนแต่ว่าแองจี้กับมาทิลด้าคว้าตัวแล้วลากไป แต่แล้วซากุระก็เดินไปด้วยจนเรนอนงง

    "อ้าว เดินไปทำไมค่ะ"

    "ความจริงเดินกับสองคนนี้ดีกว่า จะได้มีเพื่อนคุย"

    แล้วแผนที่ก็ถูกโยนมาให้กลุ่มเมอลินด้า

    "ถือว่าเป็นกรณีพิเศษณ์ก็แล้วกัน ไปล่ะ"แล้วสาวเจ้าก็เดินเข้าไปก่อนเป็นคนแรก "นี่สองคนนั้นน่ะ จะไปกันมั้ย ถ้าไม่ ชั้นไปล่ะ"แล้วร่างบางก็หายแวบไป

    "ง่า เดี๋ยวสิ"เฟรินจะเรียกก็เรียกไม่ทันซะแล้วแล้วร่างคนถูกเรียกก็โผล่พรวด

    "ช่างเถอะ เอานี่แผนที่ไปล่ะ"แล้วสาวเจ้าก็ยัดแผนที่ใส่


    .....................................................................................

    ร่างของซากุระหายตัวเข้ามา ทางที่ดี ไปเดินเล่นซะหน่อยดีกว่า (ทั้งที่มีผีเนี่ยนะ) เดินไปก็คิดไป

    อิจฉา ที่ทุกคนล้วนจะมีพ่อแม่และครอบครัวที่ดี

    อิจฉาที่ไม่ต้องพะวงเรื่องความปลอดภัย ทำไมกันนะ ทำไมเราถึงต้องทุ่มเทถึงขนาดนี้ ทั้งเรื่องฮาโลวีน ทั้งๆที่ศึกนี้ไม่ได้เจาะจงกับเรา แต่เราก็เข้าไปแส่ บัลลังค์ของฟาติมา ใครๆก็อยากได้ แต่เธอไม่คิดอยากได้เพราะ เคยเผลอสังหารพี่ชายเพราะถูกบังคับ ใครเค้าอยากจะให้คนอย่างเธอมาใช้บัลลังค์ล่ะ แต่แล้วร่างกายก็รู้สึกทรมาณ พลังของเรา

    "อ้าวซากุระมาอยู่ที่นี่เอง"เอลไลย่าทักขึ้นเพราะวิ่งหนีผีมาเหนื่อย

    "อือ หวัดดี"คำตอบสั้นผิดปกติ

    "เป็นไรหรอ"

    "ธาตุแสงมันทำงานน่ะ เหมือนกลับจะเพิ่มพลัง ต้องหาที่รองรับ ขอคัมภีร์โอเมนหน่อย"

    เอลไลย่างงก่อนจะเรียกคัมภีร์แล้วส่งให้ เพราะก่อนหมดฮาโลวีน เทพออเกอรีให้มา

    ซากุระบรรจุพลังใส่แล้วก็ลุกขึ้น รู้สึกดีขึ้นมาก แต่ว่า นาธานหายไปไหนล่ะ

    "นาธานล่ะ"

    "เอ้อ จริงสิ"เอลไลย่านึกขึ้นมาได้

    "งั้นไปกับชั้น"ซากุระชวน แล้วแผนแกล้งก็เข้าสมอง จับคู่ดีกว่า นายจูปิไตไปไหนน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×