ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #24 : บทเพลงแห่งคำสัญญา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      12 ส.ค. 49

    เสียงดนตรีเริ่มเล่นพร้อมๆกันแล้วบันไดก็ออกมาจนกลบเสียงดนตรีฝ่ายแพริคหมด ของเฟมีลสีใส ลีโอ ดำคริสตัล เฟรินสีเพลิงใส คาโลสีเทาหมอก เจมิไนสีกรมท่าใส เอลไลย่าสีชมพูใส ซากุระสีออโรร่า เชารันสีฟ้าใส ลอลินสีเงิน

    เสียงดนตรี อ่อนหวาน ปนเศร้า

    ปียาโน่ เศร้าศร้อย แต่ก็แฝงความอ่อนโยนไว้

    เปียโน อบอุ่น

    ขลุ่ย ปรารถนา

    ไวโอลิน เสียดแทง เปลี่ยวเหงา

    "สุดยอดเลย"แอมเบอร์ปล่อยเชลโล่ มอรีลอ้าปากค้าง เพลงนี้ยิ่งกว่าเวทีแห่งเกียรติยศอีก ประสานกันดีกว่าเดิม ราวกับจะทำให้เห็นภาพทุกๆอย่าง เซเลน่า และเมอลินด้าฟังไปก็น้ำตาไหลไป รีเนลถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว คราวนี้แต่ละคนเริ่มมีน้ำตาไหลออกมา มาทิลด้าก็ไม่เว้น เรนอนพยายามเช็ดคราบน้ำตา

    แล้วเฟมีลก็บรรเลงเปียโนต่อ เสียงราวกับเมื่อไหร่ท่านจะกลับมาซักที ดราฟ เฟรินก็บรรเลงขลุ่ย น้ำตาไหลพราก ซากุระมีสีหน้าเศร้า ปียาโน่ของเธอ กับลอลินประสานกันจนหน้าตกใจ ราวกับมีคนๆเดียวเล่น เอลไลย่าพยายามเล่นเปียโนอย่างสุดความสามารถ ทางหนุ่มๆก็เล่นไปอารมณ์ก็ตามไปด้วย พวกแพทริคคราวนี้เลิกแข่งมานั่งฟังไปน้ำตาไหลไป จนกระทั่งเพลงจบลง เสียงปรบมือดังกระหึ่ม มอรีลวิ่งมาก่อน

    "ทุกคน เล่นได้ดีมากเลย ฟังไปก็น้ำตาไหลไปเลยแหล่ะ ส่วนรีเนลนี่ลำบากหน่อย"มอรีลชี้ไปที่รีเนลซึ่งร้องไห้หนักโดยมีเซ เมอลินด้า เรนอน และมีรูไลน์ปลอบ

    "ฝีมือสุดยอด"เซลาเฟียบอกอย่างตื่นเต้น

    "วันนี้ไหนๆก็วันเกิดเจมิไนแล้ว ไปฉลองกันม่ะ"เอลไลย่าถามอย่างสนุก

    "ต้องกินด้วย"เฟรินเอาบ้าง

    "ชีวิตนี้นายไม่เคยคิดเรื่องอื่นเลยรึไง"แองจี้วีนใส่

    "จริงสิ เรื่องการแสดงเปลี่ยนดีกว่า"โรบอกยิ้มๆ "เป็นเรื่องเจ้าหญิงออโรร่าดีกว่าแล้วเล่นเพลงนี้ด้วย แล้วปิดท้ายก็มีพวกนี้ด้วย เล่นแบบนี้เลย"

    "เห็นด้วย"ชาลีพยักหน้า

    "งั้น ไปซื้อของกันเล้ย"

    "อะแฮ่ม"มิสแรมเซิลกระแอม "มาฟังผลการแข่งก่อนสิจ๊ะ"

    "ใช่ๆ"เสียงลูคัสดังขึ้นมา "รู้ป่ะ ทั้งลอรี่ โรเวนก็ร้องไห้ด้วย"

    "พี่โรเวนเนี่ยนะ"อัซเทียเดินเข้ามามีสีหน้าไม่อยากเชื่อ

    โป๊ก

    "ไม่ได้ร้องไห้ แค่น้ำตาไหล"ลอเรนซ์ค้านอย่างหงุดหงิด

    "รุ่นพี่ลอเรนซ์ร้องไห้ สงสัยต้องเป็นข่าวใหญ่"เคอัสหัวเราะก๊าก แล้วก็หลบเป้ามีด ทันที จนทุกคนฮาครืน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×