ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #28 : บทสนทนาในสภา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      13 ส.ค. 49

    ในสภาที่มีแต่ความมืด ประกอบด้วย อาจารย์แต่ละคน เจ้าผู้ครองเมือง เจ้าชายเชารัน เจ้าหญิงซากุระ เจ้าหญิงออโรร่า และบรรดาสัตว์ศักดิ์สิทธิ์

    "ที่พวกท่านปลุกเราขึ้นมาคงจะมีเหตุผมที่เหมาะสมนะ"ซากุระพูดเสียงหวานใสกว่าเดิม เพราะเสียงที่เธอพูดกับคนอื่นนี่เธอใช้คาถาแปลงเสียง

    "ขอรับองค์หญิง ตอนนี้โลก ดาวเอออร์ต้า นคราเซวีน่า และทางมิติของเครเวอร์ แม้กระทั่งสวรรค์ก็จะมีภัย ท่านคิดว่าไง"เนเฟอรี เอนเซล ถามหญิงสาวอย่างนอบน้อม

    "เรารู้ ตอนนี้ทางสวรรค์เราก็กำลังเตรียมการอยู่ หลังจากแสดงวันคริสต์มาสต์ อีกสองอาทิตย์ เราจะเริ่มของจริง"ซากุระบอก ร่างบางเหยียดขึ้น จากเด็กสาวซุกซนที่ทุกคนเคยเห็น บัดนี้ กลายเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ไปแล้ว

    "ท่านจะมีแผนรับมือเช่นไร"เจ้าหญิงออโรร่าถาม

    "เราจะใช้ไม้ตายของเรา พลังดนตรีแห่งหัวใจ พลังที่จะให้นักดนตรีเวทมารวมกันแล้วเล่นดนตรี เราจะใช้พลังเราเป็นฐานพลัง เดี๋ยวเราจะบอกแผนอีกที"

    "ท่านหมายถึงรวมนักเดินทางตัวน้อยด้วยรึ"ออโรร่าถาม

    "แล้วเจ้าคิดว่าเราหมายถึงใคร และครั้งนี้ เราจะให้ดราฟเล่นด้วย เป็นกฎบัญญัติแห่งลูพ ที่พวกเจ้าทุกคน ห้ามขัดขวางหรือทำลาย มิเช่นนั้น เราจะให้รับโทษหนัก"น้ำเสียงราบเรียบแต่แฝงอำนาจไว้มากมายจนไม่มีใครขัดขืน

    "แล้วคนจะเล่นดนตรี"ฟามีร์เกริ่น จนเชารันต้องเอ่ยเนิบๆว่า

    "มีเรา ซากุระ ลีโอ เจมิไน เฟมีล ดราฟ ออโรร่า แค่นั้นก็เหลือพอจะให้เรากระจายพลังได้สะดวก เวทีที่ใช้ เป็นเวทีแห่งเกียรติยศที่จะบรรจุพลังงานไว้มากมาย หวังว่า ดาโรก้าและโพลาโต้จะให้ความร่วมมือ"

    "พวกเรายินดี"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×