ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #33 : ตัดสิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      20 ส.ค. 49

    ความเงียบเข้ามาอีกครั้ง เมื่อดนตรีบรรเลงจบ ขณะที่พวกเฟมีลยังไม่หายช๊อคค้าง

    "นั่นมันอะไรนะ"

    "มหาดนตรีLoop"โรตอบ "บทเพลงที่ทำให้มนุษย์อยากจะดำรงชีวิตอยู่ไง เป็นเครดิตแน่ๆเลย ไม่ปรากฎใหนมาสามพันปีแล้ว เป็นของคู่กับBlaze ถ้าทางเราจะได้เครดิตเยอะแฮะ"

    แล้วเฟมีลก็หันไปทางซากุระที่ขอโทษขอโพยกับเชารันและทุกๆคนเป็นการใหญ่เพราะเธอควบคุมมันไม่อยู่ เลยเผลอออกมาอย่างช่วยไม่ได้

    "ไม่เป็นไรหรอกน่า"ลูคัสตบบ่าเด็กสาว "นานๆทีได้เห็นลูพเนี่ยดีอออก"

    "พวกเราฟังเสียงปรบมือสิ"เฟรินตะโกนเพราะเสียงปรบมือยังไม่หยุดเลย

    "เอาล่ะครับ มาแนะนำ คนแสดงกันหน่อยดีกว่า"ชาลีบอก "นางเอกของเรา เจ้าหญิงออโรร่า เฟมีลล่า ไดเอนแพนไทร์"

    "พระเอกเราดราฟ โดย ลีโอ ฟรานเชสก้า"

    "ผู้กำกับของเรา ลอลิน มาเจสก้า อัซเทีย คลูลี่ มาทิลด้า ซิลเวอร์"

    "ควบคุมธรรมชาติ เซอร์รัส เอนเซล นาธาน มาทอร่า ไมล์เอล เดอร์ คลูนิ่ง  อัสมาเรีย เฮนดริก "

    "ราชา และราชินีแห่งโพลาโต้ คาโล วาเนบลี และเฟลิโอน่า เกรเดเวล"

    "พี่เลี้ยงนาชาโดยเอลไลย่า เอิร์ทธิเนส"

    "เจ้าแห่งความมืดโดย เจมิไน แอชเชอร์"

    "บทเพลงแห่งคำสัญญา โดย เชารัน รีเวอส ซากุระ ราเวล เฟมีลล่า ไดเอนแพนไทร์ ลีโอ ฟรานเชสก้า คาโล วาเนบลี เฟลิโอน่า เกรเดเวล มอรีล มารีล เซอร์รัส เอนเซล เจมิไน แอชเชอร์ เอลไลย่า เอิร์ทธิเนส และ ลอลิน มาเจสก้า"

    "เสื้อผ้า โดย เคอัส เฟลมไมร์ แอมเบอร์ อิลเลนนอยส์ เมอลินด้า คอสโมส เซเลน่า ไฮน์ และ รีเนลลี เฟรนครอฟ"

    และแล้วอาจารย์ก็เดินขึ้นมา

    "มาประกาศผลกันเลยดีกว่าและผู้ที่ชนะก็คือ"

    ตึกๆๆๆ

    "หลังจากที่นับลูกบอลแล้ว ปรากฏว่า ออโรร่า ตำนานปราสาทปริศนา ชนะครับ"

    พวกป้อมอัศวินไม่สนใจแล้ว พากันโห่ร้องด้วยความดีใจ สมกับที่ทุ่มเทมานานแสนนาน


    ...............................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×