ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ(ไม่ต้องเข้า)

    ลำดับตอนที่ #167 : Data1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      19 มี.ค. 52

    ชื่อเต็ม มกุฎราชกุมาร เซนริ เฟดาเลเฟีย มิคาเอล เอนเดรส ฟรานเชส เดอร์ ฮายาเตะ

    ชื่อภาษาอังกฤษ Crown Prince Senri Fedalefia Michael Endless Frances De Hayate

    อายุ 18-19ปี

    วันเกิด 10 ตุลาคม (ช่วงเช้าตรู่)

    ลักษณะหน้าตา หล่อเกินกว่าคนจะจินตนาการถึง ผมสีน้ำตาลอบอุ่นเหมือนแสงตะวันซอยระต้นคอ ชี้ไปชี้มาดูเท่ ดวงตาสีฟ้าเทอควอยซ์ที่ดูแปลกกว่าสีใดๆในโลก ผิวขาวจัด คิ้วเรียวคมเข้ม จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากเรียวบาง ดูสง่างามกว่าเทพบุตรองค์ใด ราวกับเจ้าชายในจินตนาการ

    สถานภาพ จอมทัพสูงสุดของมวลเทพและยมทูตในปัจจุบัน, ว่าที่จักรพรรดิ

    นิสัย เป็นคนที่กลางๆ อบอุ่น อ่อนโยน ใจดีแต่รู้จักคิดมีเหตุผล ตัดสินใจในสิ่งที่มีประโยชน์สูงสุด ฉลาด(แต่ไม่เท่ายูกิ) เวลาโหดก็จะเอาจริง แม้แต่จักรพรรดิหรือจตุรเทพก็ตามก็เอาไม่อยู่

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ ฝึกดาบและการต่อสู้เรื่อยๆ เป็นอาจารย์ด้านวิชาการบางแขนงกับการฝึกดาบให้แก่พวกอิจิโกะ ถ้าว่างมากๆก็จะนอน

    ความสามารถพิเศษ ไม่ทำให้คนอื่นเกลียดง่ายๆ ปรับสภาพให้เข้ากับสังคมอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว เก่งด้านบัญชาการรบและการปกครองมาก มีจิตวิทยาที่ดีรู้จักอ่านความคิดคนอื่น (ไม่มีพลังอ่านใจนะ) หยุดเวลาและโยกย้ายมิติได้อย่างคล่องแคล่ว

    ความสัมพันธ์กับตัวละคร สนิทกับยูกิมากที่สุด เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันได้ ตอนเด็กๆไม่เกลียดขี้หน้ากันอย่างแรง แต่ตอนโตนับว่าเปลี่ยนไปเยอะ มีเซโร่เป็นน้องชายฝาแฝดคอยช่วยเหลืองานส่วนอื่นๆของรัชทายาท และมีคาอินเป็นคนช่วยดูแลเรื่องการเรียนให้ มีเลนยะ ซานาดะ และคิเอ็นจิ รวมถึงเพื่อนนักเรียนบางคนคอยช่วยเหลือเรื่องเล็กๆน้อยๆให่

    เอกลักษณ์ เป็นชายหนุ่มที่รูปงามมากและมีฝีมือการรบที่เยี่ยมยอด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×