ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FCI reborn) FMB หัวใจดวงนี้ให้เธอเพียงคนเดียว

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ - การกลับมา//ห้องใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      2
      12 มี.ค. 53


    mammon

    ไม่ได้กลับมานานแล้วสินะ......วาเรีย....จะเปลี่ยนแปลงอะไรไปมาไหมเนี่ย?

    "รุ่นพี่เบล~"ฮืม?เสียงเด็กผู้ชาย

    "อะไรล่ะ..เจ้ากบเรียกทำไม?"เบล....

    "ก็รุ่นพี่อ่ะ...ติดงานผ.บ.สคอวโล่ไว้น่ะสิ....ตอนนี้ผ.บ.เขายั่วใหญ่เลยนะครับ" ฮืม?

    "ชิชิชิ....ทำให้เจ้าชายหน่อยสิ..เจ้ากบ" เราต้องเรียกไม่งั้น.....

    "เบล!!"

    "หืม?....มาม่อน..."เขามองฉันแล้ว

    "รุ่นพี่...มาม่อนหรอครับ?"แล้วผู้ชายคนนั้น.....

    "ไง...มาม่อน..นี่เธอยังไม่ตายหรอ!?"แล้วนี่ฉันเป็นวิณญาณหรือ

    "สวัสดีครับ...รุ่นพี่..มาม่อน" ฮืม?

    "สวัสดีจ๊ะ...นายคือ"

    "ผม...ฟราน..ครับยินดีที่รู้จักนะครับ"ฉันยืนมือไปให้เขาจับมือ

    "เช่น...กันจ๊ะ"

    "ต่อไปนี้ก็ฝากตัวด้วยนะครับ"ฟรานบอกกับฉัน

    "อืม...ฉันก็ต้องฝากตัวด้วยเหมือนกัน"ฉันก็ตอบฟรานกลับ

    "ชิชิชิ....นี่พวกเธอเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกทั้งคู่เลยสินะ?"

    "ฮืม....ทำไมล่ะ"ฉันถามเบลออกไป

    "ก็...แล้วบอสจะว่ายังไงล่ะ?"นั่นน่ะสิ!!

    "เอ่อ...ก็คงไม่ว่าอะไรหรอกนะครับ"ฟรานคงจะพูดถูกแล้วสินะ

    "ลองไปคุยกับบอสสิ...ชิชิชิ"

    ณ ในปราสาท

    "เฮ้ย!!!ยัยมาม่อนมันยังไม่ตายหรอกหรอ?!!"ตะโกนมาทีนึงคิดว่าชาวบ้านเขาไม่ได้ยินหรือไง

    "ต๊าย~มาม่อนจัง....เจ๊คิดว่าตายไปซ่ะแล้วนะเนี่ย"หยี่!!!ลุสซี่มันยังไม่เปลี่ยนอีกหรือนิสัยเนี่ย!!

    "ถ้า..บอสรู้แล้วบอสจะว่ายังไง"ไอประจวดเลวี่มาเจือกอีกแล้ว

    "ไม่ต้องบอก...ฉันรู้เรื่องแล้ว"บอสเดินเข้ามาพร้อมยืนชุดวาเรียสำหรับมาม่อนมา

    "เอ๋!?..นี่บอสไม่ว่าอะไรฉันเลยหรอ?"

    "เธอ....กลับมาเป็นผู้พิกทักษ์สายหมอกแล้ว"เฮ้ย!!

    "หา!!"นี่คือเสียงของทุกคน

    "เดี๋ยว....บอสแล้วบอสจะให้ฉันนอนใหน?"เรื่องนี้สำคัญที่สุด

    "นอนกับ...เจ้าฟรานไง..."อะไรนะ!!

    "เดี๋ยวสิครับบอส!!"ฟรานนี่กล้าเถียงบอสหรอ!!

    "อย่ามีใคร..ไม่พอใจน่ะ...ไอพวกสวะ"แล้วบอสก็เดินออกไป

    "ชิชิชิ.....เจ้าฟรานมันได้นอนกับมาม่อนหรอเนี่ย"

    "คุณ..มาม่อนตามผมมาที่ห้องดีกว่านะครับ ^ - ^ v"

    "อะ...อืม"

    ----------------------------------------------------------------------+-----------------------------------------------------

    จบแล้ว!!~ครับอย่าลืมเม้นนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×