ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FCI reborn) FMB หัวใจดวงนี้ให้เธอเพียงคนเดียว

    ลำดับตอนที่ #4 : น้องสาวผู้รักพี่ชาย =1=

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 568
      2
      25 เม.ย. 54

    หลังจากที่ผมหายหัวไปโครตนานเพราะพ่อไม่ให้เล่นนาน~ T T ต้องขอโทษแฟนฟิคทุกท่านด้วยครับ~
    ----------------------------------------------------------------->>>>
    พอประตูเปิดขึ้นคนที่เปิดเข้ามาคิอ....ลุสซูเรีย จร้า~ ฉันค้างไปซักพักก่อนที่จะวิ่งไปอธิบายเหตุผลให้ลุสซูเรียฟังกับภาพที่เห็นข้างหน้าลุสซูเรียก็เข้าใจแล้วก็มาพูดว่า..

    "ฟรานจางงงง~มีคนมาขอพบจ๊ะ"ลุสซูเรียรีบไปบอกกับฟรานที่นั่งอยู่บนที่นอนตัวเอง

    "ครับ..ใครหรอครับ?"ฟรานที่กำลังลุกแล้วเดินออกไปหันมาถามลุสซูเรีย

    "ออๆ...เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆอ่ะจ๊ะน่ารักๆด้วยล่ะ ^ ^"พอฉันฟังลักษณะของเด็กคนนั้นก็คิดว่า ห่ะ...เด็กผู้หญิงหรอ?!!!

    "ครับ"ฟรานพูดเสร๊จก็รีบวิ่งไป....อะไรนะเด็กผู้หญิง!!!

    ตัวฉันก็รีบตามลงไปแล้วไปเจอไอเจ้าชายตกกระป๋อง เบล กำลังคุยกับเด็กผู้หญิงคนนึงอยู่

    "ชิิชิชิ เจ้าฟรานน้องแกนิหน้าสนใจดีเหะ.."ห่ะน้องฟรานงั้นหรอ หมอนี่มีน้องด้วยหรอ?!!

    ฟรานก็เดินไปหาเด็กคนๆนั้นแล้วก็พูดว่า..

    "พี่บอกแล้วไม่ใช่หรอว่า...อย่ามาที่นี่..."ฟรานเปลี่ยนจากเสียงกวนๆเป็นเสียงเย็นชาทันที่ 'อะไรกันเนี่ยไอพี่บ้า้ที่ไหนคุยกับน้องสาวแบบนี้กันบางห่ะ!' ฉันพูดในใจแต่ไม่กล้าพูดออกไปเพราะฟรานตอนนี้หน้ากลัวยังไงก็ไม่รู้

    "ก็..หนูอยากเจอพี่นี่น่า.."ฉันจองมองไปที่เด็กผู้หญิง หางตาที่กำลังมีน้ำออกมา หน้าที่เริ่มแดง เสียงเริ่มสะอึกสะอืน

    "กลับไปซ่ะ..ฟรัน..พี่ไม่อยากเจอเธออีก.."ฟรานพูดเสร๊จแล้วหันหน้าหนีก่อนที่เด็กคนนั้นจะเดินออกไปจากประตู

    "ฟราน...นี่เธอไปพูดแบบนั้นกับเด็กคนนั้นได้ไง.."ฉันบอกฟรานก่อนที่ฟรานจะหันมามองแล้วพูดว่า

    "เพราะว่าเด็กคนนั้นเป็น..."

    -----------------------------------------------------------------------------------------
    ตัดเลย ตัดแบบนี้จะโดนว่าไหมเนี่ย...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×