ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Love tasty in dormitory ~รักวุ่นๆฉบับเด็กหอ~

    ลำดับตอนที่ #1 : ~Intro~ (เพิ่มเติม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 827
      1
      15 พ.ค. 53

    (Ryosuke)

     

    โรงเรียนประจำมัธยมโฮริ

         ผมถูกย้ายโรงเรียนมาที่โรงเรียนประจำชายล้วน สาเหตุไม่ได้เกิดมาจากพ่อแม่ของผมจับย้ายมาอยู่โรงเรียนประจำเพื่อดัดสันดานผมแต่อย่างใด



           แต่มันเกิดจากความรักแปลกๆอันแสนขมขื่นของผม ถ้าผมใช้ชีวิตมอปลายอยู่ที่โรงเรียนเดิมผมอาจจะเป็นบ้าเข้าสักวัน..


    ผมจึงตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนประจำชายล้วนแห่งนี้..



    ก่อนหน้านี้ผมถูกผู้หญิงที่แอบชอบมานานเกลียด ด้วยเหตุที่ว่าเธอถูกคนที่ชอบปฏิเสธ



    ฉันเกลียดนาย เรียวสุเกะ! ฉันเกลียดนายที่สุดเลย



    เห๊ะ!? เดี๋ยวก่อนสิ มาริจัง เกิดอะไรขึ้นหรอ



    โซซึเกะไม่ยอมรับรักฉันก็เพราะนาย!’


    เอ๋!? เพราะฉัน?



    นี่! เรียวสุเกะ นายเกิดมาน่ะช่วยเลือกสักเพศได้มั้ย!? นายจะสวยหรือนายจะหล่อกันแน่! ฉันอยากจะเป็นบ้าเพราะนาย! ถ้าเป็นผู้หญิงล่ะก็ฉันจะไม่เสียใจเลย แต่นี่! ทำไมต้องเป็นนายด้วย! ทำไมโซซึเกะถึงได้ชอบนาย!’




    ดะ..เดี๋ยว


    ฉันเกลียดนาย! คนเลว!’

               นั่นคือเรื่องในอดีตที่ผมนึกถึงทีไรก็เจ็บปวดทุกครั้ง มาริจังผู้หญิงที่ผมแอบชอบมาตลอดสามปี เธอเกลียดผมและตัดสัมพันธ์ไม่คุยกับผมอีกเลยนับตั้งแต่ว่าวันนั้น วันที่เธอรู้ว่าคนที่เธอรักชอบผม...


    ผมซึ่งไม่รู้อะไรเลยกลับโดนถูกตราหน้าว่าคนเลว...



    ถ้าผมเกิดมามีหน้าตาแบบนี้แล้วเธอจะเกลียดผมแบบนี้ล่ะก็ สู้ให้ผมเกิดมาหน้าตาอัปลักษณ์ไม่ดีกว่าหรอ?



    ทำไมกันล่ะ?


    ทำไมผู้ชายถึงชอบผมนัก?


    เพราะผมดันเกิดมามีใบหน้าที่ดึงดูดเพศชายมากกว่าเพศหญิงหรือยังไง
    !?


    ผมซึ่งไม่รู้อะไรเลยกลับโดนถูกตราหน้าว่าเป็นคนเลวแถมยังโดนเกลียดทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย



    ...เออ ! ดี! ฉันจะเป็นคนเลว! ฉันจะทำผู้ชายมาหลงรักหัวปักหัวปำ จากนั้นก็เขี่ยมันทิ้งซะ...

     

     

     

     (Ryutaro)

             เพราะผมดันไปมีเรื่องกับผู้ชายหัวเกรียนคนหนึ่งที่มาลวนลามจะปล้ำผมจนไอ้เกรียนนั่นหัวแตกเย็บสิบเข็ม กระดูกขาหัก แขนข้อมือร้าว...


            ผมจึงถูกพ่อแม่จับย้ายมาโรงเรียนประจำโฮริที่ขึ้นชื่อว่ากฎเฮี้ยบเข้มงวดสุดๆเพื่อหวังจะดัดสันดานให้ผมเป็นคนเลือดเย็น..เอ่อ..ใจเย็นขึ้นมาบ้าง เพราะตั้งแต่ผมเกิดมา แทบทุกวันผมจะมีเรื่องกับผู้ชายแทบจะทุกคนในโรงเรียน และมีครั้งนึงผมเคยผลักผู้หญิงตกบ่อปลาด้วย เหตุเพราะว่าเธอมาหาว่าผมเป็นตุ๊ด


           ครั้งล่าสุดพ่อกับแม่ทนความเกเรของผมไม่ไหวอีกต่อไปท่านจึงส่งผมมาที่นี่..คงเพราะเหนื่อยกับนิสัยแบบนี้ของผม ท่านจึงหวังว่าการมาอยู่โรงเรียนประจำน่าจะกรีดเลือดชั่วๆออกจากตัวผมออกไปได้บ้าง..


    แต่ใครจะไปสนล่ะ...



             ผมก็เป็นอย่างงี้ของผมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะจับผมไปอยู่ที่ไหน ยังไงตัวผมก็เป็นตัวผมไม่มีวันเปลี่ยนไปหรอกน่า ให้ตายสิ แต่ผมก็เซ็งชะมัด ไม่อยากมาอยู่หอเล้ย หมดอิสรภาพจริงๆ แต่ก็ยังดีกว่าอยู่บ้านฟังพ่อแม่บ่นแหละ




    ผมหวังว่าอยู่หอที่นี่คงทำให้ผมหายเซ็งนะ


     



    (Yuto)

     

    ตั้งแต่ผมเรียนโรงเรียนหอพักชายล้วนแห่งนี้มาตลอดสามปี..



    เชื่อมั้ยตั้งแต่ผมเกิดมาผมยังไม่เคยมีแฟนเลย..



    ไม่ใช่ว่าผมไม่สนใจผู้หญิงนะ..เพียงแต่ว่าผมยังไม่เจอคนที่ใช่ก็เท่านั้น..



    คงเพราะแบบนั้นล่ะมั้ง ที่ทำให้ผมเกิดอาการประหลาดกับผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมา..



    จะเรียกว่าผู้ชายได้หรือเปล่าน้า?...



    ผมล่ะรู้สึกกระดากปากทุกครั้งที่เรียกเค้าว่า
    นายจริงๆ




              ผมเจอเค้าครั้งแรกตอนกลางดึกคืนหนึ่งที่ผมท้องเสีย ปรกติแล้วเวลาอาบน้ำรวมของหอพักฝั่ง
    Bโซนที่ผมอยู่นั้นจะกำหนดไว้เวลาตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงหนึ่งทุ่มหลังจากนั้นจะเปิดแต่โซนห้องน้ำอย่างเดียว ตอนนั้นผมแวะไปอ่างอาบน้ำรวมเพื่อจะเอาน้ำมาล้างเท้า ดันไปเจอผู้ชายคนหนึ่งกำลังอาบน้ำอยู่



    เอ่อ..ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ เค้าหันมามองผมก่อนจะสะดุ้งตกใจก้มลงหลบไปใต้ขอบอ่างน้ำ



    เอ่อ ฉันแค่มาล้างเท้าน่ะ ผมวักน้ำจากอ่างรวมมาล้างขา ฉับพลันไฟทุกดวงก็ดับลงดังพรึบ



    ทั่วทั้งห้องน้ำมืดสนิท...



    ดะ..เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งไปมือเย็นเฉียบจับหมับเข้าที่ข้อแขนผม




            ฉับพลันไฟทุกดวงก็เปิดสว่าง ผมมองเห็นคนตรงหน้าได้อย่างชัดเจน แก้มเนียนใสอมชมพูเหมือนริมฝีปากที่อวบอิ่มแดงเหมือนดอกกุหลาบ ดวงตากลมโตล้อมกรอบด้วยแพขนตาหนาเชยขึ้นมองผม คิ้วเรียวสวยรับกับใบหน้าทรงกลม ผิวขาวสะอาดตาเกาะพราวไปด้วยหยดน้ำ เขาปล่อยมือออกจากแขนผม ดวงตากลมใสราวตากวางสบตามองผมอย่างเขินอายก่อนที่ร่างเล็กจะวิ่งกลับไปเอาเสื้อผ้าวิ่งหนีออกไปอีกทาง..





    นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเจอเรียวสุเกะ.. ผู้ชายที่ผมไม่สามารถละสายตาได้เลย

     




    (
    Keito)



              ผมจบโรงเรียนประถมที่ญี่ปุ่น และย้ายไปเรียนที่อังกฤษสองปี จากนี้นั้นพอขึ้นมอต้นปีสามผมก็ย้ายกลับมาเข้าโรงเรียนเรียนมัธยมโฮริแห่งนี้ ที่ผมเข้าโรงเรียนนี้ไม่ใช่เพราะว่าผมเป็นเด็กมีปัญหานะ แต่บังเอิญพ่อผมรู้จักกับผอ
    .ไอบะ เขาเลยฝากฝังให้ผมมาอยู่ที่นี่



             ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อว่า นากาจิม่า ยูโตะครับ เราสองคนสนิทกันมาก รู้มันกันทุกเรื่องนี่แหละ ขนาดว่า เขาชอบอะไร คิดอะไรอยู่ผมก็รู้หมดเลย และหลังจากที่เราจับคู่ดูโอ้กันได้ไม่ถึงหนึ่งเทอม ก็ดันหลายเป็นว่า ผมกับยูโตะกลายเป็นสองหนุ่มหล่อแห่งโรงเรียนมัธยมโฮริน่ะสิ พวกเราได้ตำแหน่งนี้ไม่ใช่เพราะคนในโรงเรียนหรอกนะ แต่เป็นเพราะบรรดาสาวๆนอกโรงเรียนต่างหาก ให้ตายสิ ทุกวันๆก็จะมีสาวๆมาแอบยืนมองพวกผมซ้อมดนตรีกันแถวๆรั้วโรงเรียนประจำ ผมกับยูโตะเองก็ไม่ได้รังเกียจอะไร และในเมื่อดังแล้วเราก็ควรจะบริการแฟนๆถูกมั๊ย
    ? พวกผมเลยส่งยิ้มไปให้บรรดาสาวๆที่ยืนเกาะรั้วดูพวกผมอยู่บ่อยๆ คิดดูนะ ผมยิ้มให้ทีไรต้องมีซักคน เป็นลมแหละน่า

     


             ที่จริงถึงทุกวันผมจะได้เฮฮากับเพื่อนๆ แต่สำหรับผมแล้ว มันน่าเบื่อจริงๆ อยู่แต่ในหอที่มีแต่ผู้ชายเนี่ย เซ็งนะ ไม่มีอะไรให้ทำเลย ผมล่ะอยากหาอะไรทำให้สมกับชีวิตวัยรุ่นมอปลายจริงๆ พูดถึงมอปลาย ฤดูใบไม้ผลิ ก็ต้องความรักสินะ
    ! แต่นี่มันโรงเรียนชายล้วนผมจะไปมีได้ยังไงล่ะ

     


            สาวๆแฟนคลับของพวกผมมีเยอะก็จริง แต่ผมก็ไม่เคยสนใจพวกเขาเลย เพื่อนๆในห้องก็บอกว่า พวกนายดังขนาดนี้ หาแฟนสวยๆซักคนคงไม่ยาก แต่ผมกับยูโตะไม่เจอคนถูกใจเลยสิ ผมอาจจะเรื่องมากก็ได้มั้ง (ก็พวกผมมันหล่อเลือกได้นี่)

     

            และวันนี้ก็มีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาสองคนครับ มีอยู่คนนึงครับ ผมเห็นแวบแรกแล้ว รู้สึกเหมือนมี เทวดามาแผลงศรที่กลางใจผมเลย


    กุบกับ



    กุบกับ

    (เทวดาขี่ม้ามา)



     
    ปึป
    ! (แผลงศร)



             ทะ ทำไงดีล่ะครับผมตกหลุมรัก ดวงตาแบ๊วๆ กับสีหน้าบูดบึ้งนี้เข้าแล้วสิ หน้าตาเขาเหมือนหนูแฮมเตอร์เลยนะ แต่ก็น่ารักอยู่ดี ผมต้องเป็นแฟนกับเขาให้ได้
    แต่ดูจากท่าทาง จะร้ายไม่เบานะเนี่ย หึหึ แต่แบบนี้แหละน่ารักดีผมชอบนะ เด็กดื้อ แบบนี้เนี่ย ต้องปราบให้อยู่ให้ได้เลย





    ท่าทางปีนี้ ผมคงไม่เซ็งแล้วล่ะ ในเมื่อมีหนูน้อยน่ารักเดินมาติดกับแล้วนี่นา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×