ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter & Child of the Gods

    ลำดับตอนที่ #72 : Chapter : การต่อสู้ที่ไม่คาดคิด (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      13 มิ.ย. 59

    ความมืดปกคลุมไปทั่วบริเวณผืนป่า เหล่าบรรดาสัตว์ทั้งหลายพากันแตกตื่น โดยเฉพาะพวกเซ็นทอร์ที่พากันวิ่งออกมาจากป่าลึก เหมือนพวกมันกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างอยู่ เสียงโหยหวนค่อยๆเล็ดลอดออกมาจากความมืด เสียงวิ่งเหยีบกิ่งไม้ดังอย่างไม่ขาดสาย ฝนที่ตกโปรยปรายลงมานั้นเล่นเอาชายหนุ่มทั้งสองมองไม่เห็นทาง มีเพียงแสงสว่างจากปลายไม้กายสิทธิ์เท่านั้นที่ส่องสว่างอยู่ ฟีอัสวิ่งไปโดยไร้จุดหมาย โดยไม่ที่ไม่รู้เลยว่า ชายผู้ที่วิ่งนำหน้าเค้าไปนั้นจะพาเค้าไปยังที่ได้ บรรยากาศรอบตัวมีเพียงความมืดและเสียงฝีเท้าของทั้งคู่เท่านั้น
     
    "ทาทารัส!อีกไกลแค่ไหนกว่าจะถึงที่หมายของเรา?" ฟีอัสตะโกนถามผู้ที่วิ่งนำหน้าเค้า แต่ก็ได้ความเงียบกลับมาแทนคำตอบ 
     
    "ขอบคุณสำหรับคำตอบ" ฟีอัสรีบตะโกนเอ่ยแขวะทันที
     
    สักพักเสียงฝีเท้าของฮาเกรซก็ค่อยๆเงียบลง เผยให้เห็นอุโมงค์ขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างต้นไม้ใหญ่ทั้งสองต้น มันดูเป็นสถานที่ลึกลับ ขนาดทางเข้าของอุโมงค์ยังดูใหญ่โตมโหฬาร มันใหญ่พอๆที่จะให้พวกยักษ์เดินผ่านได้สบายๆเลย ฟีอัสมองไปรอบๆทางเข้าอุโมงค์ก่อนจะวิ่งตามฮาเกรซเข้าไป พอเดินเข้ามาภายในอุโมงค์ ความมืดก็ค่อยๆหายไป แสงสว่างระยิบระยับคล้ายกับแสงของดวงดาวบนท้องฟ้าก็ค่อยๆปรากฏขึ้น ฟีอัสเพลิดเพลินไปกับความงามของอุโมงค์จนลืมดูทางข้างหน้า
     
    "ยินดีต้อนรับสู่อุโมงค์มิติกาลเวลา อุโมงค์นี้จะเชื่อมต่อกับโลกทั้งสี่เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งก็มี โลกมนุษย์ โลกเวทมนต์ โลกแห่งเทพ และ ยมโลก ซึ่งอุโมงค์นี้ถูกสร้างขึ้นมามากกว่าพันปี ข้าก็ไม่ค่อยทราบรายละเอียดมันมากเท่าไหร่ แต่มีคนส่วนน้อยมากที่จะรู้จักทีนี่" ฮาเกรซเอ่ยขึ้น 
     
    "แล้วนายพาฉันมาที่นี่ทำไม?" ฟีอัสยังคงไม่เข้าใจในสิ่งที่ฮาเกรซกล่าวออกมาซักเท่าไหร่
     
    "ข้ากับเจ้าถูกเรียกตัวให้เข้าพบซุส ซึ่งถ้าข้าบอกเจ้าก่อน... เจ้าก็คงจะไม่มากับข้า" ฮาเกรซยังคงตีหน้านิ่ง ซึ่งในใจลึกๆแล้วเค้ารู้ดีว่ากำลังทำผิดต่อ ฟีอัส แต่ในเมื่อมันเป็นคำสั่งเค้าก็ต้องทำตาม ถึงแม้จะต้องโปะยาสลบไอร่หมอนี่เค้าก็ต้องทำ มันเป็นคำสั่งที่ปฏิเสธไม่ได้
     
    "นี่นายหลอกให้ฉันไปพบซุสงั้นหรอ?นายก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะเค้า นายคิดว่าฉันจะยอมไปกับนายงั้นหรอ นายคิดผิด!!" ฟีอัสเริ่มมีท่าทีไม่สบอารมณ์ 
     
    "งั้นก็คงต้องใช้กำลังพาตัวเจ้าไปให้ได้แล้วละ" ฮาเกรซไม่รอช้าเค้าพุ่งตัวเข้าหาฟีอัสที่กำลังหันหลังให้กับเค้า ด้วยความเร็ว ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ปะทะกันของทั้งสองเกิดขึ้น~

    ...ฟีอัสเลือกที่จะใช้คาถาในการต่อสู้ ส่วนฮาเกรซเค้าใช้พละกำลังที่มีเข้าโจมตี 
     
    "นายนี่พูดจาไม่รู้เรื่องจริงๆเลย สตูเปฟาย" แสงสีส้มพุ่งเข้าหาฮาเกรซซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เค้าก็ปัดคาถาให้หันเหไปทางอื่นได้เช่นเดียวกัน
     
    "เจ้าน่าจะฟังข้าบ้าง ทุกวันนี้เจ้ายังทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต เจ้าไม่เคยแยกแยะเรื่องส่วนตัว ไม่เคยสนใจว่าผู้อื่นจะเป็นยังไง" ฮาเกรซพยายามหาช่องว่างเพื่อที่จะได้เข้าถึงตัวของฟีอัส แต่คาถาก็พุ่งใส่เค้าแบบไม่ยั้ง จนเค้าต้องอัญเชิญสัตว์อสูรจากอเวจีออกมา
     
    "ข้าไม่อยากทำกับเจ้าแบบนี้เลย" สัตว์อสูรนับสิบวิ่งตรงเข้าไปล้อมฟีอัสไว้ จนตัวเค้าล้มลงไปกองกับพื้น
     
    "โธ่โว๊ย!(มองแบบอาฆาต)" ฟีอัสกำหมัดไว้แน่นด้วยความโกรธ เค้ารูตัวเองดีว่า เค้าไม่สามารถสู้กับฮาเกรซได้เลย แต่เค้าก็ไม่ใช่คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ
    ก่อนที่สายฟ้านับสิบเส้นจะฝ่าลงมากลางวงล้อมของเหล่าอสูร ด้วยความนึกคิดของฟีอัสเอง ทำให้แสงสีทองสว่างไปทั่วอุโมงค์ แรงผ่าของสายฟ้านั้นทำให้เหล่าสัตว์อสรูหายวับไปกับตาเหลือไว้เพียงรอยไหม้บนพื้น พร้อกับควันที่ลอยออกมา
     
    "ข้าเกลียดท่าที่สุดเลยซุส" ฮาเกรซพึมพำพร้อมส่ายหน้าไปมา
    ก่อนที่เค้าจะจู่โจมเข้าหาตัวของฟีอัสด้วยความเร็วอีกครั้ง ผลัวะ~ หมัดของฮาเกรซซัดเข้าไปที่หน้าของฟีอัสอย่างจังจนเค้าล้มลงกับพื้นอีกครั้ง
     
    "หมัดหนักกว่าบัวขาวอีก!!!" ฟีอัสพยามควบคุมตัวเองให้ลุกขึ้น ก่อนจะสวนหมัดของตัวเองเข้าไปที่ท้องของฮาเกรซด้วยความแรง ทำให้ฮาเกรซกระเด็นออกห่างจากตัวของฟีอัส แล้วทั้งสองก็วิ่งเข้าหากันแลกหมัดคนละทีสองที จนกลายเป็นมวยคู่เอกไปเลย
     
    จนสุดท้ายก็ลงไปนอนจมกองเลือดทั้งคู่ด้วยประการฉะนี้นะเอ่อ~
     
    "ฉันยังไม่แพ้นายหรอกนะ...แต่ขอฉันพักสักห้านาทีเหอะ" ฟีอัสนอนหอบแบบคนใกล้ตายเต็มประดา
     
    "ข้าก็เช่นกัน" เมื่อฮาเกรซพูดจบก็มีเสียงปรบมือดังขึ้นมา ประหนึ่งว่าดูละครเวทีจบ 
     
    "พวกนายนี่ซัดกันมันส์ดีนะ..." เสียงๆหนึ่งดังออกมาจากมุมมืด จนทำให้ทั้งสองต้องพยุงร่างของตัวเองขึ้น
     
    "แกเป็นใคร?" ฟีอัสตะโกนออกมาพร้อมกับยกไม้กายสิทธิ์อยู่ในท่าเตรียมพร้อม
     
    "ไอร่ของพันนั้นมันจะไปทำอะไรผมได้..."ชายหนุ่มปริศนายังคงมองดูทั้งสองอยู่ในความมืด พร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังเล็ดลอดออกมา ด้วยความบ้าบิ่น
     
    "นี่แกบ้ารึยังไง? หรือสติไม่ค่อยดี พูดคนเดียวอยู่ได้" ฟีอัสเริ่มพูดยั่วยวนกวนประสาทชายหนุ่มปริศนาบ้าง
     
    ี"คุณนี่เป็นพวกติดตลกรึยังไง! ชอบยั่วยวนกวนประสาท... แต่ฝีมือการต่อสู้ถือว่าเป็นศูนย์ท่าเทัยบกับตัวผมแล้ว" ฟีอัสกลับถูกเป็นฝ่ายถูกยั่วโมโหซะเอง
     
    "แกต้องการอะไร ฟีลีอัส?" ฮาเกรซเอ่ยขึ้นด้วยความเยือกเย็น
     
    "แหม๋!สมเป็นหัวกระทิของทีมเลยจริงๆ ฉลาด เก่ง ผมคิดว่าคุณน่าจะรู้ดีกว่าใคร ว่าผมต้องการอะไร แต่ก็ไม่จำเป็นแล้วละ ผมก็แค่แวะมาเป็นเพื่อนเล่นให้กับพวกคุณเท่านั้นเอง~" ชายหนุ่มที่มีนามว่าฟีลิอัสกระโจนออกมาพร้อมกับดาบขนาดใหญ่พุ่งตรงเข้าใส่ทั้งคู่ 
     
    "ข้าคิดว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้น" ดาบขนาดใหญ่อีกเล่มปรากฏขึ้นพร้อมกับแรงปะทะมหาศาร หญิงสาวผมสีแดงฉานปรากฏตัวขึ้น
     
    "ไอร่า" ฟีอัสได้แต่ยืนพะงาบๆด้วยอาการหมดแรง ส่วนฮาเกรซก็พยายามฝืนร่างกายตัวเองให้ลุกขึ้นสู้
     
    "ทำไมพวกผู้ชายมันถึงได้คอยแต่สร้างเรื่องกันนักนะ ฉันละเอือมจริงๆ" ไอร่าทำหน้าเบื่อหน่าย แรงกระทบของดาบทั้งสองทำให้เกิดประกายไฟกระเด็นออกมา ไอร่าปล่อยพลังทั้งหมดไปไว้ที่ปลายดาบ ก่อนที่จะพุ่งเข้าหาตัวฟีลิอัสแบบไม่ยั้ง เธอดูคล่องแคล่วมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังดู...เซกซี่แบบบอกไม่ถูกเลยแหะ!!!
     
    "พลังของคุณสุดยอดจริงๆคับ(แสยะยิ้ม) แต่คุณควรรู้ไว้นะครับว่า ดาบเล่มนี้มันดูดกลืนพลังของฝ่ายตรงข้าม~" ฟีลิอัสแสยะยิ้มออกมา
     
    "ร่างกายมันไม่มีแรงขยับเลย"ไอร่าพยายามดึงดาบของเธอให้ออกห่างจากดาบอีกเล่ม แต่พลังที่ถูกดูดกลืนไปนั้นทำให้เธอไม่สามารถพยุงร่างของตัวเองได้
     
    ผลั๊วะ~(เสียงโดนอัดเข้าที่ท้อง) ร่างของไอร่ากระเด็นเข้าไปในห้วงมิติกาลเวลาของโลกมนุษย์ทำให้ร่างของเธอวาปหายไปในทันที แต่ก่อนที่ร่างของไอร่าจะหายไปนั้น ฮาเกรซก็ได้ใช้ร่างตัวเองโอบกอดร่างของไอร่าไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปในโลกของพวกมนุษย์ 
     
    "ความรักช่างน่าสมเพชนะว่าไหม ?" ฟีลิอัสหันมามองฟีอัสด้วยสายตาเย้ยหยั่น ก่อนจะหันดาบกระโจนเข้าใส่ฟีอัส
     
    ฉึก~ ฟีอัสล้มลงพร้อมกับดาบขนาดใหญ่ที่ปักอยู่ที่ท้องของเค้า ภาพเหตุการณ์ที่ผ่านมาไหลเวียนเข้ามาในหัวของเค้าอีกครั้ง พร้อมกับด้านมืดของตัวเอง ~ พลังที่ซ่อนอยู่ในตัวของฟีอัสกำลังถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาอีกคร้้ง พลังที่ไม่มีใครสามารถยับยั้งได้นอกจากตัวของเค้าเอง พลังที่มีชื่อว่าแร็คน่าร็อค~

    #ตอนหน้าทุกตัวละครที่ปรากฏในนิยายเรื่องนี้จะออกมายำกันให้เละตุ้มเป๊ะไปข้่างหนึ่งเลยนะครับ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×