ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END [Fic exo] อู่...บยอน ChanBaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14(rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.27K
      563
      28 มี.ค. 66

    *มีพฤติกรรมของตัวละคร คำพูด ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

     

    Chapter 14

     

    สนามบินนานาชาติของประเทศ ที่ในทุกๆวันก็ยังคงคร่าคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว นักเดินทางมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทุกคนต่างมีจุดหมายปลายทางที่หลากหลายต่างกันออกไป ทั้งมาเที่ยวและมาทำงาน หรืออะไรก็ตามแต่มันก็ยังคงส่งเสริมให้การท่องเที่ยวของประเทศเชิงเกษตรกรรมนี้ ก้าวหน้าไปด้วยตัวเงินสะพัดมากมาย และวันนี้ช่องทางผู้โดยสารขาเข้าประเทศก็ได้ต้อนรับ ร่างบางผิวขาวเป็นหนึ่งในจำนวนของผู้เดินทางเข้าประเทศแห่งนี้

    เรน ผู้จักการทีมนักแข่งชื่อดัง เดินลากกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ออกมาจากช่องผู้โดยสารขาเข้าประเทศ ใบหน้าสวยหวานถูกบดบังด้วยแว่นกันแดดราคาแพงจากแบรนด์ดัง รูปร่างบอบบางสวมใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์อย่างทะมัดทะแมง แต่กลับขับเน้นรูปร่างของเจ้าตัวให้ดูน่ามองยิ่งขึ้น วัดได้จากสายตาของหนุ่มๆที่เจ้าตัวเดินผ่านในสนามบินแห่งนี้ ตาสวยสีอ่อนภายใต้แว่วสีเข้มมองซ้ายมองขวา เพื่อหาคนที่ตกปากรับคำมารับตนเอง

    “ไฮ ทางนี้ครับผม”

    ฮันชาร์ลเพื่อนสนิทของเชสเซอร์ คือคนที่ตกปากรับคำที่จะมารับเรนที่สนามบิน แทนเชสเซอร์ที่ตอนนี้นั่งเครื่องไปทางตอนใต้ของประเทศนี้แล้ว หรืออีกนัยชายหนุ่มคือคนที่จะคอยจับตาดูคนตรงหน้านั้นเอง ส่วนลู่น่าคนรักตัวเล็กของฮันชาร์ลนั้นไม่ได้ตามมาด้วย เพราะคืนที่ผ่านมาถูกร่างสูงฟัดตั้งแต่กลางคืนจนกระทั้งเกือบเช้า ส่งผลให้แรงแม้แต่จะลืมตามาเอ่ยห้ามอีกคนที่ฟัดแก้มตัวเองก่อนออกมารับเรนยังแทบไม่มี

    “แล้วบราเดลละครับ”

    เรนถามพลางมองซ้ายมองขวาไปยังด้านหลังของชายหนุ่มร่างสูง ที่ตนพอรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้าง แต่กลับไม่เจอคนที่ต้องการจะเจอ จนเกิดความไม่พอใจขึ้นมา แต่เรนก็กักเก็บมันเอาไว้อย่างมิดชิดไม่แสดงออกมาให้ชายหนุมตรงหน้าได้เห็น

    “มันไม่มาหรอกครับ”

    “เหรอครับ เฮ่อ”

    เรนปั้นหน้าเศร้าพลางถอนหายใจออกมาด้วยท่าทางหงอยๆแสนน่าสงสารในสายตาของใครหลายๆคน แต่นั้นมันกลับใช้ไม่ได้ในสายตาของฮันชาร์ลที่รู้ทัน ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นยิ้มหวานส่งให้ร่างสูงตรงหน้า ราวกับทำใจไว้ส่วนหนึ่งในเรื่องที่เชสเซอร์อาจจะไม่มารับตน ซึ่งรอยยิ้มนี้เจ้าตัวมั่นใจมากเพราะขนาดที่ว่าแน่ๆอย่างบราเดลยังหลงใหล แล้วนับภาษาอะไรกับเสือกลางคืนอย่าง ฮันชาร์ล เซเบรียลกัน

    ฮันชาร์ลมองคนสวยที่ยกยิ้มหวานให้เขาอย่างชอบใจ นี้ถ้าไม่มีลูน่านอนหมดแรงอยู่ที่ห้องคอยย้ำเตือนว่าเขานั้นรักเจ้าตัวมากขนาดไหน ก็คิดว่าจะเอาคนตรงหน้าแก้เซ็งเหมือนกัน แต่ติดตรงที่ว่าคนตรงหน้าดูท่าจะไม่ชอบคนอายุน้อยๆอย่างพวกเขาน่ะสิ ขนาดเพื่อนรักเขามันทุ่มให้หมดตัว มีกินมีใช้มาจนถึงทุกวันนี้ได้ ยังโดนหลอกเลย

    “แล้วบราเดลไปไหนพอจะบอกได้ไหมครับ”เรนส่งเสียงถามหวานแผ่วปนน้อยใจ

    “มันไปเที่ยวทะเลกับหวานใจคนใหม่มัน เลยให้ผมมารับคุณผู้จัดการทีมครับ”

    ฮันชาร์ลตอบสบายๆ พลางยกมือสองข้างล้วงกระเป๋าแล้วเลิกคิ้วใส่คนตรงหน้า โดยไม่สนใจว่าคำพูดของตัวเองจะไปสร้างความไม่พอใจให้อีกคนรึเปล่า ราวกับหลงลืมความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทตนกับผู้จัดการทีมคนสวยไปแล้ว

    พอเรนได้ยินแบบนั้นคิ้วเรียวบนใบหน้าหวานที่ถูกบดบังด้วยผมหน้าม้าสุดน่ารัก ก็ขมวดเข้าหากันอย่างไม่พอใจทันที ไม่คิดว่าชายหนุ่มที่เดินอยู่บนฝ่ามือตนซึ่งไม่ว่าจะพูดอะไรออกไปก็ชักจูงได้ง่ายดายจะเริ่มเดินออกนอกเส้นทางแล้ว แต่นั้นมันก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคนตัวบางสักเท่าไรเพราะพอจะเดาได้อยู่แล้ว แต่พอมาได้ยินกับหูมันก็อดที่จะเสียหน้าไม่ได้อยู่ดี

    “ไม่จริงหรอกครับ เพราะบราเดลรักผมจะตาย”

    ฮันชาร์ลเลิกคิ้ว รอยยิ้มแสนดูดีไม่ได้ลดลงไปจากใบหน้าหล่อร้าย แต่แววตาคมกลับวาววับขึ้นอย่างชัดเจน

    “ท่าทางผมดูพูดเล่นเหรอครับ”

    “หึ ถ้าคิดจะโกหกผม หรือหาทางกีดกันผมจากบราเดลละก็ อย่าหวังเลยครับ เพราะบราเดลยังคงติดสัญญากับทางเรา และผมคิดว่าบราเดลไม่มีทางฉีกสัญญาแน่นอน เพราะอะไรรู้ไหมครับ!

    เรนพูดขึ้นอย่างเป็นต่อ พลางจ้องใบหน้าหล่อเหลาตรงหน้า ซึ่งประดับไปด้วยรอยยิ้มขี้เล่นราวกับมองทุกอย่างออกทั้งหมดอย่างไม่ชอบใจ

    มันคือความผิดพลาดของเขาแท้ๆ ที่ไม่ควรปล่อยให้บราเดลคาดสายตา ไม่งั้นเรื่องวุ่นวายแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น

    ฮันชาร์ลที่ดูร่างบางตรงหน้าออกอยู่แล้ว ยักไหล่สบายๆ ก่อนจะเปิดยิ้มกว้างกว่าเดิมอย่างไม่มีท่าทีสะทกสะท้านกับท่าทางข่มขู่ ที่น่าขย้ำลงเตียงสักคืนนั้นเลยสักนิด

    “ก็ไม่รู้สิครับ ผมแค่อยากจะพูดให้ฟัง ขำๆว่า เชสมันแค่ไม่อยากจะเสียเงินหลายร้อยล้านดอลล่าไปกับทีมเฮงซวยนี้หรอก อีกแค่สองปีเท่านั้นเอง รออีกหน่อยจะเป็นไรไปจริงไหม”

    ฮันชาร์ลพูดด้วยท่าทางสบายๆ พลางแย่งกระเป๋าเดินทางใบใหญ่นั้นมาลากไปเอง เพื่อออกจากสนามบินเสียที

    “คุณหมายความว่าไงครับ”เรนถามอย่างไม่เข้าใจ

    “อ้าว ไหนว่าเข้าใจเชสไงละครับ เรื่องแค่นี้ก็ไม่รู้งั้นเหรอ”

    “อย่ามาเล่นลิ้นนะ”เรนถอดแว่นกันแดดออก พร้อมกับถลึงตาใส่คนตรงหน้าทันทีอย่างโมโหในคำพูดกำกวมของอีกคน

    ฮันชาร์ลหันมามองคนด้านหลังอย่างพิจารณา ตาคมวาววับอย่างอย่างมีเลศนัย พลางยกยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมกับเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆ

    “ผมไม่เล่นลิ้นกับคุณหรอกครับ เพราะเมียที่บ้านก็มี”

    พูดจบร่างสูงก็เดินลากกระเป๋าออกจากสนามบินมาขึ้นรถของโรงแรมที่เขาพักอยู่กับลูน่าทันที ซึ่งอีกไม่เกินชั่วโมงต่อจากนี้ก็จะมีเรนไปพักด้วยอีกคน แต่คนละห้องคนละชั้นคนละโซนกัน และผลตอบแทนที่เขาจะได้รับคือการเป็นเจ้าของทีมไอเพื่อนรัก และผูกขาดมันในบริษัทเขา

    หึหึ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มสำหรับงานนี้

    บนรถคันหรูของทางโรงแรมที่กำลังอยู่ท่ามกลางรถติดใจกลางกรุง ฮันชาร์ลผู้มีหน้าที่มารับก็เอาแต่นั่งคุยโทรศัพท์ ไม่สนใจอีกคนที่นั่งหน้าบึ้งตึงหงุดหงิดใจนอกจากจะไม่ได้รับความสนใจแล้ว ปลายสายที่ตนโทรไปนั้นก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์สักนิด

    จนสุดท้ายเรนที่หมดความอดทน ทั้งโทรหาเชสเซอร์ไม่ติด และการจราจรที่ติดขัดแสนน่าหงุดหงิด ก็ต้องหันไปถามคนข้างๆที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับสายโทรศัพท์ของตนจนเขาหงุดหงิดไปหมด

    “นี้ ทำไมบราเดลไม่รับสาย เขาจะรู้ไหมว่าเราต้องรีบซ้อม ล้างสนามไปนานขนาดนั้นมันไม่เป็นผลดีเลยสักนิด ไหนจะข่าวบ้าๆพวกนั้นที่เขียนว่าเจ้าตัวไม่สามารถลงแข่งได้แล้วนั้นอีก ยังไม่ร่วมถึงอันดับที่ตกลงมานั้นอีก”

    ฮันชาร์ลถึงกับเลิกคิ้วให้กับน้ำเสียงของร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆ มันราวกับว่าเป็นห่วงเพื่อนเขาเสียเต็มประดา ที่ถ้าตนไม่ได้รู้ความจริงจากปากเพื่อนสนิทก็คงจะหลงเชื่อไปแล้วกับท่าทีแสนเป็นห่วงนี้ แต่เพราะรู้เรื่องทุกอย่างจากเพื่อนแล้ว จึงทำเพียงแค่เลิกคิ้วเยาะๆก่อนจะขอวางสายจากคนรักที่โทรมาออดอ้อน แล้วหันมามองคนที่นั่งข้างๆตน

    “ถึงจะรีบซ้อมไปก็คงไม่ทันหรอกครับ เพราะยังไงสิ้นปีนี้เจเล็ตมันก็น่าจะได้แชมป์เหมือนเดิม เพราะเชสมันห่างสนามไปนานยังไงก็ยากจะได้แชมป์แน่นอนอยู่แล้ว แถมนอกจากไอเจเล็ตแล้วยังมี น้องใหม่ไฟแรงอย่างมาร์ค จากทีมของผมด้วยนะ”เซฮุนพูดยิ้มๆ ดูถือตัวจนคนที่นั่งข้างๆอดหมั่นไส้ไม่ได้

    “หึ คุณก็น่าจะรู้นิ ว่าบราเดลต้องการมันมากขนาดไหนสำหรับแชมป์ของรายการนี้”

    เรนแอบหวั่นใจทั้งยังเห็นด้วยกับคำพูดของชายหนุ่ม ซึ่งมันน่าจะไม่ทันจริงๆสำหรับรายการนี้แต่เขาก็ไม่อยากจะยอมรับมัน ไหนจะเรื่องน้องใหม่ที่เขาแอบติดต่อจะซื้อตัวอย่างมาร์ค แต่กลับได้รับการปฏิเสธ ซึ่งมันน่าเจ็บใจมากๆ

    ฮันชาร์ลเลิกคิ้วมองคนนั่งข้างๆที่นิ่งไปอย่างทันในความคิด ก็คงจะหาซื้อตัวคนที่เก่งพอจะเป็นตัวหมากในวงพนันได้ไม่ดีเท่าเพื่อนของเขา เลยต้องกลับมาง้อให้มันกลับไปแข่งให้น่ะสิ เพราะไม่งั้นสงสัยรายการนี้คงจะได้จ่ายเงินก้อนใหญ่แน่ถ้าเพื่อนของเขาไม่ได้แชมป์

    “เอาเถอะครับ เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน รอให้มันกลับมาจากทะเลจะดีกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะตามหามันยังไงก็คงไม่เจอ เพราะฉะนั้นควรรออยู่ที่นี้ดีกว่า หึหึ”

    เซฮุนก้มลงกระซิบข้างใบหูขาว ก่อนจะเปิดประตูลงจากรถของโรงแรมไปทันทีเมื่อรถจอดสนิทยังหน้าโรงแรมแล้ว ผิดกับอีกคนที่นั่งเม้มปากแน่น ตาโตถลึงใส่แผ่นหลังแกร่งของซีอีโอหนุ่มยักษ์ใหญ่เจ้าแห่งเครื่องยนต์กลไกรถรายใหญ่ของทางฝั่งยุโรปอย่างโมโห แล้วกระแทกส้นเท้าเดินเข้าไปในโรงแรมเหมือนกัน เพียงแยกย้ายไปกันคนละทาง




    ...............................ตามกันต่อได้อีกทีค่ะ วาบหวิวนิดๆแต่ก็กลัวนะจ๊ะ............................


    #อู่CB


                   ...................................

    ต้องขออภัยที่หายหน้าหายตาไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เนื่องจากน้องย่าซึ่งท่านมีศักดิ์เป็นปู่เราเสียค่ะ เลยต้องงดอัพทุกอย่าง แต่มีตามอ่านทวิตอยู่นะคะ งานศพค่อนข้างยุ่งเลย แต่ตอนนี้กลับมาอัพแล้วค่า เม้น เม้าท์ มอย ติ ชมกันได้นะคะ ไรต์อ่านทุกเม้นเน้อ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×