ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END [Fic exo] อู่...บยอน ChanBaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 17(rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.79K
      649
      28 มี.ค. 66


    *มีพฤติกรรมของตัวละคร คำพูด ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

    Chapter 17

     

    อะ อืม มะ ไหวแล้ว”

    “อีกนิดครับ”

    เจ็บ”

    อึก แน่นสุดๆ”

    แฮ่กๆ พอแล้วนะ”

    ฟอดครับ”

    งั้ม!

    อ๊ากจะมากัดก้นทำเพื่อแล้วจะแหกมันทำไมละเว้ย”ผมโวยวายเสียงดังลั่น ไม่แคร์คอพัง

    หลังจากกลับมาจากเที่ยว ไอเด็กบ้านี้มันก็ทำตามที่พูดไว้เลยครับ ฮื่อๆๆๆ เพราะพอกลับมาถึงมันก็ฟัดผมจมเตียง นัวเนียเอาไม่หยุดจนร่างผมแทบพัง ทำๆเหมือนวันพรุ่งนี้มันจะตายส่วนผมนี้ปวดตัวไปหมด เจ็บคอยิ่งกว่านักร้องแสดงคอนเสิร์ตคนเดียวซะอีก แล้วพอทำเสร็จผมเพิ่งจะมารู้สึกตัวว่าเชสเซอร์ไม่ใส่ถุงยางด้วย

    ก็ว่าละทำไมมันเหนียวๆรู และก็ลำบากกูอีก

    มันเขี้ยว”ผมถลึงตาใส่ไอหน้านิ่งๆ แต่แววตายุบยิบของแม่งอย่างเคืองๆเลยครับ


    .......................................CUT................................

     

    ..............................

     

    แดดดี้ น้องน้อยไปไหนอะ เขาไม่เห็นมาหลายวันแล้วนะ”

    แจ็คโวยวายเพราะตั้งแต่เขากลับมาจากเมืองนอก ก็เกือบจะอาทิตย์หนึ่งแล้ว แต่เขากลับไม่สามารถติดต่อน้องน้อยได้ แดดดี้ก็ไม่ยอมบอกมาร์คก็ไม่ได้เรื่อง

    แจ็คคิดถึงน้อง!

    กรเบ้ปากถอนหายใจแรงๆ เป็นเขาเองที่ห้ามไม่ให้ไอหมีติดน้องนี้โทรไป แล้วหันไปหาลูกอีกคนพยักพยักพเยิดหน้าให้มาร์คจัดการไอหมีตกมันติดน้องนี้ซะ

    จัดการ”

    แจ็ค น้องโตแล้ว 30แล้ว ไม่ใช่เด็กๆอีกอย่างนะ น้องมันมีแฟนแล้วมึงอย่ามาทำเป็นลืม”

    กรี๊ดดดดดดดดดดด ม่ายยยยยยยยย แจ็คไม่ฟัง”

    ผู้ชายที่สูงร้อยแปดสิบกว่ากรีดร้อง พลางยกมือขึ้นปิดหูส่ายหน้าไปมา สร้างความละเหี่ยใจให้กับช่างทั่วร้าน ที่กำลังหันมามองดูร่างใหญ่ราวหมี ที่กำลังตกมันเพราะไม่สามารถติดต่อน้องชายสุดที่รักได้

    พี่แจ็ค ไอเบเบ้มันไปกับแฟนมัน ไม่ต้องห่วงหรอกพี่”

    ยอร์ชที่เห็นท่าไม่ดีก็เข้ามาช่วยพูด พลางเหลือบตามองเจ้าของอู่ ที่ยังไม่ยอมบอกว่าใครเป็นแฟนลูกคนเล็กของตัวเองกับสองพี่น้องนั้น ก็นะ ใครๆก็รู้ว่าทั้งคู่มาร์คกับแจ็คเป็นแฟนคลับตัวยงของบราเดล เทรย์ เชสเซอร์ ฉะนั้นอย่าบอกเลยดีกว่าเดี๋ยวเรื่องยุ่ง เพราะไม่รู้ว่าพี่ชายที่รักน้องยิ่งกว่าอะไรจะยอมรับบราเดลไหม ด้วยข่าวมากมายที่รู้ๆกันวงใน คงทำให้สองพี่ชายที่รักน้องตัวเองยิ่งชีพไม่ยอมอยู่เฉยๆแน่ๆ

    เงียบปากเลยไอยอร์ช นั้นน้องกูนะ ฮื่อๆๆๆๆ แดดดี้บอกแจ็คมาเถอะ แจ็คขอร้อง”เจ้าตัวพูด แล้วถลาลงไปนั่งกับพื้นอู่ กอดขากรแล้วเขย่าไปมา

    มันช่างเป็นภาพที่ช่างทั้งอู่เห็นแล้สพากันถอนหายใจ แล้วหันกลับไปทำงานตรงหน้าของตัวเองต่อไป เพราะดูท่าแล้วศึกพ่อลูกคงจะไม่จบง่ายๆเป็นแน่

    ไอแจ็คมึงนี้ก็เกิดนะเยียวยาแล้วนะ ปล่อยขากูเดี๋ยวนี้เลยนะมึง”กรพูดแล้วทำหน้าเหม็นเบื่อลูกตัวเอง พลางสะบัดขาไปมา

    ถ้าแดดดี้ไม่ยอมบอก ก็อย่าหวังเลยว่าระหว่างที่แจ็คอยู่บ้านแดดดี้จะได้กินเหล้า!

    โหหหหหหหหหหหหหหหหหหห”เสียงโหดังทั่วอู่ทันที เมื่อลูกชายคนรองของอู่ใช้ไม้ตายเข้าข่มขู่พ่อของตัวเอง

    หึ กูจะเลิกแล้วไอแจ็คไอหมีควาย”

    ฮะแจ็คไม่เชื่ออะ ไม่เชื่อๆ”ส่ายหน้าไปมา พร้อมกับทำปากบึนด้วยท่าทางสุดน่ารัก แต่ในสายตาพ่ออย่างกรมันน่าเอาตีนหยุมหน้ามากกว่า

    มาร์คมองแดดดี้ตัวเองแล้วหวนคิดไปถึงเมื่อคืน เขาบอกเรื่องที่เจอกับพ่อ โดยที่แดดดี้มีสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่งนี้คงเป็นอีกสาเหตุที่แดดดี้ยอมให้เบไปเที่ยวกับแฟนของตัวเอง เพื่อที่จะให้คนเป็นน้องที่ไม่ได้รับรู้เรื่องราวอะไรไปให้ไกลจากที่นี้

    อย่าหวังที่จะไปขัดขวางลูกเขยกูเด็ดขาด ไปไปช่วยไอมายซ่อมรถโน้น”

    กรยักคิ้วทำหน้าเหนือกว่าใส่หน้าลูกชายคนรองของตัวเองที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาเสแสร้ง ซึ่งยังคงไม่ปล่อยขาของเขา

    มาครับพี่ มาๆๆๆ”มายหูตาตั้งทันที เมื่อมีตัวช่วยเพราะตนกำลังปวดหัวกับมอไซต์คันนี้อยู่พอดี

    ฮื่อๆๆๆๆๆ แดดดี้”

    แจ็คยังคงโวยวายไม่เลิก จนโดนกรถลึงตาใส่อีกครั้งสุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยขาแดดดี้ตัวเอง เดินคอตกไปช่วยมายซ่อมรถอย่างช่วยไม่ได้

    ช่วงนี้ในอู่รถเยอะมาก ไม่รู้มาจากไหนหนักหนา ทำเอาต้องซ่อมงานกันข้ามวันข้ามคืน แทบจะกินนอนกันในอู่ แต่พอช่างทั้งหลายได้เห็นยอดเงินเดือนของเดือนนี้ที่พุ่งเอาๆก็ยิ้มสู้งานได้

    กรเบ้ปากถอนหายใจ หันไปมองลูกชายคนโต ที่กำลังมองตนเหมือนกันก่อนจะพยักหน้าว่าตัวเองโอเค ซึ่งมาร์คก็ลุกจากโต๊ะคิดเงิน ถอดชุดหมีช่างสีน้ำเงินออกมาผูกไว้ที่เอว แล้วเดินไปโทรศัพท์ด้านนอก

    ว่าไงมาร์ค”ปลายสายรับ

    พ่อ แดดดี้จะคุยด้วย”

    “?

    เสาร์นี้เจอที่ร้านอาหาร.....”

    ได้ แล้วเจอกัน”

    มาร์ควางสายก่อนหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ทั้งๆที่ปกติเขาก็ไม่ค่อยสูบนะ แต่จะสูบเฉพาะมีเรื่องให้คิดและเครียดเท่านั้น

    เขาโตแล้วเรื่องราวในอดีตเขาไม่สนใจหรอก เขาแค่อยากให้แดดดี้มีความสุข ไม่อยากให้แดดดี้ต้องเป็นแบบนี้ เขาเลยอยากให้แดดดี้ลองคุยกับพ่อดีๆ เพื่อว่ามันจะมีทางออกที่ดีกว่านี้ เขาไม่ได้สงสารพ่อที่ต้องอยู่คนเดียวเพราะเห็นว่าหย่ากับผู้หญิงคนนั้นแล้ว แต่สงสารแดดดี้มากกว่า แดดดี้รักมาตลอด ติดตามข่าวพ่อมาตลอด แต่เพราะแผลในอดีตที่ไม่เคยได้รับคำตอบนั้น มันทำให้แดดดี้กลัวที่จะเผชิญหน้ากับพ่อมาตลอด 


    #อู๋CB 



         มาแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาทุกโคนนนนนน มีการแก้ไขเนื้อหา ทั้งตัด เพิ่ม เติมความแซ่บ ืแ ยั่วๆบดๆค่า ฝากคู่รักนิยมความรุนแรงไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ เม้น เม้าท์ มอย กันได้เหมือนเดิมค่า เม้นแล้วเม้นอีกได้นะคะ 
         เจอกันใหม่ตอนหน้า บะบาย ^^




    ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×