ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END [Fic exo] อู่...บยอน ChanBaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 21(rewrite)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.62K
      583
      28 มี.ค. 66

    *มีพฤติกรรมของตัวละคร คำพูด ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

    Chapter 21

     

    “อูยยยยย เจ็บเว้ย อ๊ากกกกกกกก เลือดไหลอีกแล้ว!

    “นิ่งๆ”

    นิ่งๆอะไรเล่า กูเจ็บ!

    ดื้อ!

    เออแม่งอูยยยยย บ่นอยู่นั้นแหละ”

    “งอแง”

    ก็มันเจ็บนิ!”ผมสวนกลับทันที

    งอแงบ้า งอแงบออะไร รุ่นนี้ไม่มีเถอะ! กูแค่เจ็บเฉยๆเว้ย!

    ผมบ่นในใจพร้อมกับตาขวางใส่ไอคนที่กำลังทำแผลบนหน้าให้ผมนิ่งๆ แต่ปากก็บ่นไม่หยุดเหมือนกัน ทั้งๆที่ปกติแม่งคุยนับคำได้แท้ๆ แถมคุยไม่ค่อยรู้เรื่องเปลี่ยนเรื่องก็เร็วอีกต่างหาก แต่ตอนนี้ดันพูดมากจนน่าโมโหเลย

    ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก เชสขอนะ”เจ้าตัวจ้องตาผมแล้วพูดเสียงหวาน

    อูยยยย ตายไปซะจังหวะนี้

    ตาสีฟ้าอมเทานั่นหวานซะใจแทบขาด เขินจนใจเต้นไม่เป็นจังหวะปากสั่นพูดอะไรไม่ออกเลยครับ โอ้ยรู้แต่ว่าไม่สามารถถอนสายตาออกไปจากหน้าหล่อๆนี้ได้ สุดท้ายเลยตอบตกลงไปแบบเหมือนละเมอ หลงมนตร์ตาสีฟ้าอมเทานั้นไปเต็มๆ

    กะ ก็ได้ อึ้ย เลิกจ้องได้แล้วน่า”ผมก้มหน้าหลบสายตาที่กำลังจ้องมา แล้วยกนิ้วชี้สองข้างมาจิ้มกันอย่างเขินๆ ไม่รู้จะทำอะไรดีแล้วครับ

    เธอรู้ไหม ทำไมเชสถึงพูดแบบนั้น”เชสเซอร์เชิดคางผมขึ้นสลับกับลูบแก้มอย่างเบามือ เพราะตอนนี้มันทั้งเขียวทั้งช้ำไปหมดและอีกไม่นานมันคงจะบวมตุ่ยจนดูไม่ได้แน่นอน

    ผมส่ายหัวไปมา ตาก็จดจ้องไปที่หน้าหล่อๆไม่ไปไหน แบบมันถอนสายตาไม่ได้เลยครับ ยิ่งเชสเซอร์ทำหน้าห่วงผม แล้วค่อยๆไล้ปลายนิ้วแผ่วเบาไปทั่วแผลบนใบหน้าผม ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติและหวานสุดๆ ก่อนจะพีคสุดที่ทำเอาผมอยากจะระเบิดตัวเองตายไปซะกับความหวานจนจุกอกตรงหน้าก็คือ เชสเซอร์แม่งก้มลงมาจูบเบาๆที่มุมปากผม อย่างไม่นึกรังเกียจในแผลแตกๆบนหน้าผมสักนิด

    ตายตายตายไปซะทุกสิ่งบนโลกใบนี้จงอิจฉากูจนตายไปซะเถอะครับคนอะไรอย่างงี้วะ บทจะหวานก็หวานจนผมจะกระอักตาย!

    มันไม่คุ้มกับการที่ต้องไปแลกกับคนแบบนั้น”เชสเซอร์พูดนิ่งๆ ก่อนจะก้มลงมาดูดปากผมเบาๆ

    อือ บะ เบาๆ เบบี๋เจ็บ”

    หวานจนใจเต้นไปหมดแล้วครับ ทำกูขนาดนี้แล้วกูจะไปไหนรอด ตอบมาดิ ฮื่อๆๆๆๆๆๆ

    อย่าทำให้ตัวเองมีแผลอีก”เจ้าตัวกระซิบข้างหูผม

    อือ แต่ถ้าเรนมาหาเรื่องเบบี๋อีกละ จะให้เบบี๋ทำยังไง”ผมเงยหน้ามองเชสเซอร์ พลางส่งเสียงถาม

    กูก็คนนะครับ ใครมาละลานแล้วจะยอมให้เขาละลานอยู่แบบนั้นน่ะเหรอ ไม่ มี ทาง เว้ยวิถีคนแมน ไม่ฆ่ายายไม่ขายหมาไม่ทารุณเด็กครับ แต่ถ้าเป็นเด็กพวกลืมรับยาแก้มโนกูไม่เลี้ยงแน่ๆ เจ็บใจนักมาว่ากูเป็นชู้มึงอะหักหลังเขาไม่เจียม คิดแล้วแค้นเว้ย อูยแต่แผลบนหน้ามันยังเตือนใจว่าอย่าเพิ่งหาเรื่องให้ตัวเองเจ็บตัวตอนนี้ครับ

    เชสจัดการเอง”เจ้าตัวพูดนิ่ง

    ผมเอียงคอมองเชสเซอร์ ที่กำลังทาครีมลงบนมุมปากที่แตกของผมเงียบๆ โดยร่วมแล้ว แผลบนหน้าผมไม่เยอะเท่าไร แค่ปากแตกสองข้าง โหนกแก้มเขียวและอีกไม่นานมันน่าจะม่วง ตามแขนมีรอยเล็บข่วนประปรายพอให้แสบๆ

    เล็บแม่งโคตรยาวจิกข่วนลงมาแต่ละที หนังกำพร้าผมนี้ร่ำไห้เลยทีเดียว คิดแล้วแค้นเว้ย น่าจะแถมให้แม่งอีกสักตุบสองตุบ!

    “เข้าใจไหม”เจ้าตัวย้ำ

    ผมบึนปากใส่เชสเซอร์พร้อมกับขมวดคิ้วอย่างไม่อยากจะยอม แต่ก็ไม่อยากจะสร้างเรื่องให้เชสเซอร์ต้องเสียสมาธิในการซ้อมไปมากกว่านี้แล้ว เพราะผมก็อยากเห็นเชสเซอร์ในสภาพที่พร้อมลงสนามและคว้าแชมป์มาให้ได้ จะได้เอาไปตบปากพวกที่พูดว่าร้ายเชสเซอร์ด้วย

    “เข้าใจแล้ว!

    “น่ารักมาก”

    “เออ เลิกชมได้ไหม ไม่เห็นมันจะน่ารักตรงไหน ดูหน้าเด้เละกว่านี้ก็กล้วยโดนรถทับแล้ว”ผมโวยวาย เพราะเชสเซอร์เริ่มรุ่มร่ามกับผมแล้วครับ

    โอ้ยกูเจ็บอยู่นะครับ พักๆบ้างเถอะ เรื่องใต้สะดือเนี่ย!

    “ไม่”

    เปลี่ยนโหมดกลับมาเป็นแบบเดิมเร็วมาก เฮ่อ เหมือนพอหมดเรื่องจะคุยก็กลับมาคุยสั้นๆเหมือนเดิม ผมละตามเชสเซอร์ไม่ทันจริงๆ

    คิดว่ากูเป็นเซลส์ในสมองมั้งครับ จะได้รู้ทุกอย่างเนี่ย

    ผมถอนหายใจมองเชสเซอร์ที่กำลังเก็บอุปกรณ์ทำแผลลงกล่อง หลังจากทำแผลให้ผมเสร็จเป็นที่เรียบร้อย แล้วเอามันไปเก็บที่ห้องแต่งตัวที่มีตู้ยาอยู่ ส่วนผมก็กำลังจะเอนหลังนอน โคตรเหนื่อย โคตรเมื่อย แถมเจ็บไปทั้งตัวอีก แต่ก็ไม่เท่าเจ็บใจหรอกครับ เฮอะห้ามผมไม่ให้ลงมือได้ก็จริงแต่ก็ไม่ห้ามให้กูด่านิหว่า หึ ถึงมันจะไม่ชอบวิธีนี้เท่าไรก็ตามที

    เจอกูแน่!

    “อาบน้ำ”

    ผมผงกหัวขึ้นลงรับคำก่อนจะต้องตาโตตกใจ เมื่อเห็นเชสเซอร์ที่ควรจะสวมเสื้อผ้าเต็มยศอยู่บนตัว ตอนนี้กลับเหลือแค่เควินคายสีดำบนเรือนกายแน่น และเสื้อคลุมอาบน้ำผ้าลื่นสีเข้ม เจ้ากางเกงในแบรนด์ดังนั้นก็กำลังทำหน้าที่โอบอุ้มความใหญ่โตซึ่งเห็นได้อย่างเด่นชัดตรงหว่างขา ทำเอากำเดาผมแทบพุ่ง ตาโตถลน แก้มแดงวูบขึ้นมาทันที ตื่นเต้นไปหมดแล้วครับ

    “เบบี๋เจ็บตัวอยู่นะ”ผมพูดดักคออีกฝ่ายทันที พลางก้าวถอยหลังอย่างระแวง เมื่อเห็นเชสเซอร์ก้าวเท้าเข้ามาหาผม โดยบนหน้าหล่อๆก็มีรอยยิ้มอันไม่น่าพิสมัยเผยขึ้น

    “เชสจะอาบน้ำให้ไง”เจ้าตัวคลานขึ้นมาคร่อมผมไว้ทั้งตัว แล้วเท้าแขนสองข้างลงเพื่อกันไม่ให้ผมหนีไปไหน

    โอ้ยทำร้ายกันชัดๆ แล้วไอเสื้อคลุมบ้านี้จะคลุมมาทำม้ายยยยยยย!! ถ้าไม่มัดมันให้ดีๆน่ะ รู้ไหมว่ามันทรมานกันชัด เอ้ยทรมานบ้าบออะไร สติครับๆ กลับมาๆ

    เบบี๋อาบเองได้”ผมบอกเขา พยายามไม่สบตาแวววาวนั้น เพราะมันทำเอาผมไปไม่เป็น

    ใครอ้อน”

    ผมหันหน้าหนีเชสเซอร์ก็เอาหน้าตามมา แย่กว่านั้นคือไอคนข้างบนมันอ้าปากงับจมูกผม ก่อนก้มมากระซิบข้างหู แถมเลียแล้วงับเข้าที่ติ่งหูเหมือนหยอก แต่มันดันเสียววูบไปทั้งตัว จังหวะที่ผมเผลอเคลิ้มไปกับสัมผัสหวิวๆเชสเซอร์ก็แทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาของผมแล้ว แถมยังหน้าด้านเอาหัวเข่ามาเขี่ยไข่ผมอีกด้วย!

    เอาเข่าอกไปนะ อือ!

    ไม่ชอบ”

    ถามเสร็จแล้วยังมีการมาทำหน้าแบ้วใส่อีกด้วย จนผมอยากจะเอานิ้วจิ้มตาที่มันเต้นระริกเพราะความสนุกนี้ให้มันบอดจริงๆ โอ้ยแล้วใครมันจะไม่ชอบบ้างวะเล่นคลึงซะขนาดนี้ กูก็ผู้ชายนะครับไม่ใช่หินดินทราย จะได้ไม่รู้สึกอะไรเวลาคนมาเขี่ยไข่ตัวเอง!

    ฟรืดดดดดดด

    เอาเข่าออกไปนะเว้ย! อือ!”ผมพูดปากสั่นสลับถลึงตาใส่ ผิดกับอาการหอบหายใจ ที่มันหอบถี่กระชันจากสัมผัสจากคนด้านบน

    เชสเซอร์เงยหน้าขึ้นมาแล้วเลิกคิ้วใส่ผม ตาคมสีฟ้าอมเทาดูสนุกสนานเป็นที่สุด เพราะมันไหวระริกจนเก็บอาการไม่อยู่ ปากก็ไม่ยอมปล่อยซิบชุดช่างสุดแบ้วของผม เจ้าตัวคาบมันไว้ในปากแล้วค่อยๆรูดมันลงจนสุดมาหยุดช่วงใต้สะดือ เปิดเปลือยผิวขาวกับนมชมพูของผมที่มันควรจะไร้ริ้วรอย แต่ตอนนี้มันกลับเต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำจากการออกแม่ไม้มวยไทย ซึ่งพอเชสเซอร์เห็นก็จิปากอย่างขัดใจทันที คงเพราะผิวขาวๆของผมที่เขาบำรุงอย่างดีต้องมาเป็นรอย

    โคตรดูเหมือนคนโรคจิตเลยไอแฟนเด็กยักษ์เนี่ย

    มือหนักใช่เล่นเลยนะเนี่ย”ผมพูดขึ้น หลังจากได้เห็นสภาพเนื้อหนังของตัวเองใต้ร่มผ้า

    ก็ไม่ได้แปลกใจเท่าไรหรอกครับ

    แม่ง!

    โอ้โห เป็นบุญหูฉิบหายเลยครับ เพราะเพิ่งจะเคยได้ยินเชสเซอร์สบถออกมา ผมนี้เหวอแดกเลย ซึ่งยังไม่ทันจะได้อะไรๆกัน เชสเซอร์ก็หุนหันออกจากห้องไปทันที ส่วนผมก็ลงมาจากเตียงขึ้นมางงๆ แล้วเดินตามเชสเซอร์ออกมาด้านนอก ก็เห็นเจ้าตัวยืนกดโทรศัพท์ด้วยท่าทางหัวเสียอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พอปลายสายรับเท่านั้นแหละ มึงครับเชสเซอร์รัวสเปนใส่เป็นชุด!

    เกือบลืมไปละว่าผัวเด็กตัวเองเป็นหนุ่มสเปน

    แต่พอสังเกตจากสีหน้าและท่าทางแล้ว ผมเดาว่าปลายสายน่าจะเป็นเรน ทรงนี้เชสเซอร์คงด่าไม่เลี้ยง อ่า กูละตื้นตันใจจริงๆ ฮื่อๆๆ หนึ่งกูฟังไม่ออกครับ สองผัวกูน่าจะเข้าข้างกูแน่นอน

    พอเจ้าตัวด่าเสร็จก็ไม่รอให้อีกฝ่ายได้ทันตั้งตัวก็ชิ่งวางสายก่อนทันที ไม่มีการเว้นช่องไฟให้ปลายสายได้แก้ตัวใดๆ ผมก็รีบเดินกลับมาที่เตียงทันที ซึ่งเชสเซอร์ก็ตามกลับเข้ามาติดๆกันและยังคงมีท่าทางฟึดฟัดจนผมแอบเสียวๆ เลยกลายเป็นว่าผมคลานเข้าไปหาเชสเซอร์ที่ทิ้งตัวนั่งทำหน้าตึงอยู่ปลายเตียงแทน

    ไม่เอาดิ ไม่ทำหน้าแบบนี้”ผมขยับเข้าไปพลางเอาหัวซบลงบนไหล่ของเชสเซอร์ แล้วยกแขนกอดเจ้าตัวจากด้านหลัง

    ไม่ชอบ”

    เสียงยังแข็งๆอยู่ครับ

    ผมนี้รีบกลืนน้ำลายเลย ขนาดตอนนิ่งๆว่าดูน่ากลัวแล้วนะ เวลาโมโหหรือโกรธคูณสามไปเลยสิครับ น่ากลัวเว่อร์ จากนี้กูบอกเลยนะครับว่าจะพยายามไม่ขัดใจเชสเซอร์ก็แล้วกัน ยกเว้นแม่งจะมาละลานตูดของผม

    ไม่เอาน่า จบไปแล้วก็ให้มันจบไป อย่าไปให้ความสำคัญกับเขาเลย แค่นี้เบบี๋ไม่เป็นไรหรอกนะ”

    จุ๊บ!

    ผมกระซิบเบาๆที่ข้างหูเชสเซอร์แล้วยื่นหน้าไปจูบแก้มสากแรงๆ เพื่อปลอบโยนเด็กยักษ์ขี้โมโหให้สงบลง อ่า มันหอมจริงๆครับกลิ่นของเชสเซอร์มันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ

    ผิวเสียหมด”

    เดี๋ยวนะ ที่โมโหเนี่ย คือ ห่วงผิว!”ผมถามเชสเซอร์เสียงสูง แล้วผละตัวออกจากไอเด็กยักษ์หน้ามึนตรงหน้าทันที

    หึหึ มานี้มะ”เชสเซอร์หัวเราะในลำคอ ก่อนคว้าตัวผมให้ขึ้นไปนั่งคร่อมตักเขา เราสองคนหันหน้าเข้าหากัน ด้วยท่าทางล่อแหลมสุดๆ แต่พอผมเห็นหน้าหล่อๆมีแววระรื่นผิดกับเมื่อกี้ ก็อยากจะยกนิ้วขึ้นมาจิ้มตาสวยตรงหน้านี้อีกครั้ง

    อย่ามาเปลี่ยนเรื่องนะเว้ยอูยยยย พูดไม่เข้าหูนอนแยกเตียง!”ผมเสียงเข้มถลึงตาใส่ไอคนตรงหน้า

    แม่ง แทนที่จะห่วงกูนะครับ ห่วงผิวกูเสียซะงั้น ควายจริงๆ

    ฟอด!

    อย่าโมโห ก็ห่วง ห่วงมากๆ”เจ้าตัวพูดชิดปากผมแล้วยื่นหน้ามาหอมหน้าผากผมเบาๆ ทำเอาผมเขินเหมือนตัวจะแตกเลยครับ

    โอ้ย! กูจะบ้าตาย เขินแม่งอยู่เนี่ยแหละ ไม่ชินสักที

    “ทีหลังก็พูดให้มันเข้าใจง่ายๆหน่อยนะ”ผมยกมือขึ้นคล้องคอเชสเซอร์ แล้วพูดชิดปากเขา

    ครับ”

    งั้ม!

    เบาๆสิ”

    ผมบอกเขาเสียงพร่าเมื่ออีกฝ่ายงับเลียปากผม แล้วเผลอครางออกมาเบาๆมือเชสเซอร์เริ่มล้วงมือเข้ามาในชุด ตรงเข้ามาบีบขยำก้นผม เสียวจนขนลุกไปหมด

    เจ็บ”

    อือ~ อ๊ะ! เบบี๋เสียว”

    ผมส่ายหน้าครางแผ่ว เมื่อเชสเซอร์เกลี่ยนิ้วอุ่นๆไปทั่วปากของผม มารู้ตัวอีกทีก็ห้ามปากตัวเองไม่ทันแล้วครับ

    อ้าวเห้ยไม่เหมือนที่คุยกันนี้หว่า ไหนว่ามึงจะไม่ทำไงวะ แล้วที่เขี่ยๆอยู่นี้คืออันลายยยยยยย! แล้วกูก็เสือกเคลิ้มไปกับสัมผัสหวานๆนี้อีก

    สุดท้ายผมก็โดนเชสเซอร์ปล้ำจูบ โดนจับถอดชุดช่างออกจนตัวเปลือย เหลือเพียงเจ้ากางเกงในจีสตริงสีดำที่ปิดเพียงด้านหน้า ข้างหลังปล่อยเปลือยโชว์ก้นเขียวๆ มีแค่เชือกเส้นบางๆรั้งไว้ตรงร่องก้นเท่านั้น

    ปะ อาบน้ำกันครับ”

    ตาสีฟ้าอมเทาคู่นั้นเป็นประกายจ้องไปทั่วตัวผมจนผมหวั่นใจไปหมด สวนทางกับร่างกายที่วูบไหว สั่นสู้ มันอยากกระหายจนคอแห้ง ตื่นเต้นจนแทบบ้าแล้วครับตอนนี้ ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีอารมณ์มากขนาดนี้

    เบาๆละ”

    สุดท้ายนอกจากจะเจ็บตัวเพราะไปบวกไม่ดูอายุตัวเองมาแล้วกูก็ต้องมาระบมตูดเพราะไอเด็กเวรกำลังแรงม้านั้นอีก แม่งจับผมเอาๆจนผมหมดแรงคาอกมัน ไม่มีแรงแม้แต่จะงัดตัวเองออกจากท่วงท่าชวนหวิวนี้เลย แต่ก็นั้นแหละอย่างน้อยไอผัวเด็กมันก็มีสำนึกด้านดีครับ พาผมไปอาบน้ำอย่างอ่อนโยนหลังจากทารุณกันมาหลายชั่วโมง ดีนะมันยังเบามือไม่งั้นมึงตายอาฆาตไว้เลยครับ เสร็จจากอาบน้ำแล้วเชสเซอร์ก็อุ้มผมมาใส่เสื้อผ้า

    เฮ่อ หมดแรงจะด่าครับ วันนี้งดแล้วกัน

    ผมก้มมองตัวเองแล้วก็ละเหี่ยใจ ชุดนอนสุดน่ารักจนน่าเอาตีนขยี้หน้าคนสรรหาจริงๆ เป็นชุดนอนแบบซีทรูสีชมพูอ่อน แขนยาวปลายแขนแต่งด้วยผ้าขนฟูๆ ยาวแค่คลุมถึงน้องผมอย่างหมิ่นเหม่เท่านั้น พาเอาใจผมหายแวบเวลาขยับตัว อีกทั้งกางเกงในก็มีพื้นที่ใช้สอยน้อยเหลือเกิน จนน่าหวาดเสียวว่าไข่จะโผล่ออกมาทักทาย ฮื่อๆๆๆ ออฟชั่นเสริมคือถุงน่องสีขาวสุดน่ารัก และกิ๊ฟติดผมกลมฟูราวกับหางกระต่าย!

    จุ๊บ!

    น่ารัก”

    ผมถลึงตาเบ้ปากใส่ไอคนที่เป็นต้นเหตุและเป็นคนเอ่ยชมผมอย่างหงุดหงิด ยิ่งเห็นหน้าตาภูมิใจของแม่งก็ยิ่งอยากเข้าไปแจกขนมตุบตับใส่แม่งสักหลายๆที แต่ก็นั้นแหละครับ ทำได้แค่คิดเท่านั้น

    หยุดรู้ทั้งรู้ว่าเพิ่งไปบวกมา มึงไม่คิดจะเห็นใจคนอายุเยอะอย่างกูบ้างรึไง”ผมถามอย่างจริงๆจังๆ

    หรือมันไม่จริงวะครับ แม่งดูดิ เอาๆจนผมติดแล้วเนี้ย เออยอมรับแบบแมนๆเว้ยว่าผมเนี่ย ติดเมคเลิฟของไอเด็กยักษ์นี้โคตรๆแล้ว ขอเย็ดทีไรถึงไม่ห้ามไง แต่พอหลังทำเสร็จสภาพร่างแทบแหลกสลาย

    ไม่”ตอบกลับมาได้มึนหน้ากูมากครับ

    ผมนี้หันควับมาถลึงตาใส่ไอแฟนเด็กด้านหลังทันที เพราะผมนอนตะแคงข้างอยู่ครับ อย่าหาว่างั้นงี้ถ้ามีแรงนะกูหันไปงัดหน้าแม่งแล้ว แต่ตอนนี้อย่าว่าแต่แรงจะลุกเลยแม้แต่จะขยับขาก็แทบจะไม่มี คิดเอาเถอะครับว่ามันหนักขนาดไหน ผมในตอนนี้เหมือนคนไข้นอนติดเตียงเลยก็ว่าได้ ฮื่อๆๆๆๆ ขาแม่งสั่นดิกๆเหมือนขาดยา แถมหุบก็ไม่ลงอีก

    “โรคจิต!”เป็นการด่าได้น่ารักมากกู

    เคยเป็นไหมครับ ที่เรารู้สึกอ่อนใจกับผู้ชายของตัวเอง แบบสรรหาคำด่าไม่ออก เพราะสุดท้ายยังไงก็ต้องเป็นฝ่ายโดนกระทำอยู่ดี โดยที่ไอฝ่ายกระทำเนี้ยปั้นหน้ายิ้มมึน โจมตีเข้าจุดอ่อนเราสุดๆทำให้ไม่สามารถขัดขืนอะไรแม่งได้เลย

    ชมเหรอ”แม่งยิ้มรับแบบหล่อๆด้วย ตาสีฟ้าอมเทานั้นเต้นระริกอย่างชอบใจคำด่าผมสุดๆ

    ชมบ้าชมบออะไร แม่งทำไมชอบให้แต่งตัวแบบนี้จังวะ”ผมโวยวายหน้าตายับยู่

    ปวดตัวโคตรๆเลยครับ ตอนนี้ต้องการนอนโง่ๆเป็นผักให้หายเหนื่อยและคลายเจ็บตูด จากการโดนกระทำมาหลายท่วงท่า จับๆดูแล้วมันค่อนข้างบวมพอสมควร คงเพราะความใหญ่อลังการเป็นบ้าเป็นหลังของไอเด็กยักษ์ บวกกับลีลาตอกควงเอวอย่างรุนแรงแต่เสียวโคตรๆจนผมตาลอย เลยทำให้ปากรูผมบวมสุดๆ

    ก็นะตอนนี้นั้นมันมัวเมาไปกับรสเย็ดของเชสเซอร์จนลืมไปหมด แหกปากขอให้อีกฝ่ายเย็ดแรงๆอย่างเดียว พอเสร็จสิ้นกิจกรรมก็เลยต้องมารับกรรมอย่างงี้ไง แหกมันหมดทั้งขาทั้งรู

    แล้วก็ไอชุดบ้าๆนี้อีกที่นับวันมันจะน้อยชิ้นลงเรื่อยๆ หรือไม่ก็บางจนเห็นไปถึงไหนต่อไหน ทั้งยังชิ้นเล็กซะจนหวาดเสียวไปหมด

    คอสเพลย์ไหม ชิมาคาเซะในคันไถน่ารักนะ”

    อะ ไอสัดเปลี่ยนเรื่องเฉยโอ๊ย! ใครก็ได้เอากูออกไปจากตรงนี้ที!!!!! แล้วเชี่ยไรคือคันไถ

    ผมผวามองท่าทางเลียปากอย่างหื่นกามของเชสเซอร์ ยิ่งคลานเข้ามาใกล้เรื่อยๆก็ยิ่งผวา น่ากลัวฉิบหาย ท่าทางแม่งบอกจุดประสงค์ในใจหมดเลย เชี้ยทุกวันนี้มันยังไม่พออีกรึงายยยย ใครก็ได้ตอบกูทีครับ

    กูไม่ใช่ควายนะเว้ยจะให้มาสวมคันไถ(?)อะ มึงมันบ้า โรคจิต ไอเด็กเวรรรรร”ผมโวยวายพยายามดันหน้าหล่อๆของเชสเซอร์ออกไปจากซอกคอของตัวเอง

    แม่งทั้งดูด ทั้งเลีย อะไรมันจะเจริญความจัญไรขนาดนี้ รอยดูดเท่าที่มีบนตัวก็ไม่อยากจะออกไปไหนแล้ว ยังไม่ร่วมรอยฟกช้ำตามร่างกายอีก นี้กะให้กูเน่าตายอยู่ในห้องเลยใช่ไหม มึงถึงจะพอใจน่ะฮะ

    ควาย เกี่ยวอะไร”เชสเซอร์เงยหน้าขึ้นมาถามผมงงๆ

    เอ้า คันไถ เมืองไทยเขาเอาไว้ไถนาเว้ยมันก็อันเดียวกันไม่ใช่ไง”ผมพูดสลับกับทำหน้างงๆใส่เชสเซอร์

    หรือกูเข้าใจผิดวะ แต่มันจะไม่ใช่ได้ยังไง(ลืมไปรึเปล่าว่าตรงหน้าคือฝรั่งเว้ย!)

    หึหึ ไปอาบน้ำนะ”เปลี่ยนเรื่องเสร็จปุ๊บก็ลุกปั๊บเลยครับ

    เว้ยแล้ววันนี้กูจะเข้าใจไหมเนี้ย ว่าสรุปแล้วคันไถที่แม่งพูดกับความเข้าใจของผมมันตรงกันไหม เฮ่อ

    เออแม่งเปลี่ยนเรื่องไวฉิบหายนะ แล้วที่กูเข้าใจเนี่ยเข้าใจถูกไหม งงจริงเว้ย”ผมโวยใส่เชสเซอร์พลางจิกผมยุ่งๆนั้นไปทีหนึ่งอย่างหมั่นไส้ แล้วกลับมาทิ้งตัวนอนบ่นกับตัวเอง

    แต่ไอคนที่ผมคิดว่ามันเปิดตูดไปอาบน้ำแล้ว กลับกำเริบเสิบสานกระทำการอุกอาจกับผมที่นอนเป็นผักบนเตียงอีกแล้ว

    เหวอจะดึงทำเหี้ยอะไรเนี้ย มันรั้งไข่กู!!!!

    เพียะ!

    “มันเขี้ยว”

    อ๊ากกกกกกกกกกกูเจ็บจะตีหาหอกอะไรวะ!!

    ผัวะ!

    ผมยกเท้าที่สวมถุงเท้าแมวๆขึ้นถีบอกเชสเซอร์อย่างโมโหลืมความเจ็บไปชั่วขณะ เมื่ออีกฝ่ายลงมือรังแกแก้มก้นทั้งสองข้างของผม

    แม่งมีอย่างที่ไหนกูนอนเจ็บจะตายอยู่แล้ว เสือกมาดึงกางเกงในแล้วตบเน้นๆลงมาที่ตูด ไม่พอนะยังขยำจนก้นแทบเหลว สะเทือนไปหมดโดยเฉพาะช่องทางสอดใส่ด้านหลัง เล่นเอาผมซี้ดปากน้ำตาเล็ด

    อือพอเว้ยไปอาบน้ำ หรือจะนอนนอกห้อง อย่ากัดด้วย!

    ผมชี้หน้าโวยวายกับเด็กบ้าหน้ามึน ที่หน้าซุกก้นผมกัดเลียจนร่องก้นผมแฉะไปหมด ถึงจะเจ็บเพราะมันยังคงบวมจากการเย็ดกัน แต่มันก็ทำเอาผมเสียววูบเพราะลิ้นแฉะร้อนของอีกฝ่ายเลียดูดอยู่ใกล้ร่องรูจนผมเผลอตัวไปตามสัมผัสนั้นจนขมิบรัดรูไม่หยุด

    มึงคิดว่ากูเป็นซุปเปอร์หินรึไงวะ เลียขนาดนี้ไม่คิดถึงใจกูเลย!

    อยาก”

    นั้นไงกูว่าละ ทำไมวะทำมายยยยยยย ทำไมกูซื้อหวยไม่ถูก!

    อึก ไม่ต้องเลย ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้ไม่งั้นคราวนี้โกรธจริงๆแน่ และถ้าโกรธแล้วก็อย่าหวังเลยว่าอาทิตย์นี้จะได้ดั่งใจ!

    ผมพูดเสียงเข้มทำหน้าขรึมจ้องหน้าเชสเซอร์อย่างไม่ยอมเช่นกัน แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้มีท่าทีกลัวเกรงหน้าตาขึงขังของผมเลยสักนิด กลับส่งมือหยาบร้อนมาขยำไปทั่วต้นขาผม และพยายามจะเกี่ยวกางเกงในออก ทั้งๆที่มันแทบจะปิดอะไรไม่มิด จนเห็นไข่ผมโผล่ออกมารำไรแล้ว

    เพียะ!

    โอ๊ย!”เจ้าตัวหดมือหนีเลยครับ เพราะผมตีลงไปแรงจริงๆ

    ในเมื่อพูดไม่ฟังมันก็ต้องโดนรอบนี้กูไม่ยอมเว้ย เพราะถ้ายอมนอกจากจะต้องนอนเป็นผักแล้ว ตูดผมแม่งต้องกลวง โบ๋ บานแน่ๆ เพราะแค่นี้ก็แทบแย่แล้ว เล่นโดนเย็ดมันทุกวัน คนห่าอะไรมันจะลามกหื่นกามขนาดนี้วะหรือว่าผมแก่แล้วครับเลยไม่เข้าใจพลังงานของวัยรุ่น ก็ไม่น่าไหมวะ แบบไอเด็กยักษ์เวรนี้ต้องบอกว่ามันจัญไรจนเข้าเส้นต่างหาก

    “ไงละถ้ายังหื่นไม่เลิกจะโดนยิ่งกว่านี้อีก!

    ร้าย”

    เชสเซอร์ว่าผมเสียงอ่อย ช้อนตาอ้อนสุดฤทธิ์ ก้มหน้าก้มตาลูบมือตัวเองปอยๆด้วยท่าทางน่าสงสาร แต่ผมอยากจะเอามือไปประเคนใส่หน้าหล่อๆสันกรามชัดๆนั้น ให้มันน่ามีรอยนิ้วผมฉิบหายเลย เพราะมันน่าหมั่นไส้มากๆ กูเคยหลงผิดยอมไปแล้วกับท่าทางแบบนี้ แล้วเป็นไงละ ก็ลุกไม่ได้ หุบขาไม่ลงไงละ!

    เฮอะมันจะไม่มีครั้งที่สองหรอกเว้ยคนเราเจ็บแล้วต้องรู้จักเรียนรู้วววววววววว!

    เออไปอาบน้ำเว้ย!!!

    แล้วก็หน้าตึงมึนเดินบึงปังไปอาบน้ำจนได้ครับ โอ๊ยสาบานนะนี้แฟนไม่ใช่ลูก! จะตาย เจ็บไปทั้งตัว ยังต้องมาสู้รบกับผัวอายุน้อยอีก

    ผมนอนคว่ำหน้าหนุนหมอนอย่างหมดแรง เมื่อสามารถไล่เชสเซอร์จอมลามกไปอาบน้ำได้สำเร็จ แต่กว่าจะไปได้ก็เล่นเอาพลังงานในการใช้ชีวิตผมหายไปเกือบหมด บ่นๆไปก็เคลิ้มง่วงสุดๆแล้วครับว่าแล้วก็นอนเลย เทแม่งลีลาดีนัก

    ร่างขาวบางแสนนุ่มนิ่ม แต่ตามตัวและตามแขนเต็มไปด้วยแผลฟกช้ำ โดยเฉพาะหน้าสวยๆที่เรียกได้ว่ายับเยินจนน่าขัดใจกำลังหลับใหลอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะกิจกรรมที่ใช้ร่างกายทำมาทั้งวันและเกือบครึ่งคืนซึ่งร่างสูงที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จและออกมาพร้อมกับเสื้อคลุมผ้าลื่นสีเข้ม มีหยดน้ำเกาะไปทั่วใบหน้าเรียบนิ่งและแผงอกเปลือยอุดมไปด้วยกล้ามเนื้อ เจ้าตัวเดินเบาๆมาที่เตียงก็เห็นว่าร่างขาวนิ่มนอนหลับไปแล้วด้วยความเหนื่อยอ่อน ก็อดสงสารไม่ได้

    เชสเซอร์นั่งลงที่หัวเตียงพร้อมกับเช็ดผมสีเข้มของตนจนแห้ง ตาคมสีสวยมองใบหน้าของคนที่หลับไปแล้วอย่างขัดใจกับรอยแผลหลายรอยบนหน้า ก่อนจะลุกจากเตียงกว้างเอาผ้าเช็ดผมไปตาก แล้วกลับมาทรุดตัวลงนั่งข้างร่างบางบนเตียง ไม่สนใจว่าท่าทางของตัวนั้นกำลังเผลออวดโชว์ ลำเนื้ออวบใหญ่ที่ไร้การปกปิด ไล่มาถึงกลุ่มขนแถวท้องน้อย ซึ่งโผล่พ้นรอยแยกของสาบเสื้อคลุมออกมา เช่นเดียวกับแผงออกกว้างและหน้าท้องที่อุดมไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ

    มานอนนี้มะ”

    อือ”

    เชสเซอร์ค่อยๆช้อนร่างบางในชุดนอนสุดวาบหวิว ที่เขาสั่งซื้อมาจากญี่ปุ่นขึ้นมาแนบอก ซึ่งเจ้าตัวก็ครางเบาๆอย่างหงุดหงิดใจ เมื่อมีคนมากวนการนอนอันแสนสบาย เชสเซอร์จัดท่าทางค่อยๆวางร่างบางแสนนุ่มนิ่มกลิ่นหอม ลงบนตัวเองแล้วคลายปมชุดคลุมสีเข้มออกอย่างรำคาญ เพราะกลัวคนที่นอนทับบนตัวจะเจ็บถ้านอนทับปมเสื้อคลุม ให้เหลือเพียงแค่ร่างกายเปลือยเปล่า ที่เห็นไปทุกสัดส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นกล้ามอกที่ตึงแน่น กล้ามท้องที่เบียดกันจนน้ำลายหก และแม้แต่แขนล่ำๆที่โอบร่างบางอยู่ อีกทั้งรอยสักหลายรอยที่เพิ่มพูนความหล่อร้ายให้กับร่างนี้ และความอลังการที่รุกล้ำร่างบางทุกคืนก็นอนสงบนิ่งตรงต้นขา โชว์ความใหญ่ไม่แพ้กัน

    เชสเซอร์กดจมูกหอมลงไปยังกลุ่มผมนิ่ม แล้วมองคนตัวนุ่มที่ขยับหามุมสบายบนอกตนเสร็จ ก็คว้าเอาโทรศัพท์มาโทรหาเพื่อนอีกคน ที่เขาและฮันชาร์ลไม่ค่อยจะได้เจอหน้าสักเท่าไรเพราะเพื่อนคนนี้ของพวกตนงานยุ่งมาก ว่างก็ต้องบินออกนอกประเทศตลอด

    ว่างไหม”

    คุยได้ มีอะไรครับคุณนักแข่งรถ อันดับ1ของกระดานพนัน หึหึ”

    อย่าเพิ่งกวนตีน”เชสเซอร์ด่าปลายสายเบาๆ มือหนาก็ลูบก้นนุ่มนิ่มไปด้วยเพื่อกล่อมคนบนอก

    ด่าเจ้าหน้าที่มีความผิดนะครับ”ปลายสายก็ยังคงกล่าวติดตลกไม่เลิก

    เข้าเรื่อง เดี๋ยวแมวตื่น”เชสเซอร์เหลือบตามองคนตัวนิ่มบนอก ที่ตอนนี้หน้าเริ่มยับยู่เพราะเสียงคุยโทรศัพท์ของตน

    แมว? แมวหรือเมียครับ”

    เสือกจริงๆ แล้วตอนนี้มึงอยู่ไหน”เชสเซอร์ถามกลับปลายสาย ไม่สนใจเสียงแซวหยอกล้อของอีกฝ่าย อยากรับรู้ว่าเพื่อนอีกคนของเขาจะอยู่แถวๆที่ๆเขาต้องการไหม

    ลาสเวกัส ที่นี้มีบ่อนพนันใต้ดินเยอะเลยมาตรวจสอบสักหน่อย ว่าแต่ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่าเพื่อนรักของผมนั้นกำลังจะกลับมาลงสนาม ข่าวมันแพร่ไปทั่วใต้ดินที่นี้เลย ทำเอาพวกขาพนันต่างเริ่มต่อลองกันแล้ว งานแข่งปลายปีนี้น่าจะจับได้เยอะอยู่ และหวังว่าจะพอให้แลกวันหยุดยาวได้บ้าง”คาราท์ส คิม พูดยิ้มๆ

    “เริ่มแล้วสินะ”เชสเซอร์กรอกเสียงถามกลับไปอย่างเนือยๆ

    ก็คนใกล้ตัวมึงทั้งนั้นแหละ เห็นเซฟบอกว่ามึงจะทนให้ครบสองปีเหรอ”คาราท์สเอ่ยถาม

    เออ เรื่องอะไรต้องเสียค่าปรับ สู้เอาเงินไปซื้อเสื้อผ้าให้เมียกูใส่ดีกว่า”

    มึงนิ รสนิยมหลุดโลกเหมือนเดิมเลยนะ”คาราท์สเอ่ยแซวปลายสาย

    มึงมากกว่ามั้ง ชอบสะสมนักนิชุดหนังกับของเล่นSM”เชสเซอร์ก็สวนกลับไปเช่นกันอย่างไม่ยอมแพ้

    พวกเขาสามคนมากจากบ้านเด็กกำพร้าที่สลัมของอเมริกาเหมือนกัน ก่อนที่ฮันชาร์ลจะถูกรับตัวไป เช่นเดียวกับคาราท์ส แต่เชสเซอร์กลับโตมาท่ามกลางความมืดของสลัมจนมาเจอเรน ก่อนเดินทางไปสเปนเพื่อตามความฝัน ทั้งสามกลับมาเจอกันอีกครั้งและสามารถจำกันได้ในทันทีเพราะสนิทกันตั้งแต่ที่บ้านเด็กกำพร้า ซึ่งตอนนี้คาราท์สกลายเป็นตำรวจสากลที่มีงานรัดตัวมากยากที่จะได้พบปะเพื่อนฝูง ยกเว้นแต่ว่าสามารถทำผลงานได้ดีและลาหยุดมาได้ ซึ่งก็ยากอีกเหมือนกัน

    เรื่องรสนิยมทางเพศก็ไปในทางเดียวกันทั้งกลุ่ม ที่แต่ก่อนถ้าว่างตรงกันก็มักจะชวนกันไปญี่ปุ่น ทำตัวเป็นนักท่องเที่ยวตะลุยเที่ยวคาบุกิโจกันเป็นว่าเล่น มีคู่นอนทุกร้าน ซึ่งก็เพิ่งมาหยุดเอาช่วงหลัง เมื่อฮันชาร์ลแต่งงานกับลูน่า เขามีเรน แต่คาราท์สยังคงว่างอยู่

    รู้ดี แล้วงานที่เพื่อนสุดหล่อพ่อทุกสนามจะให้กระผมช่วยคืออะไร แจกแจงหน่อยสิครับ แต่ขอแบบยาวๆ!คาราท์สเน้นท้ายประโยคหนักๆ เพราะเขารู้นิสัยเพื่อนตัวเองเป็นอย่างดี

    สืบหาผู้ชายคนหนึ่งให้หน่อย น่าจะอยู่ที่นั้นแหละสันดานพวกชอบพนัน”เชสเซอร์กดเสียงต่ำ เผลอขยำก้นอวบอย่างแรง จนเจ้าของสะดุ้งเปรอตาขึ้นมามอง

    “อือ จะนอน”บอกเสียงงัวเงียสลับกับถูไถหน้าไปมากับอกแกร่ง แต่กลับอุ่นสำหรับตนแล้วหลับตาลงอีกครั้ง

    ฟอดขอโทษครับ เชสไม่กวนแล้ว”

    เชสเซอร์ยกโทรศัพท์ออกก่อนก้มลงมาหอมแก้มนิ่มที่ปรากฏรอยแดงเบาๆ ปลอบประโลมให้คนตัวหอมหลับลงไปอีกครั้ง แล้วกระซิบขอโทษเสียงหวานนุ่มข้างๆหู กล่อมให้อีกฝ่ายหลับสนิท

    สัดจะยกโทรศัพท์หนี ก็ให้มันห่างมากกว่านี้หน่อยได้ไหม เห็นใจคนไม่มีคู่อย่างกูบ้าง ไอเซฟก็ตัวหนึ่งละ นี้มึงก็มาเป็นอีกคนนะ”คาราท์สโวยวายมาตามสายทันที เมื่อได้ยินเสียงกล่อมนอนของเพื่อน

    หวานจนตนอยากจะโกงคออ้วกให้มันรู้แล้วรู้รอดไป

    อิจฉา”เชสเซอร์เลิกคิ้วถามปลายสาย มือก็ลูบก้นอวบไปมาอย่างเพลิดเพลิน

    เออดิ ส่วนเรื่องที่มึงขอเดี๋ยวดูหาให้ ไม่ยากหรอก แต่ไม่คิดเลยนะว่าเรนคนนั้นจะกลายเป็นแบบนี้ไปได้”

    กูไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้อะไรเลยสักนิด”

    มึงไม่โอเค?

    ไม่ว่ะ ตอนนี้กูมีความสุขแล้ว แค่ไม่ชอบให้ตัวเองโดนใช้ประโยชน์โดยที่ไม่ได้ผลตอบแทน”

    หึหึ นี้สิ แบบนี้ดิถึงจะสมกับเป็นเพื่อนกู...เออ ไอเชสมาสเตอร์ที่โน้นเขาส่งภาพเข้ามาในกลุ่มเรื่องชุด แล้วก็ของเล่นใหม่ๆ มึงเข้าไปดูรึยังละ”คาราท์สเปลี่ยนเรื่อง พลางถามถึงกลุ่มลับ ที่จะมีแต่พวกสมาชิกของคลับเท่านั้นเพื่อเอาไว้ขายของต่างๆนาๆที่เอาไว้ใช้ในคลับร่วมไปถึงลูกค้าสามารถซื้อหามาใช้กับคู่นอนของตนได้

    อืม น่าซื้ออยู่หลายอย่าง แต่ทำไมช่วงนี้มีแต่พวกของที่มีแต่คำว่าDaddyวะ”เชสเซอร์ขมวดคิ้วถามเพราะมันเยอะจริงๆ

    ส่วนตัวเขาอยากได้ปอกสวมจู๋แบบซิลิโคนที่มีปุ่มๆคล้ายมุข จะเอามาแกล้งคนตัวบางให้ทรมานด้วยความต้องการ ทั้งยังแอบไปสั่งทำดิลโด้แก้วประดับเพชรไว้ด้วย ตอนเปิดเข้าไปในกลุ่มเขาแค่อยากได้แบบน่ารักๆ แต่มันดันกลับมีแต่พวกแดดดี้อะไรก็ไม่รู้

    อะรายว้ามึงนี้มันเชยมากครับเพื่อน”คาราท์สโอดใส่เพื่อนสนิททันที เมื่ออีกฝ่ายตามไม่ทันโลก

    ทำไม”

    ก็แดดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อไงคราบเพื่อน เดี๋ยวนี้เขาฮิตเล่นกันแบบนี้ มึงคิดตามนะถ้าแฟนมึงเรียกมึงว่า แดดดี้ๆแล้วทำท่าทางน่ารักๆบ่องแบ๊วใส่ มึงจะเป็นยังไงครับ โอ๊ยแค่คิดก็แทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว”

    เชสเซอร์พยักหน้ารับคำอธิบายของเพื่อนสนิท แล้วก้มมองคนนอนหลับไม่รู้เรื่องกับอกตน ปากจีบน้อยๆบวมจากการถูกจูบนิดๆ แต่ถ้าพรุ่งนี้มันคงบวมเพราะถูกตบยิ่งเห็นรอยบนแก้มขาวๆ อารมณ์โมโหมันเหมือนจะตั้งเค้าขึ้นมาอีกครั้ง

    “เชส! มึงฟังกูอยู่ไหมเนี้ย”

    “ฟังอยู่ มึงต่อเลย”

    “เออ เอาหน่อยเพื่อน แค่คิดว่ามีแฟนตัวขาวๆมาร้องเรียกมึงว่าแดดดี้ พร้อมกับส่งสายตาอ้อนๆ อือหือ”

    เชสเซอร์สลัดอารมณ์โมโหออกไปแทบจะทันที เมื่อคิดตามคำพูดของเพื่อนสนิท แค่คิดว่าคนตรงหน้าเรียกเขาว่าแดดดี้ด้วยเสียงเล็กๆ ทำท่าทางน่ารักๆ ส่งสายตาอ้อนๆ แค่นี้เขาก็ไปไหนไม่รอดแล้ว อยากได้อะไรเขาจะซื้อให้หมด!

    ให้ตายเถอะมันน่านัก

    เชสเซอร์คำรามในใจอย่างอึดอัด อยากจะฟัดคนที่นอนไม่รู้เรื่องตอนนี้จริงๆ แต่ก็สงสารเพราะนอกจากเพิ่งจะมีเรื่องทะเลาะมาแล้ว พอกลับมาถึงห้องก็ต้องมารับอารมณ์เขาอีก ตัวเท่านี้คงระบบไปหมดแล้ว และเขาก็ไม่ได้เลวขนาดที่ปลุกอีกฝ่ายขึ้นมารองรับอารมณ์เขาแน่นอน เพราะวันนี้เจ็บตัวมาทั้งวัน

    อยากก็ชักเอาไม่ยากหรอก

    กูไปญี่ปุ่นช่วงกำลังฮิตพอดีไง ที่คลับมีแต่เด็กน่ารักๆคืนนั้นก็หมดไปเป็นแสนดอล”คาราท์สเล่า

    ขนาดนั้น”

    เออดิ นี้ถ้ามึงจะซื้อของนะ มึงซื้อเลยทีเดียว ช่วงนี้เห็นมาสเตอร์เขาบอกว่าของเข้าเยอะ มีพวกปอกคอเป็นเซ็ตแมว เสือ พวกดิสโด้แบบใสๆก็โอนะมึง Butt Plugแบบหางแมวขนฟูผูกโบก็น่ารัก หรือจะเป็นไข่สั่นที่เป็นสายแบบหลายๆลูกในอันเดียว เลเวลสูงขึ้นมานิดก็พวกล็อคตรงนั้นแล้วเสียบข้างหลังก็แจ่ม”คาราท์สบรรยายอย่างเมามัน

    ลองแล้ว?”เชสเซอร์กลอกเสียงถามเพื่อนอย่างสงสัย พลางก้มลงมองคนบนอกตัวเอง ที่นอนหายใจเข้าออกสม่ำเสมออย่างสบายใจ ไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่ากำลังจะโดนอะไรในวันข้างหน้า

    เออดิ โดยเฉพาะไอไข่สั่นหลายๆลูกนั่น กูพูดเลยตรงนี้ครับว่าสุดยอดยิ่งถ้ามึงคาเอาไว้ระหว่างที่มึงกำลังกระแทกนะโคตรสุดขาสั่นทุกคน”คาราท์สเล่าอย่างออกรสออกชาติ

    ต้องสั่ง”

    แค่คิดตามไอส่วนที่ไม่มีสมองของเขามันก็ปวดตุบๆแล้ว ยิ่งเขาก้มหน้าลงไปมองคนบนอกซึ่งเขากลัวว่าจะตื่นเพราะเสียงเขาแต่เจ้าตัวกลับหลับไม่รู้เรื่อง ปากสีสดบวมๆนั้นเผยอขึ้นน้อยๆเหมือนชวนเชิญเขา พาเอาใจสั่นจนมันแทบตั้งขึ้นมาอย่างไม่ฟังอะไร

    อย่าพลาดมึง ถ้าอยากให้การเมคเลิฟมีรสชาติมากกว่าเดิม”คาราท์สเสี้ยมรัวๆ

    แล้วพวกชุดหนังมีไหม”เพราะนึกขึ้นได้ว่าไม่เคยซื้อมาให้เจ้าตัวใส่เลยสักครั้ง แถมเห็นคู่ขาคาร์ลใส่แล้ว มันก็ยั่วน้ำลายเขาจริงๆ เลยกะว่าจะหามาให้คนบนอกใส่สักหน่อย

    นั่นแน่ อยากลองอะดิ เขาน่ารักขนาดนั้นเลยเหรอวะ”คาราท์สทำเสียงเล็กเสียงน้อยถามเพื่อนถึงคนรักใหม่เจ้าตัว

    เชสเซอร์ยิ้มก้มลงมองคนบนอก สุดท้ายก็อดใจไม่ไหวบดขยี้ริมฝีปากบวมแดงสีสดแรงๆ พร้อมกับดูดเบาๆพอให้หายหิวกระหาย ส่วนคนโดนกวนก็มุดหน้าหนีซุกๆเข้าหาอกอุ่นและกลิ่นหอมแสนคุ้นเคย พลางส่งเสียงในลำคออย่างไม่พอใจกับการโดนก่อกวน

    ที่สุด”

    สาดดดดด จะว่ามีมันก็มีนะมึง ช่วงนี้เว้าสูงกำลังมาแรงเดี๋ยวกูส่งรูปไปให้ดู เด็ดจริงเพื่อน!

    สั่งมาเลย”

    ไม่ดูก่อนเหรอวะ”

    ไม่ต้อง กูเชื่อใจมึง”เชสเซอร์ปฏิเสธ พร้อมกับเขี่ยแก้มใสไปมา ถึงแม้ว่าจะหงุดหงิดใจกับรอยแดงนี้ก็ตาม

    เออๆ แล้วคอสเพลย์ที่สั่งไปคราวที่แล้วใส่ยังวะ”คาราท์สถามอย่างสงสัย เพราะเขาจำได้ว่าเพื่อนสั่งสาวน้อยชิมาคาเซะจัง จากคันไถไปแบบชุดใหญ่มีพร็อพเป็นตุ๊กตากระต่ายที่เป็นปืนไปด้วย

    ยัง ช่วงนี้แผลเยอะ งอแงง่ายเอาไว้แผลหายก่อน”

    มึงรุนแรงจังวะ”

    เปล่า ตีกับเรนมา”เชสเซอร์เล่าสั้นๆ

    อุต๊ะ เจอกันแล้วเหรอวะ หึหึ”

    อือ”

    แล้วเป็นไง”

    เละ”

    ฮ่าๆๆๆ งั้นเอาเป็นชุดหนัง พวกชุดน้องแมว เมดกระต่ายเว้าสูงโชว์อกเอาไหมมึง ซีรีย์ใหม่ออกพอดีเหมือนกัน”คาราท์สถาม

    เอามาหมดนั้นแหละ”

    วิตถารจริงๆมึงเนี่ย หึหึ”

    หรือมึงไม่”เซเซอร์สวนกลับทันควัน

    “เออๆ กูก็ด้วย”

    เรื่องรสนิยมทางเพศเชสเซอร์ยอมรับกับตัวเองได้ตั้งนานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองนั้นแปลกแยกอะไร อีกอย่างเรื่องพวกนี้มันตกลงพูดคุยกันได้โดยเขาไม่คิดจะบังคับใครอยู่แล้ว ยิ่งกลุ่มเพื่อนอย่างฮันชาร์ลและคาราท์สก็มีรสนิยมคล้ายคลึงกัน ก็ยิ่งไม่คิดว่าตัวเองแปลกแยกแถมยังมีความสุขไปกับมันมากๆ เวลามีเรื่องเครียดมากมายเข้ามา เซ็กดีๆกับใครสักคนที่เข้ากันได้มันบรรเทาเขาได้มากจริงๆ เหมือนคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่องในตอนนี้ ที่ไม่ว่าเขาจะเอาอะไรให้ใส่ก็ใส่ออกมาได้โคตรจะน่ารัก โคตรจะยั่วไปหมด ตรงสเปคสุดๆยิ่งช่วงนี้อวบอิ่มขาวใสจนเขาไม่อยากจะให้ออกไปไหนด้วยซ้ำ หวงมีแต่คนมองทั้งนั้นแต่เจ้าตัวก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

    เอาไข่สั่นมาด้วย แล้วพวกปลอกคอละ”

    โหเพื่อน กูเริ่มสงสารเมียมึงแล้วเนี่ย”คาราท์สโวยวายขำๆมาตามสาย

    มีไหม”

    มีดิ เอาแบบสวมคอพร้อมหนีบนมไปด้วยเลยไหมละมึง”

    ตามนั้น”

    เชสเซอร์อดคิดภาพตามไปกับคำพูดของเพื่อนไม่ได้ ร่างกายขาวผ่องเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ บิดเร้าไปมาอย่างเสียวซ่าน อกสวยไหวกระเพื่อมตามแรงหอบกระเส่า ใบหน้าหวานแดงกล่ำพลางเม้มปากแน่นเพื่อพยายามกลั้นเสียงคราง แล้วส่งสายตาร้องขอมาให้เขาลงมือ ส่วนเขาก็มองร่างยั่วยวนตรงหน้าแล้วไล่สายตาจากปลอกคอเส้นสวย ไล่เรียงมาตามสายโซ่เส้นบางจากปลอกคอมาหยุดที่ยอดอกสีสวยสองข้างที่ถูกหนีบแน่นด้วยกิ๊บหนีบยอดอกลายกุหลาบแสนสวย มียอดอกสีสวยชูช่อเป็นเกสรอยู่ตรงกลาง แค่คิดเขาก็อยากจะเมคเลิฟกับร่างบางอย่างบ้าคลั่งแล้ว

    ไอสัด ท่าทางหลงเขาน่าดูเลยนะมึง”

    สุดๆ”

    เห้ยมึง!!คาราท์สโวยวายตกใจมาตามสาย

    เขาไม่อยากจะเชื่อหูเลยสักนิด ขนาดเรนที่คบกันมานานถึง 5 ปี เพื่อนเขายังไม่ออกอาการอยากขนาดนี้ แสดงว่าคนนี้คงที่สุดของมันจริงๆ ท่าทางทนนิสัยมันได้น่าดู

    เออ เอาพวกดิสโด้ใส มุขกลม มุขยาวมาด้วย อย่าลืม”เชสเซอร์กำชับเสียงเข้ม

    มึงนี้มันเฮ่อ กูว่ากูโรคจิตแล้วนะ มึงนี้มันเสพติดชัดๆ”

    หึหึ เขาจะได้ติดกูไม่ไปไหนไง”เชสเซอร์กรอกเสียงตอบ ตาคมสีสวยวาววับอย่างมีเล่ห์นัย ก้มมองคนบนอกอย่างแสนรัก มือแกร่งก็ลูบไล้ไปตามความกลมกลึงของก้นอวบ ผ่านตามแนวรอยแยกของก้นสวยอย่างเพลินมือ

    เออ เขาจะไม่กลัวมึงใช่ไหมเนี้ย”

    คาราท์สถามอย่างเป็นห่วง พอเห็นจำนวนของที่ต้องสั่งให้ ก่อนจะอดบ่นกับตัวเองไม่ได้ว่าตนเองกลายเป็นนายหน้าซื้อของพวกนี้ไปตั้งแต่เมื่อไรวะ แต่ก็นะทุกอย่างที่มันสั่งเป็นเขาที่คอนเฟิร์มมาแล้วว่าดีจริง เอามัน เอานาน เด็กติด เมียรักเมียหลงขนาดไอฮันชาร์ลยังเอาด้วยเลย ทุกวันนี้เมียมันติดมันจะตาย ทั้งรักทั้งหลงกันมันทั้งคู่นั้นแหละ

    ไม่เคยตามกูทัน”เชสเซอร์ตอบยิ้มๆ เพราะถึงเบบี๋จะโวยวายเขาก็มึนใส่อยู่ดี

    คนอะไรโตมาขนาดนี้แล้ว แต่กลับใสซื่อซะจนเขาอดใจไม่ไหวตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเลย สุดท้ายเลยเผลอตัวจูบไป เพราะมันเขียวคนตรงหน้าล้วนๆ

    มึงมันร้ายเชส หึหึ”

    กูไม่ได้ร้าย แค่เป็นไอเด็กยักษ์หูกางเท่านั้น J 

    เออๆ งั้นแค่นี้ ส่วนของ...กูคิดว่าอีกอาทิตย์น่าจะถึง”

    อือ”

    เชสเซอร์บอกลาเพื่อนสนิทเรียบร้อยก็กดวางสาย ยกมือขึ้นดีดนิ้วเบาๆ ไฟห้องนอนก็ดับลงเหลือเพียงแสงสลัวๆ จากด้านอกเท่านั้น แล้วค่อยๆทรุดตัวจัดท่าทางการนอนของตนดีๆ พร้อมกับจัดท่าทางของคนตัวบางบนอกให้นอนบนตัวเขาได้อย่างสบายๆ แต่เจ้าตัวกลับงัวเงียตื่นขึ้นมาเสียก่อน

    อือ คุยโทรศัพท์นาน แล้วทำไมไม่ใส่เสื้อผ้า”อคิราห์ส่งเสียงถามขึ้นงัวเงีย แล้วขยับซุกหน้าลงกับซอกคออุ่นกลิ่นหอมที่ทำให้ตนหลับสบายที่สุด

    คุยกับเพื่อน ร้อน”

    เชสเซอร์ตอบเสียงเบา ก่อนจะอดใจไม่ไหวรังแกคนงัวเงียด้วยการเชิดปลายคางของอีกฝ่ายขึ้นมารับจูบ

    จุ๊บ!

    อือ นอนได้แล้ว”อคิราห์ครางเบาๆ แล้วซบหน้าลงกับซอกคอแกร่งเตรียมจะนอนอีกครั้ง

    ครับ ฝันดีนะ”เชสเซอร์กระซิบเสียงหวานข้างใบหูสวย

    อือ ฝันดี”

    อคิราห์ขยับอีกครั้งวาดวงแขนโอบรอบคอเชสเซอร์ ซุกซบหน้าลงกับซอกคออุ่นๆ เช่นเดียวกับเชสเซอร์ที่โอบเอวบางให้แนบชิดเข้าหาตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซบหน้าตัวเองลงกับกลุ่มผมนุ่มหอม แล้วค่อยๆปล่อยตัวเองให้จมลงสู่นิทราตามร่างบางไป



    #อู่CB         




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×