ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END [Fic exo] อู่...บยอน ChanBaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4(rewrite)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.62K
      1.12K
      14 ก.ค. 64

     

    *มีพฤติกรรมของตัวละคร คำพูด ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

    Chapter 4

     

    คุณเคยมาเดินห้างแล้วรู้สึกอยากจกตาใครไหมครับเพราะนั้นเป็นความรู้สึกของผมตอนนี้เลยแหละ นับตั้งแต่ก้าวขาลงจากแท็กซี่ ด้วยเหง้าหน้าแสนน่ารักและการแต่งตัวแสนมุ้งมิ้งนี้เรียกสายตาคนได้เป็นอย่างดี ติดตรงไอเงาดำข้างๆผมย้อนกลับไปนิดนึงแล้วกัน เพราะคนข้างๆผมยังคงทำหน้าไม่พอใจ จนผมอยากจะหันไปรีดหน้าให้ด้วยกำปั้นให้หายยับสาเหตุก็มาจากเรื่องรถที่โดยสารมากันนั้นแหละ

    ทีแรกเลยนะไอฝรั่งเนี่ยอยากจะเอารถมาเองใจจะขาดย้ำว่าใจจะขาดเถียงกันหน้าดำหน้าแดงแต่เป็นผมคนเดียวนะครับที่เถียงแม่งเอาแต่เงียบมึนใส่กะชนะโดยไร้เสียง มาทำตัวสู่รู้สำนวนไทยซะจริงผมนี้ทั้งพูดดีๆ พูดเข้มๆ พูดเสียงดัง จนยามทำหน้าอยากจะเอากระบองมาตีหัวผมให้แตกแต่ไอบ้ามึนนี้ไม่ฟังไง ยืนยันด้วยความมึนสนิท สุดท้ายผมเลยงัดไม้ตายออกมาว่า ถ้าไม่เอารถไปจะยอมใส่ไอชุดบ้าๆนั้น เพราะไม่งั้นก็ไม่ต้องไปไหนกันละวันนี้

    กูแม่งเสียทุกทาง!

              สุดท้ายแม่งก็ยิ้มร่าเหมือนรอฟังคำนี้ของผมมานาน ท่าทางน่าหมั่นไส้จนอยากจะใส่เข่าจริงๆนี้ถ้าไม่ติดว่าเห็นเป็นคนจ้างงานนะ(ประเด็ดกูเข่าไม่ถึงด้วยแหละ T^T)โดนไปละบอกเลย แล้วก็รีบลากผมออกจากโรงแรมแทบไม่ทันนั้นยังไม่หมดเรื่องซวยๆของผมนะ เพราะพอลงแท็กซี่มาด้วยชุดที่สีหวานแหวนและเหง้าหน้าสวยๆของตัวเอง ก็ตกเป็นเป้าสายตาทันที จนผมอึดอัดอยากเข้าไประบายกับท่าทางป้องปากคุยกัน แต่ตามองมาทางกูเนี่ย!

    กูไม่รู้มั้งว่าคุยถึงกู!!

    ผมเดินตามการลากจูงของไอฝรั่ง ซึ่งก็ไม่อาจขัดขืนได้ด้วยขนาดตัวและแรงเข้ามาในห้าง ท่ามกลางสายตาสงสัยและแววตายิ้มๆ ฮื่อๆๆๆ หมดกันความเป็นลูกผู้ชายของผม ที่อุสาสั่งสมมาเนิ้นนาน!

    “เป็นไร”

    “ยังมีหน้ามาถามอีกนะ”ผมตาขวางกัดฟันกรอดๆ

    “โมโหเรื่อง ?”ยัง ยัง ยังมีน่ามาทำหน้าสงสัยหล่อใส่อีกนะ

    “ก็ดูชุดดิก็ดูที่มือมึงดิ”ผมเสียงเข้ม แต่เบาๆให้ได้ยินกันสองคนใส่เชสเตอร์

    หงุดหงิดเว้ยถ้าแม่งสวย มีนม จะไม่พูดสักคำ แต่นี้เสือกหล่อไง มีนมเหมือนกันแต่ไม่นิ่มแถมแขนแม่งใหญ่กว่าขากูอีกครับ เศร้าสลดเสียใจกับความแมนของตัวเองจริงๆ

    เชสเซอร์มองผมหัวจรดเท้า ที่ตอนนี้โกรธจนแทบจะงับหัวมันได้ละ แล้วก็ยิ้มหล่อออกมาเล่นเอาสาวๆรอบๆละทวยกันไปหมด หล่อจริงๆพ่อคุณพ่อยอดขมองอิ่มแหวะ

    “ก็น่ารักดี ไม่ชอบเหรอ”

    “มึงคิดว่าผู้ชายดีๆจะชอบไหมละ!”ผมเสียงเข้มใส่

    นี้ไม่เท่าไหร่นะที่แย่กว่าคือกางเกงใน ยังจำไอลายทางสุดแบ๊วใจได้ใช่ไหมครับ อึกนั้นแหละครับ มันบังคับให้ผมใส่มา เพราะถ้าไม่ใส่ก็ต้องเปลือยไข่ออกจากโรงแรมดิ!!! จิครายยยยยยT^T

    “ไม่รู้ รู้แต่ว่าเบบี๋ใส่แล้วสวย”มันตอบยิ้มๆ

    “มึง!!!!”เผลอเสียงดังจนต้องรีบลดระดับลงให้ไวเลยครับ หันซ้ายหันขวาเพื่อส่งสายตาขอโทษไปรอบๆ

    แม่งบังอาจเรียกชื่อกูเพี้ยนรอกลับถึงโรงแรมก่อนเถอะกูจะเอาตาย!!!!!!! คาดโทษไว้ในใจอย่างดี

    “หึหึ”

    ยังมีหน้ามาซ้ำเติมผมด้วยเสียงหัวเราะอันชวนให้อยากเอาค้อนมาตอกหน้ามีนแทนตะปูจริงๆ

    “ฝากไว้ก่อนเถอะ!”ผมส่งเสียงคาดโทษรอดไรฟัน พร้อมกับถลึงตาใส่ด้วย

    อย่าให้ถึงตากูบ้างนะกูจะอัดให้ยับเอาตัวมารีดใหม่ให้เรียบแล้วอัดมันอีก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ สะใจเว้ย!

    ด้วยความที่คิดแผนในใจอยู่อย่างมีความสุข เลยไม่รู้ว่าเชสเซอร์ได้พาผมเดินเข้ามาในร้านตุ๊กตาแล้วครับ เงยหน้าขึ้นมาอีกที ก็เห็นแต่ตุ๊กตาเต็มไปหมด ยกมันมาทั้งอุทยานแห่งชาติมีทั้งงเสือดำอะอุ้ยผมเงยหน้ามองไอหล่อ สลับกับพนักงานที่เดินยิ้มเข้ามา

    “อยากให้ทางเราแนะนำตุ๊กตาแบบไหนดีคะ”พนักงานถามยิ้มๆ มองผมกับชานยอลสลับกันไปมา

    “นี้”พูดแค่นี้ แล้วชี้มาทางผม

    กูนี้งงคิ้วเป็นทางขนานเลยว่ะ ส่วนพนักหน้าสาวก็งงเหมือนกูเลย

    “พูดยาวๆหน่อยเชสเซอร์ พนักงานเขาไม่ได้มีหน้าที่มาอ่านใจนะ”

    แล้วก็ทำหน้าเซ็งใส่กูกูผิดอะไรวะ!

    “อยากได้ที่เหมือนคนนี้”

    กูผมยกนิ้วชี้ตัวเอง มองมันสลับกับพนักงานขาย ก่อนที่พี่เขาจะยิ้มจนปากจะผูกกันบนหัว แล้วหายไปแป๊บเดียว ก็กลับมาพร้อมกับตุ๊กตากระต่าย!

    What the fuck!

    กูเนี้ยนะเป็นกระต่ายกูแมนไอสัดได้ยินไหมอย่างกูมันต้องเสือเว้ย คำรามดังทั่วทั้งป่าอะรู้เรื่องไหม!!! ควายไม่ใช่กระต่ายแสนแบ๊วนี้ แล้วแม่งก็เสือกยิ้ม มองตุ๊กตากระต่ายขนปุยนุ่มนิ่มสีขาวในมือพี่เขาสายตาวิววับอย่างถูกใจ โว้ยหงุดหงิด ได้เล่นแบบนี้ใช่ไหม เดี๋ยวเจอกัน

    ผมเคี้ยวฟันอย่างโมโห หันไปมองไอตัวตุ๊กตาผีบ้าในมือพนักงานสาวอย่างคาดโทษ แล้วถามเขาในสิ่งที่ผมอยากได้บ้าง

    “มีตุ๊กตาหมีควายไหมครับ!

    “เออ..... ถ้าเป็นเท็ดดี้แบร์ ทางเรามีค่ะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าอยากจะรับด้วยไหมคะ”ถามกล้าๆกลัวๆ

    “อยากได้หมีเหรอ”เชสเซอร์หันมาถามงงๆ

    “ก็หน้าเหมือนไง เอามาตัวนึงครับ เอาใหญ่ที่สุดเลย!

    เหมือนกูจะลืมไปว่าไม่ได้มารถส่วนตัว ส่วนพี่พนักงานนี้ยิ้มเลยครับ ไปให้ไวเหมือนกลัวโดนกูหารค่าคอมฯร่วมแล้วก็กลับมาพร้อมกับเท็ดดี้แบร์ตัวเท่าผม ใช่ตัวเท่ากูเลยกูตัวเล็กหรือแม่งบ้าทำตัวใหญ่มากันแน่วะ ใหญ่ขนาดนี้ใครมันจะโง่ซื้อใหญ่จนต้องให้พนักงานอีกคนช่วยกันหิ้วมา!

    กูพลาดแล้วละ!!!

    “ใหญ่สุดในร้านเราค่ะ”

    เออ กูนี้ตะลึงกับขนาดเลยครับกำลังจะหันไปบอกว่าไม่เอา แต่เหมือนไม่ทันไอคนข้างๆ

    “เอาสองตัวนี้ครับ”

    “เห้ยเดี๋ยวดิ!!”ผมโวย

    แต่พนักงานฟีดตัวเร็วมาก!!!! ฮื่อ ฟังกูมั้ง กูคนนะไม่ได้ซ้อมเป็นอากาศให้มองผ่าน จะได้ไม่ฟังอะไรเลย ฮื่อๆๆๆๆ กูเศร้าแลเสียใจ

    “ชอบไม่ใช่เหรอ”เชสเซอร์หันมาถาม

    “อึ้ยมันน่ารักเกินไป ไม่เหมือนมึงกูอยากได้หมีควายไม่ใช่เท็ดดี้แบร์!”ผมถลึงตาตอบ

    “หึหึ”

    จากนั้นพนักงานก็บอกว่ามีบริการส่งถึงที่ เออ โชคดีของแท็กซี่ขากลับฉิบไม่งั้นไอหมีราคาหมื่นได้ไปนอนหน้ายับท้ายแท็กซี่แน่ฟังไม่ผิดหรอกครับสองตัวล่อไปหมื่นกว่า พ่อมึงตายหมีห่าเหวอะไร แพงโคตรเอามีดมาปาดคอกูเถอะ

    “แพงฉิบ หมีส้นตีนอะไรวะ”ยังไม่เลิกเสียดายเงินครับ

    “พูดอะไร”เชสเซอร์หันมาถามผมงงๆ

    เออ เผลอไปหน่อย ดันพูดไทยออกมา

    “บ่นเฉยๆ”ผมตอบปัดๆ

    “เรื่อง”ยังตามมาเซ้าซี้

    “ก็จะอะไรละก็ไอหมีบ้ากับกระต่ายเวรนั้นไง ซื้อมาเพื่อไม่ใช่เด็กนะ ได้ข่าวว่าอายุเยอะกว่ามึงด้วยนะ”ผมบอกกับเจ้าตัวอย่างหงุดหงิด

    “ก็อยากได้นิ”

    สบายๆฉิวๆ ตามประสาคนมีเงินโอ้ยยยยย กูอยากจะบ้าตาย ใครก็ได้มาเอาผมออกไปที!!!!

    ทุ่มเถียงกับตัวเองในใจอย่างยาวนาน เงยหน้าขึ้นมาอีกที่เห็นเป็นออฟฟิตขายคอนโดย่านใจกลางเมืองไปแล้วครับ

    รู้สึกกูวาปบ่อยจังวะ โดนแม่งลากไปโน้นไปนี้เรื่อยเลยว่ะ

    “สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าต้องการห้องพักแบบไหนดีคะ”

    ยิ้มหวานจนผมหลงเลยครับ สวยอะ เอาใจเบไปเลยยยยยยย เหมือนเชสเตอร์จะเห็นผมออกอาการมากไปละมั้ง เลยออกแรงบีบตรงข้อมือแรงๆจนผมหลุดออกจากภวังค์

    “อะไร!”ผมถามเสียงเข้ม พยายามแกะมือไอฝรั่งออกออก แล้วหันมายิ้มหวานให้พนักงานคนสวยแทน

    “ถ้ายังทำหน้าแบบนั้น สาบานเลยว่ากลับไปเจ็บแน่!

    เหอะ! คิดว่ากลัวไหมละ!

    กลัวดิครับตัวผมกับตัวมันคนละไซส์เลยนะ บวกกันไม่ถึงวิกูก็ตายแล้วเลยได้แต่เดินตามการลากจูงหน้าหงอยมานั่งลงอยู่ข้างๆไอบ้าจอมบังคับ ให้คนทั้งโลกได้รับรู้และเข้าใจผิดแบบวงระนาบบนน้ำว่าผมกับไอบ้าลามกนี้เป็นคนรักกัน ฮื่อๆๆๆ เอาชีวิตคนแมนวิถีเด็กช่างกูคืนมาาาาาาา

    ลงไปกรีดร้องชักดิ้นชักงอได้ กูทำไปแล้วววววววว ถ้าไม่ติดว่ามันไม่แมน

    “เอาใหญ่ที่สุด สบายที่สุด แล้วก็เป็นส่วนตัวที่สุด ราคาไม่เกี่ยง”

    ผมเงยหน้าเศร้าเสียใจหมองๆของตัวเองมองไปที่เชสเซอร์ ที่ขนาดข้างๆยังหล่อ ขมวดคิ้วก็หล่อ สงสัยแม้แต่ขี้ก็คงหล่อมั้งส่วนพนักงานสาวสวยที่ผมหมายตา เธอก็ไม่ได้หันมาสนใจผมอีกแล้วครับ เพราะตกบ่วงเชสเซอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    รันทนกว่าเพลี้ยบนยอดหญ้าก็กูเนี้ยแหละครับ

    “เหลืออยู่ห้องนี้ค่ะ”

    กูหายเศร้าละครับ เฮ่ออออ ระบายออกไปละ ก็เลยหันมาดูแฟ้มคอนโดที่พนักงานเขาเอามาให้เชสเซอร์ดู อือหือคุณพระสวยมากใหญ่มาก และราคา.......จบมันไว้ตรงนั้นแหละครับ ตกแต่งพร้อมด้วย โคตรน่าอยู่เลย

    “ชอบไหม”หันมาถามผม

    “เกี่ยวไร คอนโดเชสเซอร์ไม่ใช่เราสักหน่อย”ผมตอบ

    แอ๊บสุภาพต่อหน้าสาวหน่อยครับ

    “ก็ต้องอยู่ด้วยกันนะ”

    เอ้าแค่อยู่ไม่กี่เดือนเปล่าวะ

    “เออๆๆๆ อันนี้ก็ได้”ผมตอบ

    ตัดปัญหา เดี๋ยวแม่งยาว แค่นี้ผมก็อายสายตาพนักงานเต็มแก่แล้ว กูรู้ว่าเจอคนหน้าตาดีถึงสองคน แต่ไม่ต้องขนาดมองไม่ละสายตาลามมายันมือที่จับจูงแขนผมอยู่ก็ได้ ขอร้องละ ต้องกราบไหม?

    “ตามนั้นครับ เข้าอยู่ได้เมื่อไหร่”เชสเซอร์ถาม

    ส่วนผมกำลังนั่งพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นอากาศอยู่ และพยายามทำใจให้ชินกับสายตาที่แอบๆมองมาของพนักงาน

    “อีกสองสามวันนะคะ เดี๋ยวให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาด พร้อมกับตรวจความเรียบร้อยอีกที”

    “ครับ”

    รับคำง่ายๆ พร้อมกับยื่นการ์ดสีดำให้พนักงานไป ผมก็แอบยืดคอมองนะแต่มองไม่ทัน เดี๋ยวค่อยรอดูตอนเซ็นใบเสร็จก็ได้วะ

    ก็อยากเสือก ใครมีปัญหาครับ

    “มองอะไร”หันมาถาม

    ตอนนี้นั่งกันอยู่สองคนละครับ

    “เท่าไหร่น่ะ”ผมถาม

    “ไม่รู้”

    อ้าวนี้มึงซื้อ มึงไม่ดูราคาเหรอวะ

    เหมือนอ่านสีหน้าที่ด่าในใจผมของผมออก

    “เงินไทยมันเท่าไหร่เงินดอน”

    “เออว่ะ ลืมไป เอ๊ะในนั้นมันเงินดอลเหรอ”

    ผมตาโตมองบัตรที่หายเข้าไปในห้องด้านในสลับกับหน้าเชสเซอร์ แล้วจะตื่นเต้นเพื่ออะไรวะ เงินตัวเองรึก็ไม่ใช่ เออเนาะกู แต่ไอบ้าลามกนี้ท่าจะรวยน่าดูเลย เป็นนักแข่งมันได้ตังเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วทำไมไอพี่บ้าสองตัวนั้นมันส่งเงินมาให้ตาแก่น้อยจัง

    ไม่ได้การละเดี๋ยวต้องโทรไปด่า หรือว่าไอพี่บ้าจะส่งมาเป็นดอลล่า! แล้วตาแก่อมไว้กันแน่วะ!

    “ประมาณนั้นแหละ”พูดยิ้มๆ

    โห ละเหม็นหน้าโอ่ๆนี้จริงๆ

    “ก็ดี อย่าลืมเงินเดือน เดือนละสามหมื่นห้ามขาดไม่งั้น หน้ายุบแน่!”ผมขู่ตาขวาง

    เรื่องเงินนี้ไม่ได้ เราห้ามยอมเด็ดขาดครับ!

    จากการวุ่นวายเดินดูนี้นั้นโน้นไปเรื่อย ของทั้งผมแล้วก็เชสเซอร์ เราสองคนก็ได้ฤกษ์กลับโรงแรมกันแล้วครับ เพราะถ้าไม่กลับตอนนี้มีคนหัวแตกแน่นอนผมเดินไปกดเงินแป๊บเดียวเพราะจะซื้อเสื้อผ้า แต่ไม่ทันจะพูดจบเลย แม่งลากๆๆๆผมเข้าร้านนั้นออกร้านนี้ คุมโทนเสื้อผ้าให้กูเสร็จสับเลยสีพาสเทลทั้งนั้น!

    “หน้าหงิก”

    “กูไม่ได้อยากได้เสื้อผ้า สีชมพูสีฟ้าอ่อนสีขาว สีครีมกูอยากได้สีดำลายหัวกะโหลก ไม่เอาโพนี่หรือมินนี้!

    “มันน่ารัก”ยังลอยหน้าลอยตาตอบ

    มีความมึนในตัวขั้นสูงขั้นสุดน่ารักกับผีดิ!

    “หาเรื่องเหรอไอฝรั่ง”

    กูโกรธจริงๆนะครับเนี้ย!

    ยิ่งเข้ามาในห้องแล้วหยิบออกมาดูแต่ละตัว ลมแทบจับบอกเลย น่ารักคิกขุแม่งตอนเลือกต้องทำหน้ายังไงใส่พนักงาน ที่ไม่รู้เพราะแอบไปซื้อให้ผมตอนผมไปกดเงินไง กลับมาอีกทีถุงเสื้อผ้ามากมายเต็มสองมือของเชสเซอร์แล้ว ไอเราก็ด้วยความงกขั้นสุดแถมเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ด้วยก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เหลือบไปเห็นสีในถุง ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่ามันคงไม่ใช่!

    ทุกอย่างผิด!

    “เปล่า แต่ซื้อมาต้องใส่”

    “ไม่!

    ไม่มีทางเว้ยบอกเลย ถึงมันจะเป็นเสื้อผ้าผู้ชาย แต่สีนี้ทำลายล้างความแมนของผมมากบอกเลย อิแค่ใส่ชุดนี้ออกไปให้ประชาชนยลโฉมข้างนอก กูก็แทบอยากจะเอาหน้าถูพื้นเดินแล้วไม่มีทางที่จะมีครั้งที่สองบอกไว้ตรงนี้

    ตอบผมด้วยท่าทางเฉยๆ แต่ตาฟ้าอมเทาที่จ้องผมกลับมาดุๆ ผมเริ่มกล้าไม่ออกละ แต่กลัวจะเสียฟอร์มไง เลยเชิดหน้าอย่างไม่ยอม

    ก็ไม่ใส่ใครจะทำไมผมครับ!

    “หึหึ”ตาวาววับเลย

    “ขำอะไร”ผมถามระแวงๆ ดูท่าทางไม่ออกเลยครับ โคตรยากยากกว่าอ่านภาษาขอมอีก

    “ก็เบบี๋ไงครับ พองขนเหมือนแมว”ว่ายิ้มๆ

    “มึง!!!!

    ผมหน้าแดงหูอื้อด้วยความโกรธ ยกนิ้วชี้หน้าเลย แล้วทำไมกูถึงเดินถอยหลังหนีวะ ก็เพราะออร่าบางอย่างมันทะลักออกมาจากไอบ้าหื่นกามนี้ไง ไหนจะตาวาวๆ มุมปากที่ยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ กูระแวงเว้ยเหมือนมีภัยคุกคามความแมนของกูลอยออกมารอบๆตัวไปฝรั่งเลยครับ!!

    “กลัว ?

    กลัวพ่อมึงสิ!!!

    ในใจอะพูดได้ครับ แต่ในความจริงนี้ถลึงตาใส่อย่างเดียว ใครจะกล้าละวะ แล้วเสือกเดินยิ้มกามเข้ามาหาผมแล้ว ส่วนผมอะเหรอ เฮอะก็ได้แต่เดินถอยหลังหนีมันอยู่นี้ไงครับฮื่อๆๆๆๆ ตาแก่ผมกลัวววววมัน

    “อย่าเข้ามานะเว้ย!”ผมโวยวายเสียงสั่น

    “ทำไม”เลิกคิ้วถาม

    “ไม่ทำไมทั้งนั้นเว้ย รู้แค่ว่าห้ามเข้ามา”ผมพูดลนๆ หันซ้ายหันขวา

    โคตรน่ากลัวเลยครับ ผวาแม่งฉิบหายเลย

    “จะเดิน”

    มันมึน!!! ตอบหน้าตายสาวเท้าเข้ามาหาผมแล้วจะอยู่ให้มันเชือดเหรอครับก็เผ่นสิเว้ย!!

    ว่าแล้วผมก็สับขาอย่างไวว่องหนีไอคนที่สาวเท้าไวๆเข้ามาหา อย่างหวาดระแวง แต่แทนที่มันจะมีสำนึกในห้วงลึกของจิตใจว่าไม่ควรแกล้งผม แต่เปล่าเลยมันกลับยิ้ม ยิ้มเท่านั้นเอง

    “เฮ้ยอย่าเข้ามานะเว้ย”ผมโวยวาย

    “น่ารักว่ะ”

    “มึน!

    แม่งลอยหน้าลอยตากวนตีนผมด้วย นี้ด่ายังไม่สำนึกอะไรสักนิดมึงคิดว่ามึงหล่อมากไหม คนด่าถึงได้มั่นหน้าแบบนื้ อึ้ยขัดใจสุดๆ

    “ลืมอะไรรึเปล่า”เชสเซอร์ถามแล้วจ้องมาทางผมนึ่ง จนผมเสียววูบที่แผ่นหลังเลย

    มันรู้สึกเหมือนแข้งขาไม่มีแรงจะหนีแล้วครับ แต่อยากจะเดินเข้าไปหาแทน!

    ตุบ!

    ผมทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นเลย หมดแรงอยู่ๆขามันก็อ่อนลงซะดื้อๆ ฮื่อๆๆๆ ตาแก่ซ่วยข่อยแน่ จะไม่ดื้อ ไม่ซนแล้ววววววว

    “หึหึ น่ารักจริงๆ”

    แม่งสาวเท้าเดินเข้ามานั่งยองๆลงตรงหน้าผม ยกยิ้มออกมาแล้วยกมือขึ้นมาลูบคางผมเบาๆ แล้วกูจะตัวสั่นเทาไหมเนี้ย งือแล้วไอมือสากๆร้อนๆนี้มันจะมาลูบหน้าทำเพื่อรู้ไหมเนี่ยยว่ามันไม่ใช่เรื่อง!!!

    “อือออ”ผมหลับตาปี๋เลยครับ

    ไม่อยากจะจ้องตาแม่งเลย วาววับซะเหมือนตัวจะอ่อนไปหมดแล้วจะเกาคางไปถึงไหนนนนนนน นี้คนนะเว้ย ไม่ใช่แมววววววว งืออออ

    “ชอบเหรอ”

    ผมปรือตามองคนถาม ก็เห็นไอฝรั่งยิ้มอย่างถูกใจอะไรสักอย่าง ก่อนจะก้มลงมากระซิบข้างๆหูผม

    “ได้เวลาแล้ว”

    ?

    เวลาอะไรวะครับ ไม่มีแรงจะถาม เกาคางซะผมเพลิน!! เคลิ้มจะหลับมันให้ได้เลย

    “ก่อนออกไปเราสัญญากันว่ายังไง”

    “อะไร!

    กูหาเสียงเจอแล้วเว้ย!!

    “หึหึ ได้เวลาแล้ว เบ!”เสียงเข้มตาวาววับเลยวุ้ย!

    แถมยังเรียกชื่อถูกซะด้วยจนกูระแวงอยากจะถอยหลังนี้แต่ก็ไม่ทันแล้ว เชสเซอร์เข้ามารวบกอดผมแทบจมไปกับอกหนาๆ แล้วก้มลงมาหอมหัวซะจนเหมือนหนังหัวกูจะหลุดนี้ก็ดิ้นๆ จนเหนื่อยเพื่อให้ออกจากปราการแสนอบอุ่นนี้ แต่ทำไม่ได้ครับขนาดตัวแม่งเซลล์ที่ทำหน้าที่ให้ความสูงโคตรทำร้ายผมเลย!

    “ปล่อยกูววววววววววว”

    “ไม่มีทาง!!

    “อยากโดนทุบหน้าใช่ไหม!

    ใช้คำน่ารักไปอี๊กกู! ต้องต่อยสิวะไม่ใช่ทุบ

    “ทำได้”เลิกคิ้วใส่

    “เออถ้ายังไม่ปล่อยกูลงเจ็บตัวแน่ไอนักแข่งรถ!!”ผมเสียงเข้ม ถลึงตาใส่อย่างข่มๆ หวังให้ไอหื่นกามที่อุ้มผมตัวลอยจากพื้นปล่อยผมลง

    “กล้า”

    “กล้าดิวะ ปล่อย!!! ปล่อยๆๆๆ”

    โวยวายพร้อมกับดิ้นเป็นปลาถูกสากทุบหัวในอ้อมกอดนี้ สุดท้ายก็โดนทุ่มลงบนเตียงกว้างที่ใช้นอนด้วยกันเมื่อคืน ผมได้โอกาสก็รีบคานหนีจนไปติดหัวเตียง

    ในเมื่อคราบนักเลงใช้ไม่ได้ผล ไม้สุดท้ายที่ไม่เคยคิดจะใช่นอกจากคนที่บ้านก็ต้องงัดออกมาใช้แล้วในจังหวะเพราะกูไม่อยากใส่ไอชุดบ้าๆนั้น คำนวณจากท่าทางของเชสเซอร์แล้ว แม่งกะเอาผมอายจนถึงตอนมีลูกมีเมียแน่นอน

    “เชสเซอร์ อย่าทำเขาเลยนะ”ปั้นหน้าปั้นตาเสียงอ้อนสุดฤทธิ์

    คนที่ยืนอยู่ปลายเตียงถึงกับเลิกคิ้ว มองท่าทางที่เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังตีนของผมอย่างแปลกใจ ก่อนเปลี่ยนมาเป็นยกยิ้มเหมือนชอบใจอะไรสักอย่างอีกแล้ว ตาฟ้าอมเทานั้นเต้นระริกเลยครับ

    แม่งไม่พูด ไม่หือ ไม่อือ ยิ้มอย่างเดียว มันเอาความเงียบเข้าสู้อีกแล้วครับ

    “นะๆๆๆ อะไรก็ได้ที่ไม่ต้องใส่ชุดแบบนั้น”

    อ้อนเท่านั้นที่จะรอด! ทำตาปริบๆใส่ด้วยเพราะขนาดกับตาแก่ยังใช้ได้ผลเลย

    “หึหึ”

    เชสเซอร์ที่เจอท่าพิฆาตกระพริบตาของผมเข้าไปแค่หัวเราะออกมาเท่านั้น แล้วเดินหันหลังไปที่ห้องแต่งตัว แบบนี้คือรอดใช่ไหมวะ แต่เหมือนจะไม่ เพราะโล่งใจได้ไม่นานเชสเซอร์ก็กลับมาพร้อมกับของที่เหมือนมีดที่จะเอามาแทงผม!

    ฆ่ากูเถอะ ถ้าจะให้ใส่อะไรแบบนั้น!!

    ที่ถือมาคือชุดเซเลอร์มูนสีชมพูกระโปรงสั่นโคตรแม่งของโคตร!!! ส่วนคนที่ถือไอชุดเวรๆนั้นเช้ามาทำหน้าอิ่มอกอิ่มใจสุดๆไปเลย

    “อย่าเข้ามานะเว้ยกูสู้นะ!!”ผมโวยวายอย่างไร้ทางหนี

    ฮื่อๆๆๆ แม่งย่ำยีความแมนของผมจนป่นปี้หมดแล้วววววว

    “เบาๆ”

    เบานี้เหรอเบาๆของมึงครับ!!!

    “จะใส่เอง หรือจะให้ใส่ให้”

    มีตัวเลือกด้วย! ไอควาย

    กูไม่ใส่ทั้งนั้นมันก็พูดได้แต่ในใจเท่านั้นแหละครับ เพราะความจริงนี้เม้มปากแน่น จ้องหน้าเชสเซอร์อย่างเอาเรื่อง เพราะกูจะไม่ยอมให้มึงเข้ามาย้ำยีความเป็นชายที่สั่งสมมานานของกูแน่นอน!!

    “เงียบ งั้นใส่ให้”

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

    เชสเซอร์โถมตัวเข้าหาร่างน้อย ที่ทำท่าทางข่มขู่เขาราวกับแมวขาวตัวจ้อยที่พองขนอยู๋บนเตียงกว้าง โวยวายเสียงเล็กราวกับเสียงขู่แสนน่ารัก ดีดดิ้นราวกำลังหยอกล้อไม้ล่อ จนเขาคอแห้งอยากจะโถมตัวเข้าใส่คนขี้ตื่นเสียเดี๋ยวนี้ แต่เดี๋ยวก่อน มันยังไม่ถึงเวลา มันต้อมากกว่านี้ สอนมากกว่านี้ และเปลี่ยนการดื้อแสนน่ารักมาเป็นออดอ้อนร้องขอ ยั่วยวนเขาให้ได้มากกว่านี้

    คิดได้แบบนั้นเชสเซอร์ก็ลอบยิ้มในใจกับตัวเอง ก่อนโถมตัวถอดเสื้อผ้าคนตัวบางที่โวยวาย ดิ้นหนีมือเขาทั้งๆที่การกระทำทุกอย่างก็เปล่าประโยชน์ เพราะสุดท้ายเขาก็สามารถที่จะจับคนตัวขาว ยอดอกสีชมพูสุดแสนล้อตา เปลี่ยนมาใส่ชุดกะลาสีแสนน่ารัก ที่เขาซื้อมาจากญี่ปุ่น รุ่นลิมิเต็ดเสียด้วย ต้องจ้างคนไปต่อแถวซื้อกว่าจะได้มา! ซึ่งมันก็สมกับที่เขาเสียเงินไป เพราะเนื้อผ้าที่แนบไปกับแผ่นอกบางนั้น มันขับเน้นยอดอกเล็กๆให้ชูชันออกมาล่อตาเขา จนต้องแอบเลียปากตัวเองอย่างช่วยไม่ได้

    “น่ารัก”

    “มึง!

    “เบบี๋!

    “เงียบปากไปเลยนะ!

    คนตัวบางที่ใส่ชุดกะลาสีหน้ายับยู่ ผมเผ้ายุ่งเหยิงราวกับเพิ่งผ่านการร่วมรัก มันช่างเรียกอารมณ์ของเขาเสียจริง จนลำคอแห้งผากไปหมด อยากจะเข้าไปกัดกิน ลูบไล้เสียให้หายกระหายความใคร่ ยิ่งเห็นผมยุ่งๆ หน้าแดงๆ หอบหายใจหนักหน่วงเขายิ่งอยากจะบ้าตาย ใส่ถุงน่องอีกสักคู่ก็ดี

    ผิวปากอย่างอารมณ์ดีลุกจากการปุกปล้ำคนตัวบางให้ใส่ชุดที่ถูกใจตนเสร็จ ก็หายเข้าไปในห้องแต่งตัว ท่ามกลางสายตาหวาดระแวงของคนตัวเล็กอีกครั้ง ไม่นานก็กลับมาพร้อมกับถุงน่องสีขาวแสนน่ารักที่มีลายอุ้มเท้าแมวสีชมพูอยู่ตรงพื้น

    “ไม่เอานะเชสเซอร์ นี้มันก็มากแล้ว!”เสียงใสขู่ฟ่อใส่ร่างสูงตรงหน้าทันที เมื่อเห็นของที่อยู่ในมือ

    “อีกนิด”

    มันยังไม่ถึงใจ

    ว่าแล้วก็แอบแลบลิ้นเลียริมฝีปากแห้งผากของตัวเองอีกครั้ง สืบเท้าคืบคลานเข้าไปหาคนตัวบาง ที่ทำหน้าหวาดผวาจ้องมองถุงน่องขาวแสนน่ารักในมือของร่างสูง แต่มันกลับเป็นของแสลงของร่างบาง แต่สุดท้ายมันก็เข้าไปสวมใส่อยู่บนเรียวขาขาวที่พาดอยู่บนไหล่กว้างของร่างสูงอยู่ดี


    #อู่CB


     

        

         มาแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ยินดีต้อนรับทั้งรีดขาประจำและขาจรนะคะ ฝากคนแมนกับสามีขี้แกล้งเอาไว้ในอ้อมกอดของทุกคนด้วยค่า เม้น เม้าท์ มอย กันได้เหมือนเดิมค่า เจอกันใหม่ตอนหน้า บะบาย ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×