ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P LODAE] 천사 1004

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 3.1 Date (55%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      24 ส.ค. 57


    SQWEEZ







    ดูรูปโวคอลเหมียววันละนิด จิตแจ่มใส><
    รูปภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาฮะ











     

     

    Chapter 3.1

    Date 




    อ่า ซอนซา~ นี่เช้าแล้วนะ ตื่นเถอะ…” เสียงกระซิบแหบพร่าดังใกล้ๆใบหูเล็กของอีกคนที่นอนหลับปุ๋ยเหมือนเด็กน้อยที่กำลังเข้าสู่ห้วงนิทราและเพลิดเพลินไปกับฝันดี

    ผมก้มมองใบหน้าเนียนสะอาดของอีกคนและแอบพิจารณาอย่างเงียบๆ จะว่าไป.. ตอนนอนหลับคนๆนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับคนทั่วๆไปนักหรอกแค่ใบหน้าจะดูหวานขึ้นมามากกว่าเดิมเป็นสิบเท่า ริมฝีปากเล็กๆน่าสัมผัสนั่นยู่เข้าไปเล็กน้อยทำให้ดูเหมือนเด็กๆ ความจริงผมเองก็อยากจะมองภาพตรงหน้าแบบนี้ต่อไปเหมือนกันแหละ แต่ตอนนี้มันเช้าแล้วอีกอย่างวันนี้.. เขานัดกับซอนซาคนนี้ไว้อย่างดีเลยนี่น่าว่าจะไปเดทกันJ

    พี่แดฮยอนนี่~ ตื่นเร็ว วันนี้เราจะไปเดทกันไม่ใช่หรอครับ~?” ผมยังกระซิบข้างๆหูของซอนซาตัวน้อยๆของผมเหมือนเดิม

    ใบหน้าหวานเริ่มยู่อย่างเอาแต่ใจเล็กน้อย มือเล็กของเด็กน้อยซอนซาเริ่มเหวี่ยงไปมาราวกับกำลังไล่พวกแมลงที่มาตอมยังไงอย่างนั้นแหละแถมยังหยุกหยิกซุกหัวทุยๆนั่นลงใต้หมอนอีกต่างหาก

    อ่า เหมือนผมกำลังปลุกเด็กอนุบาลให้ตื่นขึ้นมาล้างหน้า แปรงฟันแล้วเตรียมตัวดื่มนมเลย ทั้งยู่หน้าอย่างกับเด็กที่เอาแต่ใจ ไหนจะเสียงครางอื้ออึงไม่เป็นศัพท์นั่นอีก บอกผมทีเถอะ.. นี่น่ะหรอซอนซาแห่งคณะวิศวะ ผมพนันไปร้อยต่อล้าน(?)เลย หากใครได้เห็นมุมนี้ของซอนซาล่ะก็ เขาคงคิดว่าเป็นแค่เด็กหน้าแมวธรรมดาๆนั่นแหละ

    เด็กหน้าแมว ดำ ไร้เสน่ห์

    นี่คงเป็นคำจำกัดสำหรับแดฮยอนที่ผมมีให้..

    แต่ เมื่อไหร่จะตื่นเนี่ย..- -

    พี่แดฮยอน~ ถ้าพี่ไม่ตื่นล่ะก็.. ผมจับพี่กดแน่ๆ ก็ลองไม่ลุกดูสิ ผมรับรองด้วยเกียรติของลูกเสือเกาหลีเลยว่าหากจองแดฮยอนไม่ยอมลุกตอนนี้ล่ะก็.. จองแดฮยอนจะไม่มีโอกาสลุกออกจากเตียงจนกว่าจะถึงพรุ่งนี้เช้า

    คนอย่างเซโล่ พูดจริงทำจริงนะเออJ

    อ๊ะ! อะไรของนายเนี่ยเซโล่ นั่นไง.. รีบลืมตาตื่นขึ้นมาเชียว

    แหม่ น่าจะนอนต่ออีกสักหน่อยเพราะไม่งั้นผมคงได้ขย้ำแมวเปอร์เซียตัวนี้เป็นอาหารเช้าแล้ว

    ก็ปลุกพี่ไง วันนี้จะเดทกัน ลืมไปแล้วหรอ?

    เอ่อ นั่นสินะ งั้นไปอาบน้ำก่อนล่ะกัน ผมว่าซอนซาตัดบทผมเร็วเกินไปนะ ทำไมถึงดูร้อนรนแบบนั้นล่ะเนี่ย

    ผมพยักหน้าเป็นเชิงนัยๆว่า ไปอาบน้ำเถอะ ก่อนจะมองตามร่างบางๆของซอนซาตัวน้อยที่เดินแปลกๆไปหยิบผ้าเช็ดตัวผืนสีฟ้า(ซึ่งมันเป็นของผม)เข้าไปในห้องน้ำ และถัดมาทำให้ผมตกใจเมื่อคนที่เพิ่งเดินเข้าห้องน้ำไปนั้นปิดประตูห้องน้ำดังปัง

    หงุดหงิดอะไรของเขา?

    ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงน้ำไหลและนั่นทำให้ต่อมความหื่นของผมมันทำงานโดยอัตโนมัติไหนจะเสียงฮัมเพลงหวานๆเป็นเพลงของวงbap ที่ผมชอบดังออกมา ผมห้ามตัวเองไม่ให้จิตนาการภาพไม่ได้จริงๆนะเนี่ย สมองผมคิดแต่เรือนร่างบางสีน้ำผึ้งที่มีหยดน้ำเกาะตามร่างกาย และน้ำจากไรผมที่หยดลงบนใบหน้าและร่างกายนั้น..

    ผมว่ามันดูเซ็กซี่มากแน่ๆ

    เซโล่~!!”

    ครับ?” แหม่ ไม่น่าส่งเสียงหวานๆนั่นมาขัดอารมณ์สุนทรีเลยจริงๆนะ

    เสื้อ เสื้อผ้าของ.. เสื้อผ้าล่ะ?” เออวะ เสื้อผ้าของซอนซาตัวน้อยของผมล่ะวะครับ ลำพังจะให้ใส่เสื้อผ้าของผมก็ดูจะเกินไปอยู่เหมือนกันแค่เสื้อตัวที่โคตรจะเล็กสำหรับผมก็ใส่คลุมท่อนล่างของอีกคนได้ล่ะ ตัวอย่างเช่นเสื้อตัวที่แดฮยอนแอบเอาไปใส่โดยไม่ได้รับอนุญาต

    รอก่อนล่ะกัน เดี๋ยวบอกป้าให้หามาให้

    อื้อ~

    สุดท้ายก็เข้าแบบเดิมกับตอนที่ผมโทรบอกป้าให้ทำข้าวต้มมาให้แค่เปลี่ยนจากข้าวต้มเป็นเสื้อผ้า แล้วนี่มันธุระกงการอะไรของผมอีกวะเอ้อ~ ตอนนี้ผมคงไม่ต่างอะไรกับคำว่า เบ้ เลยมั้งเนี่ย ทำทุกอย่างเลย

    ป้าฮะ โล่ขอชุดหนึ่งชุดสิฮะ อ่า ประมาณซอนซาฮะ คือโล่จะให้ซอนซาใส่แต่เขาใส่ชุดโล่ไม่ได้ ขอชุดหนึ่งนะฮะป้ายืมหนูบยองมาก่อนก็ได้น่าจะตัวเท่ากันถ้าหนูบยองมีปัญหาอะไรก็บอกเจ้าตัวมาเคลียกับผมเลยฮะ รีบหน่อยนะฮะป้า ขอบคุณฮะ  และจบด้วยการวางโทรศัพท์ ผมไม่คิดที่จะไปไหนหรอกนะเพราะผมเชื่อว่าอีกไม่กี่วินาทีถัดมาจะต้องมีสายเข้าโทรศัพท์ห้องผมแน่

    กริ๊งงง!!!

    นั่นไง..

    ว่าไงเจ้าตัว…”

    ย้าไอ้พี่เปรตเซโล่ ไอ้เสาไฟฟ้าเคลื่อนที่ ไอ้ตับหมีในพุงปลวก ไอ้กระสือโดนกระซวกไส้ ไอ้ปลาไหลนอนตาย ไอ้หน้าปลาสวายเกยตื้น ไอ้..! โว๊ยยย พี่กล้ามากเลยนะที่จะขอชุดผมไปให้สาวใส่น่ะ อยากโดนผมแรปใส่หรือไง หา!!!!!!!!” ผมแทบจะเอาหูโทรศัพท์ออกห่างไม่ทันผมพูดทักยังไม่ทันจะจบเลยเจ้าตัวดีมันก็แทรกมาอย่างไร้มารยาทแถมยังด่าผมรัวซะฟังไม่ทันเลย

    ไอ้หลายๆประโยคเมื่อกี้คือไม่ได้แรปช้ะ?

    โอ๊ย เสียงแกยังแสบแก้วหูไม่เปลี่ยนเลยอีบยองฮอนมาแว้ดๆใส่อีกแล้ว แล้วไอ้ที่แทรกขึ้นมานี่ยังไม่เรียกแรปหรือไง แล้วมาให้สาวใส่ชุดแกอะไร ผู้ชายเว้ยผู้ชาย- -”

    ใช่พี่คนสวยผิวน้ำผึ้งนั่นปะพี่?” น้ำเสียงเปลี่ยนเชียวนะ- -

    เออ เขาอาบน้ำแล้วไม่มีชุดใส่ เอามาเร็วๆด่วน! เออ ชุดไว้อ่อยผู้ชายของแกไม่ต้องเอามานะ

    รู้ทันตลอดอ่ะเสาไฟฟ้า เออๆแปปนะพี่ชาย อีกสองนาทีรับรองถึง.. ตู๊ด…”

     





    -----------------30%------------------

    มาต่อแล้ววว เย้! ต่อหลังจากจบการสอบคฤโหดวิชากฏหมายTT^TT
      อี บยองฮอน (TEEN TOP)
                                                                       รับบทเป็นน้องชายเซโล่







    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาต่อแล้ววววๆ><







     

    และสองนาทีก็ผ่านไปไวเหมือนสองวิ..

    ก๊อกๆ

    ไอ้เตี้ยขาสั้นนี่มันจะถึงไวไปไหมวะ- -?

    ผมสาวขายาวๆของตัวเองไปที่ประตูห้องก่อนจะเปิดประตูออก หนูบยองมันอยู่ตรงไหนวะครับเนี่ยผมมองไม่เห็นมันเลยทำไมตรงหน้าผมมันมีแต่กำแพงของห้องตรงข้ามก่อนจะมีอะไรแดงๆโผล่มาตรงหน้าผม

    ไอ้ยิ้มทีแล้วตาเปลี่ยนเป็นสระอิเนี่ยในครอบครัวผมก็มีอยู่แค่คนเดียวแหละ ไอ้หนูบยองชัวๆอยู่แล้วไหนจะผมจะสั้นก็ไม่สั้น จะยาวก็ไม่ยาวที่ผ่านการย้อมสีผมอย่างโชกโชนซึ่งมันเหมือนผมเด๊ะเลย คราวที่แล้วสีครีม คราวนี้เป็นสีแดงที่เจ้าตัวโคตรจะโปรดปรานเป็นพิเศษ

    ไวดีนี่น่าหนูบยอง

    มาหนูบยองบ้านพี่ดิเดี๋ยวบยองต่อยคว่ำ!” บ้านผมรักสงบยิ่งกว่าคางคกจำศีลทุกคน จะมีก็แค่หนูบยองคนนี้แหละที่เอะอะอะไรนิดหน่อยเป็นต่อยเป็นเตะ แล้วไอ้ตาตี่ๆที่ถูกกรีดอายลายเนอร์ทำให้หนูบยองดูน่ากลัวเมื่อมันจิกตาใส่

    คิดว่าถึง?”

    เออ อย่าให้บยองสูงบ้างเหอะ จะเย้ยให้อายยันลูกหลานเลย- - แล้ว..พี่ผิวน้ำผึ้งอ่า~*0*” ประโยคแรกเสียงโคตรจะแมนแบบผู้ชายทั่วไปเลยแต่ไอ้ประโยคหลังคืออะไร.. มาทำเป็นเสียงหวานมีองมีอ่า น่ารักตายห่าล่ะเตี้ย

    รอเสื้อผ้าจากแกในห้องน้ำ เอามาดิ

    อืม มีแต่พวกเสื้อสีดำอ่ะหวังว่าคงใส่ได้

    เออ ไปได้แล้วไป

    ไอ้พี่สูงเกินจำเป็น ได้ของแล้วไล่กันเลยนะ

    พอดีพี่เปล่าสูงเกินนะครับ แต่หนูบยองดันเกิดมาเตี้ยเกินไปต่างหากล่ะ คิกคิกJ

    ปัง!!

    ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ไว้แบบนั้นพูดเสร็จผมต้องรีบปิดประตูใส่หนูบยองทันที ผมไม่โง่เปิดประตูไว้ให้มันกระโดดขี่คอแล้วฆ่าผมหรอกนะ เห็นมันตัวเล็กๆเตี้ยๆน้ำหนักน้อยๆแบบนั้น ลองโดนมันต่อยทีนี่ช้ำไปหลายอาทิตย์นะครับเซโล่คนนี้รับประกัน

    เซโล่~ เสื้อผ้าได้หรือยัง หนาวแล้วนะ ผมก็มัวแต่แกล้งหนูบยองจนลืมไปเลยว่าซอนซาอยู่ในห้องน้ำ

    ผมวางไว้หน้าห้องน้ำนะ ผมวางเสื้อผ้าพวกนั้นแล้วเดินตรงไปที่เตียงนุ่มของผม~ ก่อนจะคว้ารีโมทเปิดโทรทัศน์ดูเล่นฆ่าเวลาไปเรื่อยรอซอนซาแต่งตัวเสร็จ










    --------------------35%-------------------
    55 มาต่อ 5% (//โดนรีดตบ) ช่วงนี้ช้ำกะคะแนนสอบอ่ะเลยได้แค่นี้
    ไว้ค่อยต่อเน๊อะ









    แอ้ด~

    ผมละสายตาจากโทรทัศน์มองไปทางต้นเสียงของประตูนั่นก่อนจะเห็นร่างเล็กๆของซอนซาคนสวยที่เดินออกจากห้องน้ำด้วยท่าทางเก้งๆกังๆกับเสื้อผ้าสีดำของหนูบยอง ผมว่ามันดูเข้ากับซอนซามากกว่าหนูบยองเสียอีก เสื้อน่าจะคอกลมสีดำแขนสั้นกุดที่มองทีเห็นไปยันลำไส้ใหญ่ ดูปกปิดมิดชิดสุดๆครับ ผมประชด..

    ท่าทางจะชอบซอนซามากสินะไอ้หนูบยอง- -

    ชุดนี้..มันดูเป็นไงบ้าง ตลกไหมถามไม่คิดเลยซอนซา ถ้าตลกป่านนี้ผมคงวิ่งออกไปลากคอหนูบยองมากระทืบแล้วโยนออกนอกหน้าต่างชั้นสองไปแล้ว

    ผมลอบยิ้มมุมปากน้อยๆก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างบางที่ยังคงทำตัวไม่ถูกกับชุดของหนูบยอง เอ~ พอดูใกล้ๆเหมือนกับว่าเสื้อตัวนี้มันจะดูเล็กเกินไปเสียล่ะมั้ง ผมเห็นเป็นรูปร่างส่วนเว้าตรงเอวเลย นี่ซอนซาตัวใหญ่กว่าหนูบยองหรือเนี่ย

    หมับ!

    อ๊ะ จะไปไหน เฮ้เซโล่ เดี๋ยวสิ

    หนูบยองมาเปิดประตูดิ๊

    เปิดไม?”

    พาซอน..

    ปัง!

    อ๊ะ สวัสดีแอนด์ยินดีต้อนรับครับซอนซาคนสวย ผมชื่ออีบยองฮอนหรือเรียกแอลโจก็ได้นะครับ อ่า พอดีว่าผมเป็นน้องชายคนละแม่กับไอ้เสาไฟฟ้าข้างๆพี่อ่ะครับ โหพี่! ชุดโคตรจะเข้ากับพี่อ่ะ พี่ดูสวยมากๆเลย น่าร๊ากกก ชุดนี้ผมให้พี่เลยนะพี่ใส่แล้ว..โห โคตรอ่ะ เล่นซะผมไม่กล้าใส่ต่อเลยกลัวไม่น่ารักเท่าพี่>M<” และหนูบยองก็เปิดประตูออกมาเพียงแค่ผมพูดว่า ซอนและร่ายยาวเหยียดจนน่ารำคาญหูมากๆ

    อยากจะรู้จริงๆเลยตกลงนี่ผมพาซอนซามาเปลี่ยนชุดหรือมาให้หนูบยองมันพล่ามอะไรไร้สาระแบบนี้วะครับเนี่ย แต่ผมแอบเคืองมันหน่อยๆนะจะดีใจอะไรก็ให้มันมีขอบเขตหน่อยก็ดีเถอะ

    พี่กุมดั้งทำไมน่ะหนูบยองคนเตี้ยหันมาถามผมที่ยืนกุมดั้งอย่างที่มันพูด ผมถลึงตาใส่มันเล็กน้อยแต่ดูเหมือนหนูบยองจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยแถมยังจะมายักไหล่เล็กๆนั่นใส่ผมอีก มันน่าตบหัวให้เตี้ยเลยจริงๆเชียว

    เพราะใครมันเปิดประตูกระแทกดั้งล่ะวะ

    โอยย น่าสงสารยิ่งดั้งแหมบๆอยู่ตอนนี้คงยุบลงไปเลยล่ะมั้งฮ่าๆๆๆ โอ๊ย! ไอ้พี่โย่งอย่ามาเล่นหัวดิวะครับ

    พี่ตบครับน้องเตี้ย” 









    -------------------------40%------------------------
    โอ๊ยยย ลงแบบนี้จะโดนฆ่ามั้ยเนี่ยTT^TT ขอโทษน้าาา พอดีเริ่มงงๆอ่ะแต่จะพยายามต่อนะ
    ลงทีละ 5%ได้มั้ยอ่ะ?55

     คือเสื้อผ้าที่ให้จองแด้ใส่เน๊อะ55




    ------------------------------------------------------------------------\








     

    พี่ตบครับน้องเตี้ย เฮ้ยหลบไปดิจะเข้าไปในห้องผมกวนๆมันก่อนจะผลักหัวมันออกแล้วคว้าเอามือซอนซาลากเข้าห้องมันและการที่ผมลากซอนซาเข้ามาในห้องครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้อะไรอีกเยอะ..

    ว่าห้องนอนที่มันหวงนักหวงหนากีดกันแม่มทุกวิถีทาง ทำมันทุกอย่างเพื่อไม่ให้ผมเข้าไปในห้องของมันตอนนี้ผมรู้แล้วว่าทำไมมันถึงห้าม..กะอีแค่ห้องนอนรก เละไม่เป็นท่าอย่างกับโดนพายุพัดในห้อง ถุงเท้าอยู่บนหัวเตียง กกน.ที่อยู่บนโคมไฟรูปลูกไก่หน้ายิ้มของมัน

    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น!

    เฮ้ยพี่! อย่าเข้าไปโดยอุ๊บ..!” ผมเอามืออีกข้างที่ว่างไปอุดปากกว้างๆของไอ้หนูบยองคนชอบแหกปากไว้ก่อนที่มันจะหาเรื่องแถให้ผมออกจากห้องมัน

    และประเด็นที่ผมสนใจคือ.. ไอ้ตัวอะไรยาวๆที่อยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียงของหนูบยอง เดี๋ยวนี้หัดพามานอนบ้านแล้วสินะไอ้หนูบยองคนแรด- -

    ตอบพี่มาว่ามันเป็นใคร ถ้าตอบดีๆไม่โกหกเรื่องนี้จะไม่ถึงหูป๊า..แต่ถ้าโกหก..เตรียมตัวตายJความจริงผมเก่งเรื่องขู่ฆ่ากับทุกคนนะไม่ใช่แค่ซอนซาหรอก

    หนูบยองเงยหน้ามองผมอย่างไม่พอใจคนอย่างอีบยองฮอนน่ะหรอจะกลัวคำสั่งของผม ผมมั่นใจว่าไม่มีทางอยู่แล้ว

    และพี่จะให้ป๊าลากหนูบยองกลับอเมริกาไปเลย เป็นไงJและก็เพิ่มสกิลการขู่เป็นระดับสอง หนูบยองแอบกัดปากตัวเองหน้าเริ่มซีดน้อยๆ

    ก็บอกแล้ว.. ผมอ่ะขู่คนเก่งJ

    ได้ไง!”

    พร้อมของแถมว่าแอบพาหนุ่มข้างบ้านมาร่วมเตียงด้วยJ








     

      Daehyun talk

    กว่าผมจะได้เปลี่ยนชุดนี่รอไปหลายนาทีอยู่เหมือนกัน ไม่ต้องบอกก็รู้กันใช่ไหมว่าผมต้องรออะไรก็แค่ดูสงครามประสาทระหว่างยักษ์กับฮอทบิท(?)แค่นั้นแหละ สุดท้ายฮอทบิทก็ยอมบอกออกมาว่าคนใต้ผ้าห่มคนนั้นเป็นใคร ผมล่ะเชื่อเลยว่าเซโล่ขู่คนเก่งจริงๆ

    เล่นขู่ซะ..

    สุดท้ายพอเซโล่ได้คำตอบจากฮอทบิทเป็นอันน่าพอใจแล้วเขาก็หันมาจับผมไปเปลี่ยนชุดใหม่และอ้างว่าชุดที่ผมใส่มันเล็กไป

    หวง ไปเดทไม่อยากให้ใครมองเมีย จบ!’

    ฉ่า~ งื้อ นี่ใครมาทอดอะไรบนหน้าผมกันล่ะเนี่ย หน้าร้อนไปหมดแล้ว>//<

    ไม่เอา!” เขาบอกหลังจากที่ผมโผล่ออกมาให้เห็นในสภาพที่ใส่เสื้อสีดำลายชมพูพร้อมแจ๊คเก็ตยีน ผมคงทำอะไรไม่ได้หรอกนอกจาก

    เปลี่ยน!

    ไม่เอา! มันโป๊ไป



    จะไปงานบุญหรือไง เป็นคุณยายหรอ ไม่เอา!”


    จะโชว์ให้เห็นยันซี่โครงเลยหรือไง ไปเปลี่ยน!”


    ปัญญาอ่อนน่า ชุดหรืออะไรห้อยซะ ไปเปลี่ยนไป!!”


    อะไร จะไปเดทกับผมใส่ชุดนอนลายปิกาจู? ไปเปลี่ยน!”

    .





    .





    .




    บลาๆ

    ชุดนี้แหละ น่ารักJเซโล่พูดหลังจากจับผมแต่งตัวเสร็จ ผมมองตัวเองในกระจกอีกครั้งและเป็นครั้งที่ร้อยกว่าน่าจะได้

    ผมอยู่ในชุดที่จะว่าดูดีก็ไม่ผิด ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวไว้ข้างในแล้วใส่เสื้อกันหนาว(?)ทับอีกชั้นบวกกับกางเกงที่น่าจะเป็นผ้ายืดสีน้ำเงิน ผมคิดว่ามันก็ดูดีไปอีกแบบเหมือนกัน

    อ่ะ เอาไปใส่เซโล่พูดพร้อมกันยื่นแว่นกรอบดำแต่ไม่มีเลนส์ให้ผม ผมเอียงคองงๆแต่ก็ไม่ได้รับมันมารู้สึกเหมือนว่าเขาจะรำคาญมั้ง เลยจัดการใส่ให้ผมเองซะเลย

    ใส่ทำไมเนี่ย น่าเกลียดออก ว่ามั้ยฮอท..แอลโจ

    มันดูแปลกๆไม่ค่อยเหมาะนะ><” ขนาดแอลโจยังบอกไม่ค่อยเหมาะเลย

    ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นหรอกน่าซอนซา

    “…”

    ก็ผมอยากให้คนอื่นมองซอนซาดูเชยๆไม่น่ารักหนิ

    ทำไมล่ะ..?

    ซอนซาน่ะ..น่ารักในสายตาผมคนเดียวก็พอแล้วJ








    ----------------------55%--------------------
    เดี๋ยวอีก 45% จะไปต่ออีกตอนหนึ่งล่ะกันเน๊อะ ตอนสามแบ่งเป็นพาร์ทล่ะกัน55

     น่ารักไหม??

    ชอบฮยอนนี่ลุคนี้มากๆอ่ะ ปลื้ม><

    ไว้ต่อ 3.2เน๊อะ
    บายยย><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×