ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forest in the Dead ตามล่าตำนานป่าต้องมรณะ.

    ลำดับตอนที่ #1 : ตำนาน.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      25 มี.ค. 57

    กาลครั้งหนึ่งนานมาเเล้ว..   เสียงชายร่างสูงราวกับเปรต ผมสีขาวยาวที่มัดด้วยหนังยางสีดำ กำลังเล่านิทานให้เด็กๆฟัง 

      เด็กผู้หญิงซึ้งเป็นเจ้าของ รอยยิ้มที่ใครๆก็ต้องหลงเเละยอมจำนน เธอมีรูปร่างอันสวยงาม ผิวผันของเธอขาวนวลรวมกับปุ่ยฝ้าย  ผมที่ดำสลวยเหมือนอีกา ปากมีสีเเดงสด ราวกับ กุหลาบ อ่าใช่ เธอคือดอกกุหลาบ นามว่า เทียร์ เธอเป็นเด็กซึ้งมีอายุเพียง 9 ปี เธอเป็นที่รักของ ชาวบ้าน กรีนฮัมเมอร์ เป็นอย่างมาก ทุกๆปีที่มีการล่าออกล่า เทียร์จะหลบตัวในห้องที่มืดสนิท ทุกๆปี เหมือนมีใครกำลังตามหาเเละตามล่าเธอ วันออกล่า ใช่ สำหรับหมู่บ้าน กรีนฮัมเมอร์มันคือวัน ฮาโลวีน ดีๆนี่เอง เอ้อ ! ใช่ กรีนฮัมเมอร์เป็นหมู่บ้านที่ อยู่ใกล้กับ ป่าปีศาจ ห่างเเค่เพียงคืบเท่านั้น จนคืนนึง เจ้าเเห่งปีศาจที่อยู่ในป่าเริ่ม บันดารโทสะ เพราะอะไรหรอ เพราะ เทียร์ เทียร์คือสาเหตุของเรื่องทั้งหมด มีเเต่เทียร์ที่รู้ว่าทำไม เเต่เธอก็ไม่เคยบอกใคร เเละวันที่ไม่น่าคาดคิดจะมาถึง วัน เเห่งการออกล่าเข้ามาใกล้ทุกวินาที เทียร์ที่กำลังหลับไหลใต้ต้นไม้เเห่งชีวิต* เป็นต้นที่ชาวกรีนฮัมเมอร์ไม่สามารถเดินเข้าไปได้ ยกวเว้น เทียร์ เพราะมันงอกขึ้นพร้อมกับเทียร์ กลางหมู่บ้าน กรีนฮัมเมอร์ พร้อมกับเเสงสีขาวราวกับ นางฟ้าสถิต มีข้อห้ามไว้ว่า ใครที่พยายามจะไปเก็บลูกแอปเปิ้ลสีทอง คนนั้นจะตาบอดด้วยเเสงสีขาว เเละแอปเปิ้ลสีทองนั้นสามารถเเก้ได้ทุกอย่าง โอเคมาต่อ ! เเต่เมื่อเธอตื่นมา กรีนฮัมเมอร์กลายเป็นเพียงเเค่ตำนาน เพราะที่นั้นเหลือเพียงเเต่ซากปรักหักพัง เหลือไว้เเค่ฝุ่นผงที่ปลิวไปกับสายลม น้ำตาของ เทียร์เริ่มไหลออกมาเต็มเเก้มทั้งสองของเธอ ใช่เธอไม่ตายเพราะ ต้นไม้นั้น เอนตัวลงมาครอบเธอไว้ พร้อมกับทิ้งลูกแอปเปิ้ลสีทองจำนวน 5 ลูก

    '' นี่เจ้าปกป้องข้ารึ วิโอน่า '' เทียร์ที่อยู่ภายในต้นไม้เดินเข้ามาวูบ ต้นไม้ที่มีนามว่า วิโอน่า พร้อมกับน้ำตาเเห้งความเสียใจ ลั่งล้น เทียร์ก้าวขาเดินออกจาก ต้อนไม้เเล้วมุ่งไปในป่า ที่เธอนั้นหวาดกลัวมาตั้งเเต่เเรกเกิด เเค่ชื่อของป่าเธอก็เเทบไม่อยากจะได้ยิน เธอกลัว เเต่เธอก็เดินเข้าไปด้วย เเววตาที่เศร้าสร้อย เเละเย็นชา  เสื้อชุดสีขาวของเธอกลายเป็นสีดำด้วย ขี้เถ่าของบ้านที่ถูกเผ่าจนไม่เหลือเเม้เเม่เสาให้เธอได้เคารพ เธอเดินพร้อมกับกัดกินลูกแอปเปิ้ลไปตลอดทาง จนเหลือลูกสุดท้าย เธอกับฝั่งมันไว้ในใจกลางป่า ปีศาจหลายๆตัวพยายามมาหาเเต่ไม่พบ เเละเธอก็เดินไปเรื่อยๆ  ไม่มีใครรู้ว่าเธอไปไหน ไม่มีใครรู้ว่าเธอต้องการจะไปไหน ไม่มีใครรู้ว่า เกิดอะไรกับกรีนฮัมเมอร์ เเต่ไม่มีใครรู้นอกจาก เทียร์ หญิงสาวที่หายไปในป่า เธอเป็นคนเดียวที่เหลือรอดจาก การถูกตามล่า

    บางตำนานก็เล่า เทียร์เป็นคนเผ่าหมู่บ้านเพระคนในหมู่บ้านทำดีกับเธอเพราะแอปปเปิ้ลสีทอง
    บางตำนานก็เล่าว่า เธอติดต่อกับปีศาจให้มาเผ่าหมู่บ้ายนเพราะเด็กๆที่นั้นไม่ชอบเธอ
    บางตำนานก็เล่า ต้นไม้เเห่งชีวิตเปล่งเสียงเพื่อทำลายหมู่บ้าน
    บางตำนานเล่าว่า มีคนพยายามที่่จะขืนใจเธอ เธอจึงตัดสินใจเผ่าหมู่บ้าน
    บางตำนานเล่าว่า เจ้าเเหง่ปีศาจหลงใหลในความสวยของเทียร์เขาจึงพยายามจะเผ่าหมู่บ้าน
    บางตำนานก็เล่าว่า เทียร์เป็นลูกสาวของ สรวงสวรรค์ เจ้าเเห่งปีศาจต้องการจะฆ่าเธอเพราะเธอถูกส่งมาเพื่อทำลายมัน


    '' เธอคงอยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าเทียร์ไปไหน เธออยากรู้ใช่ไหมละว่าตำนานเรื่องไหนเป็นจริง เเต่นั้นเอาไว้ที่หลัง เพราะเจ้าต้องฟังเรื่องจากชายคนนี้ เท็น เสลิเลอร์. '' 

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    - *ต้นไม้เเห่งชีวิต > 
    ตั้งอยู่ห่างออกไป 2 กม.จากภูเขาแห่งหมอกควัน (Jebel Dukhan) ในซาอุดิอาระเบีย แม้ว่าจะมีต้นไม่ที่อายุยืนอยู่มากมาย แต่ต้นไม้แห่งชีวิตต้นนี้กลับเป็นที่สนใจด้วยอายุกว่า 400 ปี ที่สามารถรอดทะเลทรายที่ไม่มีน้ำแม้แต่หยดเดียว ซึ่งถือเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×