ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gifter Academy #เจ้าชายของเซอาร์

    ลำดับตอนที่ #31 : CHAPTER 25 : มาล่าสมบัติกันเถอะ! (อ้อมกอด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      223
      30 เม.ย. 62

    CHAPTER 25 : มาล่าสมบัติกันเถอะ! (อ้อมกอด)


        เซอาร์บินกลับไปหาทีมตัวเอง จากการฝืนตัวเองเมื่อกี้เล่นเอาพลังของเธอแทบหมด โชคดีที่สัตว์อสูรพวกนั้นเป็นแค่สัตว์ระดับต่ำ ทำให้ง่ายต่อการกำจัดทิ้ง เธอบินลงไปหากลุ่มของเธอที่กำลังจัดการกำพวกสัตว์อสูรอยู่


        วืด


        แหมะ


        ร่างกายของเธอเซลงเล็กน้อยทันทีที่เท้าสัมผัสพื้น ตามจริงก็เกือบจะล้มแล้วแหละ โชคดีว่าเธอหาที่ลงเหมาะ กลายเป็นว่าตอนนี้หน้าเธอจุ่มอยู่กับหลังของเจสัน จริงๆก็เขินนะ แต่นานๆทีโอกาสจะมา เซอาร์สูดหายใจเข้าลึกๆ พยายามเนียนไมาผละตัวออก ทำเหมือนไม่ได้สติ


        นี่แหละโอกาสทองของเรา


        “อย่ามาเนียนว่ะ ฉันไม่ใช่ที่พักของเธอ”


        เงอะ


        ทั้งที่คิดจะฉวยโอกาสต่ออีกนิด เจสันกลับดับฝันด้วยการหันมาดันหน้าเธอออกไป เซอาร์เลยต้องออกห่างจากเจสันทั้งที่ในใจไม่อยากทำ ลูเอลเข้ามาดูอาการ ก่อนเขาจะใช้พลังฟื้นฟูให้กับเธอ


        “แล้วไปโดนอะไรมาคะ ทำไมถึงเป็นแบบนี้” เชอรีนถามอย่างเป็นห่วง


        “ใช้พลังมากไปหน่อยน่ะ” เซอาร์ตอบเลี่ยงๆ ขืนบอกไปว่าโดนผู้หญิงคนอื่นท้าทายเลยฝืนโชว์พลังจะต้องโดนเชอรีนดุแน่ๆเลย


        “ได้เรื่องอะไรมาบ้าง” เจสันที่ถามขัดขึ้นมา ดูเหมือนตอนนี้พวกเขาจะเสียเวลาไปพอสมควรแล้ว


        “อืมมม”


        “ไม่มีบอสเกิดแถวๆนี้มาก่อนเลย แต่เราไปแอบฟั-- บินผ่านกลุ่มของซายากะมา เห็นบอกว่าเราต้องตีอสูรตัวอื่นมากๆเพื่อปลุกบอสกระทิงเขาน้ำแข็งน่ะ เหมือนจะมีอีกแต่เราไม่ได้ฟังต่อ”  ก็สมกับที่เธอไปเรียนวิชาเลือกไขปริศนาดันเจี้ยนมา ซายากะปรึกษากับเพื่อนๆเรื่องบอส เซอาร์จะแอบฟังนานไม่ได้เดี๋ยวพวกเขาจะรู้ตัว เลยได้ข้อมูลมาเพียงเท่านี้

       

        “อา เขาของบอสกระทิงตัวนี้หายากก็จริงนะครับ แต่เท่าที่ผมอ่านมาเหมือนจะมีบอสอื่นๆที่มีวัตถุดิบหายากมากกว่านี้” ลูเอลกล่าว


        “นั่นสินะคะ อย่างบอสปีกแห่งความหนาวกับบอสโกเล็มหิมะยังมีชิ้นส่วนที่ราคาดีกว่าอีก”


        “ถ้าอย่างนั้นอะไรราคาดีที่สุด?” เจสันเลิกคิ้วถาม


        “ถ้าระหว่างบอสทั้งสามตัวก็ปีกแห่งความหนาวค่ะ” เชอรีนบอก แต่ก่อนที่ทุกคนจะตกลงปลงใจล่าบอสตัวนี้เซอาร์กลับฉุกคิดบางอย่างได้


        เดี๋ยวสิ แต่ระหว่างบินกลับเหมือนเธอจะได้ยินกลุ่มของซายากะพูดถึงอะไรลับๆอยู่นะ แต่เพราะความอ่อนแรงเธอเลยไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าไหร่ มันน่าจะเป็น..


        “บอสลับ”


        หือ?


        “ตอนเราบินกลับมา เราได้ยินซายากะพูดเกี่ยวกับบอสลับ” ใช่แล้ว ไม่ผิดแน่ ตอนกลับซายากะพูดถึงบอสลับที่มีเงื่อนไขพิเศษในการพบเจออยู่


        “เอ๋!? จริงหรอครับ!” ลูเอลถามอย่างแปลกใจ เซอาร์พยักหน้า


        “ถ้างั้นก็คงไม่ต้องถามกันแล้วนะคะ ว่างระหว่างบอสธรรมดากับบอสลับอะไรมันจะหายากกว่ากัน”เชอรีนกล่าวยิ้มๆ ทีมของเธอตกลงกันว่าจะล่าชิ้นส่วนของบอสลับเพื่อรางวัลในครั้งนี้


        แต่บอสลับก็ลับสมชื่อ ไม่ใช่ว่าพวกเธอจะหามันได้ง่ายๆ มันจะต้องมีเงื่อนไขการเข้าพบ และคนที่รู้ก็มีแค่ซายากะ แต่การที่จะไปขอข้อมูลจากฝ่ายตรงข้ามก็ดูไม่ใช่ทางของกลุ่มเธอ ดังนั้นเซอาร์จึงตัดสินใจใช้ความสามารถอย่างหนึ่งที่นานๆครั้งจะหยิบมาใช้


        การอ่านใจ


        ตั้งแต่พลังของเธอตื่นขึ้น มันก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนไม่สามารถควบคุมได้ เธอรับรู้ถึงความสามารถพิเศษมากมายของตัวเอง ครั้งหนึ่งที่เธอถูกพลังตัวเองทำร้าย คือการที่เธอสามารถอ่านความคิดของคนที่อยู่รอบตัวได้ทั้งหมดโยไม่สามารถหยุดได้


        มันดังและซ้อนทับกันจนปวดหูไปหมด ในตอนนั้นเซอาร์ครั่งจนพังข้าวของไปหลายอย่าง โชคดีที่คารัสมาคุมสถานการณ์สั่งให้คนอื่นๆนอกจากเขาและไมอาออกไปนอกบ้าน เซอาร์จึงไม่ได้ยินเสียงความคิดของใครนอกจากเขาทั้งสอง


        ซึ่งหลังจากนั้นมาเธอก็ไม่ใช้พลังนี้อีกเลย แต่เพราะครั้งนี้พลังของเธอถูกสะกดเอาไว้ทำให้มันไม่รุนแรงเหมือนเมื่อก่อน บวกกับความต้องการข้อมูล เซอาร์เลยยอมเสี่ยง ครั้งนี้มันไม่ได้คลุ้มคลั่งทำร้ายเธอเองเหมือนครั้งก่อน เธอจะต้องควบคุมมันได้ เซอาร์เชื่อแบบนั้น


        เธอบอกเรื่องนี้กับทีมของเธอ พวกเขามองเซอาร์อย่างอัศจรรย์ใจ ไม่คิดว่าเธอจะสามารถทำอะไรได้หลากหลายขนาดนี้มาก่อน พวกเขาเลยปล่อยให้เธอใช้ความสามารถเต็มที่ เพราะไม่รู้ว่ามันจะเกิดผลเสียอย่างไรกับร่างกายเธอ


        เซอาร์ยืนอยู่ตรงกลางกลุ่มของพวกเขา เธอสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะเพ่งสมาธิไปที่สมอง ดวงตาเปล่งแสงสีฟ้า เสียงและภาพต่างเข้ามาในหัว


        'น่ากลัวจัง''สวยชะมัดเลย''ฉันจะต้องชนะให้ได้''บอส..''จะทำยังไงดี''เราต้องหาบอส''ทำไมฉันต้องมาอยู่ทีมห่วยๆนี่''ไม่ยอมไม่ยอม''ทำไมถึงเป็นเธอ''ทำไมไม่ใช่ฉันกัน''ชอบนะ'บอสลับ''ช่วยด้วย’


        เสียงของคนในดันเจี้ยนโผล่เข้ามาในหัวเธอราวกับดอกเห็ด เซอาร์ปวดหัวจนแทบจะทนไม่ไหว เธอพยายามหาต้นเสียงที่เป็นความคิดของซายากะ


        บอส..บอสลับ

        เจอแล้ว!


        “เซอาร์!”

        

        หมับ!


        เซอาร์พยายามฟังเสียงความคิดของซายากะให้มากที่สุด แต่เธอกลับได้ยินคนเรียกชื่อของเธอตะโกนขึ้นเหมือนตกใจ เธอถูกมือของใครบางคนปิดตาและกระชากเธออกจากห้วงความคิด เธอรู้สึกเหมือนอยู่ในอ้อมกอดของใครบางคน.. ที่คุ้นเคย


        “เป็นอะไรมั้ยครับ!”ลูเอลถามหน้าตื่นตระหนก


        “ทำไมไม่บอกก่อนละคะว่าจะเป็นแบบนี้”เชอรีนมองอย่างดุๆ เธอเอ่ยด้วยความเป็นห่วง


        “รู้มั้ยว่าเราช็อคแค่ไหนตอนเห็นคุณเลือดไหลน่ะครับ”ลูเอลว่าแล้วเข้ามาใช้พลังฟื้นฟูร่างกายให้เธอ


        เลือดไหล..?


        เซอาร์ยกมือแตะที่จมูก เลือดกำเดาเธอไหลออกมาตอนไหนไม่รู้ตัว เชอรีนยกผ้าเช็ดหน้าสีขาวให้กับเธอ ขณะที่นึกขึ้นได้ว่ากำลังอยู่ในอ้อมกอดของใครบางคน เซอาร์ก็ถูกเขกหัวอย่างแรง


        โป๊ก!


        “โอ้ยย”


        “สมควร”


        เป็นเจสันที่เขกหัวเธอ เป็นเจสันที่ที่ปิดตาและดึงเธอออกจากห้วงความคิด และเป็นเจสันที่กำลังกอดเธออยู่ และตอนนี้เขาก็มองเธอด้วยสายตาดุร้าย


        ฉ่าา


        เซอาร์หน้าแดงจนเพื่อนเป็นห่วง เชอรีนหันไปดุเจสันที่เขกหัวเธอ เขาทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ตั้งแต่ที่เขาดึงเธอมาจนตอนนี้ก็ยังไม่คลายอ้อมกอด แล้วยังจะมองด้วยสายตาร้อนแรง(?)อย่างนั้นอีก แบบนี้จะไม่ให้เขินได้ยังไงกันเล่า!


        ทว่าหลังจากอาการเธอดีขึ้น เจสันก็ผลักหัวเธอออกจากอกเขาอย่างไม่ใยดี แล้วเค้นถามข้อมูลที่ได้ระหว่างใช้พลังอ่านใจ มันน่าเจ็บใจนัก! รู้งี้น่าจะแกล้งเจ็บป่วยนานๆ


       สุดท้ายเธอก็เล่าข้อความที่ได้มาจนหมดเปลือก บอสลับตัวนี้เหมือนจะมีหลายวิธีในการเรียก แต่เซอาร์ฟังทันแค่สองวิธีก่อนจะถูกดึงตัวกลับ หนึ่งคือการฆ่าบอสทั้งสามตัวภายในเวลาที่ติดต่อกันจึงจะเรียกมันออกมา สองคือการค้นหาห้องบอสที่ถูกซ่อนอยู่ในปราสาทแห่งนี้


       ถามว่าบอสลับทำไมไม่ลับ? นั่นเพราะดันเจี้ยนแห่งนี้เป็นดันเจี้ยนระดับต่ำที่มีคนสามารถเคลียร์ได้แล้ว แต่เขาไม่ทำลายแกนกลางดันเจี้ยนทิ้ง เปิดโอกาสให้คนอื่นๆมาค้นหาพลังเพิ่มความแข็งแกร่งเรื่อยๆ ไม่ว่าใครที่เคลียร์ดันเจี้ยนได้ก็เลือกที่จะปล่อยเอาไว้อย่างนั้น พวกเขาทำแค่การสะกดแกนกลางดันเจี้ยนเอาไว้ไม่ให้เปิดมิติเชื่อมต่อกับโลกไหน เพื่อป้องกันการรุกรานของสัตว์อสูร


        แน่นอนว่าเมื่อมีคนเข้ามาผจญภัยในดันเจี้ยนมากๆเข้า เขาก็ต้องได้เจอบอสลับอย่างแน่นอน ซึ่งบางคนก็เลือกจะเก็บไว้ บางคนก็เลือกจะขายข้อมูลให้กับองค์กรหรือบุคคลต่างๆ ดังเช่นที่บุคคลหนึ่งขายข้อมูลนี้ให้กับเซนต์ไลโอเนล


        การจะฆ่าบอสสามตัวในระยะเวลาที่ต่อกันด้ในตอนนี้ดูจะเป็นเรื่องที่เกินกำลังเกินไปหน่อย มีแต่จะต้องร่วมมือกันเรียกบอสแล้วช่วยกันจัดการ แต่ทุกคนที่อยู่ในสภาวะแข่งขันแบบนี้การร่วมมือกันคงยาก ดังนั้นอีกทางเลือกหนึ่งคือการหาห้องบอส


        เซอาร์ถูกสั่งห้ามใช้พลังจนกว่าจะได้เจอบอส เพราะตอนนี้เธอก็สูญเสียพลังไปมากแล้ว หากยังฝืนใช้อีกเกรงว่าตอนเจอบอสจะถูกตบเดี้ยงไปซะก่อน


        “เราจะหาห้องบอสกันยังไงดีล่ะคะ”


        “อย่าแยกย้ายกันหาจะดีที่สุดนะครับ เพราะถ้าเจอแล้วเราเรียกคนอื่นๆในกลุ่ม คนอื่นอาจจะมาแจมบอสเราได้” ลูเอลว่า


        “ฉันว่ามันจะต้องเป็นที่ๆลับตาคนมาก หรือไม่ก็เป็นห้องลับที่ถูกซ่อน มีเงื่อนไขการเข้าอะไรแบบนี้แน่เลยค่ะ” เชอรีนกล่าว ทุกคนเห็นด้วย แต่หากทุกคนช้าไปมากกว่านี้กลุ่มที่เจอบอสก่อนอาจจะเป็นกลุ่มของซายากะผู้รู้เรื่องดันเจี้ยนมากที่สุดก็ได้”


        “เราหาตำแหน่งได้นะ” เซอาร์พูดขึ้น ทุกคนหันมามอง เชอรีนเตรียมจะดุแต่เซอาร์ขัดขึ้นก่อน


        “ครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบหรอกนะ เราแค่หาตำแหน่งสิ่งมีชิตจากออร่าเอง” พวกเขาหันไปมองหน้ากัน เชอรีนถอนหายใจเฮือใหญ่ก่อนจะพยักหน้าให้


        “ถ้าไม่ไหวต้องหยุดเลยนะคะ”


        เย่ คุณพ่-- คุณแม่ยอมเราแล้ว!


        เอาล่ะ แกอยู่ไหนกันนะเจ้าบอสลับ



    เมื่อพบเห็นคำผิด สามารถแจ้งเราได้นะคะ เราแต่งในมือถือแล้วลงคอมอีกที ไม่ได้เช็คคำผิดเลย

    ดังนั้นใครพบเห็นแล้วแจ้งจะเป็นการขอบคุณมากเลยค่ะ//โค้ง


    มุมตัวละคร

    เซอาร์ : เพราะเราใช้พลังแน่ๆเลย เจ้าชายเลยมากอดเรา แบบนี้ต้องใช้บ่อยๆแล้ว

    ลูเอล/เชอรีน : ...


    ไรท์ : แฮ่ แอบเปลี่ยนลักษณะตัวอักษรนิดหน่อยค่ะ รู้สึกแบบนี้สบายตากว่ากันมั้ยคะ แต่สำหรับคนที่อ่านในแอพก็คงไม่ต่างกันเนอะ แหะ เดี๋ยววันนี้เราจะแต่งหน้าบทความใหม่นะคะ เปลี่ยนรูปด้วย ให้มันเข้ากับน้องเซอาร์มากกว่าเน้ อย่าตกใจกันน้า รักทุกคนนะคะ จุ๊บๆ




    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×