ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➨ ❝deˋ QLUX ❖Design

    ลำดับตอนที่ #41 : ****อุทาหรณ์ออเดอร์สามสิบสาม อัพเดทสี่ทุ่มห้านาที 17/04/15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      17 เม.ย. 58

    UNBAN
                               U N B A N - W O R K 3 3                         


      

      
    ตามหลักฐานข้างบนเลยครับผม
    ถึงน้องพราวนะครับ

    ตกใจมั้ยครับที่กดเข้ามาแล้วเห็นไรแบบนี้? ผิดหวังมั้ยครับที่เข้ามาแล้วไม่เจองาน?
    อารมณ์เดียวกับที่พี่ผิดหวังกับน้องที่ทำงี้เหมือนกันล่ะครับ
    ตามนี้นะ พี่ขอยกเลิกออเดอร์นี้เลยนะครับผม
    เนื่องจาก 'สั่งเผื่อเลือก' นะครับ โอเค บางคนอาจจะมองว่า เห้ย แค่สั่งเผื่อเลือกไม่ต้องแบนก็ได้
    แต่น้องมาสั่งงานที่นี่น้องควรเคารพกฎของที่นี่นะครับ พี่ระบุไว้ชัดแล้วนะ
    แล้วในออเดอร์น้องก็พิมพ์รับทราบกฎเรียบร้อยแล้วด้วย ไม่งั้นพี่จะมีกฎไว้ทำสากกะเบือไรครับ
    ไม่ใช่เพราะพี่หาเรื่องน้องเพราะเป็นงานแนวที่พี่ไม่ถนัดพี่เลยหาเรื่องจะไม่ทำ
    บอกเลยพี่เตรียมหารูปและฟ้อนต์ทำให้เรียบร้อยละดูรูปโหลดข้างบนได้
    แต่คือโอเคสั่งเผื่อเลือกพี่ไม่ได้ว่าไรน้อง เข้าใจว่าอยากได้งานสวยๆไปใช้
    แต่คือสิ่งที่ควรทำจริงๆคือให้เห็นงานก่อนแล้วถ้าไม่ชอบยังไงก็ไปสั่งร้านอื่นได้
    เพราะพี่ไม่ได้บังคับว่าทำแล้วต้องใช้ แต่คือน้องทำงี้บอกเลยแม่มเสียความรู้สึกมากครับ
    ไม่ว่าน้องจะสั่งหลายๆร้านไปเพื่อใช้ในการอะไรอาทิ แต่ละตอนใช้โปสไม่เหมือนกันหรือว่าอะไร
    พี่ก็คิดว่ามันไม่สมควรว่ะครับ555 ไม่รู้นะมีอีกที่ที่พี่ไปเห็นออเดอร์เหมือนกัน
    น้องอาจจะกลัวว่างานที่พี่ทำออกมาจะไม่สวยเพราะพี่ไม่ได้ถนัด
    แล้วที่แก้ไขออเดอร์พี่บอกเลยว่าพี่อ่านทันนะครับ
    ก่อนจะแก้ไขออเดอร์น้องพิมพ์ว่า รู้ว่าพี่ไม่ถนัดแนวนี้แต่ขอสั่ง เห็นครับไม่ใช่ว่าไม่เห็น
    พี่ไม่เข้าใจนะว่าน้องรอนานหรือว่าอะไร พี่ได้แจ้งน้องในqmsgก่อนแล้วว่าออเดอร์อาจจะนานหน่อย
    น้องก็รับทราบเรียบร้อย แต่ที่ทำแบบนี้นี่คืออะไรครับ? 
    อยากเห็นว่าตัวเองพิมพ์ไรมั่งก็ไปนั่งย้อนqmsgได้เลยครับผม
    บอกตรงๆพี่ผิดหวังกับเรามากจริงๆ คือเราเป็นลูกค้าเก่าพี่อยู่แล้วที่เคลเซ่
    คุยก็เคยคุยกันอยู่ในqmsg ไม่คิดว่าน้องจะทำงี้บอกเลย
    พี่ไม่รู้นะว่าอีกร้านที่น้องไปสั่งเขามีกฎว่าห้ามสั่งเผื่อเลือกมั้ย
    พี่ขอไม่เอ่ยชื่อบทความนั้นละกัน ไม่อยากให้เจ้าของบทความนั้นต้องมายุ่งกับเรื่องไรแบบนี้ด้วย
    ยังไงออเดอร์ที่เคลเซ่ พี่ก็ยังทำให้ได้ครับ เพราะ2ร้านนี้ไม่ได้เกี่ยวกัน
    แต่งานจะออกมาแบบไหนพี่ก็ยังไม่รับประกันนะ เพราะอคติทำไงมันก็ไม่หายไปครับผม

    ______________________________________________

    เคลียร์นะครับ พี่ไม่ได้เอามาลงเพราะอยากประจานน้อง
    แต่พี่อยากให้น้องสำนึก และเป็นอุทาหรณ์ว่าไม่ควรทำอีก
    ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม พี่ไม่รู้ว่าน้องสั่งหลายที่เอาไปทำอะไร
    ไม่รู้ว่าน้องจะเอาไปแปะในทุกๆตอนหรือว่าอะไร พี่คิดว่าพี่ไม่ค่อยไหวอ่ะครับ
    ฉะนั้นพี่ขอแบนน้องไม่ให้สั่งออดอร์จากร้านนี้อีก
    จนกว่าน้องจะแสดงให้เห็นว่าน้องสำนึกจริงๆ
    น้องอาจจะไม่แคร์ว่า ไม่เป็นไรแบนก็แบนไป ฉันไม่สั่งก็ได้
    ก็เรื่องของน้องครับ ไม่ได้ง้อ
    พี่รู้ว่าพี่ไม่ได้เก่งเทพมาจากไหน แต่พี่ว่าพี่ระบุชัดละนะ
    บอกเลยครับถ้าไม่เห็นว่าเคยคุยกันมาก่อนพี่เล่นหนักแน่ครับ


    อีกเรื่องคือจำที่พี่บอกว่าเมกซันเพื่อนพี่จะทำงานมาให้เลือกด้วยได้มั้ยครับ?
    เขาทำมาให้ละนะ พี่เห็นละบอกเลยว่าสวยจริง ส่วนข้อความที่เขาฝากมาบอกน้องก็ดูข้างบนเลยครับ
    ถ้าน้องอยากได้ยังไงก็ไปตามขอเมกเขาเองนะครับ พี่ขอไม่ลงให้ละกัน


    _______________________________________
    _______________________________________






    จบเคลียร์เรื่องข้างบนเรียบร้อย
    สรุปสั้นๆง่ายๆสำหรัยคนที่เข้ามาอ่านในตอนนี้นะครับผม

    เหตุผลที่เกิดเรื่อง
    เนื่องจากผมทราบมาว่าน้องพราวสั่งโปสที่รายละเอียดเหมือนกันในหลายร้านดีไซน์
    ทำให้ผม'เข้าใจผิดไปเอง' ว่าน้องพราวสั่งเผื่อเลือก
    จึงลงตอนนี้เพื่อติดแบนน้องพราวและแคนเซิลออเดอร์

    เหตุผลจริงๆของน้องพราว
    ที่สั่งหลายๆที่พร้อมกันเนื่องจาก
    ' จะเอาโปสไปใช้ในตอนย่อยของบทความทุกตอน '
    โดยใช้ทุกโปสที่เมกทุกคนทำพร้อมติดเครดิตให้ทุกบทความในตอนย่อยทุกตอน

    บทสรุปของเรื่อง
    - ผมขอไม่ลบตอนนี้จากบทความเพื่อเป็นสิ่งเตือนใจเมกเกอร์หลายๆคน
    ไม่ให้เข้าใจผิดเหมือนผมว่ายังมีคนที่
    'สั่งงานหลายๆที่พร้อมกัน' แต่ไม่ได้สั่งเผื่อเลือก'
    แต่จะนำไปใช้ในตอนย่อยทุกตอนแทนเหมือนน้องพราว
    - ผมขอแคนเซิลงานของน้องพราวเนื่องจากอคติส่วนตัวที่ยังไม่เห็นด้วย
    กับการสั่งโปสรายละเอียดเหมือนกันในหลายๆร้านโดยไม่แจ้งให้ทราบว่า'ไม่ได้สั่งเผื่อเลือก'
    - ปลดแบนน้องพราว
    - เพิ่มเงื่อนไขสำหรับการสั่งออเดอร์ เรื่องสั่งงานหลายๆที่พร้อมกันเพื่อเอาไปใช้ในจุดประสงค์ส่วนตัว

    เพิ่มเติม
    ผมต้องขอโทษเพื่อนๆบางคนที่ทำให้เข้าใจผิดกับเรื่องนี้ไปด้วย
    รวมถึงตัวน้องพราวเองที่ไม่ได้ถามเหตุผลที่แน่ชัดก่อนแบน

    น้องตูด [ชื่ออะไรผมยังไม่ทราบ555]
    พี่ต้องโทษด้วยที่ไปแจ้งเรื่องที่ยังไม่ได้พิสูจน์แน่ชัด
    ทำให้น้องเข้าใจผิดกันไปตามๆกัน แล้วก็ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อช่วยระบายยามทุข์โศก5555

    อิหลาน
    ขอบคุณสำหรับคำเตือนสตินะเว่ย คือใจชื้นขึ้นกว่าเดิมมาก
    ไม่งั้นนี่คือเตลิดไปไกลกว่านี่ละ5555

    ที่รักกีต้าร์
    ขอบคุณที่รับฟังปัญหาของเค้านะที่รัก
    แม้มันจะผิดแปลกไปจากความจริงนิดหน่อยก็ตาม-_-

    ไอ่บักซันเพื่อนรัก
    ไงล่ะสหาย สั่งเผื่อเลือกกันเลยทีเดียว
    เห้อม งานงอกมั้ยล่ะนั่น กลับไปสิบสองหางต่อไปไอ่บัก55555555555555555555

    น้องพราว
    ต้องขอโทษที่เข้าใจน้องผิดไปจากความเป็นจริงด้วยนะครับผม
    ยังไงพี่ก็ลงให้ตามอย่างที่น้องขอแล้วนะครับ
    ยังไงหวังว่าเราจะยังอยู่ร่วมโลกกันอย่างมีความสุขต่อไปนะครับผม!
    ภาษาพี่มันอาจจะแปลกๆเวลาพิมพ์นิดนึงนะ ไม่รู้จะแทงใจดำอะไรรึป่าว
    เพราะพี่พยายามใช้ภาษาเดียวกับที่น้องใช้กับพี่ในคิวเอ็มของพี่และเพื่อนนะครับ:)

    บุคคลส่องคนอื่นๆ
    ก็ไม่รู้นะว่ามีรึเปล่า555
    แต่ยังไงก็ขอโทษไว้ก่อนที่ทำให้เข้าใจผิดนะครับผม




    จบการเวิ่น
    UNBAN : 17/4/15

    __________________________________________________________________
        Qlux studio    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×