ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➨ ❝deˋ QLUX ❖Design

    ลำดับตอนที่ #63 : ◤send054◢ - Hana [IDDream] ****สเปเชี่ยลครับ:)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      21 ส.ค. 58


     


               Q L U X ' S T U D I O          

    CM.177 | HANA | iddream

    TALK
    และแล้วก็ได้ส่งออเดอร์นี้ซะที เอาจริงผมรู้สึกอยากส่งออนี้ไวๆมากก
    เรื่องทอล์คเกี่ยวกับงานดูในรูปพรีวิวเลยเนอะ
    ทอล์คตรงนี้ เดี๋ยวผมขอถามไรนิดหน่อยดีกว่า
    เราเปิดใจคุยกันเนอะ เอาแบบตรงๆไม่อ้อมเลยละกันครับผม
    จากที่ผมไปดูไอดีมารู้สึกเป็นผู้หญิงเนอะ แล้วอายุเท่ากันด้วย โอเคจะได้คุยกันสุภาพนิดนึง
    ที่ผมไปส่องไอดีมาเอาตรงๆผมรู้สึกตะหงิดๆคุ้นๆอะไรบางอย่างในไอดีเตงอยู่นิดนึงเนอะ
    ตอนแรกก็นึกว่าคิดไปเอง แต่พอไปดูจริงๆผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองจริงๆแหละครับ
    ไม่รู้บอกแค่นี้เตงจะรู้ป่าวว่าตัวเองทำไรลงไป ไม่รู้จะสำนึกไรได้รึป่าว
    นี่พูดกันตรงๆสันดารจริงๆผมเป็นคนเกลียดคนขี้ก็อปมากครับ เกลียดและรังเกียจ ขยะแขยงมากครับ
    ไม่รู้ว่าเตงเอาโค้ดส่วนนั้นมาจากบค.ไหน เลยอาจจะยังไม่รู้ข้อตกลงอะไรรึป่าว
    แต่ที่รู้ๆคือผมเรียบเรียงโค้ดนั้นเอง:) เครดิตผมยังแปะอยู่ในโค้ดเลยครับ
    ยังไงก็ลองเข้าไปอ่าน >>ตรงนี้<< ดูนะครับผม
    จะมาบอกแค่โค้ดแค่นี้ทำไมต้องหวง ไร้สาระครับไม่ได้หวง
     แค่บอกแล้วว่าถ้าอยากได้ไรให้มาบอกกันก่อนก็แค่นั้น
    แล้วเรื่องมาสั่งไอดีร้านผม ผมก็ไม่รู้ว่าตั้งใจมาสั่งจริงๆหรือว่าไร
    แต่ยังไงผมก็ทำงานให้แบบไม่ได้เหมารวมทิฐินะครับ พอดีมีจรรยาบรรณพอครับ
    เอาเป็นว่าผมเกริ่นตรงนี้แค่นี้ก่อนละกันนะครับ  หวังว่าเตงจะสำนึกไรไปไม่มากก็น้อย
    ยังไงถ้ารู้สึกไรขึ้นมาก็ทักมาที่ไอดีได้นะครับผม >>ตรงนี้เลยครับ<< ผมรอฟังเหตุผลและคำบางคำอยู่
    และผมหวังว่าต่อจากนี้จะไม่มีการก็อปทั้งตัวโค้ดและสไตล์กันอีกเป็นครั้งที่สองนะครับ
    แต่เอาตรงๆบอกเลยว่าผมไม่ปล่อยเรื่องนี้เงียบแน่ครับ ไม่ต้องห่วง
    ถ้าไม่ทักมาเดี๋ยวผมทักไปเองครับ:)




    ** หากไอดีมีปัญหาหรือต้องการสอบถามติดต่อได้ที่ไอดี /ZQEMEDIXZ
    ** โหวตรีวิวติชมเป็นกำลังใจ






                                                                                   
    GET THIS CODE
                                                                                   




     


     

     Chimpanzé 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×