ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The love the dream to be.

    ลำดับตอนที่ #2 : [CHAPTER-2] ฝันซะยิ่งกว่าฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2
      0
      13 มี.ค. 57

    [CHAPTER-2] 

    ฝันซะยิ่งกว่าฝัน

     

                  "วันนี้ผมทำขนมไปให้คุณทานดีกว่านะ จีซัส คุณคงจะทำงานเหนื่อยไม่มีเวลาพักผ่อนเลยละสิ่ " ร่างบางพึมพำกับตัวเองพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขเมื่อนึกถึงคนรัก พร้อมเทส่วนผสมเพื่อทำเค้กให้คนรักทาน

                  " อ้ะ เสร็จแล้ว หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียวนะเนี่ย เอาไปให้จีซัสดีกว่า " คนตัวเล็กบรรจงเอาเค้กใส่กล่องแล้วเตรียมตัวออกไปให้คนรักที่คอนโด 





                  "
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก"

                  "
    จีซัสผมขอเข้าไปนะ ผมทำขนมมากฝาก"

           สายตามองไปตามทางเดินบังเอิญสายตาไปสะดุดกับกองผ้าอะไรบางอย่าง 
    พอเพ่งดูใกล้ๆ... เสื้อผ้าหนิ่ เสื้อผ้าของใครกัน ร่างบางเดินไปยืนอยู่ข้างเตียงกว้างเมื่อมองไปที่เตียง.........พบร่างเปลือยเปล่าของชายหญิงทั้งคู่ภายใต้ผ้าห่ม กล่องขนมที่ทำมาตกลงกับพื้น น้ำตาสีใสไหลรินอาบแก้ม



    ไหนบอกว่าไม่ว่าง... ไหนบอกว่าทำงานหนัก ... ไหนบอกว่าติดประชุม....




                  "
    มันไม่ใช่แบบนั้นนะเวลคัม มันไม่ใช่นะไม่ใช่อย่างที่เห็น "

                  "ที่รักคะ 
    อย่าสนใจเลยคะ เรากำลังมีความสุขด้วยกันอยู่นะคะ "

                  "
    จีซัส คุณไม่ต้องแก้ตัวอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อตามสิ่งที่ผมเห็น" กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจริงๆ ไม่คิดว่าคนที่ไว้ใจจะทำร้ายกันขนาดนี้

                     
    หมดแล้ว.....ความเชื่อใจไว้ใจ ...


                  ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม มือขาวซีดของผมปาดน้ำตาอย่างลวกๆ  ฝืนดันสังขารตัวเองลุกขึ้นจากเตียงไปทานยา เพราะรู้สึกได้ถึงไอร้อนเพราะพิษไข้ที่ตัว 


                  ทำไมนะ...ทำไม...  ช่วงเวลาแย่ๆ 
    ทำไมผมไม่ฝันถึงเขา

                       
    รอยยิ้มนั่น ผมต้องการรอยยิ้มนั้น....

               
    ที่ผมฝันคงเป็นเพราะพิษไข้นั่นแหล่ะ ผมหวังว่าความฝันของผมซึ่งมันก็ไม่ใช่ฝันดี มันคงไม่เป็นเรื่องจริงที่ว่า จีซัส แฟนของผมจะนอกใจ ผมทานยาแล้วล้มตัวนอนลงต่อ ไม่มีแรงลุกขึ้นมาทำอะไรทั้งนั้น อยู่คนเดียวก็อย่างงี้แหล่ะครับบางทีเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ผมยอมรับบางครั้งผมก็เหงา ...

               
    ผมหยิบลูกแก้วดนตรีข้างหัวเตียงขึ้นมาในมือ เขย่ามันไปมาให้เกิดเสียงและให้กากเพชรระยิบระยับในลูกแก้วกระจายไปทั่ว... เสียงเพลงเบาๆที่ออกมาจากลูกแก้วทำให้ผมได้ผ่อนคลาย

                   
    ผมขอให้ถ้าผมหลับไปเจอรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นอันนั้นอีกเถอะนะครับ ....




           "
    หอมจังใครทำอะไรหน่ะ " ร่างบางเปิดประตูห้องนอนเดินผ่านทางเดินไปที่ห้องครัว เมื่อได้กลิ่นหอมๆ เหมือนข้าวต้ม
    คนตัวเล็กเดินตามกลิ่นนั้นจนไปถึงที่หมาย เห็นแผ่นหลังร่างสูงสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงินกำลังทำกับข้าวอยู่ที่ห้องครัว...



             
    ร่างบางรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นในตัวเขา

             
    คิดถึง... คิดถึงจัง... ผมคิดถึงคุณ

    น้ำใสใสเอ่อล้นที่ตา ร่างบางวิ่งเข้าไปสวมกอดจากด้านหลัง


               " อ่าว เวลคัม เดินออกมาจากห้องนอนทำไมครับหืม? ไม่สบายอยู่ไม่ใช่หรอ? " 
    มือหนาลูบแก้มที่ขาวซีดที่ตอนนี้กลับขึ้นสีแดงจัดเพราะพิษไข้ ของร่างบางเบาๆ

               " ทำอะไรอยู่ครับ หอมจัง "  ร่างบางเงยหน้าถามด้วยความสงสัย 
    พร้อมกับยิ้มร่าให้อีกคน

               " ข้าวต้มกุ้งไงครับ ทานซักหน่อยนะตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ได้ทานอะไรเลยไม่ใช่หรอ " 
    ร่างสูงหยิบถ้วยข้าวต้มขึ้นมา เป่าข้าวต้มกุ้งในช้อนให้หายร้อน พร้อมตักข้าวต้มกุ้งใส่ปากอีกคน

               " คุณชื่ออะไรหรอครับ "     
    ร่างบางเอ่ยปากถามร่างสูง อีกคนตอบกลับมา แต่พูดออกมาไม่ได้ยินเสียง ร่างบางจึงถามอีกครั้งหนึ่ง ผลก็เป็นเช่นเดิม คำพูดที่พูดออกมาไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมา

                ร่างสูงขยับหน้าเข้ามาใกล้พร้อมประกบปากจูบอย่างนุ่มนวล 
    ทำให้ร่างบางต้องหลับตาพริ้มรับรสจูบอันแสนหอมหวาน
       

                  ผมลืมตาขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงปากอุ่นนั้นได้ผละออกไปแล้ว มองไปรอบกายเพื่อหาเขาคนนั้นแต่กลับไม่เห็นแม้แต่เงา มีข้าวต้มกุ้งวางอยู่ไว้บนเคาน์เตอร์



                                   ผมละเมอเดินมาห้องครัว หรือเมื่อกี้ผมไม่ได้ฝันไป?


           

                                   มันเหมือนจริงจนผมแยกไม่ออก ถ้าเป็นเรื่องจริงทำไมหูผมถึงไม่ได้การตอนที่ผมถามชื่อเค้าล่ะ ?



                                   แล้วถ้าเป็นฝันข้าวต้มถ้วยนี้มาจากไหนกัน?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×