ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักหรือเกลียดชัง [Boy\'s love]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      2
      23 มิ.ย. 48

    วันแรกของการเข้ามาอยู่บ้านกิตติธรรมเจริญของสองแม่ลูกดูไม่วุ่นวายอย่างที่คิดนัก  ข้าวของของทั้งสองคนมีไม่มากจึงไม่ลำบากในการขน  แค่ไม่กี่ชั่วโมงทั้งเสื้อผ้าและของใช้ก็เข้าที่เข้าทางเรียบร้อย  ทั้งนี้เพราะได้ความร่วมมือจากบรรดาเด็กรับใช้ในบ้านด้วย



    \"ขอบคุณมากนะครับพี่น้อย  พี่ศร\"  ร่างบางบอกกับหญิงรับใช้และคนขับรถที่มาช่วยพวกตนขนข้าวของ



    \"ไม่เป็นไรหรอกครับคุณจิรายุทธ  มันหน้าที่ของพวกเราอยู่แล้ว\"  อดิศรคนขับรถตอบ



    \"เอ้อ..อย่าเรียกคุณเลยครับ  ผมเองก็เป็นแค่คนอาศัยเท่านั้นเอง\"  



    \"อะไรกันคะ  คุณจิรายุทธไม่ใช่แค่คนอาศัยซักหน่อย  ตอนนี้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคุณผู้ชายก็เป็นเหมือนเจ้าของบ้านหลังนี้และเจ้านายของพวกเราด้วย\"  น้อยบอก



    \"ถึงยังไงผมก็ไม่กล้าตีเสมอคุณผู้ชายของบ้านหลังนี้กับลูกชายท่านหรอกครับ\"  จิรายุทธเอ่ยอย่างถ่อมตน  \"เอาเป็นว่าพวกพี่เรียกผมว่าเจก็แล้วกัน  ไม่ต้องเรียกเต็มยศหรอก..นะครับ\"



    \"ได้ค่ะคุณเจ\"



    \"จริงสิครับ  พูดถึงลูกชายของคุณท่าน  ผมยังไม่เห็นแกเลยตั้งแต่เมื่อวาน\"



    \"อ๋อ  คุณชยานนท์ไปเที่ยวต่างจังหวัดน่ะค่ะ\"  



    \"ไปเที่ยว?  แปลกจังเลยนะครับ  ไปเที่ยวในวันแต่งงานพ่อของตัวเองแบบนี้\"  จิรายุทธตั้งข้อสงสัย



    \"คือว่า...\"  น้อยมองซ้ายมองขวาก่อนกวักมือให้ร่างบางเอียงหูก้มลงมาหาตนใกล้ๆแล้วกระซิบ  \"ที่จริงคุณนนท์ไม่ค่อยยอมรับการแต่งงานนี้เท่าไหร่หรอกค่ะ  ก่อนหน้านี้คุณเขาก็หัวเสียอยู่พักใหญ่  ยังไงคุณเจก็ห่างๆเขาไว้หน่อยก็ดีนะคะ\"



    \"อ้อ..อย่างนี้นี่เอง\"  เขาเปรย  ก็สมควรแล้วล่ะ  อยู่ๆก็มีใครก็ไม่รู้เข้ามาอยู่ในบ้านแล้วยังได้แม่เลี้ยงเป็น...



    ชายหนุ่มถอนหายใจ  มันช่วยไม่ได้นี่นะ  ใครจะเลือกเกิดได้มั่งล่ะ  เขากับแม่ไม่ได้รวยไม่ได้มีชาติตระกูลดีๆอย่างคนบ้านนี้นี่นา  ถึงต้องใช้ชีวิตดิ้นรนอะไรที่คว้าได้ก็ต้องคว้าไว้ก่อนไม่งั้นก็ไม่มีจะกิน



    ตกเย็น  ทศพักตร์และสุนีย์นั่งคุยกันอยู่ในห้องอาหารระหว่างรอชายหนุ่มร่างบางเพื่อรับประทานอาหารเย็นกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา



    \"จะดีหรอคะที่ให้สุนีย์กับลูกมาอยู่ในบ้านของคุณแบบนี้  ลูกชายคุณแกยิ่งไม่ค่อยชอบสุนีย์ด้วย\"  หญิงสาวถามสามีหมาดๆของเธอ



    \"ไม่เป็นไรหรอก  ผมอยู่ทั้งคนเจ้านนท์มันไม่กล้าทำอะไรคุณหรอกนะ  ลองมันทำอะไรสิผมจะสั่งสอนเอง\"



    \"ลำพังตัวสุนีย์เองสุนีย์ไม่ห่วงหรอกค่ะ  แต่ตาเจนี่สิคะ  สุนีย์กลัวว่าพวกเขาสองคนจะเข้ากันไม่ได้\"



    \"อย่ามองในแง่ร้ายสิที่รัก  เจ้านนท์มันอคติกับพวกคุณเพราะมันยังไม่รู้จักคุณกับลูกชายดีพอ  โดยเฉพาะพ่อเจที่ไม่เคยเห็นหน้าค่าตาเลย  รายนั้นเป็นเด็กดี  น่ารัก  มีสัมมาคารวะ  ผมว่าถ้าแกได้เจอและรู้จักพ่อเจดีขึ้นอาจจะชอบก็ได้\"



    สุนีย์ยิ้มรับ  แต่ในใจนึกกังวลอยู่ไม่น้อย  ถ้าเป็นอย่างที่สามีเธอพูดเธอก็วางใจ  แต่สิ่งที่ทำให้เธอไม่สบายใจคือถ้าผลมันเป็นตรงกันข้ามล่ะ?



    \"อ้าว  ลงมาแล้วหรอพ่อเจ\"  ทศพักตร์เอ่ยทักเมื่อร่างบางเดินลงบันไดมา



    \"ขอโทษครับที่ลงมาช้า\"  เขาพนมมือไหว้ขอโทษขอโพย



    \"ไม่เป็นไรหรอก  ฉันก็กำลังคุยกับแม่เธออยู่\"  ยิ้มพลางโอบไหล่ภรรยาอย่างรักใคร่  \"ว่าแต่เราล่ะ  จัดห้องเสร็จแล้วหรอ?\"



    \"เรียบร้อยแล้วครับ\"



    \"เป็นไง  ห้องเล็กไปรึเปล่า  ถ้าไม่ถูกใจก็บอกนะจะได้ให้เด็กจัดห้องใหม่ให้\"



    \"ไม่เลยครับ  ห้องน่าอยู่มาก  ผมถูกใจมากครับ\"  ร่างบางตอบ \"เอ่อ..แล้ว..ห้องตรงข้ามผมนี่เป็นห้องใครหรอครับ\"



    \"ห้องเจ้านนท์น่ะ\"  เขาตอบ  ไม่ทันสังเกตว่าร่างบางชะงักไปเล็กน้อยเมื่อได้ยิน  \"ฉันให้อยู่ใกล้ๆกันเพื่อจะได้ทำความรู้จักกันสนิทสนมกันมากขึ้น  เพราะยังไงพวกเธอก็เป็นพี่น้องกันแล้ว\"



    ใบหน้าสวยเคร่งขึ้น  ห้องเขากับห้องชยานนท์อยู่แค่ตรงข้ามกันแบบนี้จะเป็นปัญหามั้ยนะ  อีกฝ่ายจะรังเกียจรึเปล่าที่เขาขึ้นมาตีเสมอเทียบเท่าแบบนี้  ในเมื่อเจ้าตัวก็เกลียดเขาจะตายทั้งๆที่ยังไม่รู้จักเจอหน้าคาตากันเลยสักครั้ง





    + + + + + + + + + + + + + + + + +





    จิรายุทธมาอยู่ที่บ้านกิตติธรรมเจริญได้ 1 สัปดาห์  ทุกอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอย  ชายหนุ่มชอบบ้านหลังนี้ไม่น้อย  ไม่ใช่เพราะความใหญ่โตหรูหรา  ไม่ใช่เพราะความสะดวกสบาย  แต่เพราะเป็นบ้านที่เรียกได้ว่าบ้านอย่างแท้จริง  ตลอดเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมาจิรายุทธกับแม่อยู่กันสองคนมาตลอด  ต่างคนต่างทำงานจนแต่ละวันแทบไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเลย  แต่ละสัปดาห์จะมีเพียงวันเดียวเท่านั้นที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นซึ่งก็คือวันหยุด  แต่เมื่อได้มาอยู่บ้านหลังนี้ก็เหมือนกับได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาตามประสาพ่อแม่ลูก  แม้คุณทศพักตร์จะไม่ใช่พ่อแท้ๆก็ตามแต่ก็ปฏิบัติตนกับเขาเสมือนลูกคนหนึ่ง  เช้าไปเรียนก็ได้เห็นหน้าแม่พอกลับมาก็ได้เห็นหน้าแม่ก่อนจะออกไปทำงานในตอนเย็น  บางวันที่คุณผู้ชายของบ้านกลับเร็วก็จะได้เห็นเขากับแม่สวีทกันตามประสาข้าวใหม่ปลามัน  มันเป็นภาพที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น  จิรายุทธดีใจที่ได้เห็นแม่มีความสุขและเขาเองก็มีความสุขเช่นกัน  ชายหนุ่มอยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป  แต่อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  เขาได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้ความสุขนี้พังทลายลง



    ก๊อก!  ก๊อก!  เสียงเคาะประตูดังหน้าห้องของจิรายุทธ



    \"เจ  นี่แม่เองนะลูก  เข้าไปได้ไหม\"



    \"ได้ครับแม่\"  ร่างบางตอบกลับไป



    สุนีย์เดินมานั่งที่เตียง  \"ทำอะไรอยู่เหรอเรา\"



    \"กำลังเตรียมตัวไปทำงานครับ\"



    \"จริงสิ  แม่ก็จะมาพูดกับเราเรื่องนี้อยู่พอดี\"



    \"มีอะไรหรอครับ\"  ร่างบางถามด้วยความฉงน  เดินมานั่งข้างหญิงสาว



    \"เราไม่คิดจะเลิกทำงานนี้หรอ  เรื่องค่าเล่าเรียนน่ะไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะคุณทศพักตร์เขาออกให้อยู่แล้ว  ตอนนี้ความเป็นอยู่ของเราก็ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วแม่ไม่อยากให้เราลำบากนะ\"



    \"เรื่องส่งเสียน่ะผมไม่อยากรบกวนคุณทศพักตร์หรอกครับ  อีกแค่ปีเดียวก็จะจบแล้ว  แค่ให้ผมได้อาศัยที่นี่อย่างสะดวกสบายก็รู้สึกเกรงใจมากพออยู่แล้ว  อีกอย่างผมไม่อยากงอมืองอเท้าให้ใครมาดูถูกได้ว่ามาเกาะเขากินด้วย\"



    \"เรานี่ช่างคิดเล็กคิดน้อยจังนะ\"  สุนีย์ยิ้มแล้วโคลงหัวลูกชายเล่น  \"เอาเถอะ  ถ้าเราต้องการอย่างนั้นแม่ก็จะคุยกับคุณทศพักตร์ให้\"



    \"ขอบคุณครับที่แม่เข้าใจ\"  ร่างบางโน้มตัวกอดหญิงสาว  \"แล้วนี่แม่จะออกไปไหนหรอครับ  แต่งตัวซะสวยเชียว\"



    \"อ๋อ  เย็นนี้แม่จะออกไปธุระกับคุณทศพักตร์น่ะ  ค่ำๆถึงจะกลับ\"  เธอตอบ  \"ส่วนเรากลับบ้านกลับช่องก็ระวังตัวด้วยล่ะ  แท็กซี่สมัยนี้น่ากลัวจะตาย  หลังตี 2 รถเมล์ก็หมด  เอางี้มั้ยแม่จะบอกให้คนที่นี่ขับรถไปรับ\"



    \"อย่าเลยครับ  ผมไม่อยากรบกวนลุงศร  เวลานั้นแกก็คงจะเข้านอนแล้ว  เอาเป็นว่าผมจะระมัดระวังตัวให้เป็น 10 เท่าเลยดีมั้ย\"



    สุนีย์ยิ้มอย่างเอ็นดูกับท่าทางประจบของลูกชายจนเธอใจอ่อน  \"งั้นก็ตามใจเราก็แล้วกัน  แม่ไปล่ะ  ป่านนี้คุณทศพักตร์คงเตรียมตัวเสร็จแล้ว\"



    \"ครับ  เดินทางดีๆนะครับ\"  จิรายุทธบอกลาผู้เป็นแม่ก่อนจะออกไปทำงานของตัวเองด้วยเช่นกัน



    \"จะไปทำงานแล้วหรอคะคุณเจ\"  น้อย  สาวรับใช้ที่อายุมากกว่าจิรายุทธ 7 ปีเอ่ยทักเมื่อร่างบางเดินลงบันไดมา



    \"ครับ  คืนนี้พี่น้อยไม่ต้องเตรียมอาหารเย็นไว้ให้ผมนะครับ  ผมจะหาทานที่นั่นเลย\"



    \"ค่ะ\"



    ร่างบางออกไปได้ซักพักน้อยก็เดินกลับเข้ามาในครัวเพื่อเตรียมอาหารเย็นให้คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงของบ้าน



    \"คุณเจนี่แกเป็นเด็กดีจังเนอะป้า\"  น้อยหันไปพูดกับสายใจ  หญิงแม่บ้านสูงวัย  \"ตั้งแต่แกกับคุณผู้หญิงเข้ามาอยู่ที่นี่นะบ้านเราครึกครื้นขึ้นเยอะ  ไม่เงียบเหงาเหมือนเมื่อก่อน\"



    \"ก็ใช่น่ะสิ  นอกจากนิสัยดีถ่อมตัวแล้วยังน่ารักอีกด้วยนะ  หน้าตาก็ถอดแบบมาจากคุณผู้หญิงเดี๊ยะ\"  สายใจตอบอย่างเห็นด้วย  



    \"แต่ถ้าเอามาเทียบกันตรงๆฉันว่ามันก็ไม่เหมือนซะทีเดียวนะป้า\"



    \"ยังไง?\"  



    \"ก็คุณสุนีย์สวยหวานให้ความรู้สึกอบอุ่นอ่อนโยนแบบผู้หญิง  ส่วนคุณเจก็น่ารัก  ใสๆ  หน้าสวยแต่ก็คมคายออกไปในทางผู้ชายมากกว่า\"



    \"ก็แน่ล่ะสิ  ก็คุณเขาเป็นผู้ชายนี่\"



    \"แต่ฉันว่าคุณเจสวยน่ารักกว่าผู้หญิงบางคนอีกนะป้า\"  น้อยบอกพลางยิ้มอย่างมีเลศนัย  \"แต่ว่านะอย่างคุณเจเหมาะที่จะมีแฟนเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงอีก\"



    \"จะบ้าเรอะ!!  พูดอะไร  คุณเจเป็นผู้ชายนะจะมีแฟนเป็นผู้ชายด้วยกันได้ยังไง  ต้องผู้หญิงสิถึงจะถูก\"  หญิงชราค้านเสียงหลง



    \"ก็ป้าลองคิดดูสิ  ถ้าคุณเจควงผู้หญิงคนอื่นเขาจะไม่มองว่าเป็นทอมกับดี้รึไง\"



    \"เออ..จริงของแก\"  สายใจนึกภาพแล้วเห็นด้วย  \"แต่ยังไงก็อย่าไปพูดเรื่องนี้ให้เจ้าตัวเค๊าได้ยินล่ะ คุณเขาจะเสียความรู้สึกเปล่าๆ\"



    \"ไม่พูดหรอกน่าป้า\"



    ขาดคำของน้อยก็มีเสียงแตรรถดังขึ้นจากหน้าบ้าน



    \"เอ๊ะ  ทำไมคุณผู้ชายกลับมาเร็วจัง  เพิ่งจะออกไปได้ไม่ถึงชั่วโมงเลย  แกออกไปดูซิน้อย\"  สายใจพูด



    น้อยเลิกผ้าม่านของหน้าต่างในห้องครัวบานที่มองเห็นประตูบ้านขึ้นเพื่อมองออกไป  เห็นหลังของชายวัยกลางคนซึ่งเป็นคนสวนของบ้านกำลังวิ่งอยู่ไกลลิบๆ



    \"พี่สมรักษ์เค๊าวิ่งไปเปิดแล้วล่ะ\"  เธอบอก  แต่เมื่อมองเห็นรถที่จอดอยู่หลังประตูได้ชัดก็ต้องตาโต  \"ป้า!!  ป้า!!\"



    \"อะไรของแกวะ  อยู่ใกล้กันแค่นี้ก็ต้องตะโกนด้วย\"  สายใจต่อว่าอย่างรำคาญ



    \"คะ..คุณนนท์กลับมาแล้ว!!\"





    + + + + + + + + + + + + + + + + +





    \"พี่สมรักษ์  เอากระเป๋าผมไปเก็บบนห้องให้ทีนะ  ส่วนของสดกับอาหารทะเลที่หลังรถก็เอาไปให้ป้าสายใจที่ครัว\"  



    \"ครับ  คุณนนท์\"



    ชยานนท์เดินเข้าบ้านอย่างหมดแรง  ไปเที่ยวครั้งนี้เขาใช้พลังงานมากทีเดียว  ตั้งแต่กลับมาจากอเมริกาเขาก็ตั้งหน้าตั้งตาช่วยพ่อทำงานที่บริษัทไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนนอกจากช่วงพักร้อน  พอมีโอกาสครั้งนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาเที่ยวซะเต็มที่ชดเชยกับที่เขาทุ่มเทแต่เรื่องงานมาเป็นเวลานาน  เรื่องที่ว่าจะคิดระหว่างอยู่ที่นั่นก็พลันลืมซะหมด  เพิ่งจะมานึกได้เอาตอนขากลับ



    \"น้ำค่ะคุณนนท์\"  น้อยนำน้ำดื่มเย็นๆมาให้ชายหนุ่ม



    \"ขอบใจ\"  ร่างสูงตอบก่อนทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาในห้องรับแขก  \"พี่น้อย  ไปช่วยพี่สมรักษ์ยกของทะเลที่หลังรถทีสิ\"



    \"ได้ค่ะ\"  หญิงสาวรับคำแล้วลุกออกไป



    ชายหนุ่มหลับตาเอนหลังพิงเบาะได้สักครู่แม่บ้านสายใจก็เดินออกมาทัก



    \"กลับมาแล้วหรือคะคุณนนท์  ไปเที่ยวมาสนุกไหมคะ?\"



    \"ก็ดี\"  เขาตอบ  \"ทำไมบ้านช่องเงียบแบบนี้ล่ะป้าสายใจ  พ่อยังไม่กลับจากที่ทำงานอีกหรอ?\"



    \"คุณผู้ชายกลับมาแล้วค่ะแต่ก็ออกไปธุระอีกรอบเมื่อชั่วโมงที่แล้ว\"



    \"งั้นหรอ...\"  ชายหนุ่มเปรยก่อนจะนึกบางอย่างขึ้นได้  \"แล้ว..พวกนั้นล่ะ?\"



    \"พวกไหนคะ?\"  สายใจทวนถาม



    \"ก็กาฝากสองแม่ลูกนั่นไง  ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้แล้วไม่ใช่เรอะ?\"



    สายใจรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสรรพนามการเรียกสองแม่ลูกที่นายน้อยของเธอใช้  \"เอ่อ..คุณผู้หญิงออกไปกับคุณผู้ชาย  ส่วนคุณเจออกไปทำงานค่ะ\"



    \"เจ?  ชื่อลูกของยัยนั่นงั้นรึ...\"  ชยานนท์พึมพำเสียงเบา



    \"คุณนนท์ว่าอะไรนะคะ?\"  สายใจได้ยินไม่ถนัด  คิดว่าชายหนุ่มพูดกับตนเลยเอ่ยถาม



    \"เปล่า  ไม่มีอะไร  ป้าไปทำงานต่อเถอะ\"  ชายหนุ่มโบกมือเป็นเชิงไล่  แต่ก่อนที่หญิงชราจะเดินออกไปเขาก็เรียกไว้  \"เดี๋ยวก่อน  ป้าสายใจ\"



    \"ผมซื้อของทะเลกลับมาเพียบเลย  ป้าทำให้ผมทานหน่อยนะ\"



    สายใจยิ้มรับ  \"ได้สิคะคุณนนท์  เดี๋ยวป้าจะทำให้สุดฝีมือเลย  แต่จะสู้อาหารทะเลที่คุณนนท์ไปทานถึงถิ่นมาได้รึเปล่าป้าไม่รับรองนะคะ\"



    \"พูดอะไรอย่างนั้น  อาหารฝีมือป้าสายใจอร่อยที่สุดในโลกเลย  ที่ไหนๆก็สู้ไม่ได้หรอก\"  ร่างสูงยิ้มกว้างเอาใจ



    \"แหม..พูดเอาใจกันรึเปล่าคะ\"  เธอขัดคออย่างรู้ทัน  \"ป้าจะรีบไปทำให้เดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ  คุณนนท์เพิ่งกลับมาเหนื่อยๆไปอาบน้ำให้สดชื่นก่อนดีกว่านะคะ\"



    \"คร้าบบบ\"  ชายหนุ่มลากเสียงล้อเลียนก่อนหญิงชราจะเดินจากไป



    ชยานนท์เดินขึ้นห้องแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยกายเหนื่อยใจ  ถึงบ้านไม่ทันไรหนังตาก็จะปิดซะแล้ว  ชักขี้เกียจอาบน้ำซะแล้วสิ  



    เขายังมีเรื่องที่คิดไม่ตก  เรื่องที่ว่าตอนนี้สองแม่ลูกที่เขารังเกียจเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็เป็นความจริงที่เขาหลีกเลี่ยงไม่ได้  แต่จะทำอย่างไรที่จะกำจัดสองคนนั้นออกไปจากบ้านเขาก็ยังคิดไม่ออก  ตราบใดที่พ่อของเขายังให้ท้ายพวกนั้นอยู่เขาก็จัดการอะไรๆได้ไม่สะดวกนัก  ทำได้แต่เพียงรอให้โอกาสเหมาะๆมาถึงเท่านั้นแล้วเขาจะ.. นั่นสิ  แล้วเขาจะทำอะไรล่ะ?  ความคิดของชยานนท์ตีบตัน  อาจเป็นเพราะตอนนี้เขาอ่อนแรงทั้งกายและใจก็เป็นได้  



    เจ.. ทั้งๆที่เขาคิดว่าสมองหนักอึ้งว่างเปล่าไม่สามารถนึกอะไรได้แล้ว  แต่จู่ๆชื่อนี้ก็หวนเข้ามาในความคิด  เจ..ชื่อลูกชายของผู้หญิงคนนั้น..จะเป็นคนแบบไหนกันนะ  เขาไม่เคยพบเห็นเจ้าตัวซักครั้งผิดกับคนแม่ที่เขาเคยเจออยู่สองสามหนและแต่ละครั้งก็เป็นการพบเจอที่ไม่พึงประสงค์ของเขาทั้งนั้น  



    หมอนั่นจะเป็นคนแบบไหนก็ช่างเหอะ  ถึงยังไงก็ไม่คนามือคนอย่างเขาหรอก  ตอนนี้ไม่อยากจะคิดอะไรให้หนักสมอง  ตื่นมาค่อยว่ากันอีกทีก็แล้วกัน  คิดได้เท่านี้หนังตาอันหนักอึ้งของชยานนท์ก็ค่อยๆปรือลงจนปิดในที่สุด  



    ก๊อก!  ก๊อก!



    \"คุณนนท์คะ\"



    \"ให้ตายสิ!!\"  ชยานนท์สบถพรืดอย่างหัวเสีย  ลุกพรวดจากที่นอนแล้วสาวเท้าไปกระชากประตูเปิด  \"มีอะไร!!\"



    น้อยสะดุ้งเฮือกที่ประตูถูกเปิดออกอย่างแรง  ใบหน้าถมึงทึงของชยานนท์ปรากฏสู่สายตา  \"อะ..เอ่อ..ป้าสายใจให้มาถามคุ..คุณนนท์ว่าอาบน้ำสะ..เสร็จแล้วจะลงไปทานอาหารเย็นเลยระ..หรือว่าจะรอคุณผู้ชายคะ\"



    \"เป็นอะไรพี่น้อย!  ติดอ่างตั้งแต่เมื่อไหร่?\"  ชายหนุ่มขมวดคิ้วถามอย่างรำคาญ  แต่ไม่รอคำตอบ  \"บอกป้าสายใจด้วยว่าผมจะรอทานพร้อมพ่อ\"



    \"ค่ะ\"  น้อยรับคำก่อนจะหันกลับไปโดยไม่รีรอ



    ชายหนุ่มงับประตูปิดไม่ถึงวินาทีก็รีบเปิดออกมา  \"พี่สายใจ!!\"



    \"ขะ..ขาาา!!??\"  หญิงสาวสะดุ้งอีกหน  ออกเดินได้ไม่เกินครึ่งก้าวก็หันกลับมาทำตัวลีบ



    \"รอตรงนี้ก่อนนะ  อย่าเพิ่งไป\"  



    ร่างสูงพูดจบก็หันหลังกลับเข้าห้องโดยแง้มประตูเปิดไว้  ครู่หนึ่งก็เดินกลับมาพร้อมถุงกระดาษ 4 ถุง



    \"เอ้า  ของฝากจากพัทยา  เกือบลืมไปเลยนะเนี่ย\"  ร่างสูงบอกยิ้มๆแล้วยื่นถุงให้ทีละถุง  \"ถุงนี้ของพี่น้อย, ถุงนี้ของป้าสายใจ, ถุงนี้ของพี่สมรักษ์  และนี่ของลุงศร



    หญิงสาวรับมาอย่างงงๆ  \"เอ๋?\"



    \"เป็นอะไรไปพี่น้อย?\"  ชายหนุ่มถามเมื่อเห็นอีกฝ่ายยืนทำตาปริบๆ



    \"เปล่าค่ะเปล่า\"  เธอรีบบอกก่อนจะก้มหัวไหว้ขอบคุณ  \"ขอบพระคุณมากนะคะคุณชยานนท์\"



    \"ไม่เป็นไร\"  ชายหนุ่มรับไหว้ก่อนจะหันหลังกลับเข้าห้องแล้วงับประตูปิด  จากนั้นก็คว้าผ้าเช็ดตัวในตู้เสื้อผ้าแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป  



    เฮ้อ!  ไม่มีอารมณ์จะนอนแล้ว...



    น้อยยืนมองประตูด้วยความงุนงงอย่างจับต้นชนปลายไม่ถูก  เธอตั้งรับอารมณ์ผู้เป็นนายไม่ทัน  ก่อนหน้านี้ตอนเปิดประตูยังหน้าบึ้งอยู่เลย  แต่เมื่อกี๊กลับยิ้มอย่างคนอารมณ์ดีแถมยังมีแก่ใจซื้อของมาฝากอีกซะนี่  แต่ทว่าคุณชยานนท์ที่คุ้มดีคุ้มร้ายแบบนี้บ่อยๆให้ความรู้สึกน่ากลัวกว่าตอนที่อารมณ์เสียทั้งวันเสียอีก



    หญิงสาวก้มมองบรรดาถุงในมือ  ยักไหล่อย่างช่างมันแล้วเดินไกวถุงไปมาด้วยความยินดีปรีดา







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×