ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    textbook

    ลำดับตอนที่ #12 : STORY IV

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      15 พ.ค. 58

    (c)  Chess theme


                  หลังจากอาการบาดเจ็บของอาจารย์และภารโรงเริ่มดีขึ้นจนเป็นปกติ กระประชุมเฉพาะห้อง K จึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง

                  “พวกเราไปพบของแปลกๆเข้า แต่ดูเหมือนจะมีเจ้าถิ่นละนะ” อาเรสพูดยิ้มๆ “ไปเจอระดับขุนนางรุมยำมานิดหน่อย” ราวกับว่าเหล่าปิศาจรู้การเคลื่อนไหวของพวกเขา ระดับขุนพลสามตนจึงมารอดักพวกเขาทันทีที่ก้าวขาเข้าไปในสถานที่ซึ่งดูเหมือนว่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้า

                  “พวกผมลองเข้าไปสำรวจสถานที่ที่พวกคุณพบม้วนหนังกับฝูงซอมบี้ ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้มีแค่นั้นนะครับ” เซราฟเอ่ยขึ้น “มันมีทางลับ ลึกจากจุดที่พบฝูงซอมบี้ กลับเป็นทางเดินยาวและลึกเข้าไปอีก ผนังมีตะเกียงเป็นระยะ หลังจากที่ตรวจสอบมันไม่ได้ถูกปล่อยทิ้งไว้ น้ำมันและไส้ตะเกียงยังคงเหมือนถูกใช้งานมาในช่วงเวลาไม่นานนัก เป็นไปได้ยากว่าไม่เคยมีผู้ผ่านเส้นทางนี้  และมันเริ่มขัดแย้งกับเรื่องที่ทางเข้าเป็นประตูที่ถูกปิดตาย ใครบางคนเคยเข้ามาลึกถึงจุดนี้ แต่หากเข้าทางที่พวกเราเข้า แล้วเขาผ่านฝูงซอมบี้มาได้อย่างไรกัน” เซราฟขมวดคิ้วยุ่ง ความขัดแย้งและความเป็นไปได้ต่างๆเริ่มเป็นปัญหาเสียแล้ว

                  “ก่อนจะได้เข้าไปลึกกว่านั้นพวกฉันก็เจอกับระดับขุนพลกับกองทัพของมันบางส่วนเข้าน่ะค่ะ พวกมันมีลูกเล่นไม่น้อยเลย แถมยังใช้บางอย่าที่เราแพ้ทางสุดๆจนแพ้ราบคาบกลับมาเลยละค่ะ” อิริสยิ้มแห้งๆ หากองค์กรส่งคนระดับต่ำกว่าพวกเธอมาอาจจะตายกันหมดแล้วก็เป็นได้ การที่พวกมันรู้จุดอ่อนและจ้องเล่นงานในคราวก่อนทำให้เธอรู้ว่าเจ้าพวกนั้นไม่ใช่ระดับธรรมดา “ดูเหมือนพวกมันจะจับตาดูพวกฉันมากกว่าเหล่านักเรียน เพราะฉะนั้นพวกฉันจึงอยากให้พวกคุณทำหน้าที่นี้แทน แล้วพวกเราจะคอยเป็นกำลังและดึงความสนใจพวกระดับสูงให้ค่ะ”

                  อิริสสะบัดมือเรียกอุปกรณ์เวทย์ของเธอออกมา “ฉันจะใช้เจ้านี่ดูสถานการณ์และดึงตัวเหล่านักเรียนที่อยู่ในอันตรายออกมารักษาแล้วจึงค่อยส่งกลับไป” สิ่งที่พวกเธอพอจะทำได้ในปัจจุบันคงมีเพียงไม่กี่วิธีเท่านั้น 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×